Top 7 Địa chỉ bán đồ gia dụng chất lượng nhất Hà Nội

Nông Thị Trang 2172 0 Báo lỗi

Đồ gia dụng là những vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình. Lựa chọn đồ gia dụng cũng rất là quan trọng. Để tìm được shop bán đồ gia dụng uy tín vẫn là ... xem thêm...

  1. Siêu thị Điện máy XANH là một trong những địa chỉ bán đồ gia dụng Hà Nội có tiếng nhất hiện nay. Hệ thống siêu thị Điện máy XANH đã mở rộng ra với 3384 siêu thị toạ lạc tại 63 tỉnh thành lớn cùng hơn 10.000 nhân viên. Hàng hóa tại siêu thị vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như tivi, tủ lạnh, đến các nhóm hàng gia dụng phổ biến như: nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ, nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố… Ngoài ra siêu thị cũng kinh doanh các mặt hàng như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện...


    Khi mua sắm tại Siêu thị Điện máy XANH, bạn có thể:

    • Mua hàng online cực kỳ đơn giản tại Siêu thị điện máy dienmayxanh.com
    • Hàng hoá đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo
    • Ngập tràn khuyến mãi mỗi ngày, thiết thực với nhu cầu mua sắm của bạn

    Mua hàng tại Siêu thị Điện máy XANH bạn không cần lo về vấn đề chất lượng hàng hóa. Các sản phẩm ở Điện máy XANH đều đảm bảo chính hãng 100%. Bên cạnh đó là chính sách bảo hành theo từng loại mặt hàng giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 1283 Giải Phóng, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    • ...
    • https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061 & 1800 1764 & 1800 1063 & 1800 1065
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Gọi điện
    Siêu thị Điện Máy Xanh
    Siêu thị Điện Máy Xanh
    Siêu thị Điện Máy Xanh
    Siêu thị Điện Máy Xanh

  2. Top 2

    Inochi

    Inochi là thương hiệu gia dụng cao cấp Việt Nam được thiết kế và sản xuất theo phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản. Các sản phẩm Inochi được phát triển và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam, đơn vị có hơn 45 năm kinh nghiệm sản xuất bao bì công nghiệp và đồ gia dụng cao cấp hàng đầu tại Việt Nam với 4 nhà máy hiện đại tại Việt Nam, quy trình đạt chuẩn ISO 9001 và quan hệ hợp tác chiến lược với các thương hiệu nhựa hàng đầu Nhật Bản.


    Inochi trong tiếng Nhật có nghĩa là cuộc sống. Tiền tố trong tên thương hiệu rút gọn từ Innovation với nghĩa cải tiến trong tiếng Anh. Inochi gửi gắm khát vọng đem đến cho gia đình Việt các sản phẩm gia dụng thân thiện, gần gũi trong cuộc sống và an toàn, tiện dụng và tinh tế hơn nhờ những cải tiến về thiết kế và công năng sản phẩm. Vì Inochi tin rằng dù nhỏ bé, Inochi sẽ đem đến cho bạn nhiều tiện ích, niềm vui và lựa chọn linh hoạt trong cuộc sống hiện đại.


    Với phương châm “Làm tốt hơn”, mong muốn tạo ra các sản phẩm giá trị cao hơn cho người dùng, Inochi đã tiên phong nghiên cứu phát triển thương hiệu gia dụng cao cấp của Việt Nam trên cơ sở năng lực, kinh nghiệm sản xuất lâu năm và hợp tác chiến lược với các công ty gia dụng hàng đầu Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 246 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    • Lô 3 T321, Tầng 3 TTTM Aeon Hà Đông, Hoàng Văn Thụ, Hà Đông, Hà Nội
    • ...
    • https://inochi.vn/he-thong-phan-phoi

    Điện thoại: 1800 7009
    Email: online@tanphuvietnam.vn
    Website: https://inochi.vn
    Fanpage: www.facebook.com/inochi.vn

    Inochi
    Inochi
    Inochi
    Inochi
  3. Top 3

    Vando

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ bán đồ gia dụng tại Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu với các bạn đó chính là Vando. Vando là shop bán đồ gia dụng uy tín, là lựa chọn hàng đầu của các bà nội chợ, chuyên cung cấp đồ gia dụng chính hãng cho mọi nhà. Những sản phẩm đáng chú ý khi ghé qua kênh Vando như các kệ đựng đồ dùng, giá treo quần áo, bình xịt dàu, móc treo đồ, lọ đựng gia vị,...


    Vando cam kết:

    • Sản phẩm 100% chính hãng
    • Bảo hành 6 tháng - Đổi trả trong 14 ngày
    • Giao hàng toàn quốc. Khách hàng có thể kiểm tra kỹ trước khi thanh toán

    Vando với gần 10 năm phát triển, khẳng định uy tín bằng chất lượng sản phẩm, sở hữu đội ngũ nhân sự tận tâm, chuyên nghiệp. Sứ mệnh Bằng triết lý lấy con người làm trọng tâm, Vando không chỉ đem đến những sản phẩm đẹp, giá cả hợp lý, cập nhật xu hướng và chất lượng tốt nhất với khách hàng, Vando còn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mua hàng và chất lượng dịch vụ hài lòng nhất. Hãy ghé Vando để lựa chọn cho gia đình bạn những sản phẩm ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 855 454
    Email: support@vando.vn
    Website: https://vando.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tongkhogiadungvando

    Gọi điện
    Vando
    Vando
    Vando
    Vando
  4. Công ty TNHH thương mại & dịch vụ Tân Hoàng Mai là nhà nhập khẩu độc quyền các sản phẩm gia dụng thương hiệu Philiger. Ngoài ra còn là đại lý cung cấp chính hãng các mặt hàng gia dụng của các thương hiệu nổi tiếng như: SINBO, Panasonic…. Công ty được thành lập ngày 25/08/2005, trải qua hơn 17 năm hoạt động, Công ty đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Bằng tinh thần phục vụ tận tụy, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, Tân Hoàng Mai đã từng bước khẳng định và tạo sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, trở thành một trong những công ty cung cấp đồ gia dụng tốt nhất.



    Kho Gia Dụng – Tân Hoàng Mai
    xác định sứ mệnh của mình là trở thành người bạn đồng hành tin cậy nâng bước thành công của khách hàng, là nền tảng vững vàng để phát triển công ty. Nỗ lực hết mình và không ngừng đổi mới, phục vụ tận tình phấn đấu trở thành công ty quy mô và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực cung cấp đồ gia dụng. Kho Gia Dụng – Tân Hoàng Mai không tự hài lòng với những thành công mà công ty đã đạt được, phải luôn phấn đấu nâng cao tầm vóc và giá trị công ty.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 nhà vườn Giai đoạn 2, KĐT Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 710 642 & 024 2242 7950
    Email: khogiadung.vn@gmail.com
    Website: https://khogiadung.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/khogiadung/

    Gọi điện
    Kho Gia Dụng – Tân Hoàng Mai
    Kho Gia Dụng – Tân Hoàng Mai
    Kho Gia Dụng – Tân Hoàng Mai
    Kho Gia Dụng – Tân Hoàng Mai
  5. Siêu thị Bếp Thái Sơn khẳng định lợi thế trong việc tư vấn, lựa chọn các sản phẩm nhà bếp tốt nhất cho khách hàng. Dồi dào về nguồn vốn, luôn có sẵn hàng, giá cả cạnh tranh cộng thêm uy tín lâu năm trên thị trường thiết bị nhà bếp, Siêu thị Bếp Thái Sơn luôn tạo lập được mối quan hệ tốt đẹp với các hãng lớn chuyên thiết bị nhà bếp như: FAGOR, TEKA, HAFELE, BOSCH, CATA, CHEFS, MALLOCA, ELO, FISSLER, ZWILLING, TEFAL, STAUB,...


    Là đại lý lớn lấy uy tín là giá trị cốt lõi nên Bếp Thái Sơn đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều nhà phân phối thiết bị nhà bếp đồng bộ cao cấp nổi tiếng thế giới như: Công ty TNHH Tristar (Fagor), Công ty Cổ phần TMDV Đất Mới – ALC Corp (Cata), Công ty TNHH Teka Việt Nam (Teka), Công ty TNHH Nhập khẩu Châu Âu – EU Imports (Bosch), Công ty cổ phần Thiết bị Gia dụng Châu Âu - EUROHOME.,JSC (Chefs),… Với hàng triệu sản phẩm đồng bộ cao cấp nhập khẩu như: Bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, lò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát, tủ lạnh, máy giặt, bộ nồi từ, chảo từ,...


    Đến với Siêu thị Bếp Thái Sơn, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng bởi cảm giác gần gũi, ấm cúng trong không gian nhà bếp được bày trí khoa học, sang trọng. Luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời nhiều ưu đãi mua sắm mỗi ngày cũng luôn được Siêu thị Bếp Thái Sơn cập nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
    • 411 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 556 868 & 024 3960 6868
    Email: sieuthibepthaison@gmail.com
    Website: http://bepthaison.vn
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthibepthaison
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Siêu thị Bếp Thái Sơn
    Siêu thị Bếp Thái Sơn
    Siêu thị Bếp Thái Sơn
    Siêu thị Bếp Thái Sơn
  6. Tổng Kho Gia Dụng DVN là đơn vị cung cấp, phân phối các sản phẩm gia dụng thông minh uy tín tại Việt Nam, DVN Việt Nam cam kết gửi tới khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, song hành cùng dịch vụ tối ưu nhất. Nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội thì lần mua đồ gia dụng sắp tới không thể bỏ qua Tổng kho gia dụng DVN đâu nhé. Tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm gia dụng từ nồi chiên không dầu, máy ép chậm, quạt điện,...


    Ưu điểm của tổng kho gia dụng DVN:

    • Các sản phẩm đều qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt
    • Giá thành hợp lý, vừa mua
    • Sản phẩm tới từ những thương hiệu nổi tiếng - an tâm về nguồn gốc xuất xứ!
    • Sản phẩm tới tay bạn giống với ảnh chụp của DVN Việt Nam - Không giống hoàn tiền!
    • Chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.

    Tại DVN Việt Nam, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực để phát triển, lớn mạnh hơn mỗi ngày, không ngừng mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, kiến thiết những giá trị tốt đẹp cho khách hàng và cộng đồng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 399 904
    Email: Thegioiconhantaodvn@gmail.com
    Website: https://tongkhogiadungdvn.com
    Fanpage: www.facebook.com/tongkhogiadungdvn

    Gọi điện
    Tổng Kho Gia Dụng DVN
    Tổng Kho Gia Dụng DVN
    Tổng Kho Gia Dụng DVN
    Tổng Kho Gia Dụng DVN
  7. Nếu bạn yêu thích những đồ gia dụng có họa tiết, màu sắc đáng yêu thì không nên bỏ qua Ciu Ciu nhé. Đội ngũ Ciu Ciu với những trái tim đam mê sự dễ thương, luôn cố gắng tìm tòi mang lại đầy màu sắc tới những tâm hồn đồng điệu. Bằng tất cả tâm huyết, các sản phẩm có mặt tại Ciu Ciu luôn lấy tiêu chí đáng yêu là số 1, đi cùng với đó là sự mới lạ và hữu dụng không phải ở đâu cũng có! Nếu cần trao tặng yêu thương hay chăm sóc "home sweet home", hãy nhớ tới Ciu các bạn nhé.


    Khi đến với Ciu Ciu bạn có thể lựa chọn đa dạng các loại sản phẩm: đồ điện tử (loa, đèn, máy phun sương...), đồ gia dụng (thảm, bát đũa, dụng cụ nhà bếp, máy xay...), phụ kiện điện thoại, đồ du lịch...

    Vì yêu thích sự hài lòng, yêu thích được thấy những nụ cười, nên Ciu Ciu lựa chọn công việc tạo ra niềm vui này đó. Trong không gian nhỏ ngập tràn những đồ xinh xinh, gói thành món quà thay bạn gửi gắm tình cảm tới người yêu thương của mình. Hãy ghé Ciu Ciu để lựa chọn cho mình và gia đình những món đồ ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Yên Lãng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0905 467 668
    Email: Ciuciu.vn@gmail.com
    Website: https://ciuciu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ciuciuquatangdogiadung
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:15

    Gọi điện
    Ciu Ciu - Quà tặng & Đồ gia dụng
    Ciu Ciu - Quà tặng & Đồ gia dụng
    Ciu Ciu - Quà tặng & Đồ gia dụng
    Ciu Ciu - Quà tặng & Đồ gia dụng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy