Top 10 Địa chỉ bán chân váy midi đẹp nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 Dottie
  2. Top 2 Marc Fashion
  3. Top 3 LIBÉ
  4. Top 4 Tiin Store
  5. Top 5 Rubies Rubies
  6. Top 6 Xéo Xọ
  7. Top 7 REN
  8. Top 8 Goût De Jun
  9. Top 9 SY Store
  10. Top 10 DII Collection

Top 10 Địa chỉ bán chân váy midi đẹp nhất tại TP. HCM

Quỳnh Trâm 1197 0 Báo lỗi

Chân váy midi điệu đà là món đồ không thể thiếu được trong tủ đồ của các cô gái. Nó là trang phục dễ phối với các kiểu áo cũng như giúp ăn gian chiều cao hiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dottie

    Gọi điện

    Chân váy midi là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Không chỉ mang lại vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng, chân váy midi còn có thể biến tấu linh hoạt để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua chân váy midi đẹp tại TP.HCM, Dottie là một lựa chọn tuyệt vời. Dottie là một thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng với những thiết kế trẻ trung, hiện đại và chất lượng cao.

    Các mẫu chân váy midi của Dottie được làm từ chất liệu vải cao cấp, mềm mại, thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Thiết kế của các mẫu chân váy midi cũng rất đa dạng, từ dáng bút chì thanh lịch, đến dáng chữ A nữ tính, cho đến dáng xòe điệu đà. Chân váy midi Dottie có mức giá khá hợp lý, phù hợp với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Dottie cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


    Hãy đến với Dottie để tìm kiếm một chiếc cho mình một chiếc chân váy Midi xinh xắn, sang chảnh và tôn dáng. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi sở hữu một chiếc chân váy midi của thương hiệu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 170 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - 0775 187 932
    • 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0908 048 734
    • 502 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM - 0707 310 290
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://dottie.vn/pages/cua-hang

    Điện thoại: 0938 244 006
    Email: wecare@dottie.vn
    Website: https://dottie.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dottiestore
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Dottie
    Dottie
    Dottie
    Dottie

  2. Top 2

    Marc Fashion

    Gọi điện

    Marc Fashion là thương hiệu thời trang hướng đến vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, rất phù hợp với đi chơi, dự tiệc hoặc các nàng công sở đi làm. Màu sắc nhã nhặn, dễ mặc không bị chói quá, chủ yếu là tông màu nude và paste, vừa làm dáng người trở nên cao ráo hơn lại không kén người mặc. Vào mùa hè shop cũng cho ra đời những thiết kế áo thun đơn giản. Chân váy midi được bán quanh năm tại Marc Fashion và là một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất.


    Chất liệu vải dày dặn, mát mẻ về mùa hè và ấm áp về mùa đông. Từng đường kim mũi chỉ lẫn họa tiết đính kèm đều được may chắc chắn. Không gian cửa hàng không quá rộng nhưng được bố trí rất hợp lý nên khách hàng không mất quá nhiều thời gian để chọn đồ.


    Nhân viên được đào tạo bàn bản nên có tác phong làm việc chuyên nghiệp nhiệt tình. Đặc biệt nếu hơi chật hoặc rộng khi thử, bạn sẽ được hỗ trợ sửa free tại cửa hàng luôn nhé. Giá thành sản phẩm khá cao so với thị trường dao động từ 300.000 đến 1.000.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 15.06 Tòa nhà Văn phòng Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 940

    Email: marcsalesonline@gmail.com

    Website: https://marc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/marcfashion/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Marc Fashion
    Marc Fashion
    Marc Fashion
    Marc Fashion
  3. Top 3

    LIBÉ

    Gọi điện

    LIBÉ là một thương hiệu thời trang nữ cao cấp tại TP.HCM. Thương hiệu này nổi tiếng với những thiết kế tinh tế và phù hợp với mọi vóc dáng. Trong đó, chân váy midi là một trong những item được yêu thích nhất của LIBÉ.


    Chân váy midi của LIBÉ được làm từ chất liệu cao cấp, có độ mềm mại và rủ nhẹ nhàng. Thiết kế của những chiếc chân váy này cũng rất đa dạng, từ đơn giản, thanh lịch đến cá tính, phóng khoáng. Dù bạn là cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng hay cá tính thì cũng đều có thể tìm thấy những chiếc chân váy midi phù hợp tại LIBÉ.


    Chân váy Midi của LIBÉ được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại và thoáng mát, giúp người mặc cảm thấy thoải mái khi diện. Các sản phẩm của LIBÉ được sản xuất tại Việt Nam với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc chân váy Midi xinh đẹp và chất lượng, hãy ghé thăm cửa hàng của LIBÉ để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 1989
    • 65 Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 028 7300 2042
    • 52 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM - 028 3925 1989
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://libeworkshop.com/pages/stores

    Điện thoại: 0909 408 169
    Email: info@libe.clothing
    Website: https://libeworkshop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/libeworkshop/
    Giờ mở cửa: 09:30–21:30

    Gọi điện
    LIBÉ
    LIBÉ
    LIBÉ
    LIBÉ
  4. Top 4

    Tiin Store

    Gọi điện

    Chân váy midi là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái. Đây là kiểu chân váy mang đến vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính. Tiin Store là một trong những thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng ở TP. HCM, chuyên cung cấp các mẫu chân váy midi đa dạng về mẫu mã, chất liệu và màu sắc.


    Các mẫu chân váy midi tại Tiin Store được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản, thanh lịch đến điệu đà, nữ tính. Chất liệu sử dụng cũng rất đa dạng, từ vải thô, vải kaki, vải jean cho đến vải voan, vải lụa. Màu sắc cũng rất phong phú, từ các màu cơ bản như đen, trắng, be đến các màu pastel ngọt ngào.


    Khi lựa chọn chân váy midi, bạn cần lưu ý đến dáng người của mình. Nếu bạn có dáng người cao, mảnh mai thì có thể lựa chọn các kiểu chân váy midi có độ dài ngang bắp chân hoặc dài qua bắp chân. Nếu bạn có dáng người thấp bé thì nên lựa chọn các kiểu chân váy midi có độ dài ngang đầu gối hoặc trên đầu gối một chút.

    Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến phong cách thời trang của mình. Nếu bạn yêu thích phong cách thanh lịch, nữ tính thì có thể lựa chọn các kiểu chân váy midi đơn giản, không có họa tiết. Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì có thể lựa chọn các kiểu chân váy midi có họa tiết hoặc màu sắc nổi bật.


    Chân váy midi là một item thời trang đa năng, có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc chân váy midi ưng ý tại Tiin Store để có thể tự tin thể hiện phong cách thời trang của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 140 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 260 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0975 806 836
    Fanpage: www.facebook.com/tiinstore
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiin Store
    Tiin Store
    Tiin Store
    Tiin Store
  5. Top 5

    Rubies Rubies

    Gọi điện

    Chân váy midi là một trong những item thời trang không bao giờ lỗi mốt, được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, chân váy midi còn giúp tôn dáng, che khuyết điểm hiệu quả. Tại TP. HCM, Rubies Rubies là một trong những cửa hàng thời trang nổi tiếng chuyên cung cấp các mẫu chân váy midi đa dạng, phong phú. Với chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, chân váy midi tại Rubies Rubies luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Rubies Rubies cung cấp đa dạng các mẫu chân váy midi với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Từ những mẫu chân váy midi đơn giản, thanh lịch đến những mẫu chân váy midi họa tiết, nổi bật, đều có thể tìm thấy tại Rubies Rubies.


    Đội ngũ nhân viên tại Rubies Rubies được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những mẫu chân váy midi phù hợp nhất. Ngoài ra, Rubies Rubies còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng có cơ hội mua sắm với giá ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0932 608 147
    • 49 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM - 0932 608 147
    • 47 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM - 0903 620 938
    • 163 CMT8, Phường 15, Quận 3, TP. HCM - 0989 597 176

    Điện thoại: 0703 470 938
    Email: rubiesin2015@gmail.com
    Website: https://rubies.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/rubiesin2015
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Rubies Rubies
    Rubies Rubies
    Rubies Rubies
    Rubies Rubies
  6. Top 6

    Xéo Xọ

    Gọi điện

    Xéo Xọ được biết đến với phong cách thời trang độc lạ, rất thu hút các nàng. Hầu hết mẫu mã đều được thiết kế tỉ mỉ với chất liệu chủ yếu bằng vải lụa hoặc lanh mát. Những chiếc yếm xinh xắn hoa thêu tay luôn là lựa chọn hàng đầu vào ngày hè nóng nực, để chụp ảnh hay đi chơi đều ổn. Ngoài ra, Xéo xọ còn có vô vàn mẫu váy Midi cho cô nàng điệu đà. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kích thước cũng như độ dài sao cho phù hợp với mình nhất.


    Kiểu dáng midi một màu, hoa văn hay xếp ly luôn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ các nàng. Nó không chỉ kết hợp được với áo phông, áo sơ mi mà còn các loại áo bèo, áo ren điệu đà khác cũng rất phù hợp. Nếu không thể đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể inbox vào fanpage shop, đội ngũ nhân viên online sẽ nhiệt tình tư vấn size, màu và hướng dẫn bạn đặt hàng.


    Giá các sản phẩm phân thành những phân khúc riêng biệt phù hợp với nhiều đối tượng mua hàng, dao động từ 200.000 đến 2.000.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0964 438 566

    Email: mkt@xeoxo.vn

    Website: https://xeoxo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/xeoxo/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xéo Xọ
    Xéo Xọ
    Xéo Xọ
    Xéo Xọ
  7. Top 7

    REN

    Gọi điện

    REN là cửa hàng thời trang chuyên váy vóc hiện đại phong cách tiểu thư, phù hợp với các sự kiện, đi chơi, đi tiệc. Nếu có cơ hội tới đây, bạn sẽ được đắm chìm trong thiên đường các mẫu mã đẹp mắt, cập nhật kịp thời các xu thế hot nhất. Các sản phẩm nhà REN có thiết kế cầu kì, tinh xảo, từ đường viền tay áo đến đính hoa, bèo cổ đều được may hết sức tỉ mỉ, đường chỉ chắc chắn. Vì thế giá thành cũng không hề rẻ.


    Chân váy midi là một trong những siêu phẩm của cửa hàng, cứ vừa về hàng là lại hết ngay. Có khi còn chưa kịp cập nhật hình ảnh lên page thì khách đã tới mua trực tiếp rồi. Vì vậy khá thiệt thòi cho khách hàng ở xa. Nếu bạn đã trót ưng ý sản phẩm này thì hãy hốt nhanh để tránh phải chờ đợi restock những lần sau. Còn không thì có thể chuyển khoản đặt cọc trước với những mẫu đã hết hàng nhưng chắc chắn về thêm.


    Giá thành các mẫu ở REN dao động từ 260.000 đến 4.100.000 VNĐ. Mức giá tương xứng với chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Nguyễn Thiệp, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 864 521
    Email: order@renbytee.net

    Website: https://www.renbytee.net/

    Fanpage: www.facebook.com/REN.by.Tee/

    Gọi điện
    REN
    REN
    REN
    REN
  8. Top 8

    Goût De Jun

    Gọi điện

    Chân váy midi là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng yêu thích sự nữ tính và thanh lịch. Với thiết kế dài qua đầu gối, chân váy midi giúp tôn lên đôi chân thon gọn và tạo cảm giác sang trọng, quý phái.


    Goût De Jun là một thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng tại TP. HCM chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch. Trong đó, chân váy midi là một trong những mặt hàng được yêu thích nhất của thương hiệu.


    Chân váy midi tại Goût De Jun được thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng, từ chân váy chữ A, chân váy bút chì, chân váy xòe đến chân váy xếp ly. Mỗi kiểu dáng đều có những nét đẹp riêng, phù hợp với từng vóc dáng và phong cách của người mặc.


    Chất liệu vải được sử dụng để may chân váy midi tại Goût De Jun cũng rất đa dạng, từ vải thô, vải linen, vải cotton đến vải voan, vải gấm. Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm riêng, giúp chân váy có độ bền cao và tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Điểm nổi bật của chân váy midi tại Goût De Jun chính là sự tỉ mỉ trong từng đường may, mũi chỉ. Các sản phẩm đều được chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.


    Ngoài ra, nhân viên tư vấn tại Goût De Jun cũng rất nhiệt tình và chu đáo. Nhâ viên sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 01 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • 26 Lý Tự Trọng (The New Playground), P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0563 427 327
    Email: goutdejun@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/goutdejun
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Goût De Jun
    Goût De Jun
    Goût De Jun
    Goût De Jun
  9. Top 9

    SY Store

    Gọi điện

    SY Store là địa chỉ thời trang vô cùng nổi tiếng ở quận 1, các sản phẩm váy vóc là quần áo của shop chủ yếu hàng cao cấp. Thiết kế đơn giản tinh tế nhưng không kém phần sang trọng cuốn hút. Chân váy Midi là một trong những siêu phẩm bán quanh năm từ đông sang hè nhưng không bao giờ hết hot. Mùa hè, chân váy midi chủ yếu được làm từ vải lụa, lanh thoáng mát thấm hút mồ hôi tốt, vừa nhẹ nhàng lại hết sức thanh lịch. Mùa đông chân váy làm từ vải nhung hoặc len, rất dễ kết hợp với áo khoác, áo thu đông, không những sang chảnh mà còn rất sành điệu.


    Chân váy midi không kén người mặc. Những người có chiều cao hạn chế, khi mặc sản phẩm này sẽ như ăn gian được thêm vài ba phân. Vì vậy không chỉ các nàng có chiều cao lý tưởng mà những bạn nhỏ nhắn cũng có thể bon chen được. Chân váy midi tại shop có khá nhiều màu và mẫu. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.


    Giá váy tại SY Store dao động từ 300.000 đến 500.000 VNĐ. Có hơi cao so với thị trường nhưng bù lại, chất lượng miễn chê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 196 Nguyễn Trãi, P. Phú Thuận, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3926 2689 & 0917 899 773

    Email: systore.vn@gmail.com

    Website: https://systore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SYStorevn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    SY Store
    SY Store
    SY Store
    SY Store
  10. Top 10

    DII Collection

    Gọi điện

    DII Collection là địa chỉ cửa hàng thời trang không còn xa lạ với các nàng ở TP. HCM. Phong cách quần áo của shop chủ yếu là bánh bèo, nữ tính. Vì vậy nàng nào ưa sự ngọt ngào, nhẹ nhàng khi lựa chọn trang phục thì hãy tới DII Collection nhé. Bên cạnh áo kiểu, váy xỏe thì chân váy midi cũng được shop ưu tiên hàng đầu vì có quá nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm này.


    Chân váy midi của DII Collection được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Phần thân váy xòe nhẹ nhàng, tạo cảm giác dịu dàng, nữ tính. Phần lưng chun giúp bạn dễ dàng mặc vào, cả những nàng hơi mũm mĩm cũng có thể bon chen được. Đặc biệt, màu sắc của nó rất đa dạng, bạn thoải mái lựa chọn tông màu phù hợp với sở thích của mình.

    Chân váy midi có thể kết hợp với nhiều loại áo khác nhau, tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể kết hợp với áo sơ mi, áo thun, áo len,... để đi học, đi làm, đi chơi,... đều phù hợp. Ngoài ra, DII Collection cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khi mua sắm. Hãy theo dõi fanpage của shop để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 114 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • 212 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 636 484

    Email: diicollection.vietnam@gmail.com

    Website: https://dii.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/diicollection/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    DII Collection
    DII Collection
    DII Collection
    DII Collection




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy