Top 4 Địa chỉ bán tranh treo tường đẹp nhất Vũng Tàu

Hà Võ 2226 0 Báo lỗi

Trang treo tường, tranh dán tường là một trong những thiết kế trang trí giúp cho ngôi nhà của bạn thêm điểm nhấn, tạo ra không gian sang trọng hơn. Chính vì ... xem thêm...

  1. Mod Decor là tổng kho nội thất trang trí nhà đẹp chuyên cung cấp tranh decor treo tường với thiết kế bằng kim loại, đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn, tranh kim loại, gương decor treo tường nghệ thuật. Mod Decor có tổng cộng 4 chi nhánh, trong đó có một chi nhanh ở Vũng Tàu nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đồ nội thất đẹp, chất lượng của khách hàng.


    Tất cả sản phẩm tranh deoc treo tường của Mod Decor đều được nhập chính hãng từ nước ngoài, có chất liệu bằng hợp kim mạ PVD cao cấp, sơn tĩnh điện 4-5 lớp, độ bền 20-30 năm. Tới thời điểm hiện tại, tranh decor treo tường là một hình thức khá mới đối với những người phụ nữ hay đàn ông có nhu cầu về trang trí lại nhà cửa.


    Đi kèm với sản phẩm tranh decor treo tường là bộ ốc-vít treo tranh, tất cả sản phẩm và sản phẩm đi kèm đềi đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu "CE & Rohs" cùng với đó là chính sách hỗ trợ giao hàng toàn quốc không tốn chi phí từ nhà Mod Decor.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: G56, khu TĐC Đồi 2, Bình Dã, TP Vũng Tàu, Bà Rịa- Vũng Tàu

    Điện thoại: 0355 313 936

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatnhadepmoddecor/

    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Mod Decor
    Mod Decor
    Mod Decor
    Mod Decor

  2. Trong thời gian 5 năm trở lại đây, xu hướng trang trí nội thất bằng tranh 3D ngày càng được phổ biến. Với chất liệu bền bỉ tới 10 năm, màu sắc tranh đa dạng và phong phú hơn dòng giấy dán tường thông thường đã sử dụng trước đây, hơn thế nữa với công nghệ in ảnh kim tuyến và UV là hai công nghệ in ảnh tiên tiến nhất cho chất lượng ảnh siêu nét, độ chân thực rất cao. Khi bước vào không gian có sử dụng tranh dán tường 3D bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào một không gian thực vậy .


    Chắc hẳn ai đã từng quan tâm đến xu thế tranh dán tường 3D cao cấp này đều rất hài lòng vì tác dụng mà nó mang lại, nhiều người còn quan tâm về chất lượng , thời gian sử dụng , giá cả cũng như làm thế nào để thi công , áp dụng cho không gian nhà mình … Chính bởi những câu hỏi đó đã giúp thương hiệu Tranh 3D NTP ra đời, đây tuy không phải là đơn vị ra đời lâu nhưng sau hơn 2 năm có mặt trên thị trường bằng thực tiễn thị trường cũng như hệ thống công nghệ in tranh tiên tiến nhất đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường.

    Lý do để lựa chọn Tranh 3D NTP:

    • Thời gian sử dụng tranh trên 10 năm
    • Tư vấn, thiết kế ảnh theo market khách hàng yêu cầu ( ảnh demo thực tế cho ngôi nhà của khách hàng )
    • Chất lượng in ảnh siêu nét, độ chân thực cao , không bị vỡ hạt, không bay màu, không bị lóa khi chiếu đèn, có thể lau chùi khi có vết bẩn
    • Không độc hại , không mùi , an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
    • In được trên nhiều chất liệu như vải lụa , giấy hàn , nhật
    • Đặc biệt giá thành luôn luôn rẻ nhất , với khách hàng đại lý chúng tôi sẽ có chính sách riêng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65/17 Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa- Vũng Tàu

    Điện thoại: 0984 306 322

    Website: https://tranh3dntp.com/gioi-thieu

    Gọi điện
    Xưởng in tranh, giấy dán tường NTP
    Xưởng in tranh, giấy dán tường NTP
    Xưởng in tranh, giấy dán tường NTP
    Xưởng in tranh, giấy dán tường NTP
  3. Top 3

    Nội thất đẹp Vũng Tàu

    Gọi điện

    Nội thất đẹp Vũng Tàu được nhiều nhiều người lựa chọn khi mua sắm thiết bộ, đồ dùng mang tính nghệ thuật, trang trí căn nhà trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn. Cửa hàng cũng cung cấp nhiều đồ nội thất mang nhiều phong cách khác nhau.


    Tranh treo trường tại Nội thất đẹp Vũng Tàu được lựa chọn những mẫu mã đẹp nhất và bắt kịp xu hướng của thời đại. Phong cách sống tối giản của người Nhật, phong cách cầu kì của người Pháp, Ý, hay đơn giản là lối sống nhẹ nhàng, trong trẻo của những bạn trẻ mới bước đầu tự lập. tất cả sản phẩm tranh treo tường ở đây đều đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


    Ngoài cung cấp tranh treo tường, Nội thất đẹp Vũng Tàu cũng sở hữu một danh mục đầy đủ những đồ dụng trong gia đình: Ghế, Combo phòng ngủ, Kệ tivi, Bàn trà, Kệ tầng, Gương treo trang trí, Bàn ghế ăn, Giường sofa, Tủ giày thông minh,... Bạn có thể lựa chọn và mua được nhiều loại cùng một nơi, tiết kiệm thời gian và thuận tiện trong việc trang trí nhà cửa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215/7 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0948 666 111

    Email: noithatdepvungtau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithatdepvungtau

    Website: https://noithatdepvungtau.com/

    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Nội thất đẹp Vũng Tàu
    Nội thất đẹp Vũng Tàu
    Nội thất đẹp Vũng Tàu
    Nội thất đẹp Vũng Tàu
  4. Top 4

    Showroom Nội Thất Decor

    Gọi điện

    Showroom Nội Thất Decor Vũng Tàu tự hào đứng top đầu trong số những cửa hàng trưng bày và cung cấp các dòng sản phẩm nội thất sang trọng và tinh tế theo phong cách châu Âu tại Vũng Tàu.


    Phong cách chính của cá sản phẩm nội thất tại Showroom Nội thấy Decor Vũng Tàu đơn giản, tinh tế mang đến cảm giác thanh lịch và sáng trọng với tông màu đơn sắc hoặc đôi sắc từ tối đến sáng. Một trong những điểm nổi bật của tranh treo tường tại đây là được thiết kế kĩ lưỡng từ ý tưởng cho đến quá trình thực hiện sản phẩm thực tế, chất liệu hợp kim sơn tĩnh điện an toàn cho người dùn.


    Đến với Nội thất Decor Vũng Tàu, bạn sẽ cảm nhận được sự cộng hưởng hoàn hảo của sản phẩm nội thất khi đặt trong gian phòng khách hay phòng ngủ của mình, làm bừng sáng không gian sống của bạn. Còn ngần ngại gì mà không đến showroom Nội thất Decor Vũng tàu để tự tay biến góc nhỏ trong căn nhà trở nên ấm áp và đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Lê Lợi, Phường 4, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 487 956 - 0797 711 275

    Email: showroomnoithatdecorvungtau@gmail.com

    Fanapge: https://www.facebook.com/showroomnoithatdecorvungtau/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 19:00

    Gọi điện
    Showroom Nội Thất Decor
    Showroom Nội Thất Decor
    Showroom Nội Thất Decor
    Showroom Nội Thất Decor




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy