Top 11 Địa chỉ bán tranh treo tường giá rẻ tại TP.HCM

Vũ Việt 41656 0 Báo lỗi

Tranh treo tường là một hình thức trang trí không gian phổ biến và rất được ưa chuộng hiện nay. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu tới các bạn các địa chỉ bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Green Palm Gallery

    Gọi điện

    Là một trong những cửa hàng tranh lâu đời, Green Palm Gallery là điểm đến dành cho những ai yêu thích nghệ thuật. Các bức tranh tại đây đều là tranh được họa sĩ vẽ với tính nghệ thuật cao. Thích hợp với những người đề cao cái đẹp và muốn mang nghệ thuật vào không gian sống.


    Green Palm Gallery có khá nhiều sản phẩm tranh của những họa sĩ đã mất. Các tác phẩm được săn đón và được nhiều tín đồ yêu tranh khao khát có được. Green Palm Gallery sở hữu bộ sưu tập tranh nguyên gốc từ các họa sĩ nổi tiếng ở cả 3 thời kỳ là Mỹ thuật Đông Dương, Mỹ thuật Kháng chiến và Mỹ thuật đương đại.


    Cửa hàng không chỉ là nơi để khách hàng Việt tìm đến khi có nhu cầu mua tranh, thưởng thức tranh mà còn được nhiều người nước ngoài ghé thăm. Bước vào không gian của Green Palm Gallery, khách hàng sẽ cảm nhận chân thực không gian nghệ thuật có chiều sâu với cách bố trí hài hòa, làm tôn lên nét đẹp của các tác phẩm nghệ thuật.


    Đội ngũ nhân viên của Green Palm Gallery đều am hiểu về hội họa. Vì thế khi đến đây, khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về tác phẩm. So với các cửa hàng tranh thông thường, Green Palm Gallery có không gian rộng rãi, không thua kém bất cứ triển lãm tranh nghệ thuật nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 650 7477 & 0988 741 116

    Email: info_hcm@greenpalmgallery.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GreenPalmGallery/

    Website: https://greenpalmgallery.com/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Green Palm Gallery
    Green Palm Gallery
    Green Palm Gallery
    Green Palm Gallery
  2. Top 2

    Siêu thị tranh đẹp

    Gọi điện

    Siêu thị tranh đẹp chuyên cung cấp và bán tranh treo tường, tranh treo tường đẹp, tranh treo tường phòng khách, tranh dân gian Đông Hồ, tranh thêu thư pháp, tranh sơn dầu, tranh bộ hiện đại... chất lượng tranh dày dặn, bền cùng với hình ảnh in sắc nét, mang đến những bức tranh treo tường chân thực cho bức tranh.Sở hữu nhiều mẫu thiết kế độc đáo với các chủ đề khác nhau chắc chắn sẽ mang đến cho không gian ngôi nhà bạn trở nên sống động.


    Siêu thị tranh đẹp luôn đảm bảo mức giá hợp lý nhất trên thị trường với đầy đủ các mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp, đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ mang đến cho các bạn những sự tư vấn chính xác và chuyên nghiệp nhất. Hãy với Siêu thị tranh đẹp để có chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 289 Trương Vĩnh Ký, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0983 407 981 & 0933 200 063

    Email: sieuthitranh.net@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthitranh.net/

    Website: https://sieuthitranhdep.vn/

    Gọi điện
    Siêu thị tranh đẹp
    Siêu thị tranh đẹp
    Siêu thị tranh đẹp
    Siêu thị tranh đẹp
  3. Top 3

    Phạm Nguyễn Decor

    Gọi điện

    Tại TP. HCM, Phạm Nguyễn Decor là cái tên không còn xa lạ gì đối với những tín đồ yêu thích các dòng tranh treo tường, tranh trang trí hay tranh canvas. Đây được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu cung cấp các sản phẩm decor nội thất, trong đó tranh treo tường chính là dòng sản phẩm nổi bật. Hiện nay, Phạm Nguyễn Decor cung cấp ra thị trường các dòng tranh treo tường gồm các loại: tranh Canvas, tranh 3D, tranh tráng gương, tranh trắng đen, tranh sắt treo tường,... Mỗi dòng tranh sẽ có những đặc điểm nổi bật khác nhau, phù hợp với từng sở thích và không gian, thiết kế khác nhau.


    Các dòng tranh treo tường tại Phạm Nguyễn Decor không chỉ phù hợp bày trí cho phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, hay căn hộ, mà còn phù hợp và phổ biến ở các spa, studio, nhà hàng, cửa hàng, khách sạn.... Hơn thế nữa, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực decor, chắc chắn bạn sẽ có thể sở hữu cho mình những bức tranh đẹp, cùng mức giá hợp lý, và trên hết là phù hợp với nhu cầu của mình khi đến với Phạm Nguyễn Decor.


    Với xu hướng tặng quà decor đang ngày càng trở nên phổ biến, rất nhiều mẫu tranh tại Phạm Nguyễn Decor cũng đặc biệt được yêu thích, được hàng ngàn khách hàng lựa chọn như một món quà đầy ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân, gia đình, đồng nghiệp và đối tác.


    Bạn đã chọn được những bức tranh treo tường cao cấp cho nhà mình chưa? Truy cập ngay phamnguyendecor.vn để đem về những mẫu tranh độc đáo cho không gian sống của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 416/33 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Tư vấn 24/24 qua hotline/ zalo: 0972 678 314

    Fanpage: https://www.facebook.com/phamnguyendecor.vn

    Website: https://phamnguyendecor.vn/

    Gọi điện
    Phạm Nguyễn Decor
    Phạm Nguyễn Decor
    Phạm Nguyễn Decor
    Phạm Nguyễn Decor
  4. Nội thất trang trí nhà Việt là địa chỉ tin cậy và uy tín về tranh treo tường tại TP.HCM hiện nay, chuyên cung cấp các loại tranh đá quý, tranh treo tường, tranh phong cảnh, tranh nghệ thuật, tranh đồng hồ, kệ treo tường,... Trang trí nhà Việt khá nhiều mẫu mã cũng như phong cách tranh mới lạ, tranh treo tường đảm bảo mang đến không gian yên bình, thoải mái mà không kém phần sang trọng.


    Nội thất trang trí nhà Việt khá nhiều mẫu mã cũng như phong cách tranh mới lạ, tranh treo tường đảm bảo mang đến không gian yên bình, dễ chịu mà không kém phần sang trọng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thiết kế tranh treo tường theo yêu cầu của khách hàng, Nội thất trang trí nhà Việt chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng về những bức tranh đẹp của các danh họa, các nhiếp ảnh gia nổi tiếng trên thế giới, với những phong cảnh mặn mà bản sắc vùng miền được thiết kế độc đáo, lạ mắt cùng màu sắc kết hợp hài hòa sẽ góp phần đem lại cho ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của chúng tôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 384/40 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 286 949 & 0988 825 228

    Email: xuanbacit@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/donghotrangtrinhaviet/

    Website: https://trangtrinhaviet.vn/

    Gọi điện
    Tranh Treo tường hoa lá
    Tranh Treo tường hoa lá
    Tranh treo tường đẹp
    Tranh treo tường đẹp
  5. Top 5

    Xưởng Tranh Waki

    Gọi điện

    Xưởng tranh Waki tự hào là xưởng tranh trang trí nội thất được khách hàng yêu thích nhất tại thành phố HCM. Đây là địa điểm thiết kế, sản xuất tranh – khung ảnh, khung bằng khen và các mẫu tranh trang trí dành cho văn phòng, gia đình, quán cà phê, homstay,...Đến với xưởng tranh bạn sẽ phải trầm trồ với những chất lượng tranh treo tường tại đây. Bên cạnh đó, còn có đội ngũ nhân viên tại xưởng vô cùng tận tình và thân thiện, luôn túc trực, hỗ trợ và làm hài lòng không ít khách hàng đến mua tranh tại xưởng tranh.


    Những sản phẩm tranh treo tường mà xưởng tranh Waki đem đến với sự đa dạng về chủ đề, màu sắc, hình ảnh phù hợp với những yêu cầu của khách hàng. Hơn thế nữa, với tính đa dạng và phong phú về nội dung, sự tinh tế trên từng đường nét, và tính nghệ thuật sâu sắc thể hiện trên từng bộ sản phẩm tranh, xưởng tranh Waki luôn cam kết mỗi bức tranh đến tay khách hàng sẽ là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mới lạ nhất trên thị trường, nhằm đem đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, an toàn và hiệu quả cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    176C Phan Văn Trị, P.12, Bình Thạnh, HCM
    Điện thoại:
    0287 308 8089 & 0909 439 071

    Email: info@waki.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tranhdepwaki/

    Website: https://waki.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00am - 9:00pm

    Gọi điện
    Sản phẩm của xưởng tranh Waki
    Sản phẩm của xưởng tranh Waki
    Sản phẩm của xưởng tranh Waki
    Sản phẩm của xưởng tranh Waki
  6. Top 6

    Shop D-Floral

    Gọi điện

    Shop D-Floral chuyên cung cấp các sản phẩm tranh trang trí mang phong cách vintage dành cho những khách hàng ưa thích phong cách cổ điển, lãng mạn. Với những mẫu tranh thiếc, tranh gỗ vintage, tranh thiếc vintage, tranh thiếc trang trí quán cafe, tranh cho gia đình, tranh bộ trang trí trong nhà vintage, tranh bộ khung ảnh, tranh canvas,... Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với căn phòng và tạo cá tính với phong cách riêng của mình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo sẽ đưa ra cho các bạn những sự tư vấn chính xác và đầy đủ nhất.


    Đến với Shop D-Floral không chỉ sở hữu khối tranh độc đáo, ấn tượng,khoog những đi kèm với chất lượng, giá cả phải chăng mà còn là địa chỉ duy nhất có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn. Ngoài ra, shop còn có những khoảng không gian đẹp sẽ là nơi chek-in cực kì lí tưởng cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé thử Shop D-Floral nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174/4 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0978 040 837 & 0938 478 456

    Email: Dfloral.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Dfloral.vn/

    Website: https://dfloralsite.wordpress.com/

    Gọi điện
    Tranh trang trí vintage, tranh thiếc vintage
    Tranh trang trí vintage, tranh thiếc vintage
    Tranh gỗ hoa văn vintage
    Tranh gỗ hoa văn vintage
  7. JenHouse - Tranh treo tường Canvas chi nhánh Hồ Chí Minh hiện là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu tranh trang trí uy tín, chất lượng nhất. JenHouse sở hữu nhiều bộ sưu tập đẹp mắt, được làm hoàn toàn từ chất liệu Canvas, vân vải mịn, tranh được in rất sắc nét, tinh xảo, thích hợp cho những khách hàng yêu thích phong cách vintage.


    Đến đây khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu tranh sao cho phù hợp với không gian cần trang trí. Bên cạnh đó, JenHouse còn có chế độ bảo hành chuyên nghiệp giúp khách hàng bảo quản tranh được lâu hơn. JenHouse hứa hẹn đây sẽ địa điểm " vừa lòng khách đến, được lòng khách đi ".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Blook A, Số 974 Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0976 107 037 & 0985 935 895

    Email: jenhouse.contact@gmail.com - info@jenhouse.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tranhtreotuongcanvascaocap

    Website: https://www.jenhouse.vn/

    Gọi điện
    JenHouse cung cấp dòng tranh Canvas chất lượng nhất
    JenHouse cung cấp dòng tranh Canvas chất lượng nhất
    Tranh JenHouse đa dạng về mẫu mã
    Tranh JenHouse đa dạng về mẫu mã
  8. Top 8

    Công ty TNHH Sắc Kim

    Gọi điện

    Công ty TNHH Sắc Kim là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm chuyên hoạt động trong lĩnh vực trang trí nội thất. Sở hữu hơn 5000 mẫu tranh độc nhất vô nhị, đặc biệt là những mẫu tranh mang giá trị về lĩnh vực phong thủy. Với sự sáng tạo trong thiết kế, hình ảnh chất lượng, mẫu khung đa dạng, phong phú sẽ giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn.


    Đến với xưởng tranh Sắc Kim bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ hoàn hảo, chỉnh chu trong từng sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều được nhân viên chọn lọc, chỉnh sửa và cập nhật thường xuyên theo thị hiếu của khách hàng như: phong thủy, thiên nhiên, cảnh vật, hoa, biển,...tranh sẽ được in trên vải Canvas là chính. Ngoài ra, công ty còn cung cấp nhiều mẫu như decal dán tường, decal dán cửa vô cùng ấn tượng. Hãy đến với Công ty TNHH Sắc Kim lựa chọn cho mình những bức tranh treo tường đẹp để tô điểm cho ngôi nhà của bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 24 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TP. HCM - 0287 308 1311
    • 169 Đường số 4, P.16, Q.Gò Vấp, TP. HCM - 0287 303 2179

    Điện thoại: 0907 831 345
    Email:
    sackim.ltd@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/inansackim/

    Website: sackim.com

    Giờ mớ cửa: 8:00am - 5:00pm

    Gọi điện
    Sản phẩm của công ty luôn có mẫu mã đa dạng để khách hàng chọn lựa
    Sản phẩm của công ty luôn có mẫu mã đa dạng để khách hàng chọn lựa
    Công ty cung cấp nhiều mẫu decal dán tường nhà đẹp
    Công ty cung cấp nhiều mẫu decal dán tường nhà đẹp
  9. Top 9

    Colorwall

    Gọi điện

    Colorwall là một trong những cửa hàng tranh lớn ở TPHCM. Colorwall có xưởng sản xuất ở quận 10 và 3 showroom ở các quận khác nhau. Hệ thống showroom ở nhiều khu vực giúp khách hàng thuận tiện trong việc xem tranh và lựa chọn sản phẩm tranh treo tường phù hợp với nhu cầu.


    Colorwall chuyên nhận in tranh treo tường và đóng khung theo yêu cầu của khách (khung bạc, khung trắng, khung đen, khung nhôm xám,…). Cửa hàng nhận in tranh để trang trí nhà cửa và tranh quà tặng cho những người thân yêu.


    Xưởng in tranh Colorwall cam kết chỉ sử dụng giấy mỹ thuật có chất lượng cao và mực in chính hãng. Sản phẩm được cam kết về chất lượng và tất cả đều được bảo hành ít nhất 1 năm. Không chỉ chú trọng đến sản phẩm, Colorwall còn đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm khách hàng. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng được training bài bản, có đủ kiến thức và kinh nghiệm để tư vấn, giải đáp mọi băn khoăn của khách hàng.


    Hệ thống showroom của Colorwall đều có không gian rộng rãi, khang trang. Khách hàng khi đến đây sẽ được chiêm ngưỡng các sản phẩm tranh có giá trị nghệ thuật cao. Ngoài ra, chính sách bán hàng, bảo hành của Colorwall cũng vô cùng hấp dẫn. Vì thế, bạn đọc có thể lựa chọn Colorwall nếu đang tìm địa chỉ bán tranh treo tường uy tín ở TPHCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 235 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM.
    • 152/30 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    • 163 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 264 7117 & 0286 264 7117

    Email: colorbook.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/colorwall.vn/

    Website: https://colorwall.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    Colorwall
    Colorwall
    Colorwall
    Colorwall
  10. Top 10

    Levushop

    Gọi điện

    Bạn là một người năng động và có phong cách hiện đại? Bạn đang muốn tìm tranh treo tường không chỉ đẹp mà còn ý nghĩa thì Levushop chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Levushop là kênh bán hàng chính hãng các sản phẩm như: tranh slogan treo tường trang trí bằng gỗ, tranh khắc chữ, đồng hồ treo tường gỗ kim trôi và các sản phẩm thủ công bảng gỗ.


    Trong suốt những năm hoạt động Levushop luôn tự hào khi được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ. Các sản phẩm tại đây luôn được trau chuốt tỉ mỉ giúp không gian sống của bạn thêm tinh tế, sang trọng và đầy phong cách.


    Ưu điểm khi mua tranh slogan tại Levushop:

    • Chất liệu gỗ MDF phủ vân cao cấp sang trọng bảo vệ môi trường
    • Có đủ phụ kiện để treo tường hoàn chỉnh cùng hướng dẫn chi tiết
    • Được giảm giá 5% đối với đơn đặt hàng trên website lần thứ 2 trở đi
    • Miễn phí vận chuyển toàn quốc khi mua từ 10 tấm hoặc đơn trên 799k
    • Đóng gói kỹ càng, độ hoàn thiện sản phẩm tỉ mỉ chất lượng
    • Khắc tên chữ ký hoặc logo thương hiệu miễn phí


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 530/2C Tô Ngọc Vân, KP5, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 282 Quốc Lộ 1A, KP3, P. Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0834 522 114 & 0373 740 881 & 0387 605 380

    Email: hello@levu.vn - lethuha114@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/levushopcom

    Website: https://levushop.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Levushop
    Levushop
    Levushop
    Levushop
  11. Top 11

    Lala Shop

    Gọi điện

    Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành tranh và decord trang trí nội thất. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp của Lala Shop sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối nhất. Các dòng sản phẩm trang trí nội thất tại Lala Shop đều được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nhất. Đặc biệt là tranh treo tường, một sản phẩm bán chạy nhất tại đây. Sử dụng công nghệ đốt mực ngay trên mặt nên màu sắc cực kì rực rỡ, trung thực và sắc nét.


    Với tiêu chí “Không chỉ khách hàng đến với mình một lần”. Lala Shop luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp, luôn phục vụ và có trách nhiệm với mọi khách hàng. Đội ngũ họa sĩ, thiết kế và thi công chuyên nghiệp sẽ mang đến những không gian hoàn hảo nhất, tạo ấn tượng cho không gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50-52 Ỷ Lan, Hiệp Tân, Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0288 881 1616 & 0286 687 3579 & 0907 160 184 & 0938 760 657

    Email: hotro@lala.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/shop.lala/

    Website: https://lala.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lala Shop
    Lala Shop
    Lala Shop
    Lala Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy