Top 7 Địa chỉ bán tranh canvas treo tường đẹp nhất Hà Nội

Phương Kem 4300 0 Báo lỗi

Sự ra đời của khung tranh in canvas nhằm giải quyết bài toán thay thế cho các dòng tranh vẽ truyền thống với nhiều ưu điểm… Hãy cùng toplist khám phá ngay top ... xem thêm...

  1. ThePic là xưởng sản xuất tranh in cao cấp trên vải canvas hàng đầu tại Việt Nam. Điểm đặc biệt của tranh Canvas tại xưởng là:

    • Tranh siêu nhẹ, dễ lắp đặt vận chuyển.
    • Chống ẩm mốc, chống thấm nước.
    • Vệ sinh bằng khăn ướt, không bị phai màu. Độ bền màu trên 10 năm.
    • Tranh Canvas của ThePic đa dạng mẫu mã, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi sở thích của khách hàng.
    • Tranh được ép lên fomex với khung composite cao cấp bên ngoài, được gia công tỷ mỉ sắc nét tới từng chi tiết( khác hoàn toàn so với tranh tráng gương, tranh in fomex, pp...).
    • Treo tranh đơn giản không mất quá 15'
    • Tranh treo bằng đinh ba chân không cần khoan tường.
    • Giá cả cạnh vì giá không qua trung gian, được sản xuất trực tiếp từ xưởng.

    Khi mua tranh Canvas tại ThePic bạn sẽ hoàn toàn hài lòng vì phong cách phục vụ, tư vấn một cách tận tình và rất nhiều chương trình khuyến mãi như: tặng kèm phụ kiện treo tranh, không chỉ bán hàng ở khu vực Hà Nội, bạn có thể lựa chọn mẫu mã yêu thích cửa hàng sẽ ship hàng toàn quốc, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt khu vực nội thành Hà Nội. Hỗ trợ đổi trả nếu phát sinh lỗi do vận chuyển và sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 31 Ngõ 90 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 899 616
    Email: khungtranhthepic@gmail.com
    Website: https://khungthepic.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tranhtreotuongcanvans
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:30

    Gọi điện
    ThePic - Xưởng Tranh Treo Tường Canvas Cao Cấp
    ThePic - Xưởng Tranh Treo Tường Canvas Cao Cấp
    ThePic - Xưởng Tranh Treo Tường Canvas Cao Cấp
    ThePic - Xưởng Tranh Treo Tường Canvas Cao Cấp

  2. Top 2

    Siêu thị tranh AmiA Hà Nội

    Gọi điện

    Siêu thị tranh AmiA là địa chỉ chuyên bán canvas chất lượng tại Hà Nội. Tại AmiA có rất nhiều dòng tranh treo tường cho quý vị lựa chọn. Bởi tranh được in trên vải canvas nhẹ dễ dàng di chuyển và linh hoạt trong hình ảnh để thiết kế tranh. Vải canvas là loại vải chuyên dùng trong in ấn và hội họa. Từ loại vải này có rất nhiều ứng dụng may túi vải, balo, cho đến vẽ tranh sơn dầu. Thay vì sở hữu những bộ tranh sơn dầu đậm chất nghệ thuật mang phong cách truyền thống.


    Ưu điểm nổi bật của dòng tranh canvas treo tường tại AmiA:

    • Canvas thấm màu mực tốt, nên khi in mực dầu lên tranh sẽ cho màu sắc chân thực. Vẫn giữ được chất nghệ thuật như những bức tranh vẽ sơn dầu mà giá thành lại rẻ hơn so với dòng tranh truyền thống.
    • Tranh được in trên chất liệu vải, dễ dàng cuộn lại khi di chuyển. Có nhiều vị khách tới AmiA đặt in tranh canvas tại shop tranh AmiA Hà Nội. Với số lượng nhiều vài trăm bộ để đem vào Nha Trang, Sài Gòn trang trí hệ thống khách sạn. Vì thế bạn có thể đặt làm tranh canvas tại AmiA để làm quà tặng cho người thân ở xa vô cùng dễ dàng.
    • Với tranh canvas, hình ảnh được linh hoạt hơn các dòng tranh vẽ sơn dầu. Ví dụ để được sở hữu một bức tranh sơn dầu với hình ảnh quý vị yêu thích sẽ mất thời gian từ 7 – 10 ngày. Tùy thuộc vào chi tiết và kích thước tranh. Nhưng với dòng tranh canvas treo tường, chỉ khoảng 1 - 2 ngày, AmiA đã hoàn thiện tranh canvas theo yêu cầu của quý vị.
    • Tranh canvas hiện đại là dòng tranh được thay thế cho dòng tranh truyền thống sơn dầu. Bởi tính năng gọn nhẹ và linh hoạt mà canvas mang đến. Do đó, canvas phù hợp với những hình ảnh được vẽ nghệ thuật. Khi lên tranh sẽ chân thực và đẹp mắt hơn, nâng được giá trị thẩm mỹ cao hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 225 866
    Email: sieuthitranhamia@gmail.com
    Website: https://AmiA.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TranhTreoTuongDepAmiA/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Siêu thị tranh AmiA Hà Nội
    Siêu thị tranh AmiA Hà Nội
    Siêu thị tranh AmiA Hà Nội
    Siêu thị tranh AmiA Hà Nội
  3. Với lợi thế mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú, độc đáo cung cấp cho trên 10.000 cư dân cùng với 30 đơn vị thiết kế. Jenhouse mong muốn là địa chỉ được Quý khách hàng nghĩ đến đầu tiên cho dòng sản phẩm tranh treo tường canvas hiện đại, với một dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất trên Toàn quốc.


    Jenhouse luôn muốn đem đến cho bạn không gian sống, làm việc của bạn sự tinh tế nhất. Mỗi bức tranh, là những ý nghĩa khác nhau, mỗi màu sắc khác nhau, mỗi cá tính khác nhau. Thay vì để trống không gian, hãy làm cho bản thân và gia đình thêm đầm ấm và không gian tinh tế mang đậm phong cách chủ nhân bằng những bức tranh canvas tinh tế nhất.


    Với những mẫu tranh canvas có thiết kế độc đáo, được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đặc biệt là mức chi phí hết sức tiết kiệm, Jenhouse mong muốn mang đến cho bạn sự lựa chọn trong việc tô điểm thêm không gian sống đầy sinh động, mới mẻ và hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23BT12, Khu đô thị Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 107 037 & 0985 935 895
    Email: jenhouse.contact@gmail.com
    Website: https://Jenhouse.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tranhtreotuongcanvascaocap/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    JenHouse - Tranh Treo Tường Canvas Cao Cấp
    JenHouse - Tranh Treo Tường Canvas Cao Cấp
    JenHouse - Tranh Treo Tường Canvas Cao Cấp
    JenHouse - Tranh Treo Tường Canvas Cao Cấp
  4. Xưởng tranh Havy chuyên cung cấp tranh treo tường Canvas, tranh Mica cao cấp, trang trí nội thất, làm đẹp cho không gian sống và làm việc xung quanh bạn.


    Xưởng tranh Havy trực tiếp sản xuất các dòng tranh canvas, tranh tráng gương, tranh mica, tranh lụa kim sa với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ in UV tiên tiến nhất thế giới, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, quá trình gia công tỉ mỉ cùng với hàng nghìn mẫu mã tranh đa dạng. Mục tiêu số 1 của xưởng tranh Havy là mang đến những sản phẩm có giá trị, đẹp nhất, tốt nhất đến với tay khách hàng. Với hơn 10 năm trong nghề, xưởng tranh Havy tự tin khẳng định sản phẩm mà mình tạo ra đạt chất lượng Top đầu Việt Nam hiện nay!


    Bạn có thể lựa chọn những mẫu tranh canvas có sẵn tai xưởng hoặc đặt in tranh, ảnh theo yêu cầu riêng của mình nhé. Xưởng tranh Havy chất lượng được nhiều khách hàng tại Hà Nội lựa chọn là Xưởng vẽ tranh Havy. Sản phẩm của xưởng này được đánh giá cao tại Hà Nội với các mẫu tranh sau.Tranh canvas, tranh gương, tranh mica, tranh lụa... Xưởng tranh Havy luôn tạo ra những mẫu mã mới và tung ra thị trường số lượng lớn các mẫu tranh khác nhau. Ngoài ra, tranh canvas luôn có sẵn tại xưởng bất cứ khi nào khách hàng cần nên Havy luôn làm hài lòng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 73 ngõ 219 Định Công Thượng, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0368 557 626
    Email: tranhhavy@gmail.com
    Website: https://tranhhavy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tranhtreotuongHAVY

    Gọi điện
    Xưởng tranh Havy
    Xưởng tranh Havy
    Xưởng tranh Havy
    Xưởng tranh Havy
  5. Top 5

    Vawa Decor - Tiệm Tranh Canvas

    Gọi điện

    Vawa Decor - Tiệm Tranh Canvas chuyên cung cấp sỉ, lẻ tranh Canvas cao cấp. Hướng tới mọi không gian phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, quán cafe, trà sữa, văn phòng,... Tranh Canvas tại Vawa rất nhiều đa dạng mẫu thoải mái cho bác bạn và kiến trúc sư lựa chọn. Bởi Vawa Decor là một trong những đơn vị chuyên bán tranh canvas uy tín chất lượng cao đa dạng về thể loại và mẫu mã. Vawa sẽ luôn sát cánh cùng bạn để tạo nên những không gian đẹp nhất, độc nhất và tuyệt vời nhất. Tranh canvas của Vawa được thiết kế từ nhẹ nhàng đến cá tính, sử dụng đủ các gam màu từ cổ điển đến hiện đại. Vawa Decor - Tiệm Tranh Canva làm việc với đội ngũ đại diện dịch vụ khách hàng tận tình và chu đáo để giúp bạn chọn màn hình tốt nhất cho mình.


    Tranh canvas tại Vawa Decor từ nhẹ nhàng dễ thương đến cá tính, từ đơn sắc đến đa sắc màu, từ thiên nhiên hoa lá đến thành thị nhộn nhip, từ tranh cổ điển đến hiện đại, từ từu trượng đến tối giản. Chất lượng tranh tại cửa hàng cũng rất tốt, không có gì bàn cãi, tranh nhẹ, màu sắc bền màu. Vawa Decor luôn tư vấn cho khách hàng với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, phù hợp với sở thích của khách hàng. Giá cả tranh canvas tại Vawa Decor cũng hợp lý, phù hợp với chất lượng tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08N02 Khu Tái Định Cư, Xóm Chùa, Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 536 363
    Email: vawa.vn@gmail.com
    Website: https://Vawa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/VawaVietNam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vawa Decor - Tiệm Tranh Canvas
    Vawa Decor - Tiệm Tranh Canvas
    Vawa Decor - Tiệm Tranh Canvas
    Vawa Decor - Tiệm Tranh Canvas
  6. Với xu hướng sử dụng tranh Canvas ngày càng nhiều nên kéo theo nhiều đơn vị bán tranh Canvas ra đời. Nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín đảm bảo. Chính vì vậy, khi bạn có nhu cầu mua tranh Canvas thì cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua. Bạn hãy tìm đến những siêu thị tranh Canvas Hà Nội uy tín để có được những bức tranh ưng ý, tránh tình trạng mất tiền cho những sản phẩm kém chất lượng.


    Tại thị trường Hà Nội nếu bạn có nhu cầu mua tranh Canvas hãy đến với Siêu thị tranh Leo Việt Nam đây là địa chỉ đang rất được tin cậy và có đông đảo khách hàng lựa chọn. Đến với LEO chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những giá trị mình nhận được.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Mẫu tranh đa dạng: Siêu thị tranh Leo Việt Nam mang đến cho quý khách hàng rất nhiều mẫu tranh đa dạng. Leo Việt Nam không chỉ là cung cấp tranh Canvas mà còn rất nhiều các loại tranh đặc sắc khác như tranh sơn dầu cùng nhiều đồ decor trang trí xinh xắn, độc đáo, ấn tượng. Những sản phẩm của Leo Việt Nam đều mang hơi hướng hiện đại, mang chất riêng chỉ có tại Leo Việt Nam.
    • Thân thiện với môi trường: Tranh Canvas của Leo Việt Nam được in trên chất liệu thân thiện với môi trường. Một trong những tâm huyết của Leo Việt Nam là tạo nên những sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe của người dùng. Chính bởi vậy, các tranh Canvas của Leo Việt Nam đều được in trên chất liệu vải cũng như mực in thân thiện với môi trường và người sử dụng. Những sản phẩm tại siêu thị tranh Canvas Hà Nội của Leo Việt Nam đều là được làm bằng trái tim, bằng tâm huyết của đội ngũ họa sĩ, thiết kế của LeoViệt Nam.
    • Giá thành hấp dẫn: Mức giá luôn là một yếu tố được các khách hàng quan tâm hàng đầu. Và đối với tranh Canvas của Leo thì quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm là mức giá tốt nhất trên thị trường. Những bức tranh đẹp, chất lượng, độc đáo của Leo được bán với mức giá vô cùng hợp lý và có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Bạn sẽ chẳng tìm được ở đâu có thể có những bức tranh đẹp mà có giá hợp lý như ở siêu thị tranh Canvas của Leo.

    Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu mua tranh Canvas để trang trí cho không gian sống của mình thì đừng quên địa chỉ tin cậy là siêu thị tranh Canvas Leo Việt Nam. Hãy đến và chọn cho mình một bức tranh ưng ý bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa Lancaster 20 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 339 060
    Email: thietke.leovn@gmail.com
    Website: https://leovietnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Leodecorationvn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Shopee: https://shopee.vn/leodecor

    Gọi điện
    Siêu thị tranh Leo Việt Nam
    Siêu thị tranh Leo Việt Nam
    Siêu thị tranh Leo Việt Nam
    Siêu thị tranh Leo Việt Nam
  7. Tranh treo tường từ lâu đã trở thành một trong những vật phong thủy không thể thiếu trong ngôi nhà. Muốn nhà đẹp, may mắn tài lộc, rước ngay bộ tranh phong thủy hot nhất của Aloha Canvas nhé.


    Aloha Decor - Tranh Treo Tường Cao Cấp là nơi có nhiều năm kinh nghiệm và là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực in ấn tranh treo tường, đặc biệt là công nghệ in UV trên vải Canvas, vải lụa,... Aloha Decor tự tin là một trong nhưng xưởng tranh Canvas lớn nhất miền Bắc.


    Tại Aloha Decor có rất nhiều mẫu mã tranh cavas cho các bạn lựa chọn, tranh cavas trang trí không gian nhà bếp, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, cầu thang, phòng làm việc, phòng của em bé, phòng trang trí spa, nail, hay tranh để trang trí khách sạn, cửa hàng. Đa đạng đủ các chủ đề đảm bảo bạn thích tranh cavas nào có cái đó luôn, tranh trừu tượng, tranh hoa, tranh cây,...


    Truyền năng lượng và cảm hứng mỗi ngày qua những bức tranh thú vị, đừng để căn phòng bé trống trải thiếu vắng những bức tranh đầy màu sắc. Hãy để Aloha Decor giúp đỡ bạn tìm được một bức tranh ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Xóm Tháp Truyền Hình, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 074 025
    Fanpage: www.facebook.com/Aloha-Decor-Tranh-Treo-Tường-Cao-Cấp-347266269698394

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Aloha Decor - Tranh Treo Tường Cao Cấp
    Aloha Decor - Tranh Treo Tường Cao Cấp
    Aloha Decor - Tranh Treo Tường Cao Cấp
    Aloha Decor - Tranh Treo Tường Cao Cấp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy