Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện Biz

Tết Trung Thu là một ngày tết diễn ra vào ngày rằm tháng tám âm lịch hàng năm. Sau dịp tết nguyên đán cổ truyền của nước ta, đây là một dịp tết lớn rất được mong đợi đặc biệt là trẻ em. Theo đó mà các chương trình tổ chức trung thu tại Hà Nội cũng được diễn ra đồng loạt tại nhiều địa điểm khác nhau. Biz Event với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức trung thu trọn gói cho thiếu nhi sẽ đem tới một chương trình tết trung thu hấp dẫn, sáng tạo và ấn tượng nhất để các bé có mùa trung thu vui nhộn, bố mẹ lại tiết kiệm chi phí tổ chức.


Luôn luôn đổi mới, sáng tạo và khác biệt là những giá trị cốt lõi mà Biz Event đem đến khách hàng của mình. “Biz Event – Nâng Bước Thành Công”. Biz Event tổ chức các chương trình sự kiện, hội thảo, hội nghị, khai trương, lễ động thổ hay các buổi tiệc theo chủ đề đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Ấn tượng, chuyên nghiệp và sáng tạo.


Biz Event chuyên cung cấp cho thuê MC, ca sĩ chuyên nghiệp, ban nhạc,… đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng sao cho sự kiện được diễn ra một cách thành công, tốt đẹp nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, trình độ chuyên môn cao, luôn sáng tạo, bổ sung kiến thức qua các sự kiện lớn nhỏ khác nhau.


Biz Event là một trong những đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện trên toàn quốc với những khách hàng thân thiết như: Vietinbank, Eva De Eva, Khách sạn Daewoo, Trống Đồng Palace, FLC Group, Vietnam Airline, Austdoor, Aviva,… Hơn thế, Biz Event cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói chuyên nghiệp, giá rẻ nhất miền Bắc! Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Biz Event để tổ chức trung thu cho những đứa bé đáng yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43, Đường K2, Tổ 3, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0976 612 988
Email: info@bizevent.vn
Website: bizevent.vn/
Giờ mở cửa: 08:30 – 18:00
Công tác tổ chức trung thu được chuẩn bị kỹ lưỡng.
Công tác tổ chức trung thu được chuẩn bị kỹ lưỡng.
Biz Event
Biz Event

Top 8 Dịch vụ tổ chức Trung thu trọn gói, chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Công ty sự kiện Á Châu
  2. top 2 Tổ chức sự kiện MTD
  3. top 3 Hòa Bình Group
  4. top 4 Luxevent
  5. top 5 Công ty CP Du lịch và Truyền Thông ETV Hà Nội
  6. top 6 Công ty TNHH Thương mại và Sự kiện Biz
  7. top 7 TS Travel & Event
  8. top 8 Leadsuns Event

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy