Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện BIZ

Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện BIZ là một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng. Mỗi sản phẩm, dịch vụ tại công ty TNHH thương mại và sự kiện BIZ đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo, đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng. Bởi đội ngũ nhân viên tại BIZ đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng như họ luôn luôn trau dồi những kinh nghiệm với nhau, học hỏi từ những người khác, dần hoàn thiện chuyên môn của bản thân và tận tâm phục vụ khách hàng của mình.


Các dịch vụ tại công ty TNHH Thương mại và sự kiện BIZ: thiết kế và thi công sân khấu, sự kiện doanh nghiệp, tổ chức sự kiện, thiết bị sự kiện, tổ chức khai trương, chương trình thiếu nhi, nhân sự sự kiện,...

    Với sự đa dạng của các loại dịch vụ, khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho mình và được công ty thực hiện từ A đến Z. Chính vì vậy mà bạn có thể an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại công ty TNHH thương mại và sự kiện BIZ. Hơn thế nữa, với mức chi phí hợp lý và cạnh tranh các khách hàng sẽ có thể tiết kiệm được cho mình một khoản lớn, và mức chi phí tại đây cũng phù hợp với chi phí của nhiều khách hàng.

    Chính vì thế nếu có cơ hội bạn hãy thử sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu cũng như các dịch vụ khác tại Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện BIZ nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 43, đường K2, Tổ 3, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 612 988

    Email: info@bizevent.vn

    Website: https://bizevent.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bizevent.vn

    Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện BIZ
    Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện BIZ
    Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện BIZ
    Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện BIZ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy