Top 5 Địa chỉ bán tranh treo tường đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hà Võ 4772 0 Báo lỗi

Tranh treo tường là vật trang trí không thể thiếu được trong bất kì không gian nào từ nhà ở, khách sạn, quán ăn cho tới những trung tâm hội nghị... Một bức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Tranh 91

    Tiệm Tranh 91 là địa chỉ được rất nhiều người lựa chọn, chuyên tranh Canvas phong cách Bắc Âu, Scandinavian, Retro tại Nha Trang. Tiệm Tranh 91 dành cho những người yêu thích dòng tranh Canvas mộc mạc, đẹp đẽ mà không hề đắt đỏ. Tranh ở Tiệm Tranh 91 mang phong cách Bắc Âu, Scandinavian, Retro hiện đại, phóng khoáng và nghệ thuật.


    Tiệm Tranh 91 có gì khác biệt:

    • Với niềm đam mê về nghệ thuật và kiến trúc nội thất, tiệm sẽ giúp bạn yên tâm khi lựa chọn tranh ở Tiệm.
    • Tiệm sử dụng công nghệ in cao cấp và hình ảnh chất lượng cao, tranh in ra có màu sắc chân thực và sống động.
    • Ngoài khung nhựa thông thường, bạn có thể lựa chọn nhiều loại khung gỗ cho Tranh của mình, hoặc Tranh không viền. Bạn có thể đặt tranh theo kích thước mình muốn.
    • Tư vấn cho khách lựa chọn tranh và cách xếp đặt sao cho phù hợp với không gian của khách nhất.
    • Đặc biệt: Tiệm Tranh có ưu đãi dành cho khách đặt với số lượng lớn cho các dự án homestay, căn hộ, khách sạn,...

    Bước vào thế giới tranh treo tường của Tiệm Tranh 91, bạn sẽ không chỉ lạc vào một thế giới tranh đa màu sắc với vô số mẫu mã, kích thước khác nhau mà còn được cảm nhận sự tận tâm hơn là dịch vụ bán hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 - 113 Lê Hồng Phong, phường Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 216 833
    Email: tiembantranh@gmail.com
    Website: tiemtranh91.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiembantranh
    Giờ mở cửa: 8:00 - 12:00 & 14:00 - 19:00

    Tiệm Tranh 91
    Tiệm Tranh 91
    Tiệm Tranh 91
    Tiệm Tranh 91

  2. Top 2

    Tranh Canvas Nha Trang

    Gọi điện

    Tranh canvas là loại tranh được in trên chất liệu canvas với công nghệ in hiện đại bằng các loại mực in chuyên dụng như Dye, Pigment, Ecosolvent của máy in phun. Bản in thành phẩm tranh canvas có độ sáng thấp, màu sắc dịu và cho hình ảnh trung thực. Tranh canvas phù hợp cho nhiều loại không gian nhà bạn, từ phòng khách, phòng ngủ cho tới phòng ăn. Bạn có thể dễ dàng tạo điểm nhấn chỉ bằng một bức tranh cùng tone màu với bộ sofa hay thảm sàn mang tới cảm giác trong trẻo và nhẹ nhàng, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian sống của mình một cách đơn giản nhất.

    Mỗi sản phẩm của Tranh Canvas Nha Trang được chế tác cẩn thận với bàn tay của những thợ lành nghề, được shop lựa chọn để nhập về vô cùng kĩ lưỡng. Chất liệu vải canvas đúng chuẩn cùng hàng loạt sắc màu tha hồ kết hợp với tư duy hiện đại và thiết kế tinh tế để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Mỗi phụ kiện trang trí nói chung và tranh canvas nói riêng đều mang dấu ấn của Tranh Canvas Nha Trang đã chiếm lấy hàng nghìn trái tim của các khách hàng ở Nha Trang nói riêng và ở khắp nơi trên cả nước nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44/12/16 Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0934 851 617
    Email: canvasnhatrang@gmail.com
    Website: tranhcanvas.vn
    Fanpage: www.facebook.com/canvasnhatrang
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tranh Canvas Nha Trang
    Tranh Canvas Nha Trang
    Tranh Canvas Nha Trang
    Tranh Canvas Nha Trang
  3. Trong suốt thời gian vừa qua, Siêu Thị Nội Thất Proconcept liên tục tung ra thị trường các dòng sản phẩm trang trí nội thất đa dạng, chất lượng với đầy đủ các tiêu chí: bền đẹp - đa màu sắc - thỏa mãn sự lựa chọn của nhiều cá tính khác nhau. Từ chiếc giường đơn giản ghép từ vài tấm gỗ thô sơ, một chiếc kệ nhỏ đặt thêm lên vài bức ảnh yêu thích, trưng vài chậu cây cảnh cho đến những bức tranh canvas treo tường vừa sống động vừa lung linh như làm bừng sáng cả ngôi nhà nhỏ, tất cả đều thích hợp để diện trong tổ ấm của bạn thêm phần tinh tế, thời thượng, sang trọng.


    Không chỉ mang đến vẻ ngoài cực high fashion mà những items "xịn sò" Siêu Thị Nội Thất Proconcept còn là gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những ai đương đau đầu không biết tặng gì làm quà tân gia cho người thân hay bạn bè mình. Giờ các bạn đã giải quyết được nỗi bận tâm này rồi chứ, còn chần chừ gì mà không đến Siêu Thị Nội Thất Proconcept ngay và luôn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 666 Đường 2/4, Ninh Hiệp, TX. Ninh Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0704 458 458
    Email: proconcept.nt@gmail.com
    Website: sieuthinoithatnhatrang.com

    Gọi điện
    Siêu Thị Nội Thất Proconcept
    Siêu Thị Nội Thất Proconcept
    Siêu Thị Nội Thất Proconcept
    Siêu Thị Nội Thất Proconcept
  4. Thảo Linh chuyên về phụ kiện tranh treo tường canvas trong gia đình với bộ sưu tập các mẫu cực xinh xinh. Sản phẩm tại cửa hàng vô cùng phong phú, không chỉ mẫu mã mà cả mà cả kích thước, chất liệu, có thể phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.


    Đa dạng chủ đề, hình ảnh design sáng tạo. Đội ngũ nhân viên với tinh thần nhiệt huyết sẽ đưa đến cho bạn set tranh độc đáo, mới lạ trong vòng một nốt nhạc, chỉ cần bạn nhấc điện thoại và bấm số. Đó là những bộ tranh đầy màu sắc, ý nghĩa, cũng như khác biệt mà Thảo Linh muốn mang lại cho khách hàng yêu quý.

    Tranh in trên vải canvas, vân vải mịn, tranh in sắc nét, trạnh canvas của Thảo Linh có thể sử dụng đến tận mấy năm, và sẽ không là vấn đề gì khi tranh bị vẩy nước trúng, Thảo Linh sẽ bảo hành cho quý khách, nếu tranh bị xuống màu, hay do ảnh hưởng nhiệt độ, độ ẩm làm tranh bị bùng. Khung tranh dày, mỏng đa dạng sự lựa chọn cho quý khách. Dễ dàng, tiện lợi cho việc lắp đặt khi Thảo Linh đã sử dụng đinh ba chân chuyên dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 883 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0868 452 222

    Email: vumanhha10213@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006556722183

    Gọi điện
    Thảo Linh
    Thảo Linh
    Thảo Linh
    Thảo Linh
  5. Top 5

    Doanh nghiệp Hùng Tranh

    Gọi điện

    Hiện nay, việc sử dụng tranh treo tường dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn. Bởi giá trị thẩm mỹ và ý nghĩa nghệ thuận của mỗi bức tranh đem lại. Tranh được treo ở các không gian như: phòng bếp, phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách,... Ngoài ra, tranh treo tường còn thể hiện được cá tính và phong cách của chủ nhà.


    Doanh nghiệp Hùng Tranh hiện nay là địa chỉ bán tranh uy tín, chất lượng nhất tại Nha Trang nhận được rất nhiều ý kiến tích cực từ khách hàng. Với số lượng tranh lớn, liên tục cập nhật những kiểu dáng và mẫu mã khác nhau nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Không chỉ vậy, cửa hàng còn khiến khách hàng ấn tượng với phong cách phục vụ tận tâm, chu đáo, sẵn sàng tư vấn giúp người mua chọn được các bức tranh phù hợp, đúng với mục đích, sở thích.


    Tại đây cung cấp các bức tranh treo tường được thiết kế độc đáo, theo xu hướng thịnh hành mới nhất. Doanh nghiệp Hùng Tranh mong muốn đem đến cho bạn một không gian sống hoàn toàn mới mẻ, đầy sinh động. Và không ngừng học hỏi để cải thiện nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Trần Quý Cáp, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0971 564 333
    Email: hungtranh1901@gmail.com
    Website: tranhnghethuat.com.vn

    Gọi điện
    Doanh nghiệp Hùng Tranh
    Doanh nghiệp Hùng Tranh
    Doanh nghiệp Hùng Tranh
    Doanh nghiệp Hùng Tranh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy