Top 7 Địa chỉ bán tranh treo tường đẹp, giá rẻ tại Cần Thơ

Vũ Việt 8721 1 Báo lỗi

Để không gian sinh hoạt thường nhật của bạn trông thật hiện đại hoặc ấm áp, trang trí ngôi nhà bằng những bức tranh treo tường sẽ là sự lựa chọn vô cùng tối ưu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Homecor Decor

    Gọi điện

    Theo quan niệm của Homecor Decor, bên cạnh kiến trúc nhà, diện tích rộng lớn, muốn gây ấn tượng với khách khi tới nhà thì điều quan trọng nhất là tạo ra không gian thoải mái và có điểm nhấn. Có nhiều cách để thực hiện điều này như thiết kế nội thất theo chủ đề, sử dụng màu sơn bắt mắt và lựa chọn tranh treo tường phù hợp. Một bức tranh treo tường đẹp, vừa vặn, hợp với cấu trúc và cách bài trí sẽ ngay lập tức thu hút ánh nhìn và tạo được cái nhìn thiện cảm khi khách bước chân vào nhà.


    Homecor Decor là gợi ý tin cậy số 1 cho những ai đang có mong muốn tìm kiếm địa chỉ bán tranh đẹp, chất lượng. Tới đây bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhờ sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên. Bạn sẽ có được những gợi ý về cách lựa chọn phong cách tranh cho từng không gian nhà bếp, phòng khách hay phòng ngủ để từ đó có những lựa chọn chủ đề tranh treo tường phù hợp. Ghé ngay Homecor Decor và chọn cho mình bộ tranh ưng ý với bạn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Quang Trung, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0767 977 571

    Email: homecorvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HomecorDecor/

    Website: https://homecor.vn/

    Gọi điện
    Homecor Decor
    Homecor Decor
    Homecor Decor
    Homecor Decor

  2. Trang trí tường nhà hợp lý sẽ làm tăng sự thẩm mỹ cho căn nhà, đồng thời sẽ thể hiện được tính cách và phong cách sống của gia chủ. Do đó, chủ nhà thường chọn những bức tranh treo tường để tô điểm thêm màu sắc cho ngôi nhà mình. Và một trong những đơn vị cung cấp tranh treo tường được yêu thích tại TP. Cần Thơ là ForDecor.


    Tranh Treo Tường ForDecor chuyên cung cấp những sản phẩm tranh treo tường canvas với mức giá rẻ, đẹp. Mẫu mã tranh tại cửa hàng vô cùng đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích của khách hàng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy tranh với mọi kích cỡ, có thể là tranh lẻ hoặc theo bộ 2, 3 hoặc 4 tranh với giá cả vô cùng hợp lý. Tranh được lồng trong khung kính lịch sự và sang trọng đảm bảo sẽ làm vừa lòng gia chủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Nguyễn Hiền, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0931 110 565 - 0907 825 181

    Email: phancamdao@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TranhTreoTuongCanThoForDecor/


    Gọi điện
    Tranh Treo Tường ForDecor
    Tranh Treo Tường ForDecor
    Tranh Treo Tường ForDecor
    Tranh Treo Tường ForDecor
  3. Top 3

    Coquin Decor

    Gọi điện

    Coquin Decor là một cửa tiệm nhỏ xinh chuyên bán đồ trang trí nội thất kiểu Hàn Quốc đang được rất nhiều bạn trẻ tại TP. Cần Thơ săn đón. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những món đồ trang trí nhỏ xinh để tô điểm thêm cho góc nhỏ của mình như: tranh treo tường, tranh vải, thảm, set chăn ga gối, tủ kệ gỗ,... Giá bán sản phẩm tại Coquin Decor vô cùng dễ chịu nên phù hợp với đa số các bạn học sinh - sinh viên.


    Tranh treo tường tại Coquin Decor chuyên theo phong cách tối giản với màu sắc tươi sáng, hình ảnh đơn giản, trẻ trung thích hợp để trang trí góc học tập, tường phòng ngủ. Ngoài ra, shop còn có loại tranh vải treo tường đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng trên mạng xã hội thời gian gần đây. Những tấm tranh vải in đa dạng hình ảnh, có dây ở góc tranh để dễ dàng treo lên trường, khi kết hợp với đèn dây sẽ tạo thành nên không gian ấm áp cho phòng ngủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ. (Dưới dốc cầu đường Nguyễn Trãi)
    Điện thoại: 0939 536 594

    Email: coquin.decor@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/coquin.decor

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Coquin Decor
    Coquin Decor
    Coquin Decor
    Coquin Decor
  4. Nội Thất Sơn Đông là một trong những cửa hàng nội thất trang trí lớn và nổi tiếng tại TP. Cần Thơ. Từ khi showroom đi vào hoạt động, Nội Thất Sơn Đông nhanh chóng nắm bắt được xu hướng trang trí nhà hiện nay và chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng có nhu cầu trang trí nhà cửa theo phong cách truyền thống với các loại vật dụng bằng gỗ, trong đó có tranh treo tường.


    Nội Thất Sơn Đông sở hữu bộ sưu tập tranh treo tường gỗ mạ vàng vô cùng phong phú, thích hợp dùng để trang trí phòng khách hoặc tặng đều rất sang trọng. Đa số, các tranh tại Nội Thất Sơn Đông sử dụng chất liệu gỗ tốt, được điêu khắc tỉ mỉ các dòng thư pháp hoặc họa lại các bức tranh dân gian nổi tiếng như: thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công, chợ quê, lý ngư vọng nguyệt, vinh quy bái tổ,... Mỗi bức tranh đều mang một hàm ý sâu sắc thể hiện sự tinh tế và tính cách của gia chủ.


    Nếu bạn là người thích trang trí nội thất bằng các vật liệu từ gỗ thì Nội thất Sơn Đông sẽ là cái tên phù hợp với nhu cầu của bạn. Khi ghé đến cửa hàng bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra được bức tranh phù hợp cho ngôi nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99B đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
    Điện thoại: 0963 627 539

    Email: dogonoithat1269@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sodoluxury

    Website: https://noithatsondong.com/danh-muc/phong-khach/tranh-go

    Gọi điện
    Nội Thất Sơn Đông
    Nội Thất Sơn Đông
    Nội Thất Sơn Đông
    Nội Thất Sơn Đông
  5. Tranh Treo Tường Y"home Cần Thơ chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại tranh treo tường: tranh tráng gương cao cấp, tranh phong thủy, tranh sơn thủy, tranh ảnh đẹp dành cho các quán cà phê, cơ sở spa, khách sạn, nhà hàng, ... Vô số các loại tranh treo tường đẹp với mức giá phù hợp cho từng nhu cầu của bạn. Bạn chưa biết chọn mẫu tranh treo nào phù hợp nhất với không gian, Y"home sẽ có các bạn nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc tư vấn chọn tranh, sẽ giúp bạn chọn được mẫu tranh phù hợp, đúng với mong muốn của mình.


    Bạn có thể mua tranh theo bộ sưu tập hoặc chọn các loại tranh lẻ treo riêng từng khu vực như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, ... Y"home cung cấp tranh không chỉ đa dạng về mẫu mã, cả chất liệu và kích cỡ tranh cũng được tối ưu để phù hợp với vị trí treo tranh của gia chủ. Sau khi mua hàng, Y"home sẽ giao đến tận nhà của bạn và treo chúng lên tường dưới sự chỉ dẫn của bạn.

    Đừng ngại nhắn tin với Y"home để được tư vấn chi tiết trước khi ghé trực tiếp đến cửa hàng, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian di chuyển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 390B Trần Nam Phú, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ (đối diện Bách Hóa Xanh)

    Điện thoại: 0917 304 403

    Email: hocongvinh89@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TranhTreoTuongBenReDepCanTho

    Website: https://yhome.com.vn/

    Gọi điện
    Tranh Treo Tường Bền Rẻ Đẹp Cần Thơ
    Tranh Treo Tường Bền Rẻ Đẹp Cần Thơ
    Tranh Treo Tường Bền Rẻ Đẹp Cần Thơ
    Tranh Treo Tường Bền Rẻ Đẹp Cần Thơ
  6. Địa chỉ bán tranh treo tường Nguyễn Vinh là một địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích nghệ thuật và muốn tìm kiếm những tác phẩm trang nhã để trang trí không gian sống của mình. Cửa hàng tự hào là đơn vị mang đến cho quý khách hàng những bức tranh chất lượng cao với giá cả phải chăng.

    Những tác phẩm tại Nguyễn Vinh không chỉ đẹp mắt mà còn thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh với sự kết hợp màu sắc hài hòa, những nét vẽ tinh tế và những hình ảnh sáng tạo. Sự đa dạng trong phong cách và chủ đề cũng đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy một tác phẩm phù hợp với sở thích và phong cách của riêng mình.

    Bên cạnh vẻ đẹp nghệ thuật, tranh treo tường tại Nguyễn Vinh còn được làm từ các vật liệu chất lượng cao, đảm bảo tính bền vững và độ bền cao trong thời gian dài. Điều này đảm bảo rằng tác phẩm sẽ tiếp tục là điểm nhấn tuyệt vời trong không gian của bạn suốt nhiều năm tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 354 Võ Văn Kiệt, P. An Thới, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 883 524 - 0292 222 5678

    Email: nguyenhuuphuocvinh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tranhdantuongnguyenvinh/

    Website: https://www.nguyenvinhdecor.com/

    Gọi điện
    Tranh Dán Tường Cần Thơ - Nguyễn Vinh
    Tranh Dán Tường Cần Thơ - Nguyễn Vinh
    Tranh Dán Tường Cần Thơ - Nguyễn Vinh
    Tranh Dán Tường Cần Thơ - Nguyễn Vinh
  7. Với tâm huyết và đam mê về nghệ thuật, Tranh Dán Tường 3D Cần Thơ sẽ mang đến cho khách hàng những bức tranh treo tường 3D tuyệt vời, mang đậm tính nghệ thuật và sáng tạo. Mỗi bức tranh đều được chế tác tỉ mỉ từ các nghệ nhân tài ba, đảm bảo chất lượng và sự tinh tế trong từng chi tiết.

    Điều đặc biệt về cửa hàng chính là họ chú trọng vào giá rẻ, đẹp, bền và đa dạng mẫu mã. Hiểu rằng mỗi người đều có cái nhìn và gu thẩm mỹ riêng, vì vậy Tranh Dán Tường 3D Cần Thơ đã sắp xếp một bộ sưu tập đa dạng với hàng trăm mẫu tranh độc đáo để bạn lựa chọn.

    Sự đa dạng về mẫu mã trong tranh 3D tại cửa hàng thực sự làm say mê bất kỳ ai yêu thích nghệ thuật. Bạn có thể tìm thấy từ những bức tranh treo tường với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, những hình ảnh hoạt hình vui nhộn, đến những bức tranh trừu tượng đầy phong cách. Cửa hàng không ngừng cập nhật và mang đến những xu hướng mới nhất trong ngành tranh treo tường 3D.

    Cam kết cung cấp những bức tranh chất lượng cao, sử dụng các vật liệu chất lượng như sợi gỗ, chất liệu in ấn chất lượng cao và công nghệ sản xuất tiên tiến. Điều này giúp tranh của bạn không chỉ đẹp mắt, mà còn bền vững theo thời gian.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 195/1 Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

    Điện thoại: 0902 708 282

    Email: Xuann4843@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tranhdantuong3dcanthocaocap

    Gọi điện
    Tranh Dán Tường 3D Cần Thơ
    Tranh Dán Tường 3D Cần Thơ
    Tranh Dán Tường 3D Cần Thơ
    Tranh Dán Tường 3D Cần Thơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy