Top 13 Địa chỉ ăn sushi bình dân ngon và chất lượng nhất Hà Nội

Phuong Anh 4429 0 Báo lỗi

Có những ngày thèm sushi đến lạ mà kinh phí lại khá eo hẹp thì việc đến những nhà hàng sang trọng để thưởng thức món ăn này quả là điều không thể. Hãy tham ... xem thêm...

  1. Khu ẩm thực - TTTM Aeon Mall Long Biên nổi tiếng về đồ ăn cực kì rẻ nhưng chất lượng thì không thua gì nhà hàng thứ thiệt. Nếu các bạn đến chơi Aeon Mall thì các bạn nên ghé đến quầy sushi cơm cuộn tươi ngon ngay tầng 1 (sushi tự chọn 5-10 ngàn đồng/ miếng) còn có bán theo khay hoặc set có sẵn đắt nhất là 125 ngàn đồng thôi.


    Luôn với tiêu chí Ngon - Bổ - Rẻ. Không chỉ sushi mà còn rất nhiều đồ ăn vặt mà giá cả lại hợp với túi tiền nữa, rất thích hợp cho các bạn sinh viên. Sau khi đã ăn no căng còn có thể đi tham quan Khu ẩm thực - TTTM Aeon Mall Long Biên để mua sắm nữa. Nhất là dịp giáng sinh có rất nhiều chương trình khuyến mại đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Aeon Mall, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 269 3000 & 0243 269 3001

    Email: longbien.cs@aeonmall-vn.com

    Website: https://aeonmall-long-bien.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aeonmall.longbien.hn/
    Giờ mở cửa
    : 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khu ẩm thực - TTTM Aeon Mall Long Biên
    Khu ẩm thực - TTTM Aeon Mall Long Biên
    Khu ẩm thực - TTTM Aeon Mall Long Biên
    Khu ẩm thực - TTTM Aeon Mall Long Biên

  2. Top 2

    Sushi Kei

    Gọi điện

    Sushi Kei là nhà hàng Nhật Bản dành cho người Việt ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với thực đơn gần 200 món ăn phong phú, chất lượng mang đậm hương vị Nhật Bản có mức giá hợp lý cùng không gian hiện đại sang trọng, Sushi Kei hẳn là điểm hẹn cho những ai yêu thích ẩm thực đất nước mặt trời mọc!


    Chất lượng sushi ở đây được đánh giá khá tốt, cá sống tươi và khá ngậy. Điểm cộng của Sushi Kei chính là nước chấm vô cùng đặc sắc. Thực sự ở đây menu phải nói rất đa dạng từ sushi cho đến món ăn kèm. Không gian quán rộng rãi và ấm cúng, giá cả rất ổn. Đến nay, Sushi Kei đã có 4 nhà hàng rải khắp các quận trung tâm của Hà Nội nên việc thưởng thức sushi ngon và bình dân không còn là một điều khó khăn nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • B2 Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, Long Biên, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://sushikei.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1800 1277

    Website: http://sushikei.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiKei.VN/

    Gọi điện
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
  3. Top 3

    Sushi Garden

    Đối với các tín đồ sushi ở Hà Nội thì đừng bỏ lỡ địa chỉ này nhé! Sushi Garden ra đời từ cảm hứng về sự ngưỡng mộ tinh hoa ẩm thực Nhật Bản nên có thể nói đây là một địa điểm ăn sushi đúng chuẩn và đậm chất xứ sở hoa anh đào.

    Không gian tại Sushi Garden tuy không quá rộng rãi nhưng bù lại rất thoáng và mát mẻ. Khâu bày trí rất cầu kì và tỉ mỉ, thuyền sushi hay các món cơm đều trông rất hấp dẫn. Đặc biệt, sushi được chia thành nhiều set vừa ăn và tươi ngon. Nhân viên quán thân thiện, đồ lên nhanh. Nếu muốn tụ tập bạn bè thì đây là một địa điểm hợp lí bởi đồ ăn ngon, thực đơn khá đa dạng mà giá cả hợp lý nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 310 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 107 Nam Đồng, Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Email: sushi.vutrongphung@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiGardenGroup/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

      Sushi Garden
      Sushi Garden
      Sushi Garden
      Sushi Garden
    • Top 4

      Trạm Sushi

      Năm 2017 khởi đầu từ một chiếc xe đẩy, đến nay Trạm Sushi đã phát triển thành quán ăn nhỏ xinh. Quán hoạt động theo mô hình gia đình và chuyên về giao đồ ăn tận nhà. Tại đây, bạn có thể ngồi nhâm nhi trà, thưởng thức sushi bên mặt hồ Trúc Bạch lúc mặt trời lặn. Đó quả là một trải nghiệm đáng để thử phải không?


      Menu tại Trạm Sushi khá đa dạng và chuẩn vị, món ăn được chú trọng về hình thức nên màu sắc rất bắt mắt. Có nhiều set đồ ăn cho bạn lựa chọn, nếu đi nhóm đông người bạn có thể tham khảo các set như: Hafl Rainbow, Fancy Rainbow, Amazing Taste hoặc Welldone. Các set ăn dao động trong khoảng từ 85.000đ – 600.000đ, tính ra mỗi người hết chưa đến 100.000đ đã có một bữa sushi đầy đặn và vừa đủ no. Ngoài ra, không gian quán nhỏ nên tạo cảm giác ấm cúng như gia đình. Tuy nhiên, quán có thể hết chỗ nếu đông khách, nhân viên phụ vụ thân thiện và hiếu khách cũng là một điểm cộng không nhỏ. Những ngày ví chẳng mấy rủng rỉnh thì đây quả là một sự lựa chọn không tồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 17 Ngõ 19 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • 84 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Email: info@tramsushi.com

      Website: https://tramsushi.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/tramsushingon

      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

          Trạm Sushi
          Trạm Sushi
          Trạm Sushi
          Trạm Sushi
        • Nằm trên con phố Triệu Việt Vương tấp nập, Kiraku Japanese Restaurant đem đến cho thực khách không gian ấm cúng, đậm nét kiến trúc Nhật Bản hoàn toàn trái ngược với vội vã ngoài kia. Quán rộng rãi với 3 tầng lầu, còn có cả phòng riêng dành cho những ai thích sự yên tĩnh và riêng tư. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhanh nhẹn.


          Đến với Kiraku Japanese Restaurant, bạn sẽ được thưởng thức menu phong phú với các loại sushi ngon tuyệt như: sushi lươn Nhật, sushi cá saba, sushi bạch tuộc,… Chẳng những hài hòa trong hương vị mà còn đẹp mắt, hội tụ đủ yếu tố khiến người ta mê mẩn. Quán còn có các set đồ ăn cho những ai đi theo nhóm vô cùng tiết kiệm. Lấy tiêu chí chất lượng làm hàng đầu, chắc chắn Kiraku Japanese Restaurant sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 85 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 0947 286 287

          Email: kiraku85tvv@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/kiraku.res.85tvv/

          Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

          Gọi điện
          Kiraku Japanese Restaurant
          Kiraku Japanese Restaurant
          Kiraku Japanese Restaurant
          Kiraku Japanese Restaurant
        • Top 6

          Aozora Sushi

          Gọi điện

          Aozora Sushi là địa chỉ ăn sushi bình dân mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Bên ngoài quán được trang trí hết sức xinh xắn, khi bước vào bạn sẽ ấn tượng về cách bày trí khá gọn gàng và nhìn khá tiện lợi. Nhân viên quán hết sức tận tình và phục vụ chuyên nghiệp. Quán có bán theo phần mang đi cực tiện lợi luôn, đặc biệt còn gần các khu vực văn phòng và trường học sẵn sàng phục vụ thực khách.


          Aozora Sushi rất phù hợp với học sinh, sinh viên với giá đồ ăn tương đối rẻ cùng với rất nhiều lựa chọn. Quán có các loại sushi bao gồm sushi chiên, sushi thập cẩm và các loại đồ ăn nhật khác như cơm trộn gà teriyaki, cơm trộn sushi, takoyaki, bạch tuộc, trứng cá hồi, bò úc, sò điệp,... được làm hết sức đầy đặn. Chỉ với số tiền vừa phải bỏ ra, bạn đã no căng bụng trở về rồi. Dù là quán giá sinh viên nhưng vẫn rất sạch sẽ, nhân viên phục vụ lịch sự.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 153 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
          Điện thoại
          : 0988 911 033

          Email: saobangkhoc230890@gmail.com

          Website: http://aozorasushi.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/RestaurantAozora/
          Giờ mở cửa
          : 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Aozora Sushi
          Aozora Sushi
          Aozora Sushi
          Aozora Sushi
        • Top 7

          Let's Sushi

          Gọi điện

          Một địa chỉ ăn sushi uy tín, giá bình dân mà bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Let’s Sushi. Quán hiện nay đã có 3 cơ sở tại Hà Nội để các tín đồ sushi tìm đến. Nếu ngại mưa nắng hay chỉ đơn giản không muốn ra đường, bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ ship hàng tận nơi của quán. Nhìn chung, đồ ăn ở đây đầy đặn và đa dạng, ngoài việc thưởng thức sushi ngon, bạn có thể gọi thêm các món salad, cơm, bánh Nhật các loại,...

          Hình thức bắt mắt, miếng sushi đầy đặn kết hợp cũng nước sốt đậm vị chính là điểm ghi dấu ấn trong lòng thực khách. Nhìn chung, Let’s Sushi được đánh giá khá tốt về chất lượng đồ ăn tương xứng với giá tiền. Ngoài ra, nhân viên quán rất nhanh nhẹn và nhiệt tình trong khâu phục vụ. Cùng rủ hội bạn thân đến đây để thưởng thức nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 173 Yên Lãng, Quận Đống Đa, Hà Nội
          • 139 Nguyễn Khuyến, Quận Đống Đa, Hà Nội
          • 102C5 Ngõ 1 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0963 682 404

          Website: https://www.letsushi.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/letsushi.vn/

          Giờ mở cửa: 17:00 - 21:30

            Gọi điện
            Let's Sushi
            Let's Sushi
            Let's Sushi
            Let's Sushi
          • Isushi là một trong những nhà hàng Nhật Triệu Việt Vương được ưa chuộng nhất Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên của nhiều thực khách khi đến Isushi là ở lối kiến trúc mang nét Nhật Bản. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách truyền thống với gam màu sáng nổi bật. Nội thất ở đây chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với các vách ngăn chia không gian ăn uống thành nhiều khu vực: không gian chung và hai phòng riêng.


            Đặc biệt, với quầy bếp mở, bạn vừa có thể tận hưởng mĩ vị, vừa chiêm ngưỡng kĩ năng điêu luyện của đầu bếp. Thực đơn hơn 100 món của Isushi sẽ cho bạn trải nghiệm ẩm thực chuẩn vị Nhật. Những món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng sẽ giúp bạn cảm nhận được vị tươi, ngọt tự nhiên, quy tụ tinh hoa của biển cả. Ngoài ra, menu gọi món với hơn 57 loại sushi hứa hẹn sẽ chinh phục mọi giác quan của bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 158 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
            • 16 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
            • Xem chi tiết tại: https://isushi.com.vn/

            Điện thoại: 1900 6622

            Email: hn.support@ggg.com.vn

            Website: http://isushi.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan/

            Giờ mở cửa: 11:00 – 13:00 | 17:30 – 21:00

            Gọi điện
            Nhà hàng Nhật Isushi
            Nhà hàng Nhật Isushi
            Nhà hàng Nhật Isushi
            Nhà hàng Nhật Isushi
          • Top 9

            Kimono Restaurant

            Gọi điện

            Kimono Restaurant được biết đến là nhà hàng có không gian rộng rãi và bài trí ấm cũng, tọa lạc ngay trung tâm Lý Thường Kiệt. Với chất lượng làm nên uy tín, kể từ khi thành lập đến nay Kimono đã không ngừng cải thiện từ chất lượng dịch vụ đến món ăn. Đem lại cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt phải kể đến sushi và sashimi tại đây rất ngon, nguyên liệu tươi sống, làm hài lòng bất kì thực khách “khó tính” nào.


            Các nguyên liệu hải sản để chế biến sushi và sasimi tại Kimono Restaurant tươi sống, thơm ngon và luôn được kiểm tra kĩ càng trước khi nhập nguyên liệu vào để đảm bảo chất lượng món ăn cho khách hàng. Đầu bếp tại Kimono Restaurant có tay nghề cao. Menu đồ ăn tại Kimono Restaurant rất phong phú với mức giá dao động khác nhau. Kimono Restaurant có giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách có thể yên tâm khi dùng bữa tại đây. Nếu có muốn thử đồ ăn Nhật Bản mà không biết đi quán nào hợp lý thì đây có thể là một sự cân nhắc hoàn hảo cho bạn cùng bạn bè người thương yêu đó.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 52 - 54 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 0243 936 7629

            Website: https://www.kimono.com.vn/

            Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

            Gọi điện
            Kimono Restaurant
            Kimono Restaurant
            Kimono Restaurant
            Kimono Restaurant
          • Top 10

            New Sake

            Gọi điện

            Thương hiệu New Sake bao gồm một chuỗi các nhà hàng “ Ấm thực Nhật Bản” xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam cách đây hơn 15 năm. New Sake bắt nguồn từ tên một loại rượu nổi tiếng của người Nhật, rượu Sake. Hệ thống nhà hàng New Sake có không gian mang đậm nét phong cách xứ sở hoa anh đào cùng với cách bố trí tinh tế sẽ mang lại không gian ấm áp cho khách hàng. Các bạn có thể lựa chọn phòng VIP với không gian riêng cùng thiết kế rất phù hợp tùy vào mục đích của khách như tiếp đãi khách hàng kinh doanh hoặc thư giãn cùng gia đình và bạn bè.


            Các món ăn ngon, giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và không gian mang đậm nét văn hoá Nhật sẽ khiến cho thực khách hài lòng nhất khi đến với New Sake. Không gian tại đây giống y chang một nhà hàng nhỏ tại Nhật Bản, từ phong cách cho tới decor các món ăn đều rất đẹp mắt, trang nhã. New Sake là một địa điểm đáng để thử cho những bạn yêu món Nhật đó, hãy ghé thưởng thức bạn nha!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 40 - 42 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

            Điện thoại: 0906 159 088

            Email: nhahangnewsake@gmail.com

            Website: https://newsake.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/newsake

            Gọi điện
            New Sake
            New Sake
            New Sake
            New Sake
          • Nhà hàng Wa Japanese Cuisine với 3 tầng lầu bao gồm 5 phòng ăn trong đó 2 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại và 3 phòng được bài trí theo phong cách Nhật Bản. Nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách những giây phút thư giãn thoải mái và ấm cúng bên bạn bè và người thân. Không gian nhà hàng một nét thanh lịch và tao nhã với nét kiến trúc tinh tế. Wa Japanese Cuisine có thiết kế ấm cúng, gần gũi, không gian rộng rãi và sạch sẽ, thích hợp với mọi đối tượng khách hàng từ khách lẻ, gia đình, bạn bè cho đến đồng nghiệp, đối tác,…


            Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiếu khách sẽ rất nhiệt tình giúp đỡ thực khách lựa chọn những món ăn ngon và phù hợp. Menu nhà hàng đa dạng, phong phú, trong đó hai món chính của nhà hàng được đánh giá cao nhất là sashimi và lẩu giấy. Điểm độc đáo tạo nên sự khác biệt của nhà hàng Wa Japanese Cuisine đó là món lẩu giấy độc nhất vô nhị. Nước lẩu được làm từ cá bào của Nhật với 2 vị Miso và đậu tương đặc trưng của Nhật chắc chắc sẽ đem lại sự khác biệt cho thực khách. Bên cạnh đó nhà hàng Nhật Bản Wa Japanese Cuisine còn phục vụ rất nhiều món ăn khác nhau như salad, súp, teppan yaki – các món nướng, tempura – các món chiên, sushi, mi udon, cơm donburi,… cho thực khách lựa chọn. Nếu bạn và cả gia đình muốn thưởng thức phong cách ẩm thực Nhật Bản theo đúng cách, trong một không gian tinh tế và đặc trưng ở ngay giữa lòng thủ đô thì hãy đến với Wa Japanese Cuisine.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 34G Trần Phú, Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội

            Điện thoại: 0962 413 663

            Email: info@wa-cuisine.com

            Fanpage: www.facebook.com/WaJapaneseCuisine/

            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

            Gọi điện
            Wa Japanese Cuisine
            Wa Japanese Cuisine
            Wa Japanese Cuisine
            Wa Japanese Cuisine
          • Top 12

            Hatoyama

            Gọi điện

            Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama được đánh giá là Nhà hàng Nhật đẹp nhất Hà Nội. Các nguyên liệu tại Hatoyama tươi ngon được cam kết là hải sản từ biển Nhật vận chuyển về Việt Nam chỉ trong vòng 24h, làm nên chất lượng của nhà hàng Nhật ngon nhất Hà Nội. Ngoài nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ biển Hokkaido thì yếu tố tạo nên sự mới mẻ và những món ăn ngon tại Hatoyama còn xuất phát từ nguồn hải sản hoàn toàn khắp 28 vùng biển Việt Nam cùng các loại hải sản đẳng cấp hàng đầu thế giới tại Nhà hàng siêu thị Thế Giới Hải Sản. Ở Hatoyama, đầu bếp không chỉ đơn thuần là người nấu các món ăn ngon, mà còn là một nghệ sĩ rút hết tâm huyết để tạo ra từng tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Kaisen Sunomono - Hải sản tổng hợp trộn sốt Nhật - là một trong những tác phẩm đó. Giữ nguyên mùi thơm mằn mặn tươi mát - đặc trưng của biển xanh, món ăn giúp thực khách cảm nhận từng cơn gió biển trong lành, tưởng tượng ra từng tiếng sóng vỗ từ đại dương thăm thẳm… chỉ qua xúc bằng khứu giác.


            Để tôn lên màu sắc món ăn, đầu bếp của Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama đã tinh tế sắp đặt Kaisen Sunomono lên một chiếc đĩa đặc biệt trắng tinh, cong vòm như con thuyền ra khơi của ngư dân xứ mặt trời mọc. Con thuyền chở trên đó 5 loại hải sản như vừa được đánh bắt, trộn cùng rong biển, dưa chuột, wakame, rượu Sake, rượu Mirin và xì dầu Nhật một cách hài hòa. Màu sắc của từng nguyên liệu nổi bật hẳn lên, phối trộn nhịp nhàng tựa một tác phẩm hội họa, càng khiến thực khách thêm phần thích thú. Mùi hương thanh tao là vậy, màu sắc nghệ thuật là thế, nhưng cái cuốn hút nhất của Kaisen Sunomono phải là hương vị. Tinh tế như tính cách người Nhật, món ăn quyện nhẹ nhàng quyến rũ giữa cái chua chua của dấm và sốt Sunomono, vị ngọt tự nhiên của hải sản và rong biển, kết hợp với rôn rốt mát lành của dưa chuột… tạo nên kiệt tác khiến bất cứ thực khách nào cũng phải trầm trồ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 8 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
            • 13 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
            • Xem chi tiết tại www.facebook.com/Hatoyama.vn

            Điện thoại: 1900 636 061

            Website: http://www.hatoyama.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/Hatoyama.vn

            Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

            Gọi điện
            Hatoyama
            Hatoyama
            Hatoyama
            Hatoyama
          • Là một quán ăn "chuẩn Nhật", nên menu quán cũng bao gồm rất nhiều món ăn truyền thông của đất nước mặt trời mọc như sushi, sashimi, yakiniku, teppan. Cùng với đó, nhà hàng còn rất chịu khó tìm tòi, phát triển những món ăn mới. Thời gian gần đây, khi đến với Azuma Japanese Restaurant, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn chuẩn Nhật Bản, mà còn dược thưởng thức set thịt bò tuyệt ngon. Không những vậy, bạn còn được hưởng những ưu đãi đến từ nhà hàng như còn miễn phí 1 chai rượu Soju Hàn Quốc cho bàn từ 2 người trở lên, miễn phí đồ ăn kèm, uống bia , nươc ngọt thoải mái chỉ với 99.000VND/khách,...


            Tất cả đồ ăn đều được chế biến từ nguồn hải sản tươi ngon, thịt nhập khẩu và gia vị hấp dẫn. Đặc biệt, đồ ăn đều được chế biến từ các đầu bếp người Nhật dày dạn kinh nghiệm. Không gian nhà hàng lịch sự, sang trọng. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Không gian quán rộng, được thiết kế sang trọng với cách trang trí nhiều họa tiết thể hiện nét văn hóa độc đáo của Nhật Bản. Tại Azuma Japanese Restaurant còn có phòng riêng với hoa và nến đầy lãng mạn. Điểm cộng của nhà hàng là cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 23 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3835 0111

            Email: azuma@lakesidehotel.com.vn

            Website: http://www.lakesidehotel.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/azumarestaurant/

            Gọi điện
            Azuma Japanese Restaurant
            Azuma Japanese Restaurant
            Azuma Japanese Restaurant
            Azuma Japanese Restaurant




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy