Top 9 Địa chỉ mua giày nữ đế cao đẹp nhất Hà Nội

Giang Nguyễn 7618 0 Báo lỗi

Không chỉ là phụ kiện thời trang mà giày dép còn đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên một diện mạo thời trang hoàn hảo cho các bạn gái. Một bộ đầm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno

    Gọi điện

    Là hệ thống phân phối giày nữ nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay, Juno chính xác là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của chị em tại Hà Nội mỗi khi có nhu cầu mua sắm giày, dép. Đẳng cấp và tạo nên sự khác biệt từ chính chất lượng của sản phẩm, giày của Juno luôn khiến khách hàng cảm thấy yên tâm về độ bền đẹp theo thời gian cũng như chẳng bao giờ sợ lỗi mốt bởi sự cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang trên thế giới. Mặt khác, với số lượng lớn các mẫu giày nữ đế cao, giày độn đế, cao gót, sandal, búp bê, boot da,...


    Đến với Juno bạn sẽ luôn có thật nhiều sự lựa chọn ưng ý cho riêng mình. Và nếu có quá phân vân trước một rừng giày dép bạt ngàn thì bạn cũng đừng ngần ngại nhận sự giúp đỡ, tư vấn của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lịch sự, nhã nhặn, am hiểu về thời trang của Juno.


    Bên cạnh đó, với một không gian rộng rãi, được thiết kế và bài trí đầy tinh tế, chắc chắn rằng Juno không chỉ là nơi để bạn mua sắm mà còn là địa điểm lý tưởng giúp bạn xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng, đảm bảo rằng chỉ cần được nhìn ngắm những em giày cực xinh, cực quyến rũ thì cũng đủ để bạn quên đi những bộn bề, lo toan của cuộc sống hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 243 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 62 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • https://juno.vn/blogs/cua-hang-ha-noi

    Điện thoại:

    • Mua hàng: 1800 1162
    • Góp ý và khiếu nại: 1800 1160

    Email: cskh@juno.vn

    Website: https://juno.vn

    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno

  2. Top 2

    Hà Huyền Shoes

    Gọi điện

    Thương hiệu Hà Huyền Shoes đã được hình thành từ năm 2010 tại mặt phố Tôn Đức Thắng. Hiện tại “Hệ Thống Cửa Hàng Giày Nữ Hà Huyền Shoes’’ là thương hiệu giày đế cao hàng đầu tại Hà Nội với hệ thống 4 cửa hàng và quy mô nhân sự từ 30 – 50 nhân viên.


    Với hệ thống gần 5000 khách hàng trên khắp cả nước mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt nhất. Hà Huyền shoes luôn tâm niệm mang đế cho phái đẹp những trải nghiệm tốt nhất tự tin, xinh đẹp để thể hiện bản thân.


    Dù nàng thuộc phong cách tự tin, cá tính hay nhẹ nhàng, quyến rũ thì Hà Huyền Shoes vẫn đảm bảo giúp bạn thỏa sức tỏa sáng cùng những mẫu giày đế cao tinh tế, hợp thời trang. Những mẫu giày đế cao được bày biện gọn gàng, tinh tế trong tiệm, mẫu nào theo mẫu đó đầy đủ các size nên rất thuận tiện cho việc nhìn ngắm và thử giày.


    Các sản phẩm Hà Huyền Shoes đem đến hầu hết là các dòng có chất lượng cao, đặc biệt là shop luôn cập nhật thị trường để có thể cung cấp các bộ sưu tập mới nhất, hot nhất, giá cả phải chăng mà giới trẻ đua nhau chọn mua. Các nàng hãy note ngay lại địa chỉ này và tới mua thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 99 Chùa Bộc, Hà Nội - 0338 409 191
    • 107B6 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội - 0856 021 717
    • ...
    • www.facebook.com/hahuyenshoes.vn/

    Điện thoại: 0346 896 363
    Email: contact@hahuyenshoes.vn
    Website: https://hahuyenshoes.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hahuyenshoes.vn/

    Gọi điện
    Hà Huyền Shoes
    Hà Huyền Shoes
    Hà Huyền Shoes
    Hà Huyền Shoes
  3. Top 3

    Xushoe shop

    Gọi điện

    Những chị em mê giày đế cao tại khu vực Cầu Giấy thì chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì đối với Xushoe shop. Nằm trong một con ngõ chứ không ngay mặt đường thu hút khách hàng mà lượng khách ở đây vẫn rất tấp nập, đặc biệt là khi có hàng mới về vì mẫu mã dễ ứng dụng, giá thành lại vô cùng hợp lý của shop nên được khách hàng tin tưởng ghé thăm.


    Một khách hàng của shop chia sẻ "Lần đầu mình mua giày đế cao ở đây, lần đầu mình mang không vừa chân nhưng shop tận tình hướng dẫn đổi hàng nhanh chóng, giày êm và đẹp mình rất thích. Mình thích cách bán hàng của Xushoe shop dù mua hay không cũng tư vấn tận tình không khó chịu". Với tiêu chí "Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho bạn những đôi giày đẹp nhất và chất lượng nhất!" shop luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy đến với shop và chọn cho mình đôi giày ưng ý nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 703 990
    Email: giayxuatkhauxushoes@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xushoesgiayxuatkhau/
    Gọi điện
    Nhiều mẫu mã
    Nhiều mẫu mã
    Mẫu boots da của shop
    Mẫu boots da của shop
  4. Top 4

    Brandy Export

    Gọi điện

    Brandy Export là một trong những cửa hàng giày đế cao xuất khẩu thu hút giới trẻ với những mẫu mã hiếm, độc đáo và hết size cũng rất nhanh. Brandy Export là một shop giày đế cao có lượt follow tương đối lớn trên Facebook phần nào cho thấy sự nổi tiếng và phổ biến của shop trong thị trường kinh doanh giày dép. Giày VNXK - xuất xịn - uy tín - chất lượng - trung thực, có đủ loại mẫu mã giày đế cao của các brand nổi tiếng: TOPSHOP, ZARA H&M, Office London, Pull & Bear,... Bên cạnh màu sắc và thiết kế vô cùng đẹp mắt thì giá cả cũng rất hợp lý, đảm bảo sẽ làm hài lòng phái đẹp.


    Tuy hàng về liên tục nhưng số lượng có hạn vì thế hết hàng nhanh chóng. Một lưu ý nữa đó là vì là giày đế cao VNXK nên size của Brandy Export thường là size lớn nhiều hơn size nhỏ. Nếu bạn chấm được kiểu dáng nào thì nhanh tay đặt hàng ngay nhé vì sẽ nhanh hết hàng lắm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 ngõ 260 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 031 233 & 0962 148 488
    Fanpage: www.facebook.com/brandyexportshoes.vnxk/
    Gọi điện
    Giày tại Brandy Export
    Giày tại Brandy Export
    Mẫu giày độc đáo của shop
    Mẫu giày độc đáo của shop
  5. Top 5

    Kimy Shoes

    Gọi điện

    Kimy Shoes là một địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm giày đế cao xuất khẩu với nhiều mẫu mã đẹp chất lượng và đáng tin cậy với uy tín trên 10 năm. Kimy shoes luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao sản phẩm và dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của quý khách hàng.


    Giày đế cao tại Kimy cung cấp luôn đảm bảo 2 yêu tố: chất lượng và thời trang. Do đó, thế mạnh của Kimy là những sản phẩm được sản xuất với chất liệu da thật. Kiểu dáng giày đa dạng, từ độc - lạ - cá tính đến đáng yêu, dễ thương đều có mặt tại shop, tha hồ để bạn lựa chọn.


    Nếu bạn thực sự là một tín đồ thời trang sành điệu và luôn mua sắm một cách thông minh thì chắc chắn không thể bỏ qua nơi này. Hãy đến và sở hữu ngay những đôi giày đế cao sang, đẹp, chất với giá vô cùng hấp dẫn tại Kimy Shoes nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16-17 ngõ 187 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 772 483
    Email: kimytrungkinh@gmail.com
    Website: https://kimystore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kimyshoespage/
    Gọi điện
    Kimy Shoes
    Kimy Shoes
    Kimy Shoes
    Kimy Shoes
  6. Top 6

    My My Shoes

    Gọi điện

    My My Shoes là shop giày đế cao tại Hà Nội được vô số bạn trẻ yêu thích. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng chính hãng. My My Shoes nói không với hàng fake, hàng gia công chất lượng kém. Khi mua hàng tại My My Shoes khách hàng sẽ luôn có được sản phẩm tốt nhất với mức giá cực kỳ hấp dẫn mà khó có thể tìm được ở nơi khác.


    Ngoài ra, My My Shoes mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với sự tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất từ đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, những phần quà bất ngờ và tình cảm sâu sắc của My My Shoes gửi gắm trên từng sản phẩm. My My Shoes sẽ nỗ lực hết sức để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng là mang đến một niềm vui thú vị. Mẫu mã trẻ trung đa dạng cập nhập theo xu hướng. Giá cả cực kỳ hợp lý.


    Hiện tại, My My Shoes chủ yếu tập trung vào các sản phẩm giày đế cao. My My Shoes luôn tâm niềm rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của một thương hiệu và đó là giá trị cốt lõi màMy My Shoes sẽ mang tới cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C2 Phạm Ngọc Thạch, Tương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 878 366 & 0961 525 550
    Website: https://mymyshoes.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mymyshoess/
    Gọi điện
    My My Shoes
    My My Shoes
    My My Shoes
    My My Shoes
  7. Với 10 năm phát triển và hơn 10 năm xây dựng Shop mẹ Ù luôn hướng tới tiêu chí : đẹp, độc, chất lượng ! Những mẫu giày đế cao ở Shop mẹ Ù khá đa dạng, phần lớn là dành cho nữ giới với những kiểu dáng khác nhau, lại khá độc đáo, hiếm thấy ở các hàng giầy xuất khẩu khác. Đặc biệt với rất nhiều mẫu mã trẻ trung năng động, bắt kịp xu thế thay đổi của thị trường.


    Shop mẹ Ù luôn tự hào về chất lượng giày đế cao, đảm bảo 100% là hàng xuất khẩu, không có hàng nhái, hàng chất lượng kém; 100% là hàng chọn, không có hàng tồn kho thanh lý của xí nghiệp. Có hai loại hàng xuất Á và hàng xuất Âu: hàng xuất Âu thường sẽ có từ size 36 đến 38,39… (các size 39,40 do lượng khách ít nên quý khách nên đặt size trước và loại giày). Hàng xuất Á sẽ có size từ 34,35 đến 38. Chất lượng đi đôi với giá cả,những đôi đắt thường là những đôi hàng một đôi của những hãng nổi tiếng. Hàng luôn bán đúng giá, chất lượng tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 544 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 676 996
    Email: dunglonghanoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopmeu.official/
    Gọi điện
    Shop mẹ Ù
    Shop mẹ Ù
    Shop mẹ Ù
    Shop mẹ Ù
  8. Top 8

    Nin Shoes

    Gọi điện

    Không kém cạnh về độ hot và số lượng tiếp cận tăng lên từng ngày, Nin Shoes trở thành một địa chỉ mua giày đế cao cho "hội chị em" uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Không chỉ có chất lượng tốt, các sản phẩm của Nin Shoes đều có giá thành khá hợp lý, các bạn có thể lựa chọn được một đôi phù hợp với khả năng tài chính của mình.


    Nằm trên mặt đường Cầu Giấy nhiều người qua lại nên Nin Shoes đón nhận một lượng khách lớn mỗi ngày, vị trí cũng khá dễ tìm nên với những người eo hẹp thời gian thì đây hẳn là một lựa chọn tuyệt vời. Những mẫu giày đế cao ở đây đa dạng mẫu mã, có nhiều loại khác nhau từ sandal bít mũi, hở mũi cho đến cao gót hay boot đều có đủ, những đôi sandals cói truyền thống cũng là một trong những items hot tại Nin Shoes!

    Các mẫu giày ở Nin Shoes thường xuyên cập nhật để phù hợp với xu hướng của thị trường, đừng bỏ lỡ địa chỉ cực hot này các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0839 889 989
    Email: ningiayxuatkhau1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nin138
    Gọi điện
    NIN SHOES
    NIN SHOES
    NIN SHOES
    NIN SHOES
  9. Top 9

    Kavy Shoes

    Gọi điện

    Thương hiệu Kavy Shoes lấy tên gọi đầu tiên là ALENA – Giày nữ đế cao cao cấp. Được thành lập từ tháng 8/2015, chuyên cung cấp các sản phẩm giày đế cao của các nhãn hàng quốc tế và một vài nhãn hàng nội địa của Việt Nam với mong muốn đem đến cho khách hàng những đôi giày đế cao không chỉ đẹp và sịn chuẩn Like Auth mà giá luôn tốt nhất với dịch vụ ưu việt nhất.


    Trải qua hơn 4 năm bằng tất cả đam mê – nhiệt huyết và cố gắng – nỗ lực – phát triển không ngừng ALENA đã sẵn sàng để chuyển mình sang một cột mốc mới với những điều diệu kỳ mới toanh. Bắt đầu từ ngày 22/10/2019 ALENA chính thức đổi tên thành KAVY SHOES.


    Kavy Shoes chuyên cung cấp các loại giày đế cao VNXK, mẫu mã đẹp, đa dạng, đủ tất cả các size, chất lượng tốt, sẽ mang đến cho phái đẹp sự trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời nhất trên từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 ngõ 168/1 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0842 282 688 & 0988 937 362
    Email: cskhkavyshoes@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KavyShoes.com.vn
    Gọi điện
    KAVY SHOES
    KAVY SHOES
    KAVY SHOES
    KAVY SHOES




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy