Top 5 Địa chỉ bán tranh treo tường đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Hà Võ 7632 0 Báo lỗi

Một ngôi nhà đẹp không chỉ đơn thuần có kiến trúc phù hợp, mà còn ấn tượng ở cách trang trí nội thất bên trong. Tranh treo tường, dán tường là một trong những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tranh Tứ Phương

    Gọi điện

    Việc phong cách nhà một kiểu, nội thất một kiểu rồi đến chọn tranh cũng tùy hứng, không theo một phong cách nhất định khiến không gian sống trở nên lộn xộn, rời rạc, thậm chí là ngột ngạt, bí bách. Do đó, một khi đã định hình sẵn phong cách kiến trúc, nội thất không gian thì cũng theo đó mà chọn được bức tranh ưng ý, hòa quyện tạo nên không gian lý tưởng nhất.


    Tranh Tứ Phương với rất nhiều sản phẩm tranh thêu độc đáo để các bạn có thể lựa chọn, shop luôn đảm bảo mức giá hợp lý nhất trên thị trường với đầy đủ các mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn cho phù hợp, đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ mang đến cho các bạn những sự tư vấn chính xác và chuyên nghiệp nhất.


    Vì sao nhiều người lựa chọn đến với Tranh Tứ Phương:

    • Nguyên liệu từ hổ phách tự nhiên kết hợp quy trình chế tác, gọt đẽo thủ công kỹ thuật cao; lớp thủy tinh lỏng phủ bề mặt tăng độ bền, cùng cách lên màu thủ công, chất lượng màu cao cấp.
    • Sự hòa quyện giữa nền văn hóa truyền thống phương Đông và thiết kế hiện đại phương Tây đã đưa Tranh Phù điêu Thủy tinh vượt qua "vai trò" là một đồ vật trang trí đặc sắc mà còn hài hòa về mặt phong thủy.
    • Cây cỏ xanh tốt, thơ mộng thay mong ước về sự phồn vinh, sức khỏe. Hoa tươi nở rộ bên muông thú gửi mong ước về gia đình êm ấm, đề huề…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0888 273 777
    Email: noithattuphuong.vn@gmail.com
    Website: tranhtuphuong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tuphuong.tpvinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Tranh Tứ Phương
    Tranh Tứ Phương
    Tranh Tứ Phương
    Tranh Tứ Phương

  2. Top 2

    Tranh Treo Tường 3D TP Vinh

    Gọi điện

    Một bức tranh treo tường không chỉ giúp làm đẹp không gian sống mà còn mang đến nhiều ý nghĩa quan trọng. Chính vì vậy, khi mua tranh treo tường không thể chọn bừa, chọn ẩu mà phải biết một số lưu ý nhất định. Với sự phát triển của xã hội hiện đại, ngày càng có nhiều dòng tranh, phong cách tranh cho gia chủ thỏa sức lựa chọn để thể hiện được đúng “cái tôi” của bản thân. Tranh Treo Tường 3D TP Vinh là địa chỉ uy tín đang cung cấp các loại tranh 3D treo tường cao cấp với giá cả hợp lý. Các sản phẩm tại shop đa dạng về mẫu mã, chủng loại giúp khách hàng có thể tha hồ lựa chọn những mẫu thiết kế ưng ý theo đúng gu thẩm mỹ riêng hoặc theo phong cách thiết kế kiến trúc tổng thể của gia đình.


    Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua một bức tranh để đi tân gia - khai trương - sinh nhật hoặc tặng bạn bè, người thân mà đang bối rối không biết nên chọn loại nào cho phù hợp với sở thích và tài chính của mình thì đừng quên đến với Tranh Treo Tường 3D TP Vinh nhé, với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng và dễ dàng tìm cho mình sản phẩm như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Nguyễn Năng Tĩnh, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0982 782 920
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063725012730
    Gọi điện
    Tranh Treo Tường 3D TP Vinh
    Tranh Treo Tường 3D TP Vinh
    Tranh Treo Tường 3D TP Vinh
    Tranh Treo Tường 3D TP Vinh
  3. Ngày nay, việc trang trí không gian sống sử dụng bộ tranh treo tường ngày càng trở nên phổ biến. Ở các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc… đều nên có một bức tranh. Bởi tính thẩm mỹ và ý nghĩa nghệ thuật tuyệt vời mà tranh đem lại nên nó luôn được ưa chuộng.

    Không những thế, tranh treo tường còn giúp gia chủ thể hiện được cá tính và phong cách của mình. Và một trong những địa chỉ bán tranh mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này đó chính là Tranh Art Print - một xưởng tranh đầu tiên ở Việt Nam cung cấp dịch vụ in tranh trang trí căn hộ với chất lượng hàng đầu và hỗ trợ dịch vụ trọn gói.

    Tranh ART PRINT là nơi chuyên cung cấp các bộ tranh treo tường đẹp nhất, tỉ mỉ, tinh xảo đến từng chi tiết. Đây là dòng tranh cao cấp được những người sành chơi tranh đánh giá cao. Bất kể bạn muốn treo tranh ở vị trí nào thì Tranh Art Print cũng tự tin đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tranh Art Print tự hào là thương hiệu uy tín đã được sử dụng trang trí cho hơn 200.000 căn hộ cao cấp trên toàn quốc. Tranh Art Print đảm bảo bộ tranh treo tường giá rẻ, chất lượng và hiện đại nhất. Sẽ phù hợp với mọi không gian sống khiến gia đình bạn cảm thấy hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Đào Tấn, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0898 899 988
    Email: tranhartprint@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tranhartprint/
    Gọi điện
    Tranh Art Print
    Tranh Art Print
    Tranh Art Print
    Tranh Art Print
  4. Bên cạnh kiến trúc nhà, diện tích rộng lớn, muốn gây ấn tượng với khách khi tới nhà thì điều quan trọng nhất là tạo ra không gian thoải mái và có điểm nhấn. Có nhiều cách để thực hiện điều này như: thiết kế nội thất theo chủ đề, sử dụng màu sơn bắt mắt và lựa chọn tranh treo tường phù hợp. Một bức tranh treo tường đẹp vừa vặn, hợp với cấu trúc và cách bài trí sẽ ngay lập tức thu hút ánh mắt và tạo được cái nhìn thiện cảm khi khách bước chân vào nhà. Tranh treo tường cao cấp tại Nghệ An ra đời với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những bức tranh treo tường đẹp nhất.


    Tranh treo tường cao cấp tại Nghệ An thường xuyên cập nhật những mẫu tranh mới, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua một bức tranh để đi tân gia - khai trương - sinh nhật hoặc tặng bạn bè, người thân mà đang bối rối không biết nên chọn loại nào cho phù hợp với sở thích và tài chính của mình thì đừng quên đến với Tranh treo tường cao cấp tại Nghệ An nhé, với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng và dễ dàng tìm cho mình sản phẩm như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư Golden City 6A, đường Lý Tự Trọng kéo dài, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0982 782 920
    Fanpage: www.facebook.com/tranhtreotuongna
    Gọi điện
    Tranh treo tường cao cấp tại Nghệ An
    Tranh treo tường cao cấp tại Nghệ An
    Tranh treo tường cao cấp tại Nghệ An
    Tranh treo tường cao cấp tại Nghệ An
  5. Bỏ lại những ồn ào, mệt mỏi của những nỗi lo "cơm, cháo, gạo, tiền" của cuộc mưu sinh ngoài kia. Có một chốn bình yên luôn chờ ta quay về, đó chính là căn nhà thân yêu. Một nơi đã gắn bó với ta suốt cả cuộc đời, nơi có vô vàn những kỉ niệm thân thương. Nơi mà mỗi góc nhà đều đáng yêu và trân quý biết mấy. Trang Trí Nội Thất Hoàng Gia - TP Vinh - Với những mẫu tranh nhẹ nhàng, tinh khôi mùa này sẽ đem lại cho không gian nhà bạn một không khí thật mát mẻ, thật trong vắt, như chính tâm hồn bạn mỗi khi trở về với tổ ấm thân thương vậy.


    Bạn sẽ có vô vàn lựa chọn khi đến với Nội thất Hoàng Gia, từ tranh treo phòng khách, phòng ngủ, tranh tặng tân gia, khai trương... Chẳng hạn tranh thuận buồm xuôi gió là những món quà rất ý nghĩa đối với mỗi doanh nghiệp, cá nhân khi được tặng bức tranh” thuận buồm xuôi gió” – với ý nghĩa mọi việc đều thuận lợi, trôi chảy, xuôi chèo mát mái … cũng như những doanh nghiệp khi xâm nhập thị trường nước ngoài rất mong mọi điều đều thuận lợi, như con thuyền xuôi gió khi ra biển lớn. Hay tranh phong cảnh mang đến cảm giác nhẹ nhàng, yên bình và thư thái. Bước vào thế giới tranh treo tường của Trang Trí Nội Thất Hoàng Gia - TP Vinh, bạn sẽ không chỉ lạc vào một thế giới tranh đa màu sắc với vô số mẫu mã, kích thước khác nhau mà còn được cảm nhận sự tận tâm hơn là dịch vụ bán hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Ngư Hải, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0911 929 919
    Email: noithathoanggia51@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trangtrinoithathoanggia/
    Gọi điện
    Trang Trí Nội Thất Hoàng Gia - TP Vinh
    Trang Trí Nội Thất Hoàng Gia - TP Vinh
    Trang Trí Nội Thất Hoàng Gia - TP Vinh
    Trang Trí Nội Thất Hoàng Gia - TP Vinh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy