Top 6 Địa chỉ bán tranh treo tường, tranh dán tường đẹp nhất tỉnh Bắc Giang

Hà Võ 1286 0 Báo lỗi

Một ngôi nhà đẹp không chỉ đơn thuần có kiến trúc phù hợp, mà còn ấn tượng ở cách trang trí nội thất bên trong. Tranh treo tường, dán tường là một trong những ... xem thêm...

  1. Bên cạnh kiến trúc nhà, diện tích rộng lớn, muốn gây ấn tượng với khách khi tới nhà thì điều quan trọng nhất là tạo ra không gian thoải mái và có điểm nhấn. Có nhiều cách để thực hiện điều này như thiết kế nội thất theo chủ đề, sử dụng màu sơn bắt mắt và lựa chọn tranh treo tường phù hợp. Một bức tranh treo tường đẹp vừa vặn, hợp với cấu trúc và cách bài trí sẽ ngay lập tức thu hút ánh mắt và tạo được cái nhìn thiện cảm khi khách bước chân vào nhà.


    Tranh Dán Tường & Rèm Cuốn Tranh 3D Bắc Giang là gợi ý tin cậy số 1 cho những ai đang có mong muốn tìm kiếm địa chỉ bán tranh đẹp, chất lượng. Tới đây bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhờ sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên.


    Một số gợi ý cho bạn đó là:

    • Những bức tranh cỏ cây, hoa lá đẹp nhẹ nhàng và tinh tế, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái.
    • Thiên nhiên bình yên hay hùng vỹ đều là hình ảnh quen thuộc trong các bức tranh, giúp mang đến không gian gần gũi, bình dị và cảm giác trong lành, thư thái. Đặc biệt là với những nhà hàng có diện tích nhỏ thì tranh thiên nhiên còn giúp “mở rộng” không gian.
    • Ngôi nhà sẽ độc đáo và ấn tượng hơn hẳn nhờ những bức tranh trừu tượng, tranh hoa văn, tranh decor khơi gợi cảm xúc, sự hứng thú để tìm tòi ý nghĩa ẩn giấu trong tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Yên Lư, Yên Dũng, Bắc Giang

    Điện thoại: 0328 077 444

    Email: mr.mouse.789@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tranhdantuong.bg/

    Gọi điện
    Tranh Dán Tường & Rèm Cuốn Tranh 3D Bắc Giang
    Tranh Dán Tường & Rèm Cuốn Tranh 3D Bắc Giang
    Tranh Dán Tường & Rèm Cuốn Tranh 3D Bắc Giang
    Tranh Dán Tường & Rèm Cuốn Tranh 3D Bắc Giang

  2. Rất nhiều gia đình khi thiết kế nhà thường treo tranh theo sở thích. Tuy nhiên bức tranh nào khi treo trên tường cũng mang những ý tứ riêng. Nếu nắm bắt được ý nghĩa của chúng, sẽ thêm yêu những bức tranh trang trí trong nhà. Đồng thời treo phù hợp sẽ đón được nhiều may mắn tài lộc trong cuộc sống.


    Tranh 3D khổ lớn là địa chỉ bán tranh 3D nổi tiếng ở Bắc Giang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn tranh ảnh theo sở thích cá nhân, theo phong cách ngôi nhà hay đơn giản chỉ vì thích. Những bức tranh trang ý nghĩa đặc biệt sẽ giúp bạn có thêm hi vọng, niềm tin. Đến với tranh 3D khổ lớn, khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn bức tranh mà bạn mong muốn.


    Chẳng hạn trong phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng kinh doanh.Thuận buồm xuôi gió có nghĩa là mọi việc thuận lợi, xuôi chèo mát mái, làm việc gì cũng tiện lợi, buôn bán gì cũng thành công tốt đẹp. Lựa chọn bức tranh có cánh buồm căng gió để treo trong nhà sẽ giúp buôn bán phát đạt.


    Hay mặt trời là biểu tượng cho sức mạnh cho sự sống, mặt trời mọc là tượng trưng cho sự mới mẻ bắt đầu cũng như trường tồn lâu dài, còn hình ảnh con hạc tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc và sức khỏe. Treo bức tranh vẽ mặt trời sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn và tràn đầy nhựa sống mỗi ngày.


    Điểm đặc biệt ở cửa hàng đó là hầu hết tranh 3D đều có kích thước rộng phù hợp với những không gian thoáng với diện tích lớn, bạn nên cân nhắc kĩ trước khi lựa chọn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 232 thị trấn Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang

    Điện thoại: 0349 653 230

    Email: tranh3dkholon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tranh3dkholon/

    Gọi điện
    Tranh 3D khổ lớn
    Tranh 3D khổ lớn
    Tranh 3D khổ lớn
    Tranh 3D khổ lớn
  3. Thêm một địa chỉ nữa để bạn thỏa sức lựa chọn tranh ảnh treo tường dán tường đó là Tranh dán tường 3D Lục Nam. Cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, đã bán hàng trăm bức tranh và nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là động lực để cửa hàng ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    Đến với Tranh dán tường 3D Lục Nam bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu tranh với các kích thước to nhỏ khác nhau sao cho tương xứng và phù hợp với ngôi nhà. Nếu còn đang phân vân tìm kiếm mẫu tranh, kiểu dáng tranh thì đừng ngại nhờ nhân viên tư vấn bạn nhé. Chắc chắn với thái độ nhiệt tình niềm nở cùng sự hiểu biết về sản phẩm, bạn sẽ nhận được những gợi ý có ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL37, Non Giếng, Lục Nam, Bắc Giang
    Điện thoại: 0916 132 963
    Email: nguyentuanlanh19@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Tranh-dán-tường-3d-luc-nam-103405291802730

    Gọi điện
    Tranh dán tường 3D Lục Nam
    Tranh dán tường 3D Lục Nam
    Tranh dán tường 3D Lục Nam
    Tranh dán tường 3D Lục Nam
  4. Tranh Dán Tường, Rèm Cửa Cuốn 3D Sơn Động là địa chỉ uy tín đang cung cấp các loại tranh treo tường, dán tường cao cấp với giá cả hợp lý. Các sản phẩm tại shop đa dạng về mẫu mã, chủng loại giúp khách hàng có thể tha hồ lựa chọn những mẫu thiết kế ưng ý theo đúng gu thẩm mỹ riêng hoặc theo phong cách thiết kế kiến trúc tổng thể của gia đình.


    Tranh Dán Tường, Rèm Cửa Cuốn 3D Sơn Động thường xuyên cập nhật những mẫu tranh mới, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua một bức tranh để đi tân gia - khai trương - sinh nhật hoặc tặng bạn bè, người thân mà đang bối rối không biết nên chọn loại nào cho phù hợp với sở thích và tài chính của mình thì đừng quên đến với Tranh Dán Tường, Rèm Cửa Cuốn 3D Sơn Động nhé, với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng và dễ dàng tìm cho mình sản phẩm như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Ba Mặn, Vĩnh An, Sơn Động, Bắc Giang
    Điện thoại: 0962 898 299
    Email:
    ngochanhhch868@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tranhdantuong3dsondong

    Gọi điện
    Tranh Dán Tường, Rèm Cửa Cuốn 3D Sơn Động
    Tranh Dán Tường, Rèm Cửa Cuốn 3D Sơn Động
    Tranh Dán Tường, Rèm Cửa Cuốn 3D Sơn Động
    Tranh Dán Tường, Rèm Cửa Cuốn 3D Sơn Động
  5. Tranh Dán Tường 3D Bắc Giang là địa chỉ bán tranh nổi tiếng ở Bắc Giang được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn tranh ảnh theo sở thích cá nhân, theo phong cách ngôi nhà hay đơn giản chỉ vì thích. Những bức tranh trang ý nghĩa đặc biệt sẽ giúp bạn có thêm hi vọng, niềm tin. Đến với Tranh Dán Tường 3D Bắc Giang, khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn bức tranh mà bạn mong muốn.


    Bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn và trực tiếp chạm vào những bức tranh với đủ hình dáng, kích thước. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho không gian nhà mình. Cửa hàng liên tục cập nhật những mẫu tranh mới nhất, hot nhất để bạn thỏa sức chọn lựa. Điểm cộng của Tranh Dán Tường 3D Bắc Giang đó là tranh chất lượng, dày dặn, có chế độ bảo hành và đặc biệt giá thành vô cùng cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 368 Xương Giang, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0966 794 288
    Fanpage: facebook.com/Tranh-Dán-Tường-3D-Bắc-Giang-113518700358616

    Gọi điện
    Tranh Dán Tường 3D Bắc Giang
    Tranh Dán Tường 3D Bắc Giang
    Tranh Dán Tường 3D Bắc Giang
    Tranh Dán Tường 3D Bắc Giang
  6. Tranh Dán Tường 3D Yên Dũng Bắc Giang là đơn vị chuyên cung cấp và thi công giấy dán tường tại Bắc Giang và các tỉnh lân cận. Tự hào là đơn vị cung cấp giấy dán tường lâu đời nhất tại Bắc Giang, với hơn nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giấy dán tường. Tranh Dán Tường 3D Yên Dũng Bắc Giang cam kết sẽ mang lại cho các bạn sản phẩm giấy dán tường tốt nhất với giá thành rẻ nhất và chất lượng thi công đảm bảo nhất.


    Ngoài bán lẻ Tranh Dán Tường 3D Yên Dũng Bắc Giang còn chuyên bán buôn cho các đại lý giấy dán tường lớn nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với diện tích kho chưa hàng rộng lớn, Giấy dán tường Tranh Dán Tường 3D Yên Dũng Bắc Giang luôn tự tin sẽ cung cấp đẩy đủ nguồn hàng cho các bạn có nhu cầu với số lượng lớn. Chắc chắn khi đến với giấy dán tường Tranh Dán Tường 3D Yên Dũng Bắc Giang các bạn sẽ chọn cho mình được 1 sản phẩm giấy dán tường đẹp nhất, ứng ý nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Tư Mại, Yên Dũng, Bắc Giang
    Điện thoại: 0963 237 585
    Email: nguyenthemanh21111979@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Tranh-Dán-Tường-3D-Yên-Dũng-Bắc-Giang-100316572088375

    Gọi điện
    Tranh Dán Tường 3D Yên Dũng Bắc Giang
    Tranh Dán Tường 3D Yên Dũng Bắc Giang
    Tranh Dán Tường 3D Yên Dũng Bắc Giang
    Tranh Dán Tường 3D Yên Dũng Bắc Giang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy