Công ty tổ chức sự kiện Á Châu

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến công ty tổ chức sự kiện Á Châu trong danh sách những dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.


Á Châu là một trong những công ty tổ chức sự kiện lâu đời tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, thiết kế và thi công sân khấu,... công ty đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Các dịch vụ tại công ty tổ chức sự kiện Á Châu bao gồm: tổ chức hội nghị, hội thảo, giới thiệu sản phẩm, tổ chức các nghi lễ như khai trương, khánh thành, khởi công, động thổ, lễ kỷ niệm công ty, tổ chức các chương trình thiếu nhi như giáng sinh, trung thu, tổ chức đám cưới, sinh nhật,...

    Bên cạnh đó, Á Châu còn luôn mang đến cho các khách hàng của mình những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất có thể. Hơn thế nữa, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn luôn thực hiện các công việc, yêu cầu của khách hàng một cách chỉn chu và tốt nhất, chính vì thế sẽ góp phần tạo nên sự thành công cho sự kiện của khách hàng. Đặc biệt, mức giá các dịch vụ tại Á Châu cũng rất hợp lý và phù hợp với chất lượng mà những gì khách hàng nhận được, chính vì thế mà mỗi khách hàng của công ty đều rất hài lòng và yêu thích.


    Thêm vào đó, với hệ thống trang thiết bị, hệ thống âm thanh và ánh sáng được đầu tư hiện đại và cao cấp nên sự kiện của các khách hàng sẽ càng được đảm bảo sự thành công. Ngoài ra Á Châu còn luôn đổi mới và trau dồi để có thể hiểu được tâm ý của khách hàng để phục vụ cho họ tốt nhất có thể.


    Chính vì thế, Công ty tổ chức sự kiện Á Châu sẽ là một trong những lựa chọn rất phù hợp dành cho bạn nếu bạn đang cần tìm dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 253 ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0938 859 998 & 0935 269 998

    Email: achausukien@gmail.com

    Website: https://sukienachau.com/

    Fanpage: www.facebook.com/sukienachau

    Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
    Công ty tổ chức sự kiện Á Châu
    Công ty tổ chức sự kiện Á Châu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy