Top 8 Dịch vụ tổ chức Trung thu trọn gói, chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 638 0 Báo lỗi

Bạn phân vân không biết cần chuẩn bị những gì, tổ chức ra sao cho ấn tượng và đáng nhớ cho các bé trong dịp Tết Trung thu? Nếu bạn không biết phải chuẩn bị và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty sự kiện Á Châu

    Gọi điện

    Hoạt động tổ chức chương trình trung thu cho các bé là rất quan trọng. Buổi lễ thể hiện sự quan tâm của người lớn tới con em của mình. Không những thế, đây còn là dịp các cá nhân, tổ chức tập thể, các cơ quan thể hiện sự quan tâm đến những mầm non của cán bộ công nhân viên – thế hệ tương lai của đất nước. Công ty sự kiện Á Châu được biết đến là đơn vị tiên phong đi đầu các hoạt động tổ chức trung thu từ A đến Z tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh trong nhiều năm.


    Công ty sự kiện Á Châu tự tin khẳng định rằng sẽ đem tới một chương trình tết trung thu trọn gói hấp dẫn và đầy thú vị nhất. Để tổ chức trung thu cho các em bé thành công, cần đầy đủ những hạng mục để tổ chức sự kiện trung thu. Bao gồm cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng, lân sư rồng, MC dẫn chương trình, biểu diễn xiếc ảo thuật và các tiết mục nghệ thuật trẻ thơ.


    Hiện nay, Á Châu cung cấp tất cả các dịch vụ hàng đầu về tổ chức trung thu để đảm bảo mang đến cho các bé một đêm trung thu ý nghĩa nhất..

    • Hỗ trợ tư vấn miễn phí về kịch bản, lên kế hoạch tổ chức trung thu cho các em bé.
    • Để có một chương trình tổ chức trung thu từ A đến Z cho các em bé, khách hàng có thể bổ sung thêm vào sự kiện của mình thêm những dịch vụ đặc sắc khác.
    • Có thể kể đến cung cấp các thiết bị cho sự kiện của sự kiện Á Châu như dàn âm thanh, ánh sáng, biểu diễn xiếc ảo thuật trong đêm trung thu.

    Chuẩn bị thật tốt cho một đêm hội trăng rằm, với tổ chức trung thu trọn gói của sự kiện Á Châu gồm có:

    • MC dẫn chương trình hóa thân vào các nhân vật cổ tích như chị hằng, chú cuội
    • Trang trí buổi lễ sinh động và bắt mắt, mâm cỗ trung thu truyền thống.
    • Múa lân, rồng, trống hội.
    • Nặn bóng nghệ thuật, nặn tò he
    • Xiếc khỉ, xiếc chó, ảo thuật gia, xiếc hề.
    • ...

    Nếu đáp ứng nhu cầu của bạn, đừng ngần ngại gì hãy chọn công ty sự kiện Á Châu để được trải nghiệm dịch vụ tổ chức trung thu trọn gói, tổ chức bữa tiệc trung thu tuyệt vời cho con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 859 998 & 0935 269 998
    Email: achausukien@gmail.com
    Website: sukienachau.com/
    Gọi điện
    Công ty sự kiện Á Châu tổ chức sự kiện trọn gói
    Công ty sự kiện Á Châu tổ chức sự kiện trọn gói
    Công ty sự kiện Á Châu tổ chức sự kiện trọn gói
    Công ty sự kiện Á Châu tổ chức sự kiện trọn gói

  2. Top 2

    Tổ chức sự kiện MTD

    Gọi điện

    Tết trung thu năm xưa bác Hồ vĩ đại cũng dành tình cảm của mình quan tâm đặc biệt đối với thế hệ thiếu nhi, thế hệ tương lai sau này của đất nước được thể hiện qua câu thơ và bức thư bác viết."Trung thu trăng sáng như gương - Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương nhi đồng". Để tiếp nối truyền thống tết trung thu năm xưa, quan tâm và dành tình cảm đặc biệt cho các cháu thiếu nhi, người dân khắp nơi trên cả nước từ thành phố đến các bản làng xa xôi thường tổ chức sự kiện tết trung thu đầy ấn tượng độc đáo đặc sắc đến các em thiếu nhi. Dịch vụ tổ chức sự kiện MTD sẽ cung cấp cho các bạn chương trình tổ chức sự kiện trung thu trọn gói.


    Kịch bản tổ chức Trung thu độc đáo, sáng tạo: Để tổ chức Tết Trung thu thành công, trước tiên bạn cần có một kịch bản chi tiết đan xen sự mới lạ, hấp dẫn giúp cho các bé hào hứng, vui vẻ tham gia. Bằng sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại trong từng ý tưởng, Tổ chức sự kiện MTD giúp bạn đưa ra những kịch bản độc đáo, hấp dẫn và thật ý nghĩa.


    Các trò chơi vui nhộn, hấp dẫn: Để mỗi dịp Tết Trung thu trở thành một ngày hội thực sự cho các bé, các trò chơi trong chương trình đều được Tổ chức sự kiện MTD xây dựng và lựa chọn kỹ càng đảm bảo 3 tiêu chí: Hấp dẫn – Bổ ích – An toàn. Tổ chức sự kiện MTD hiểu Trung thu còn là ngày Tết gia đình, là dịp để bố mẹ thể hiện sự quan tâm, yêu thương đến con cái. Vì vậy, trong mỗi chương trình, Tổ chức sự kiện MTD đều khéo léo lồng ghép các trò chơi ý nghĩa mà cả bố, mẹ và các bé đều có thể tham gia.


    Những nhân vật không thể thiếu trong Tết Trung thu - Chị Hằng và chú Cuội: Chị Hằng và chú Cuội đồng thời cũng là hai MC đóng vai trò kể chuyện, dẫn dắt và cùng tham gia trò chơi với các bé. Tiêu chí hàng đầu để Tổ chức sự kiện MTD tuyển chọn chị Hằng, chú Cuội đó là những MC giàu kinh nghiệm dẫn các chương trình cho thiếu nhi, biết yêu trẻ thơ và hiểu tâm lý các bé.


    Đội hình ca múa nhạc trong lễ hội Tết Trung thu: Nếu như bạn chưa thể giúp các bé tự luyện tập được những tiết mục văn nghệ trong lễ hội Tết Trung thu, Tổ chức sự kiện MTD cung cấp cho bạn các nhóm trống, nhóm múa thiếu nhi, ca sĩ nhí với những bài hát, giai điệu và hình ảnh đúng với chủ đề và không khí của Đêm hội Trăng rằm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 16/15 Hương Viên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • VPGD: 2/346, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3999 9246 & 0969 669 246
    Email: mtdjsc@gmail.com
    Website: mtd.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tochucsukienmtd
    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

    Gọi điện
    Tổ chức sự kiện MTD cung cấp chương trình tổ chức sự kiện trung thu trọn gói
    Tổ chức sự kiện MTD cung cấp chương trình tổ chức sự kiện trung thu trọn gói
    Tổ chức sự kiện MTD
    Tổ chức sự kiện MTD
  3. Top 3

    Hòa Bình Group

    Gọi điện

    Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp, tổ chức muốn có một lễ hội Trung thu chuyên nghiệp, Hòa Bình Group đã nghiên cứu và triển khai dịch vụ tổ chức dịch vụ Trung thu chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp, tổ chức. Đây không chỉ là lễ hội vui tươi dành riêng cho trẻ em, Tết trung thu vào Rằm tháng tám (âm lịch) còn là dịp để gắn kết các mối quan hệ trong gia đình cũng như xã hội của các doanh nghiệp, đối tác.


    Dịch vụ tổ chức Tết trung thu trọn gói sẽ bao gồm: viết kịch bản; dàn dựng tổ chức chương trình (set up sân khấu, cung cấp banner, backdrop, tiệc trà teabreak, gala dinner, teambuilding…); cung cấp các thiết bị âm thanh, ánh sáng; cung cấp nhân sự (MC, chị Hằng, chú Cuội, múa lân – sư – rồng, nhóm múa thiên thần...).


    Sử dụng dịch vụ tổ chức Trung thu trọn gói của Hòa Bình Group, doanh nghiệp sẽ có một không gian lễ hội Trung thu vừa lung linh hiện đại vừa mang đậm phong vị của tết Trung thu truyền thống với mâm cỗ đầy màu sắc được trang trí cầu kỳ, độc đáo; không khí lễ hội vui tươi với các trò chơi hoạt náo, các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Các cháu sẽ được ngắm trăng, phá cỗ, nô đùa vui chơi; được mua đồ chơi mới; được rước đèn ông sao, múa hát hay khoác lên mình những bộ cánh thiên thần chạy theo sau những chú lân màu sắc, chú Tễu vui nhộn trong tiếng trống rộn ràng, hân hoan. Làm đèn ông sao.

      Bên cạnh đó, Hòa Bình Group cũng cung cấp các hạng mục dịch vụ đơn lẻ phục vụ đa dạng nhu cầu của các doanh nghiệp, tổ chức. Với đội ngũ chuyên nghiệp, năng động cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Hòa Bình Group tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của quý Doanh nghiệp.

      Các hạng mục dịch vụ sự kiện tiệc trung thu của Hòa Bình Group:

      • Cho thuê thiết bị ánh sáng biểu diễn.
      • Cho thuê hệ thống âm thanh sân khấu trong nhà và ngoài trời
      • Lắp ráp thi công sân khấu, thiết kế, in ấn và thi công phông nền (backdrop) sân khấu.
      • Trang trí mâm ngũ quả...

      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình và tâm huyết Hòa Bình Group luôn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Những buổi lễ Trung thu mà Hòa Bình Events thực hiện sẽ góp phần không nhỏ trong việc xây dựng ký ức tuổi thơ tươi đẹp của các bé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29 Đoàn Thị Điểm, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0913 311 911
      Email:
      • info@hoabinhtourist.com
      • info@hoabinhevents.com
      • lan.pham@hoabinh-group.com

      Website: hoabinh-group.com/
      Fanpage: www.facebook.com/events.hoabinhgroup/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

      Gọi điện
      Hòa Bình Events tổ chức trung thu trọn gói
      Hòa Bình Events tổ chức trung thu trọn gói
      Hòa Bình Events tổ chức trung thu trọn gói
      Hòa Bình Events tổ chức trung thu trọn gói
    • Top 4

      Luxevent

      Gọi điện

      Đứa trẻ nào cũng có khao khát được khám phá tất cả mọi thứ xung quanh mình. Thông qua các tiết mục biểu diễn xiếc ảo thuật ấn tượng, công ty tổ chức Trung thu Luxevent sẽ đồng hành cùng bạn mở ra một thế giới rộng lớn đầy màu sắc cho các em thông qua những tiết mục trình diễn lý thú: chú hề vặn bóng, Tôn Ngộ Không 72 phép biến hình, Nhà ảo thuật gia, xiếc khỉ, xiếc chó,... Lần lượt từng tiết mục sẽ khắc họa vào tâm trí các em dấu ấn về một Ngày tết Trung thu tuyệt vời nhất.


      Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức chương trình Trung thu cho thiếu nhi, Luxevent sở hữu đội ngũ MC đa tài, có khả năng biến hóa thuần thục thành Chị Hằng, chú Cuội, Thỏ Ngọc,... với những câu chuyện thú vị sẽ mở ra một vườn cổ tích cho các con được thỏa sức bay bổng cùng trí tưởng tượng mênh mông. Bằng kinh nghiệm dẫn dắt các chương trình cho thiếu nhi, cùng sự hóm hỉnh, đặc biệt là yêu và hiểu tâm lý trẻ em, các nhân vật trong chương trình sẽ mang đến một bầu không khí vui tươi, tràn ngập tiếng cười của các bé.


      Mỗi chương trình tổ chức Trung thu cho bé, Luxevent đều có các hoạt động đề cao sự tương tác giữa con cái với bố mẹ. Đó có thể là những trò chơi gia đình, nhưng cũng có thể là những câu chuyện cảm động truyền đi thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình thiêng liêng, cao quý. Đây sẽ là nguồn nuôi dưỡng tâm hồn con trẻ quý giá để các em được phát triển và hoàn thiện nhân cách.


      Luxevent linh hoạt và đa dạng hóa các địa điểm tổ chức Trung thu cho công ty, trường học. Dù bạn muốn tổ chức ở đâu, Luxevent đều có khả năng đáp ức mọi yêu cầu từ bạn. Học sẽ khảo sát và tư vấn cho bạn những địa điểm đẹp với không gian lý tưởng và chi phí phù hợp ngân sách.


      Với đội ngũ designers sở hữu kĩ năng, kinh nghiệm thiết kế chuyên nghiệp, Luxevent sẽ tư vấn, sáng tạo ý tưởng Concept, thiết kế và trang trí, biến sự kiện Trung thu của bạn thành một lễ hội. Đặc biệt, với các khách hàng sử dụng dịch vụ tổ chức Trung thu trọn gói sẽ được LUX dành tặng ưu đã miễn 100% chi phí thiết kế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Fomex 2, Ngõ 68, Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 5678 9666 & 0869 800 869
      Email: sales@luxevent.vn
      Website: luxevent.vn/
      Giờ mở cửa: 08:30 – 18:00
        Gọi điện
        Luxevent tổ chức trung thu trọn gói
        Luxevent tổ chức trung thu trọn gói
        Luxevent tổ chức trung thu trọn gói
        Luxevent tổ chức trung thu trọn gói
      • Một mùa Trung thu nữa lại đến, bạn đang băn khoăn tìm ý tưởng cho việc tổ chức Trung Thu? Liên hệ với Công ty CP Du lịch và Truyền Thông ETV Hà Nội, bạn sẽ có dịch vụ tổ chức Trung Thu trọn gói từ A đến Z với chi phí hợp lý. Với lợi thế trong nhiều năm liền trong lĩnh vực teambuilding và event, có người thiết kế kịch bản chuyên nghiệp, kho đồ game phong phú, ETV là sự lựa chọn số 1 của rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp và các trường học quốc tế.


        Lợi thế chọn ETV tổ chức trung thu cho trẻ em:

        • Công ty ETV là công ty hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng triển khai tổ chức tết trung thu cho các đối tượng khách hàng lớn và mang đến sự hài lòng.
        • Bằng sự chuyên nghiệp của mình trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo, cống hiến cho nghề, sự chỉn chu và chuyên nghiệp trong từng khâu từng việc đã khiến khách hàng cực kỳ yên tâm khi giao trách nhiệm tổ chức sự kiện trung thu cho ETV
        • Khi được ETV phục vụ, mọi khâu từ lên kịch bản, chọn địa điểm, mời MC, đoàn múa lân, đoàn biểu diễn xiếc, cung cấp đầy đủ các thiết bị tổ chức sự kiện như loa đài, ánh sáng đèn led chất lượng cao, hỗ trợ làm sân khấu đẹp đều được ETV triển khai nhanh chóng, chuyên nghiệp.
        • Giá cả dịch vụ tổ chức sự kiện trung thu đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Có nhiều gói dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp.

        Đến với đêm hội trăng rằm năm nay, ETV Hà Nội sẽ làm sống lại những năm tháng tuổi thơ đầy kỉ niệm của một thời ấu thơ đẹp đẽ, ấm áp tình thân bởi đây là khoảng thời gian tuyệt vời toàn bộ gia đình tụ tập, sum vầy bên nhau cùng thưởng thức hương vị ngày rằm với những chiếc bánh trung thu ngộ nghĩnh, mâm ngũ quả và những màn pháo hoa, múa lân rộn ràng…


        ETV Hà Nội cung cấp dịch vụ tổ chức Trung Thu trọn gói từ khâu thiết kế Backdrop Banner đến cung cấp các thiết bị và nhân sự thực hiện chương trình sẽ giúp cho quý khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức của mình thay vì việc phải chạy đôn, chạy đáo để đi tìm thuê và tự ráp các dịch vụ riêng lẻ. Với chi phí hợp lý và kinh nghiệm quản lý các sự kiện sẽ đem tới một đêm Trung thu ấm áp tràn ngập niềm vui tới các bé và gia đình. Qua đó cũng góp phần tăng tình đoàn kết gắn bó và cống hiến của các cán bộ công nhân viên trong công ty.


        Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức tết trung thu uy tín, chuyên nghiệp, phục vụ từ a tới z với chi phí hợp lý thì hãy gọi ngay cho ETV để được phục vụ tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà 1/51, 16 Quần Ngựa, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6671 8813 & 0988 678 064 & 024 3926 4834 & 024 3935 2617
        Email:
        • info@hanoiteambuilding.vn
        • minhthoa@hanoiteambuilding.vn

        Website: www.hanoiteambuilding.vn
        Fanpage: www.facebook.com/hanoi.teambuilding
        Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

        Gọi điện
        Lễ hội trung thu luôn được ETV tổ chức
        Lễ hội trung thu luôn được ETV tổ chức
        ETV Hà Nội
        ETV Hà Nội
      • Tết Trung Thu là một ngày tết diễn ra vào ngày rằm tháng tám âm lịch hàng năm. Sau dịp tết nguyên đán cổ truyền của nước ta, đây là một dịp tết lớn rất được mong đợi đặc biệt là trẻ em. Theo đó mà các chương trình tổ chức trung thu tại Hà Nội cũng được diễn ra đồng loạt tại nhiều địa điểm khác nhau. Biz Event với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức trung thu trọn gói cho thiếu nhi sẽ đem tới một chương trình tết trung thu hấp dẫn, sáng tạo và ấn tượng nhất để các bé có mùa trung thu vui nhộn, bố mẹ lại tiết kiệm chi phí tổ chức.


        Luôn luôn đổi mới, sáng tạo và khác biệt là những giá trị cốt lõi mà Biz Event đem đến khách hàng của mình. “Biz Event – Nâng Bước Thành Công”. Biz Event tổ chức các chương trình sự kiện, hội thảo, hội nghị, khai trương, lễ động thổ hay các buổi tiệc theo chủ đề đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Ấn tượng, chuyên nghiệp và sáng tạo.


        Biz Event chuyên cung cấp cho thuê MC, ca sĩ chuyên nghiệp, ban nhạc,… đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng sao cho sự kiện được diễn ra một cách thành công, tốt đẹp nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, trình độ chuyên môn cao, luôn sáng tạo, bổ sung kiến thức qua các sự kiện lớn nhỏ khác nhau.


        Biz Event là một trong những đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện trên toàn quốc với những khách hàng thân thiết như: Vietinbank, Eva De Eva, Khách sạn Daewoo, Trống Đồng Palace, FLC Group, Vietnam Airline, Austdoor, Aviva,… Hơn thế, Biz Event cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói chuyên nghiệp, giá rẻ nhất miền Bắc! Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Biz Event để tổ chức trung thu cho những đứa bé đáng yêu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 43, Đường K2, Tổ 3, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 0976 612 988
        Email: info@bizevent.vn
        Website: bizevent.vn/
        Giờ mở cửa: 08:30 – 18:00
        Gọi điện
        Công tác tổ chức trung thu được chuẩn bị kỹ lưỡng.
        Công tác tổ chức trung thu được chuẩn bị kỹ lưỡng.
        Biz Event
        Biz Event
      • Top 7

        TS Travel & Event

        Gọi điện

        Rằm tháng Tám với những chiếc đèn ông sao lung linh huyền ảo, những màn múa lân rộn ràng và những trò chơi dân gian đặc sắc sẽ khiến các bé có một Đêm hội trăng rằm khó quên. TS Travel & Event với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tổ chức các chương trình, sự kiện hội họp liên quan đến Teambuilding, ngày hội gia đình, tiệc cuối năm hay chương trình trung thu, TS Travel & Event tự tin đem lại một chương trình Tết Trung thu thật hấp dẫn, ý nghĩa và sáng tạo.


        Tết Trung thu là dịp các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, tổ chức, công ty, gia đình … thể hiện sự quan tâm đặc biệt của mình dành cho thế hệ măng non của Tổ quốc. TS Travel & Event hân hạnh mang đến gói Chương trình Trung Thu truyền thống đáng nhớ với những hoạt động vui chơi thú vị như: hóa thân thành chú Cuội, chị Hằng, cùng chơi các trò chơi dân gian, cùng thưởng thức show múa rối cạn, rước đèn phá cỗ… cùng những phần quà hấp dẫn kèm theo.


        Để tạo ra một chương trình thành công, TS Travel & Event luôn chú trọng đến chất lượng của từng dịch vụ.

        • Địa điểm: Đảm bảo yêu cầu Thoáng mát – Sạch sẽ – Rộng rãi
        • Thời gian tổ chức: Thời gian hợp lý kết hợp với các dịp nghỉ lễ, đảm bảo sự kiện diễn ra đúng theo kế hoạch đã lên.
        • Chương trình: Chương trình được thiết kế một cách chuyên nghiệp, ý nghĩa với thông điệp rõ ràng nhằm tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho các thành viên tham gia.
        • Một chương trình trung thu được trang trí, thiết kế bắt mắt sẽ làm các bé thích thú, hào hứng hơn, đồng thời các trò chơi và chương trình múa lân, rước đèn trung thu dân gian kết hợp với các phần quà hấp dẫn sẽ làm hoạt náo không khí cả bữa tiệc.
        • TS Travel & Event tổ chức trung thu cho thiếu nhi chuyên nghiệp với các gói tổ chức hấp dẫn và linh hoạt.

        Với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện lớn nhỏ, TS Travel & Event chắc chắn sẽ mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười cho các bé trong mỗi chương trình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Phòng 405, nhà E3, sảnh A, 7 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6273 6708 & 024 6273 6709 & 0948 109 696 & 0927 833 046
        Email:
        • Sales1@tstravel.vn
        • info@tstravel.vn

        Website: tstravel.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/DulichvaSukienThaiSon
        Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00

        Gọi điện
        TS Travel & Event tổ chức trung thu trọn gói
        TS Travel & Event tổ chức trung thu trọn gói
        TS Travel & Event tổ chức trung thu trọn gói
        TS Travel & Event tổ chức trung thu trọn gói
      • Top 8

        Leadsuns Event

        Gọi điện

        Tết trung thu theo âm lịch là ngày rằm tháng 8 hàng năm, là ngày Tết thiếu nhi hay còn gọi là Tết trông trăng, Tết hoa đăng. Vào những ngày này người ta tổ chức trung thu cho thiếu nhi, các gia đình đoàn tụ cùng nhau thưởng thức bánh trung thu, tặng quà cho các em nhỏ như đèn ông sao, tò he, đèn kéo quân....


        Để tổ chức trung thu cho thiếu nhi hấp dẫn, thật hay cho một đêm diễn đầy mong đợi không phải là điều dễ dàng với những đoàn thể, cơ quan, cũng đang bận rộn cho công việc trong thời bão giá này. Chính vì vậy, Leadsuns Event là đơn vị chuyên tổ chức trung thu cho thiếu nhi, Tết trung thu cho các doanh nghiệp, tòa nhà, tổ dân phố.... đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của bạn.


        Leadsuns Event cung cấp các dịch vụ: tư vấn kịch bản, lên kế hoạch tổ chức, cung cấp nhân sự biểu diễn như đội múa lân rồng, Chú cuội, chị hằng, biểu diễn ảo thuật, xiếc thú, biểu diễn bong bóng xà phòng, xiếc gạch.... cung cấp các trang thiết bị sự kiện phục vụ cho sự kiện cho các công ty tổ chức để có một chương trình Tết trung thu vui vẻ ấm áp.

        Ngoài xây dựng một chương trình trung thu mang đậm dấu ấn cho các bé, Leadsun Event đề xuất thêm các hoạt động khác giúp cho các bé có những trải nghiệm thú vị hơn.

        • Làm bánh trung thu: Bánh trung thu là một loại bánh không thể thiếu trong dịp Tết Trung thu, nếu các em được học cách làm bánh Trung thu , biết được các nguyên liệu làm ra một chiếc bánh. Đây là một trong những hoạt động giúp các em hiểu được công đoạn để làm nên một chiếc bánh Trung thu và trân trọng giá trị của sức lao động.
        • Làm đèn ông sao: Đèn ông sao là đồ chơi Trung thu truyền thống mà bất kể các em thiếu nhi nào đều biết. Ngay cả nhạc sĩ cũng đã sáng tác thành bài hát chiếc đèn ông sao. Để cho các bé được trải nghiệm các bước để làm ra một chiếc đèn ông sao bằng giấy đơn giản nhưng mang đậm bản sắc ngày Tết Trung thu truyền thống. Cùng nhau có thể tổ chức cuộc thi làm đèn ông sao cho các bé, xem bé nào làm đẹp hơn, nhanh hơn hoặc cho các bé cùng làm một chiếc đèn ông sao thật to và dùng chính những chiếc đèn ông sao đó tham gia rước đèn phá cỗ cho Tết trung thu, đó cũng là một trải nghiệm tuyệt vời với các bé.
        • Thi múa hát , diễn kịch: Đây đều là những trò chơi lành mạnh, bổ ích mà các mẹ có thể tham khảo khi tổ chức Trung thu cho bé. Các bài hát, màn múa nên liên quan đến ngày lễ Trung thu.

        Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà Leadsuns Event sẽ cho thuê các thiết bị sự kiện riêng lẻ hoặc cung cấp các gói dịch vụ với mức giá hợp lý. Với phương châm “ Sáng tạo , nhiệt huyết và khác biệt”, Leadsuns Media luôn tận tâm và trách nhiệm trong việc tư vấn, hỗ trợ hay trực tiếp thi công, tổ chức sự kiện, chương trình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 6 tòa MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6259 2533 & 0979 436 012
        Email: info@leadsuns.com
        Website: leadsuns.com/
        Fanpage: www.facebook.com/Leadsunsmedia
        Gọi điện
        Leadsuns  Event tổ chức trung thu trọn gói
        Leadsuns Event tổ chức trung thu trọn gói
        Leadsuns  Event tổ chức trung thu trọn gói
        Leadsuns Event tổ chức trung thu trọn gói




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy