Top 9 Dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng
Không thể phủ nhận được rằng lễ khai trương của một công ty hay tổ chức có ý nghĩa rất đặc biệt. Nó như là một cột mốc đánh dấu sự khởi đầu của môt doanh ... xem thêm...nghiệp. Cùng Toplist tìm hiểu một số dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng nhé!
-
Tổ chức khai trương tại Đà Nẵng là một dịch vụ khá phát triển. Lễ khai trương là một sự kiện quan trọng và ý nghĩa, đánh dấu thời điểm công trình đã hoàn thành xong, chính thức đưa vào hoạt động. Đại Lâm là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói tại Hà Nội. Đại Lâm cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương nhà hàng, cửa hàng trọn gói,… Dịch vụ của Đại Lâm bao gồm các hạng mục sau:
- Trang trí không gian sự kiện khai trương: Một buổi lễ khai trương gây được sự chú ý với công chúng phải đảm bảo yếu tố đầu tiên là về thị giác. Có nghĩa là khâu đầu tiên – trang trí sự kiện là vô cùng quan trọng. Đại Lâm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn có nhiều ý tưởng sáng tạo trong việc thực hiện thiết kế không gian nội thất, bố trí trang thiết bị,… sẽ để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng quý khách.
- Lên ý tưởng và bố trí nhân sự cho các phần: Đại Lâm là đơn vị sẽ trực tiếp tiến hành lên ý tưởng trong khâu thiết kế, và trực tiếp bố trí nhân sự cho các phần trong kịch bản chương trình:
- Khâu thiết kế thiệp mời
- Thiết kế menu đồ ăn, uống trong bữa tiệc.
- MC dẫn chương trình.
- Nhân sự, tiếp tân hỗ trợ đón khách, tiễn khách.
- Đội ngũ bảo vệ an ninh cho sự kiện…Đội ngũ nhân sự của Đại Lâm được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm hài lòng khách mời tham dự sự kiện. Cùng với đó, sự phân công công việc giữa các phần giúp buổi lễ diễn ra thuận lợi. Đại Lâm tự tin có thể đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong mọi khâu của buổi lễ khai trương. Từ khâu lên kế hoạch tổ chức đến khi kết thúc buổi tiệc.
- Cho thuê thiết bị tổ chức lễ khai trương trọn gói tại Hà Nội: Thuê âm thanh – ánh sáng: amply, micro, đèn led, đèn màu…Các thiết bị phụ trợ: máy tạo khói lửa, máy tạo bong bóng…Sân khấu, bục phát biểu. Bàn ghế, cổng chào sự kiện. Đồ dùng trang trí…
Quy trình tổ chức khai trương tại Đà Nẵng:
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng về tổ chức lễ khai trương.
- Báo giá sự kiện cho khách.
- Thực hiện tư vấn nội dung, lên ý tưởng cho sự kiện.
- Cung cấp thêm thông tin về MC, nhân sự, PG,…
- Cung cấp thông tin về trang thiết bị âm thanh, ánh sáng,…
- Tiến hành tổ chức lễ khai trương tại Hà Nội.
- Kết thúc buổi lễ, thanh lý hợp đồng.
Tại sao nên sử dụng dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói tại Hà Nội của Đại Lâm?
Để buổi tổ chức lễ khai trương được diễn ra hoàn hảo và thành công, trước tiên, doanh nghiệp cần lựa chọn một đối tác công ty sự kiện có nhiều năm kinh nghiệm. Sự kiện Đại Lâm với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực event management, tổ chức thành công hàng ngàn sự kiện lễ khai trương thành công trong nhiều năm qua. Trên thực tế, việc tổ chức lễ khai trương theo đúng nghi lễ sẽ đem lại sự may mắn cho khách hàng. Sự kiện Đại Lâm tự tin cung cấp dịch vụ với mức kinh phí hợp lý nhất, với dịch vụ hoàn hảo nhất cho quý khách:
- Trang thiết bị sự kiện luôn sẵn có. Đại Lâm cung cấp đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng sự kiện chuyên nghiệp.
- Chủ động xử lý nhanh gọn những sự cố phát sinh.
- Đem đến cho doanh nghiệp sự kiện uy tín, thành công.
- Quản lý, phân công dễ dàng.
- Cung cấp mẫu kịch bản khai trương và quy trình tổ chức lễ khai trương được thiết kế riêng, hoàn hảo, đầy đủ các bước.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 20 Lê Đức Thọ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
- Điện thoại: 0903 205 559 & 0904 669 212
- Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukiendailam/
- Website: https://tochucsukiendailam.com
- Email: sales.dailamevent@gmail.com
-
Từ xưa đến nay ông bà ta vẫn thường quan niệm rằng “Đầu xuôi đuôi lọt – Một bước khởi đầu viên mãn sẽ hứa hẹn một tương lai vững chắc”. Tổ chức lễ khai trương là một sự kiện trọng đại, có ý nghĩa quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp, công ty, cửa hàng hoặc nhà máy nào bởi sự kiện khai trương diễn ra tốt đẹp hứa hẹn mang đến sự may mắn, thuận lợi, thành công và phát đạt. Tổ chức lễ khai trương chính là khởi đầu của một công việc suôn sẻ và thành công.
Tổ chức lễ khai trương trước đây không có nhiều điểm đặc biệt nhưng ngày nay việc tổ chức lễ khai trương đã trở nên quy mô và chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Đất Việt Event là công ty có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Với kỹ năng và kinh nghiệm của mình, Đất Việt Event sẽ đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên năng động, được đào tạo bài bản, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chương trình thật ấn tượng và hiệu quả cho quý khách hàng.
Lý do nên chọn dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói của Đất Việt Event:
- Không cần phải liên hệ với từng đơn vị cung cấp dịch vụ riêng lẻ, dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.
- Không cần phải lo lắng chuẩn bị từng hạng mục trong buổi lễ, quý khách chỉ việc tập trung làm lễ và cúng khai trương.
- Tiết kiệm ngân sách, dự toán chi tiêu hợp lý nhất cho doanh nghiệp của bạn
- Có được một buổi lễ khai trương hoành tráng, xứng tầm đẳng cấp thương hiệu của bạn
- Tạo sự thu hút và gây ấn tượng mạnh mẽ, sâu đậm nhất tới khách hàng, đối tác.
Đất Việt Event là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, đã tổ chức thành công hàng ngàn chương trình khai trương trên khắp các tỉnh thành. Với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, Đất Việt Event sẽ mang đến những dấu ấn riêng trong sự kiện khai trương của bạn với chi phí hợp lý nhất.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 25 Nguyễn Sơn Trà, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Điện thoại: 0906 202 788 & 0933 455 133
- Hotline: 1800 6700
- Facebook: www.facebook.com/congtytochucsukiendatvietevent
- Website: https://datvietevent.com
- Email:
- duytri@datviettour.com.vn
- contact@datvietevent.com
-
Lễ khai trương là một trong những sự kiện trọng đại nhất đối với một doanh nghiệp. Sự kiện này không chỉ là bước khởi đầu của doanh nghiệp trong việc làm ăn kinh doanh, mà nó còn là dịp để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm hay chính bản thân doanh nghiệp tới các khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy, HoaBinhEvents – công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức lễ khai trương luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn.
HoaBinhEvents nhận tư vấn kịch bản, đạo diễn và dàn dựng lễ khai trương; cho thuê thiết bị tổ chức lễ khai trương (sân khấu, bàn ghế, bộ dụng cụ cắt băng khai trương, hoa trang trí,…); cho thuê nhân sự cho lễ khai trương (lễ tân, PG, ban nhạc,…). HoaBinhEvents đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một lễ khai trương thật hoành tráng và gây được ấn tượng mạnh đối với đông đảo khách mời tham dự. Sự hài lòng của bạn chính là thành công của HoaBinhEvents.
Quy trình tổ chức lễ khai trương của Hoabinh Events:
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
- Tư vấn và lên ý tưởng cho sự kiện lễ khai trương.
- Báo giá cho khách hàng.
- Ký kết hợp đồng và đặt cọc.
- Chuẩn bị nhân sự và trang thiết bị cho lễ khai trương.
- Tiếp hành tổ chức sự kiện lễ khai trương.
- Kết thúc buổi lễ khai trương.
- Hoàn thiện bản xác nhận dịch vụ với khách hàng.
- Làm thủ tục thanh lý hợp đồng.
Tại sao chọn HoabinhEvents?
- Nhân sự phục vụ sự kiện được đào tạo bài bản, tác phong chuyên nghiệp
- Kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng lành nghề
- Hệ thống âm thanh, ánh sáng sân khấu đời mới
- Ý tưởng kịch bản sáng tạo.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Điện thoại: 0913 311 911 & 0913 188 911 & 0918 640 988 & 0919 136 829 & 0905 388 666
- Website: http://hoabinhevents.com
-
Lễ khai trương – khánh thành là thông điệp đầu tiên mà doanh nghiệp muốn gởi đến khách hàng về sự xuất hiện của mình, và đó cũng là cơ hội để quảng bá hình ảnh, sản phẩm đến với khách hàng cũng như đối tác. Với vai trò là một công ty tổ chức sự kiện, Viet Legend hiểu rằng lễ khai trương không chỉ làm thỏa mãn nhu cầu của người tham gia mà còn là công cụ quảng bá hữu ích cho doanh nghiệp. Nắm bắt được điều đó, với sự hỗ trợ của Viet Legend, hàng trăm lễ khai trương đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, đầy sáng tạo trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Viet Legend đã mang đến dịch vụ trọn gói, từ lên ý tưởng, cho đến việc dàn dựng kịch bản. Mọi công đoạn đều được chú trọng và thực hiện tỉ mỉ nhất để lễ khai trương diễn ra trong không khí long trọng nhưng cũng không kém phần lôi cuốn, hấp dẫn với các tiết mục nhảy hiện đại, múa lân, trống hội,…
Công ty Viet Legend cam kết:
- Mang đến cho bạn những kịch bản tổ chức khai trương - khánh thành ấn tượng nhất
- Sự kiện diễn ra bình thường dù vì lý do: thời tiết, địa hình, diễn viên, MC...
- Đảm bảo chương trình thực hiện đúng kế hoạch đã đưa ra.
- Hài lòng cả những vị khách mời khó tính nhất trong sự kiện.
- Tổ chức trọn gói, cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 110 đường 3 tháng 2, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Điện thoại: 0905 385 692 & 023 6389 8626
- Fanpage: https://www.facebook.com/HuyenThoaiViet/
- Website: http://huyenthoaiviet.com
- Email: Info@huyenthoaiviet.com
-
Lễ khai trương, khánh thành là sự kiện trọng đại, bởi đây là dịp để cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp giới thiệu cửa hàng, địa điểm kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ tới công chúng, đánh dấu sự khởi đầu mới với hy vọng gặt hái thành công trong kinh doanh. Solution với nhiều kinh nghiệm tổ chức sự kiện thành công, luôn thấu hiểu tầm quan trọng và quy trình để tổ chức lễ khai trương, khánh thành hoàn chỉnh nhất cho công ty của bạn.
Lễ khai trương của công ty bạn sẽ được diễn ra hoành tráng và không kém phần trang trọng khi được trang trí cổng bong bóng, chùm bóng bay, cổng hơi, rối hơi tạo không gian đẹp, lạ mắt và thu hút sự chú ý của khách hàng. Ngoài ra, Solution còn cho thuê đầy đủ các thiết bị phục vụ tổ chức khai trương như băng khai trương, bàn ghế lễ tân, bàn ghế khai trương, âm thanh sân khấu, backdrop, máy bắn pháo kim tuyến, dù tròn, dù lệch tâm, tiệc tea break…Solution sẽ hỗ trợ cho bạn về kịch bản chương trình, và Solution luôn muốn là đối tác và cộng sự cùng các bạn đi tới thành công.
Quy trình tổ chức sự kiện - Tổ chức lễ khai trương, khánh thành tại Solution:
- Tiếp nhận thông tin từ khách hành, tư vấn định hướng ban đầu cho sự kiện của khách hàng.
- Gửi báo giá, lên ý tưởng kịch bản sự kiện lễ khai trương khánh thành của khách hàng phù hợp với ngân sách và yêu cầu cụ thể khách hàng cung cấp.
- Thỏa thuận và ký hợp đồng
- Thiết lập nhân sự, trang thiết bị và triển khai chuẩn bị tổ chức sự kiện theo kế hoạch
- Tổ chức sự kiện lễ khai trương, khánh thành độc đáo và ấn tượng cho khách hàng.
Vì sao nên chọn Solution là đơn vị tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành?
- Đội ngũ nhân sự sự kiện chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, kịp thời, quản trị rủi ro một cách triệt để.
- Solution cam kết cung cấp ý tưởng kịch bản, chủ đề phù hợp và độc đáo giúp sự kiện Lễ khai trương, khánh thành trở nên ấn tượng và chuyên nghiệp thể hiện đúng đẳng cấp của Quý công ty.
- Solution tổ chức sự kiện bài bản theo mức chi phí mà khách hàng tự tính yêu cầu, phù hợp với mục đích và ngân sách của Quý doanh nghiệp.
- Ngoài tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, Solution kết hợp tư vấn và cung cấp các giải pháp để truyền thông hiệu quả khác như logo, băng rôn, tờ rơi, bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Đặc biệt với đội ngũ thiết kế trẻ nhưng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế Backdrop, Standee,… chắc chắn sẽ đưa ra nhiều lựa chọn và đem đến cho bạn những tác phẩm hoàn hảo trong thời gian sớm nhất.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Indochina, 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
- Điện thoại: 0912 525 577 & 0976 602 468
- Website: http://solution.com.vn
- Email: danang@solution.com.vn
-
Ngày nay, ngoài việc làm theo phong tục truyền thống là việc cúng khai trương thì các cửa hàng, công ty, showroom,…còn tổ chức sự kiện khai trương như một cơ hội để quảng bá thương hiệu, thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Nếu kịch bản lễ khai trương diễn ra thành công sẽ mang lại hiệu ứng vô cùng lớn, đánh dấu bước khởi đầu mới suông sẻ, một chặng đường kinh doanh thuận lợi phía trước. Hiểu được điều đó, D2Events- Công ty tổ chức sự kiện Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp đã cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói chất lượng chuyên nghiệp với giá cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chỉ cần cho D2Events biết về nhu cầu tổ chức khai trương, quý khách sẽ được tư vấn một cách chi tiết và mang lại hiệu quả cao, phù hợp với ngân sách của quý khách mong muốn.
LÍ DO CHỌN D2EVENTS ĐƠN VỊ TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI TẠI ĐÀ NẴNG:
Nhu cầu của khách hàng càng cao thì nhiều đơn vị, công ty tổ chức sự kiện khai trương trọn gói ra đời càng nhiều. Để tìm một đơn vị tổ chức khai trương thì quá dễ nhưng tìm làm sao được một đơn vị tổ chức chuyên nghiệp và uy tín nhất thì không hề dễ dàng. D2Events đơn vị tổ chức khai trương trọn gói tại Đà Nẵng chuyên nghiệp và uy tín nhất đảm bảo sẽ giúp quý khách có một buổi khai trương thành công tốt đẹp nhất, đến với D2Events thì quý khách sẽ được:
- Lên kịch bản chi tiết từ phần khai mạc lễ, phát biểu, tuyên bố lí do, kể cả kịch bản của âm thanh ánh sáng, các tiết mục biểu diễn. D2Events trực tiếp thực hiện nhiệm vụ thiết kế và bố trí các phụ kiện trang trí sao cho phù hợp với nhu cầu của quý khách. Đội ngũ trang trí được huy động rất lớn, công việc trải dài từ cổng chào, sân khấu rồi đến sảnh cúng khai trương. Mục tiêu của D2Events là hướng đến là tạo ấn tượng sâu sắc cho khách đến dự lễ, mang màu sắc sang trọng và tươi cho ngày khai trương.
- D2Events sẽ cung cấp nhân sự chuyên nghiệp và lành nghề nhất cho quý khách để buổi lễ diễn ra suông sẻ như MC khai trường, đội lân sư rồng, PB, PG, các ca sĩ hay các đội nhảy, múa với nhiều tiết mục đặc sắc. Đảm bảo các nhân sự rất lành nghề đã được đào tạo qua nhiều lớp nghiệp vụ nghề nên sẽ giúp quý khách thu hút sự quan tâm đến mọi người rất nhiều. Bên cạnh đó D2Events sẽ tư vấn cho quý khách các thiết bị sự kiện để phù hợp với từng địa điểm tổ chức sự kiện mà có thể chọn các loại thiết bị khác nhau. Một số thiết bị như: nhà bạt khai trường, âm thanh ánh sáng, cổng chào, cổng hơi, khinh khí cầu, bàn ghế sự kiện, sân khấu, máy chiếu, backdrop…D2Events sẽ báo giá cho thuê thiết bị sự kiện tùy thuộc vào số lượng và quy mô mà khách hàng yêu cầu. Quý khách sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn.
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI – D2EVENTS
Có rất nhiều lợi ích khi bạn chọn D2Events đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đà Nẵng để tổ chức khai trương trọn gói như: quý khách không cần liên hệ với từng đơn vị cung cấp dịch vụ lẻ, tiết kiệm thời gian và công suất. Không cần tốn công quan sát, quản lý từng khâu trong buổi lễ, quý khách chỉ cần tập trung làm lễ và cúng khai trương. Nhân sự sự kiện ở các khâu sẽ hiểu ý nhau hơn vì đã có kinh nghiệm làm cùng nhau, tránh hiện tượng chậm trễ khi làm việc. Hơn nữa chí phí tiết kiệm hơn so với thuê riêng lẻ từng dịch vụ. Đặc biệt chi phí vận chuyển cắt giảm khi thuê trọn gói. Không những vậy mà chúng tôi sẽ tư vấn kĩ lưỡng để hạn chế các chi phí không cần thiết, gây lãng phí hơn nữa phải phù hợp với nhu cầu mục đích quý khách mong muốn và đem đến buổi lễ khai trương thành công tốt đẹp nhất.
Chất lượng, chuyên nghiệp và tiết kiệm tối đa như vậy thì quý khách còn lo ngại gì mà không liên hệ đến với D2Events tổ chức khai trương trọn gói tại Đà Nẵng để được một buổi lễ thành công rực rỡ đem đến một khởi đầu mới suôn sẻ, một chặng đường kinh doanh thuận lợi. D2Events luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong các sự kiện!
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ:
- 02 Thanh Lương 4, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
- 179 Nguyễn Sắc Kim, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
- 02 Thanh Lương 4, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
- Điện thoại: 0867 078 568 & 0905 018 368
- Fanpage: https://www.facebook.com/tochucsukiendanang.tochuckhaitruongcuahangdanang/
- Website: https://www.tochucsukiendanangd2media.com
- Email: event@d2tour.com
-
Công ty tổ chức sự kiện Sea Event là một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Đà Nẵng, SEA Event tự hào là đơn vị tổ chức thành công hàng trăm sự kiện, hội thảo, hội nghị, khai trương, lễ động thổ hay các buổi tiệc, các chương trình theo chủ đề với những màn biểu diễn chuyên nghiệp, ấn tượng. Đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm tại SEA Event trực tiếp tư vấn, tổ chức, điều hành & giám sát sự kiện, đảm bảo chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác.
Công ty tổ chức sự kiện Sea Event sáng tạo ý tưởng và xây dựng chương trình riêng theo nhu cầu của từng khách hàng. 95% khách hàng cực kỳ hài lòng về dịch vụ và kết quả Sea Event mang lại. Sea Event có khả năng “chinh phục” mọi yêu cầu về ý tưởng, quy mô, địa hình, khí hậu, v.v. Chúng tôi biết lường trước và ứng phó tốt mọi tình huống xảy ra. Hệ thống thiết bị tại Sea Event hiện đại, đa dạng, thường xuyên được kiểm tra, nâng cấp và cập nhật theo xu hướng mới nhất, đáp ứng mọi loại hình sự kiện.
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 26 Ca Văn Thỉnh, Hải Châu, Đà Nẵng
- Điện thoại: 0968 374 343
- Fanpage: https://www.facebook.com/SeaEventVN/
- Website: https://seaevent.vn/
- Email: info@seaevent.vn
-
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Phúc Hải Event chuyên tổ chức sự kiện trọn gói, chuyên tổ chức lễ khai trương, khánh thành, động thổ ra mắt dự án tại Đà Nẵng và miền Trung.
Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Phúc Hải Event với các hạng mục thực hiện đều đảm bảo chất lượng cũng như hợp lý về giá cả:
- Cung Cấp Đoàn Lân Sư Rồng Chuyên Nghiệp Múa Khánh Thành - Khai Trương - Động Thổ Trên Toàn Việt Nam.
- Cung Cấp Nhân Sự Event: PG, PB, Lễ Tân...
- Cung Cấp Vũ Đoàn, Ban Nhạc Dân Tộc, Ảo Thuật Gia, Chú Hề Bong Bóng...
- Cung Cấp Dịch Vụ Chạy Roadshow Quảng Cáo Chuyên Nghiệp...
- Tổ Chức Team Building...
- Cho Thuê Âm Thanh - Ánh Sáng, Dù Sự Kiện...
- Bộ Cắt Băng Khai Trương - Khánh Thành..
- Quay Phim, Photo...
- Tiệc Buffet Mặn, Tiệc TeaBreak Ngọt...
- Cung Cấp Cho Thuê Cổng Hơi, Rối Hơi...
- Cung Cấp Cho Thuê Lồng Cầu Quay Số Inox...
- Cung Cấp Cho Thuê Sân Khấu, Backdrop...
- Cung Cấp Cho Thuê Bàn Ghế Đại Biểu...
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ:
- 119 Trần Nguyên Đán, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
- K184 Nguyễn Như Hạnh, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
- Điện thoại: 0916 900 595 & 0971 751 319
- Fanpage: https://www.facebook.com/phuchaisukien.eventdanang/
- Website: http://phuchaisukien.com/
- Email:
- phuchaievent@gmail.com
- danghaimedia@gmail.com
-
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM TRAVEL MART với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong ngành du lịch, sự kiện và tổ chức đơn vị này hướng đến mục tiêu xây dựng chuỗi sự kiện và tour du lịch kết hợp sự kiện trong và ngoài nước theo tính chuyên nghiệp nhất, thiết kế độc đáo, mới lạ và đa dạng về hình thức lẫn nội dung, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp từ vui chơi, giải trí, đào tạo nhân sự cho đến mạo hiểm, góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp mới cho những thách thức về nguồn nhân lực, nâng cao khả năng làm việc nhóm và tinh thần đồng đội giữa các thành viên. đồng thời gia tăng các giá trị cho khách hàng.
Các dịch vụ tổ chức sự kiện mà CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM TRAVEL MART phụ trách gồm:
- Tổ chức lễ khai trương động thổ tại Đà Nẵng và miền Trung
- Cung cấp các trang thiết bị sự kiện, thi công sân khấu, backdrop
- Tổ chức team building tại Đà Nẵng và Miền Trung
- Cho thuê dàn âm thanh ánh sáng Đà Nẵng
- Cho thuê màn hình led p3, p4 tại Đà Nẵng
- Cung cấp nhân sự sự kiện, vũ đoàn hiện đại, ca sĩ chuyên nghiệp, PG, người mẫu, DJ, MC tiếng Việt, MC tiếng Anh
- ...
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 68 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, Đà Nẵng
- Điện thoại: 0905 024 680
- Fanpage: https://www.facebook.com/One1TeambuildingDaNang/
- Website: https://trantuandulichsukien.vn/
- Email: tuan@vntm.com.vn
- Tổ chức lễ khai trương động thổ tại Đà Nẵng và miền Trung