Top 5 Dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng

Hồng Hạnh 126 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang cần tổ chức một sự kiện nào đó? Bạn đang phải lo lắng rất nhiều thứ như âm thanh, ánh sáng, kịch bản,...hay sân khấu và việc thiết kế sân khấu ... xem thêm...

  1. Top 1

    VHunter Entertainment

    Gọi điện

    Mở đầu danh sách những dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất Hải Phòng đó chính là VHunter Entertainment. Ra đời với sứ mệnh nâng tầm nền giải trí Hải Phòng vươn tầm đẳng cấp Việt Nam, VHunter Entertainment không ngừng phấn đấu trở thành “chìa khóa thành công” trong mọi hoạt động sự kiện chuyên nghiệp, trở thành đối tác đáng tin cậy hàng đầu của khách hàng.


    Một trong những điểm mạnh của VHunter Entertainment chính là khả năng sáng tạo và đổi mới trong việc tổ chức sự kiện. Công ty luôn đưa ra những ý tưởng mới lạ và phong cách độc đáo để tạo nên sự khác biệt cho mỗi sự kiện mà họ thực hiện. Đội ngũ thiết kế sự kiện của VHunter luôn đảm bảo sự tinh tế và chuyên nghiệp, từ việc chọn địa điểm, thiết kế trang trí, âm nhạc cho đến chương trình giải trí.


    Cùng với đó, nhờ đội ngũ nhân sự trẻ trung nhưng dày dặn kinh nghiệm, kiến thức, năng lực, cùng nhiệt huyết, đam mê với công việc, VHunter luôn giải quyết vấn đề với tư duy tích cực, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng. Từ đó, công ty đã tạo ra được những sự kiện ấn tượng và thành công cho nhiều khách hàng lớn.


    Ngoài ra, VHunter Entertainment cũng có mạng lưới đối tác rộng khắp các nơi, từ đối tác trong ngành công nghiệp sự kiện đến đối tác về truyền thông và quảng cáo. Điều này giúp công ty có thể tổ chức sự kiện một cách hiệu quả và chuyên nghiệp hơn, đồng thời tạo ra những cơ hội hợp tác mới cho khách hàng.


    Các lĩnh vực mà VHunter Entertainment cung cấp bao gồm:

    • Tổ chức sự kiện
    • Media – Marketing
    • Đào tạo – Lớp học
    • Đào tạo Thiết kế đồ hoạ
    • Biên đạo – biểu diễn nghệ thuật
    • Cho thuê trang phục – đạo cụ, thiết bị sự kiện, phòng tập, studio


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0949 698 048
    Email: vhunter.company@gmail.com
    Website: https://vhunter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tochucsukienvhunter/
    Gọi điện
    VHunter Entertainment
    VHunter Entertainment
    VHunter Entertainment
    VHunter Entertainment

  2. Shining Media là một trong những công ty truyền thông và tổ chức sự kiện có tiếng tại Hải Phòng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Với mục tiêu hướng đến để trở thành công ty đứng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Shining Media luôn luôn phấn đấu, nỗ lực để phục vụ các khách hàng, làm thỏa mãn các yêu cầu mà khách hàng đề ra cũng như vượt sự mong đợi của họ.


    Bên cạnh đó, Shining Media rất nghiêm túc trong quá trình làm việc, từ việc đưa ra các kế hoạch với những chi tiết tỉ mỉ cho đến việc nghiêm ngặt theo dõi các quá trình thực hiện. Công ty luôn tìm những ý tưởng sáng tạo và mới lạ cùng những kế hoạch tốt nhất, giúp cho khách hàng của mình có được một chương trình thành công và độc đáo.


    Không chỉ làm việc chuyên nghiệp, công ty còn rất linh hoạt và sẵn lòng thay đổi kế hoạch để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Shining Media luôn lắng nghe và tư vấn khách hàng một cách tận tâm, giúp khách hàng có được sự hài lòng tuyệt đối với sự kiện mà công ty tổ chức.


    Đồng thời, Shining Media còn cung cấp các gói dịch vụ với mức giá phải chăng, nhờ đó khách hàng sẽ có thể tiết kiệm được tối đa ngân sách của mình.


    Các dịch vụ tại Shining Media bao gồm:

    • Tổ Chức Lễ Kỷ Niệm Tại Hải Phòng
    • Tổ chức tiệc tất niên
    • Tổ Chức Lễ Khai Trương Tại Hải Phòng
    • Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm
    • Tổ chức hội nghị khách hàng tại Hải Phòng...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng A THP, 2 Nguyễn Bình, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 434 222
    Email: admin@shiningmedia.vn
    Website: https://shiningmedia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shiningmedia.vn
      Gọi điện
      Công ty Tổ Chức Sự Kiện & Truyền Thông Shining Media
      Công ty Tổ Chức Sự Kiện & Truyền Thông Shining Media
      Công ty Tổ Chức Sự Kiện & Truyền Thông Shining Media
      Công ty Tổ Chức Sự Kiện & Truyền Thông Shining Media
    • Công ty Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện Perfect Media đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và truyền thông. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về thị trường, Perfect Media đã tự tin khẳng định vị thế của mình trong ngành và nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng lớn.


      Nhờ sở hữu một nguồn nhân lực dồi dào, trẻ trung và năng động, cũng như việc luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, và cố gắng đem đến những ý tưởng mới lạ, độc đáo nhất, Perfect Media luôn đảm bảo sự thành công và tính sáng tạo của mỗi sự kiện, giúp cho sự kiện trở nên độc đáo và thu hút sự chú ý từ đông đảo khách mời.


      Không chỉ vậy, các dịch vụ tại Perfect Media có mức giá rất phải chăng, phù hợp với nhiều khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ tốt. Công ty cũng luôn đảm bảo sự minh bạch và trung thực trong mọi giao dịch với khách hàng. Điều này giúp cho quá trình làm việc trở nên trơn tru và tin cậy, giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với công ty.


      Các dịch vụ tại Perfect Media bao gồm:

      • Tổ chức các loại sự kiện
      • Cung cấp nhân sự sự kiện
      • Cung cấp các thiết bị tổ chức sự kiện
      • Dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu,...


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 497 Hùng Vương, Hùng Bàng, Hải Phòng

      Điện thoại: 0977 369 942

      Email: tochucsukien.perfect@gmail.com | dinhtuynhvip@gmail.com

      Website: www.perfectmedia.com.vn | www.sukienperfect.vn | www.decorperfect.vn

      Fanpage: www.facebook.com/CongTyToChucSuKien.ChuyenNghiep.PerfectMedia

        Gọi điện
        Công ty Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện Perfect Media
        Công ty Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện Perfect Media
        Công ty Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện Perfect Media
        Công ty Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện Perfect Media
      • Top 4

        Trịnh Hoàng Group

        Gọi điện

        Tiếp theo danh sách những dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất tại Hải Phòng đó chính là Trịnh Hoàng Group. Với phương châm hoạt động “Luôn hướng tới khách hàng, khách hàng là thượng đế, sự hài lòng của Quý khách hàng là thành công, là thịnh vượng của Trịnh Hoàng Group”, công ty luôn luôn cố gắng hoàn thành tốt các dịch vụ để có thể làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, chính vì thế Trịnh Hoàng Group xứng đáng là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện được nhiều khách hàng yêu thích.


        Một trong những điểm sáng của Trịnh Hoàng Group là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng để đảm bảo rằng mỗi sự kiện được tổ chức đều đạt được mục tiêu và mong muốn của khách hàng. Đội ngũ này cũng rất linh hoạt và sáng tạo trong việc đưa ra các ý tưởng mới lạ và độc đáo cho từng sự kiện.


        Ngoài ra, Trịnh Hoàng Group cũng sở hữu các thiết bị và dịch vụ hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng đến trang trí và thiết kế không gian. Điều này giúp cho việc tổ chức sự kiện trở nên suôn sẻ và chất lượng hơn.


        Khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Trịnh Hoàng Group hầu hết đều đánh giá cao về chất lượng và sự chuyên nghiệp của công ty. Họ cảm thấy hài lòng với mọi khía cạnh từ dịch vụ, thiết kế đến chi phí. Điều này cho thấy sự cam kết và uy tín của công ty đối với khách hàng.


        Các dịch vụ tại Trịnh Hoàng Group bao gồm:

        • Tổ chức lễ Khai trương - Khánh thành
        • Tổ chức lễ Động thổ - Khởi công xây dựng
        • Tổ chức Hội nghị - Hội thảo
        • Tổ chức lễ giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới
        • Cung cấp PG, người mẫu, MC, Ca sỹ, nhóm nhảy, band nhạc....

        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Địa chỉ: 25LK2, KĐT Golden Land, An Đồng, An Dương, Hải Phòng

        Điện thoại: 0934 298 181

        Email: sale@trinhhoang.vn

        Website: https://trinhhoang.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/CongTyToChucSuKienHaiPhong

          Gọi điện
          Trịnh Hoàng Group
          Trịnh Hoàng Group
          Trịnh Hoàng Group
          Trịnh Hoàng Group
        • Top 5

          HoangNam Media

          Gọi điện

          Khép lại danh sách những dịch vụ thiết kế và thi công sân khấu chuyên nghiệp nhất Hải Phòng đó chính là HoangNam Media. Là một trong những công ty tổ chức sự kiện uy tín và chất lượng tại Hải Phòng, HoangNam Media luôn luôn đưa ra những kế hoạch tốt nhất, những dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng để phục vụ cho các khách hàng của mình. Bên cạnh đó với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, HoangNam Media luôn tận dụng triệt để những kiến thức và kinh nghiệm mình có được, để giúp cho sự kiện của khách hàng được thành công nhất.


          Thêm vào đó, với sự nhiệt tình và năng động, đội ngũ nhân viên tại HoangNam Media luôn sẵn lòng giúp đỡ, hỗ trợ và phục vụ các khách hàng của mình một cách tận tâm nhất. Đồng thời họ luôn đưa ra những ý tưởng sáng tạo, giúp ích cho khách hàng cũng như mang lại nhiều lợi ích của công ty.


          Không những thế, HoangNam Media cũng rất chú trọng đầu tư vào công nghệ và thiết bị hiện, đại đáp ứng đủ cho các sự kiện lớn, nhỏ, từ âm thanh, ánh sáng đến hình ảnh. Điều này giúp cho sự kiện trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng hơn trong mắt khán giả.


          Các loại dịch vụ tại HoangNam Media bao gồm:

          • Tổ chức sự kiện trọn gói
          • Tổ chức team building, gala dinner
          • Tổ chức hội nghị, hội thảo khách hàng, ra mắt sản phẩm
          • Cung cấp MC tại Hải Phòng bao gồm: MC tiếng Trung, MC tiếng Nhật, MC tiếng Anh...

          Tóm lại, Hoangnam Media là một trong những công ty có tên tuổi trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Hải Phòng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác tin cậy để tổ chức sự kiện, Hoangnam Media chắc chắn là sự lựa chọn không nên bỏ qua.


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          Địa chỉ: 52 Cam Lộ, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

          Điện thoại: 0973 609 092 & 0772 202 867

          Email: nam.tvmedia@gmail.com

          Website: https://hoangnammedia.com/

          Fanpage: www.facebook.com/sukienhoangnam/

            Gọi điện
            HoangNam Media
            HoangNam Media
            HoangNam Media
            HoangNam Media




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy