Top 11 Shop bán chân váy trendy đẹp nhất cho nàng dạo phố ở TP Hồ Chí Minh

Thai Ha 467 0 Báo lỗi

Là con gái ai chẳng thích diện một chiếc chân váy cùng một chiếc áo xinh xuống phố. Chân váy là item không thể thiếu đối với mỗi cô nàng điệu đà. Vậy hôm nay, ... xem thêm...

  1. Miều Fashionista là thương hiệu thời trang local brand nổi tiếng trong giới trẻ TP. HCM. Khác với những thương hiệu thông thường, Miều Fashionista tập trung phát triển những mẫu trang phục có thiết kế trendy để từ đó khách hàng có thể tự do kết hợp và tạo ra phong cách của riêng mình. Ngoài ra, sự độc đáo của Miều Fashionista còn thể hiện rõ nét qua chất liệu vải được phát triển và xử lý kỹ lưỡng, kết hợp cùng kiểu dáng không bao giờ lỗi mốt và những đường cắt may tinh xảo.


    Những năm gần đây, Miều Fashionista phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những thương hiệu thời trang nữ được yêu thích bởi các thiết kế tinh tế, mang tính ứng dụng cao. Trong sản xuất, Miều Fashionista luôn bắt đầu từ việc phát triển mẫu thiết kế. Thương hiệu mong muốn mang đến những mặt hàng thời trang với thiết kế độc đáo, ấn tượng nhưng cũng dễ dàng phối đồ với đa dạng phong cách từ dịu dàng, nữ tính đến mạnh mẽ, cá tính.


    Và chân váy tại Miều Fashionista là một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng nữ quan tâm, bởi giá cả phải chăng cùng lối thiết kế tối giản của những chân váy tại đây giúp chị em dễ dàng phối cho nhiều outfit khác nhau tạo nên nhiều sự lựa chọn đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 100 Trần Quang Diệu, P14, Q.3
    • 64 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1
    • 265bis-267 Nguyễn Trãi, P. NCT Q.1
    • Hệ thống cửa hàng: https://mieu.com.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 0906 996 700
    Email: mieufashionista2601@gmail.com
    Website: https://mieu.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MieuFashionista/

    Gọi điện
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista

  2. Rubies Rubies luôn nổi tiếng tại các cơ sở của mình với sự sang chảnh, tinh tế và độc đó với mỗi sản phẩm. Phong cách thời trang của shop rất được các bạn trẻ ưa chuộng và yêu thích trên thị trường. Mỗi mẫu mã sản phẩm lại có sự tinh tế và hấp dẫn các nàng một cách đặc biệt. Bởi vậy hầu hết các chi nhánh của shop đều được đánh giá rất tích cực bởi khách hàng trên thị trường hiện nay.


    Rubies Rubies với những chân váy độc đáo, thiết kế tinh tế khiến bạn mặc lên có sự hoàn hảo về hình thể khi lựa chọn sản phẩm. Chất liệu vải cũng như hoa văn là sự kết hợp hoàn hảo để tạo nên kiểu dáng hài hòa, tinh tế cho chiếc chân váy đó. Hãy đến với Rubies để có những lựa chọn tuyệt vời về thời trang bạn nhé. Rubies luôn hân hạnh được đó tiếp và đồng hành cùng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM
    • 49 Trần Quang Diệu, Q.3, TP. HCM
    • 47 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP. HCM
    • 163 CMT8, P.5, Q.3, TP.HCM

    Điện thoại: 0703 470 938

    Email: rubiesin2015@gmail.com

    Website: https://rubies.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/rubiesin2015/

    Gọi điện
    Rubies Rubies
    Rubies Rubies
    Rubies Rubies
    Rubies Rubies
  3. Chibest là một trong những shop thời trang được đánh giá là đẹp và chất lượng nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trang phục tại đây rất trẻ trung, thời thượng và được các bạn trẻ yêu mến. Chính bởi vậy hầu hết các sản phẩm của Chibest khi tung a thị trường đều được đón nhận tích cực và tạo xu hướng về thời trang cho phái đẹp. Thêm vào đó là chất lượng phẩm tốt, giá tiền lại rất vừa phải nên hầu hết các đối tượng đều sử dụng được mà không hề phải đắn đo nhiều khi lựa chọn sản phẩm tại shop.


    Chân váy luôn là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của các cô nàng. Nó vừa trẻ trung, nữ tính mà lại rất thời trang và dễ phối hợp với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, Chibest đã đưa ra nhiều mẫu chân váy phù hợp với xu hướng thời trang để các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong trang phục của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 258 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp, TP.HCM
    • 929 Kha Vạn Cân, P.Linh Tây, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    • 89/16 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM
    • 14 Nguyễn Tiểu La, P.5, Q.10, TP.HCM

    Điện thoại: 0904 809 539 & 0911 393 945
    Email: chibellhouse@gmail.com
    Website: https://chibest.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/chibestshop/

    Gọi điện
    Chibest
    Chibest
    Chibest
    Chibest
  4. Với mục tiêu mang đến những thiết kế đơn giản, dễ ứng dụng nhưng không kém phần tinh tế, BIBOO luôn bắt đầu từ việc phát triển chất liệu và nâng cao chất lượng sản phẩm. Bởi chất liệu vải là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng của một sản phẩm - song song với công nghệ in thêu cao cấp vẫn luôn được chú trọng. Với BIBOO, thành công của một thương hiệu không chỉ đơn thuần đến từ lợi nhuận, mà BIBOO tin rằng việc mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng với giá cả hợp lý chính là niềm vui, là sự yêu thích của khách hàng cùng lòng tín nhiệm để luôn đến với BIBOO như một địa điểm shopping hàng đầu mỗi khi cần mua sắm.


    Các mẫu chân váy tại đây rất xinh xắn, và có nhiều chân váy mang phong cách khỏe khoắn, có chân váy mang sự tinh nghịch, có chân váy mang sự điệu đà.... Mỗi một mẫu đều mang chất riêng mà chỉ BIBOO mới có. Cùng với đó trên Facebook của shop rất hay update những mẫu mới để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn mà không cần đến shop. Đặc biệt shop thường hay có những đợt sale, vì vậy các bạn hãy canh sale của BIBOO để rinh về những mẫu chân váy vừa xinh lại hợp túi tiền nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 248 Lý Chính Thắng Q3, TP. HCM

    Điện thoại: 0353 446 511

    Email: biboo.clothing@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/biboo.clothing/

    Gọi điện
    BIBOO CLOTHING
    BIBOO CLOTHING
    BIBOO CLOTHING
    BIBOO CLOTHING
  5. TU by CATU là thương hiệu thời trang thiết kế được thành lập từ năm 2014, nhờ một tình yêu thời trang và mong muốn được mang đến cho các bạn những sản phẩm ứng dụng, nữ tính, trẻ trung với chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Trang phục không chỉ nói lên con người của bạn, mà bạn còn sống, làm việc, vui chơi và hoạt động trong nó, vậy nên TU by CATU luôn đặt sự thoải mái của người mặc lên hàng đầu.


    Đến với TU by CATU, bạn có thể chọn được cho mình những lựa chọn không bao giờ lỗi mốt đến những chiếc chân váy trendy hơn. Nếu bạn là cô gái yêu vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch, nhẹ nhàng và tươi trẻ thì chúng mình tin bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm yêu thích khi đến nơi đây. Bên cạnh đó, đội ngũ tại đây luôn không ngừng nỗ lực phát triển sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa, để bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng TU by CATU.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 47D Nguyễn Trãi, quận 1, TP. HCM
    • 244 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 959 847

    Email: tubycatusteam@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/TUbyCATU/

    Gọi điện
    TU by CATU
    TU by CATU
    TU by CATU
    TU by CATU
  6. Top 6

    Tyribee

    Tyribee có rất nhiều những bộ sưu tập trẻ trung, thiết kế dành riêng cho các nàng với nhiều phong cách mới mẻ, độc đáo không hề gây nhàm chán. Chính bởi vậy nên Tyribee ngày càng phát triển và có uy tín lớn về thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh. Shop có rất nhiều chi nhánh để phục vụ cho việc mua sắm của các nàng được thuận tiện và dễ dàng hơn trong khu vực.


    Tyribee luôn đón đầu những xu hướng thời trang mới mẻ và cập nhật thường xuyên bởi vậy, nếu bạn muốn tìm một chiếc chân váy ưng ý thì hãy đến đây và lựa chọn nhé. Cùng với sự tư vấn chính xác, nhiệt tình, cũng như chất lượng sản phẩm tốt Tyribee thuyết phục được hầu như mọi khách hàng khi đến với shop. Bạn hãy đến đây để lựa chọn nhé, còn mẫu mã cũng như chất lượng cứ yên tâm để Tyribee lo nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 229 Võ Văn Tần, P5, Q3, TP. HCM
    • 65 Trần Quang Diệu, P14, Q3, TP. HCM

    Điện thoại: 0933230212

    Email: tyribee@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/tyribee/

    Tyribee
    Tyribee
    Tyribee
    Tyribee
  7. SODA POP là một trong các shop thời trang có phong cách trẻ trung năng động nhưng cũng có phần nữ tính nhẹ nhàng. Đến với Soda Pop, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc chân váy trendy xinh xắn xuống phố thoải mái, tươi vui nha!


    Shop nằm ở Quận 1 rất dễ tìm. Không gian bên trong của Soda Pop lịch sự, mát mẻ. Soda Pop luôn cập nhật nhiều đồ mới, cập nhật rất thường xuyên, đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Chất lượng sản phẩm tốt nhưng giá hơi cao. Phong cách thời trang của Soda Pop khá trẻ trung, tươi tắn và nhiều màu sắc, phù hợp với mấy bạn thích kiểu cute, Hàn xẻng nè. Không gian thiết kế màu sắc rất dễ thương, hàng hoá nhiều và đa dạng tha hồ cho bạn lựa. Đến đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn nhiều mẫu chân váy phù hợp với mọi kiểu áo khác nhau rất cá tính và thời trang. Tuy nhiên, khách hàng đều nhận xét là đồ của Soda Pop có giá khá cao so với chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM⠀⠀

    Điện thoại: 0926 617 156 & 0286 275 0914

    Email: sodapopoutfit@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/sodapopp21/

    Gọi điện
    Soda Pop
    Soda Pop
    Soda Pop
    Soda Pop
  8. Ceci Cela với những chiếc chân váy chữ A phối cùng những chiếc áo xinh xắn và phụ kiện đáng yêu khiến nàng thêm tự tin, xinh đẹp trong trang phục yêu thích của mình. Chất liệu vải cũng như đường kim mũi chỉ đều được kiểm duyệt khá kĩ càng khi đến tay khách hàng nên bạn cứ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé. Hầu hết mỗi mẫu trang phục tại đây đều đem lại nét các tính độc đáo cũng như khiến các cô nàng tự tin hơn về vẻ đẹp hình thể của mình.


    Ceci Cela có một không gian mua sắm đáng yêu với decor hồng siêu yêu làm bạn thêm hưng phấn khi mua sắm. Việc thử những sản phẩm thời trang tạ shop cũng có tăng thêm vẻ đẹp của trang phục. Bởi vậy nên có nhiều thời gian cũng như để việc lựa chọn được chính xác hơn bạn hãy ghé qua không gian của shop để lựa chọn sản phẩm nhé. Ceci Cela luôn hân hạnh được phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 50 CMT8, Q.3, TP. HCM
    • 55 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 581 851

    Email: cecicela.vn@gmail.com

    Website: https://www.cecicela.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Cecicela.vn/

    Gọi điện
    Ceci Cela
    Ceci Cela
    Ceci Cela
    Ceci Cela
  9. “In Street We Trust” - Bloomode tin rằng đường phố chính là nơi để thế hệ trẻ tự do thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ trong ăn mặc của mình. Tự tin, phá cách và một chút nổi loạn - đó là các cô gái đại diện cho Bloomode. Những cô nàng có thể đơn giản nhưng không hề đơn điệu, luôn biết cách mix match để có một bộ outfit streetstyle ‘vừa đủ cool’ để mọi người phải chú ý!


    Shop bán quần áo theo phong cách unisex nhưng vẫn có một số loại dành riêng cho các bạn nữ. Phong cách chủ yếu của nơi đây là bụi bặm, cá tính, độc đáo nên thu hút rất nhiều các bạn trẻ. Shop nằm trong The New Playground nên cũng khá dễ tìm và mua sắm, không gian tương đối rộng, tuy nhiên phòng thử đồ hơi bé, nếu đi đông thì phải thay phiên nhau vào thử. Các mẫu váy của Bloomode rất cá tính, năng động thích hợp với những bạn tinh nghịch, thích sự cá tính. Các mẫu chân váy rất đa dạng, phong phú, nhiều kiểu dáng cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Cùng với đó là một điểm cộng rất lớn là nhân viên của Bloomode - The New Playground đều rất dễ thương và nhiệt tình với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Tôn Thất Thiệp, Q.1, TPHCM.

    Điện thoại: 0924 061 580 & 0916 442 048

    Email: order.bloomode@gmail.com

    Website: http://bloomode.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/bloomode/

    Gọi điện
    Bloomode - The New Playground
    Bloomode - The New Playground
    Bloomode - The New Playground
    Bloomode - The New Playground
  10. Coble là một địa chỉ tiếp theomà Toplist muốn giới thiệu cho các cô nàng để rinh về những chiếc chân váy cá tính. Coble mang đến cho bạn những phong cách ăn mặc rất cá tính, trendy, phù hợp với các bạn trẻ hiện nay.


    Coble mang đến cho các cô nàng nhiều mẫu chân váy vô cùng đặc biệt, mang một chút gì đó cá tính, bụi bặm, phóng khoáng. Đến với shop, bạn sẽ mang theo hơi thở của Coble đến mọi ngóc ngách với những bộ trang phục ở đây. Chất liệu tốt, giá thành phù hợp với chất lượng là điểm nhấn giúp Coble trở thành địa chỉ lui tới của nhiều bạn trẻ. Facebook của Coble luôn cập nhật nhiều mẫu sản phẩm để khách hàng tiện theo dõi và tham khảo. Hãy đến ngay với cửa hàng tại 26 Lý Tự Trọng, còn chần gì nữa, lựa chọn những chiếc chân váy siêu xinh, siêu cá tính xuống phố thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0896 689 037

    Facebook: https://www.facebook.com/cobleclothing/

    Gọi điện
    Coble - Ngô Đức Kế
    Coble - Ngô Đức Kế
    Coble - Ngô Đức Kế
    Coble - Ngô Đức Kế
  11. Chân váy jean_Coco chuyên về chất liệu jean, đây là một trong những xu hướng không bao giờ lỗi mốt của thời trang hiện đại. Nó mang sức hút vĩnh cửu và vẻ đẹp đi cùng với thời gian đối với phái đẹp trong mọi thời đại và tạo xu hướng mới trong gu thẩm mỹ của người người. Chính bởi vậy tạo nên những chiếc chân váy cùng chất liệu này quả là một điều rất tuyệt vời phải không nào.


    Chân váy jean_Coco không chỉ đưa ra những mẫu chân váy cá tính và mạnh mẽ mà còn có cả những chất liệu mềm mại vô cùng nữ tính dành cho những nàng bánh bèo nữa đó. Đến với Coco sự lựa chọn dành cho bạn luôn phong phú và tinh tế, giải quyết nỗi băn khoăn không biết nên mặc gì của các nàng. Hãy đến với Coco để có những lựa chọn tuyệt vời dành cho chính mình bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164/82/21 Bùi Quang Là, P.12,Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0979 644 447

    Email: chuyensivaydamthoitrang@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/chanvayjeancoco/

    Gọi điện
    Chân váy jean_Coco
    Chân váy jean_Coco
    Chân váy jean_Coco
    Chân váy jean_Coco




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy