Top 10 Shop bán chân váy xếp ly đẹp, siêu trẻ trung tại Hà Nội

  1. Top 1 Gumac
  2. Top 2 Germe shop
  3. Top 3 IVY Moda
  4. Top 4 Elise
  5. Top 5 Kamaka
  6. Top 6 Format
  7. Top 7 20 Again
  8. Top 8 Eva de Eva
  9. Top 9 Tiin Store
  10. Top 10 Chiffon

Top 10 Shop bán chân váy xếp ly đẹp, siêu trẻ trung tại Hà Nội

Phương Kem 4171 0 Báo lỗi

Chân váy xếp ly là một mẫu item vừa thoải mái lại dễ giấu nhược điểm, thế nên nó luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng. ... xem thêm...

  1. Trang phục ở Gumac đẹp từ chất liệu, form dáng. Chúng rất thích hợp để kết hợp cùng với phụ kiện thích hợp để nâng tổng thể bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt.


    Những set đồ cho chính shop lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ đã trở thành những gợi ý hay ho cho các bạn gái vẫn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới. Những chiếc váy xếp ly vô cùng đơn giản bỗng trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhiều, hay khi đi cùng chiếc áo khoác, bạn trông thêm phần dịu dàng và nữ tính, đơn giản lại vừa thời thượng, phong cách.


    Trên tất cả, Gumac luôn muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tại không gian được thiết kế hoàn toàn mới, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và đáng tin cậy, cùng giá thành sản phẩm hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 451 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội - 0917 365 330 & 0976 660 862
    • Số 193 Đường Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội - 0976 663 069‬ & 0912 177 236
    • Gian Hàng L2-05-06, tầng 2, Vincom Mega Mall Ocean Park, Kiêu Kỵ, KĐT Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội - 0975 947 355

    Điện thoại: 1800 6013

    Facebook: https://www.facebook.com/gumacfashion

    Email: cskh@gumac.vn
    Website:
    https://gumac.vn

    Gọi điện
    Gumac
    Gumac
    Gumac
    Gumac

  2. Nếu đã cảm thấy quá bế tắc trong việc tìm kiếm một bộ cánh ưng ý để chuẩn bị cho bữa tiệc sắp tới của bạn thì đã đến lúc bạn nên ghé thăm Germe Shop, một trong những shop bán váy xếp ly đẹp nhất Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Germe Shop luôn biết cách “hớp hồn” phái đẹp bởi các mẫu váy đẹp - váy xinh, váy đầm Hot Girl, đầm dự tiệc đúng chuẩn sang chảnh, quyến rũ vô đối.


    BST váy đầm của shop trải dài với mọi phong cách thời trang khác nhau, từ dịu dàng nữ tính, hay tiểu thư, đài cát cho đến quyến rũ, sexy,... Germe Shop đều có đủ cho các chị em thỏa sức lựa chọn. Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ, luôn bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, đây hứa hẹn là một địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 106C1 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - 024 6260 1371
    • 73 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6260 1373
    • ...
    • https://www.facebook.com/germe.shop/

    Điện thoại: 0961 152 121 & 0911 262 524 & 0961 142 121

    Facebook: https://www.facebook.com/germe.shop/

    Website: http://www.germe.vn/

    Shopee: https://bit.ly/37QDP8i

    Gọi điện
    Germe shop
    Germe shop
    Germe shop
    Germe shop
  3. Một lượng người theo dõi khủng trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của IVY Moda trong lòng giới sành thời trang Hà thành. Hệ thống showroom của thương hiệu này phủ sóng toàn thành phố. Và càng không ngạc nhiên khi IVY Moda luôn đứng top đầu danh sách những shop thời trang đông khách nhất.


    Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những cô nàng ưa thích những chiếc váy xếp ly dịu dàng, thanh lịch mà vẫn thời thượng vô cùng. IVY Moda sẵn sàng đưa ra cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất, bạn còn chờ đợi gì mà không đến IVY Moda ngay hôm nay nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 248 - 250 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 391 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • bit.ly/IVYmoda_DScuahang

    Điện thoại: 024 6662 3434 & 024 6672 4433

    Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/

    Website: https://ivymoda.com

    Gọi điện
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
  4. Tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm, làm việc với những đối tác thời trang lớn trên thế giới cùng với phát huy sức mạnh tiềm tàng giúp Elise có được kinh nghiệm dày dặn trong việc đáp ứng dòng sản phẩm cao cấp tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.


    Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt khách hàng phải lòng với shop bởi phong cách hiện đại, sang trọng, ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Các tín đồ thời trang chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi BST của Elise vì chúng thanh lịch nhưng đậm chất mộng mơ như một giai điệu lãng mạn bước ra từ cổ tích. Những thiết kế ở đây, đặc biệt là sơ mi đơn giản, đầm hai dây, váy xếp ly - đặc trưng nhìn là thấy mùa xuân hè vô cùng bay bổng và nữ tính. Bạn còn chờ đợi gì mà không đến ngay Elise ngắm nghía và chọn cho mình một món thích hợp với mình nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 265 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
    • Số 27-29 đường Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://elise.vn/maplist/

    Điện thoại: 1800 2091

    Facebook: https://www.facebook.com/elisevietnam

    Email: pr@elise.vn
    Website:
    https://elise.vn/

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  5. Với lượt người theo dõi khủng trên trang chủ cửa hàng cũng đủ rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Kamaka trong lòng các tín đồ thời trang Hà thành. Kamaka được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang phong cách Nhật Bản uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn Hà Nội.


    Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Các bộ sưu tập ở đây vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. Nếu vẫn chưa tìm được váy xếp ly phù hợp với mình để chụp hình cho bộ ảnh gia đình hay kỉ yếu cùng lớp, Toplist mách bạn hãy rủ bạn bè, người thân đến Kamaka và tậu về những mẫu thiết kế đẹp nhất để cùng diện nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164 B5 Trấn Vũ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3266 8972 & 0912 001 178 & 0905 010 499

    Facebook: https://www.facebook.com/kamakavn/

    Email: vnkamaka@gmail.com
    Website:
    https://kamaka.vn/

    Gọi điện
    Kamaka
    Kamaka
    Kamaka
    Kamaka
  6. Format là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu đẳng cấp như Gunze Japan, Regart Japan, Kobe Shoes Japan, J RYU Korea, Calvin Klein Jeans USA và các sản phẩm trang phục - phụ kiện nam nữ thương hiệu Format.


    Format chuyên cung cấp các sản phẩm váy đầm thời thượng, vest form dáng chính xác, măng tô khâu tay đẳng cấp,... đặc biệt là váy xếp ly. Phụ kiện của shop cũng rất đa dạng từ quần tất Gunze Made in Japan, giày không đau chân Format by KOBE Shoes Made in Japan, Giày Calvin Klein Jeans USA,...


    Các sản phẩm tại Format được sản xuất tại nhiều nhà máy tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc. Không gian shop vừa phải, bài trí đơn giản, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hài hòa, hợp lí, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay, vừa ướm thử đồ vừa tranh thủ chụp một tấm hình checkin Facebook hoặc Instagram. Buổi hẹn hò đầu tiên, hãy diện một chiếc váy xếp ly thanh lịch mà thời thượng từ Format, đảm bảo mọi ánh mắt của đối phương sẽ đổ dồn về phía bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 212 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • https://format.vn/showroom/100-tran-duy-hung.html

    Điện thoại: 0934 506 066 & 1800 6136 (CSKH)

    Facebook: https://www.facebook.com/ThoitrangFormat/

    Email: info@format.vn
    Website
    : https://format.vn/

    Gọi điện
    Format
    Format
    Format
    Format
  7. Đây là một trong những nhãn hàng thời trang đi tiên phong trong việc đa dạng hóa phong cách thiết kế. Dù bạn là ai, bạn làm gì, cá tính và sở thích của bạn như thế nào, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình một phong cách phù hợp khi đến với 20 Again.


    20 Again ra đời với ý nghĩa mở rộng đối tượng, phục vụ các cô nàng công sở. Với ý nghĩa trở lại tuổi 20, 20 Again luôn sẵn sàng sáng tạo để mang tới cho khách hàng những sản phẩm đơn giản, thanh lịch nhưng mới mẻ và mang lại sự trẻ trung cho các cô nàng công sở.


    Đơn giản, phù hợp, tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý là những lý do lớn nhất đã đưa 20 Again trở nên phổ biến, được nhiều khách hàng biết đến hơn. Để làm được như vậy, 20 Again luôn đứng trên phương diện khách hàng chứ không phải của một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Do đó, sự gần gũi, thân thiện luôn hiện hữu trong những sản phẩm của 20 Again, điều này cũng đưa 20 Again đến gần người tiêu dùng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 178 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • https://20again.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại:

    • Đặt hàng online: 1900 066 826 - 2 (hotline)
    • Liên hệ mở đại lý: 0983 163 511 (Mr Quang)
    • Phản ánh về chất lượng dịch vụ: 0931 064 555

    Facebook: https://www.facebook.com/thoitrang20again/

    Email: hoanv@92wear.com
    Website:
    https://20again.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/universal-link/20again

    Gọi điện
    20 Again
    20 Again
    20 Again
    20 Again
  8. Chị em chắc hẳn đã không còn xa lạ với cái tên Eva de Eva - một thương hiệu có tiếng của làng thời trang. Thiết kế của Eva de Eva không chỉ dành cho những quý cô công sở, mà có nhiều sản phẩm tươi mới, hợp thời cho các bạn trẻ.


    Váy xếp ly của Eva de Eva luôn giúp bạn trông sang trọng, quyến rũ và đầy sức hút. Eva de Eva mang lại những thiết kế trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại, với mong muốn truyền cảm hứng để giúp họ tự tin hơn và nâng cao giá trị bản thân thông qua phong cách thời trang phù hợp với mỗi người. Bởi phụ nữ đẹp nhất khi họ hạnh phúc, tự tin và biết cách làm cuộc sống của mình trở nên thú vị!


    Vẫn là form dáng quen thuộc nhưng được biến tấu kết hợp họa tiết một cách tinh tế để trở nên cuốn hút hơn, những thiết kế váy xếp ly mới nhất của shop trên tone màu dịu ngọt sẽ giúp cho tủ đồ của nàng trong thời điểm chuyển mùa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 133 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • Vincom 2, Tầng 2 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • http://bit.ly/EVA-HTCuaHang

    Điện thoại: 1800 1732

    Facebook: https://www.facebook.com/evadeeva.com.vn

    Email: online.evadeeva@gmail.com
    Website: http://evadeeva.com.vn/

    Gọi điện
    Eva de Eva
    Eva de Eva
    Eva de Eva
    Eva de Eva
  9. Phải chăng bạn đã quá mệt mỏi trong việc lựa chọn một bộ cánh ưng ý để diện trong bữa tiệc sắp tới? Phải chăng bạn đã quá đau đầu khi phải chạy xe lòng vòng tìm một địa chỉ mua sắm váy đầm, quần áo lý tưởng? Phải chăng vì quá nhiều sự lựa chọn mà cuối cùng bạn chẳng thể quyết định nên mặc gì để thật tự tin, thật nổi bật trước đám đông? Đừng quá lo lắng, lời gợi ý tiếp theo của Toplist có thể giúp được bạn, đó chính là Tiin Store - thiên đường váy áo tại Hà Nội.


    Mặt hàng được ưa chuộng nhất tại shop là áo kiểu, váy đầm xinh xắn. Những chiếc váy xếp ly ở đây có màu sắc trẻ trung, phá cách ở những chi tiết trang trí như nơ, hình thêu và chất liệu. Kiểu dáng trẻ trung được update liên tục hàng ngày để bạn tha hồ lựa chọn và mix&match. Hơn thế nữa, Tiin Store rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng, chuẩn trend để chị em không cần phải lo ngại đến vấn đề có hợp mốt hay không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 225 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • 104D8 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://www.facebook.com/tiinstore/

    Điện thoại: 0975 806 836

    Facebook: https://www.facebook.com/tiinstore/

    Shopee: https://shp.ee/2r8nd4p

    Gọi điện
    Tiin Store
    Tiin Store
    Tiin Store
    Tiin Store
  10. Với phương châm tỏa sáng nơi công sở, các sản phẩm của Chiffon luôn có tính ứng dụng cao trong đời sống. Ngay từ khi thành lập, Chiffon mong muốn tạo ra các sản phẩm công sở thiết kế, giá cả phù hợp với tất cả chị em phụ nữ. Có nhiều chị em trên khắp cả nước, từ chị em dân văn phòng đến giáo viên, và ngay cả những bà mẹ bỉm bữa luôn đón nhận sản phẩm Chiffon, thậm chí khi các chị em mua về còn giới thiệu đến đồng nghiệp và những người xung quanh.


    Chiffon có vô vàn nhiều những mẫu mã, kiểu dáng lẫn chất liệu đa dạng, phong phú, những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn thêm nét dịu dàng, cổ điển của người con gái. Đặc biệt, những trang phục của shop luôn ghi điểm bởi sự "đa năng" của mình, đặc biệt là đầm công sở, vừa có thể mặc đến giảng đường, cơ quan, vừa vẫn có thể dự tiệc tối hay cafe với bạn bè, đảm bảo đẹp và tiện lợi trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng chính là ưu điểm số một của Chiffon trong lòng khách hàng so với mặt bằng chung những shop thời trang xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 - 24/84 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 373 102 & 0396 572 895

    Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangchiffon/

    Website: http://chiffon.vn/

    Shopee: https://shp.ee/z6iqgbi

    Gọi điện
    Chiffon
    Chiffon
    Chiffon
    Chiffon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy