Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm

Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm là một trong những công ty tổ chức sự kiện lâu đời tại Hà Nội, Đại lâm luôn vận dụng những kinh nghiệm mà mình có được trong những năm qua để phục vụ khách hàng, đồng thời luôn học hỏi, sáng tạo, đổi mới và tìm ra những phương pháp tối ưu nhất để các dịch vụ của công ty luôn phù hợp với yêu cầu của khách hàng ngày càng được nâng cao.


Các dịch vụ của công ty bao gồm: tổ chức lễ khai trương, khánh thành; tổ chức lễ khởi công, lễ động thổ; tổ chức kỷ niệm thành lập công ty; dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu; tổ chức chạy roadshow,...


Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với những khách hàng của mình. Bằng việc nắm vững các kiến thức chuyên môn và vận dụng chúng vào quá trình làm việc để đưa ra các ý tưởng sáng tạo, chính vì thế nhân viên của Đại Lâm luôn làm cho khách hàng hài lòng và được họ yêu thích.


Hơn thế nữa, với các trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại và tân tiến, quy trình làm việc đúng tiêu chuẩn và chuyên nghiệp nên khách hàng có thể an tâm khi giao công việc cho công ty dù là sự kiện lớn hay nhỏ. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm một công ty có dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp thì hãy thử tham khảo các dịch vụ tại công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ::

Địa chỉ: Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0903 205 559

Email: sales.dailamevent@gmail.com

Website: https://tochucsukiendailam.com

Fanpage: www.facebook.com/tochucsukiendailam/

Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm
Công ty tổ chức sự kiện Đại Lâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy