Công ty CP Du lịch và Truyền Thông ETV Hà Nội

Một mùa Trung thu nữa lại đến, bạn đang băn khoăn tìm ý tưởng cho việc tổ chức Trung Thu? Liên hệ với Công ty CP Du lịch và Truyền Thông ETV Hà Nội, bạn sẽ có dịch vụ tổ chức Trung Thu trọn gói từ A đến Z với chi phí hợp lý. Với lợi thế trong nhiều năm liền trong lĩnh vực teambuilding và event, có người thiết kế kịch bản chuyên nghiệp, kho đồ game phong phú, ETV là sự lựa chọn số 1 của rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp và các trường học quốc tế.


Lợi thế chọn ETV tổ chức trung thu cho trẻ em:

  • Công ty ETV là công ty hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng triển khai tổ chức tết trung thu cho các đối tượng khách hàng lớn và mang đến sự hài lòng.
  • Bằng sự chuyên nghiệp của mình trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo, cống hiến cho nghề, sự chỉn chu và chuyên nghiệp trong từng khâu từng việc đã khiến khách hàng cực kỳ yên tâm khi giao trách nhiệm tổ chức sự kiện trung thu cho ETV
  • Khi được ETV phục vụ, mọi khâu từ lên kịch bản, chọn địa điểm, mời MC, đoàn múa lân, đoàn biểu diễn xiếc, cung cấp đầy đủ các thiết bị tổ chức sự kiện như loa đài, ánh sáng đèn led chất lượng cao, hỗ trợ làm sân khấu đẹp đều được ETV triển khai nhanh chóng, chuyên nghiệp.
  • Giá cả dịch vụ tổ chức sự kiện trung thu đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Có nhiều gói dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp.

Đến với đêm hội trăng rằm năm nay, ETV Hà Nội sẽ làm sống lại những năm tháng tuổi thơ đầy kỉ niệm của một thời ấu thơ đẹp đẽ, ấm áp tình thân bởi đây là khoảng thời gian tuyệt vời toàn bộ gia đình tụ tập, sum vầy bên nhau cùng thưởng thức hương vị ngày rằm với những chiếc bánh trung thu ngộ nghĩnh, mâm ngũ quả và những màn pháo hoa, múa lân rộn ràng…


ETV Hà Nội cung cấp dịch vụ tổ chức Trung Thu trọn gói từ khâu thiết kế Backdrop Banner đến cung cấp các thiết bị và nhân sự thực hiện chương trình sẽ giúp cho quý khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức của mình thay vì việc phải chạy đôn, chạy đáo để đi tìm thuê và tự ráp các dịch vụ riêng lẻ. Với chi phí hợp lý và kinh nghiệm quản lý các sự kiện sẽ đem tới một đêm Trung thu ấm áp tràn ngập niềm vui tới các bé và gia đình. Qua đó cũng góp phần tăng tình đoàn kết gắn bó và cống hiến của các cán bộ công nhân viên trong công ty.


Nếu bạn đang tìm đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức tết trung thu uy tín, chuyên nghiệp, phục vụ từ a tới z với chi phí hợp lý thì hãy gọi ngay cho ETV để được phục vụ tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà 1/51, 16 Quần Ngựa, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 6671 8813 & 0988 678 064 & 024 3926 4834 & 024 3935 2617
Email:
  • info@hanoiteambuilding.vn
  • minhthoa@hanoiteambuilding.vn

Website: www.hanoiteambuilding.vn
Fanpage: www.facebook.com/hanoi.teambuilding
Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

Lễ hội trung thu luôn được ETV tổ chức
Lễ hội trung thu luôn được ETV tổ chức
ETV Hà Nội
ETV Hà Nội

Top 8 Dịch vụ tổ chức Trung thu trọn gói, chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Công ty sự kiện Á Châu
  2. top 2 Tổ chức sự kiện MTD
  3. top 3 Hòa Bình Group
  4. top 4 Luxevent
  5. top 5 Công ty CP Du lịch và Truyền Thông ETV Hà Nội
  6. top 6 Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện Biz
  7. top 7 TS Travel & Event
  8. top 8 Leadsuns Event

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy