Top 8 Địa chỉ thu gọn cánh mũi đẹp và chất lượng nhất Hà Nội

Linh Chu 4772 0 Báo lỗi

Một gương mặt đẹp là sự hòa hợp giữa các nét trên khuôn mặt như mắt, mũi, môi… nếu bạn có đôi mắt và đôi môi đẹp, nhưng lại không may mắn khi sở hữu chiếc mũi ... xem thêm...

  1. Đối với cộng động làm đẹp Hà Nội lẫn Sài Gòn, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao và nhận được lòng tin của nhiều chị em phụ nữ. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự thành công của viện thẩm mỹ này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng sản phẩm mang đến giải pháp hoàn hảo cho sắc vóc của phụ nữ thuộc đủ mọi lứa tuổi.


    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam khẳng định những hiệu quả các bạn nhận được sau khi tạo hình mắt đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Với mong muốn giúp các cô gái sẽ không còn phải mặc cảm bởi vấn đề mũi tẹt hay thô bè, trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các liệu trình điều trị: thu nhỏ cánh mũi, mở rộng góc mắt, trị mụn... đều được chọn lọc và thực hiện tỉ mỉ, chú trọng vào cả việc chăm sóc sau khi thẩm mỹ đến từng chi tiết để các bạn nam nữ sẽ không còn thiếu tự tin khi giao tiếp trong cuộc sống sinh hoạt cũng như học tập, làm việc.


    Bên cạnh thu nhỏ cánh mũi, phun môi cũng là gói dịch vụ được rất nhiều chị em lựa chọn. Mực được dùng là sản phẩm cao cấp "chuẩn không cần chỉnh", ngoài việc không gây kích ứng, tác dụng phụ, còn mang đến cho bạn màu môi bền và đẹp tự nhiên. Vì vậy, các bạn hãy yên tâm sẽ không có tình trang chỉ một, hai năm đã xỉn màu nhé. Bạn có thể đường hoàng sở hữu chiếc mũi nhỏ gọn thanh thoát cực kì ngay sau khi làm, không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem quá vất vả và phức tạp.


    Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Nơi đây sở hữu kĩ thuật thu nhỏ cánh mũi thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất kết hợp cùng đôi bàn tay điêu luyện của chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, cam kết không để lại di chứng hậu phẫu và mang lại cho khách hàng các đường nét trên khuôn mặt đẹp thời thượng. Đó có thể là bờ môi mềm mọng, gợi cảm, là chiếc mũi dọc dừa cao vút và đôi mắt hai mí hút hồn, tất cả sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho các chị em. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ hội bạn cùng lớp đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ngay và luôn hôm nay để nhận được những kết quả thật sự tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 999 777 & 1900 6466
    Email: tuvan@kangnam.com.vn
    Website: https://benhvienthammykangnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Thammykangnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

  2. Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê là cơ sở làm đẹp đã có hơn 10 năm hoạt động và phát triển. Thế mạnh của Dr. Hải Lê là sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm cùng với hệ thống máy móc và thiết bị tân tiến. Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp, bao gồm phun xăm thẩm mỹ, trị liệu các vấn đề về da và thẩm mỹ khuôn mặt.


    Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê mang đến giải pháp thu gọn cánh mũi dành cho những khách hàng từ 18 tuổi trở lên có cánh mũi bè, dày và thiếu cân đối. Ngoài ra, kỹ thuật này còn giúp thu gọn kích thước mũi, mang đến dáng mũi thanh thoát và hài hòa. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, dịch vụ thu gọn cánh mũi tại Dr. Hải Lê cam kết hoàn toàn không đau, không để lại sẹo và có thể duy trì kết quả lâu dài.


    Với phẫu thuật thẩm mỹ mới, bác sĩ thẩm mỹ tại Dr.Hải Lê sẽ dựa vào đặc điểm giải phẫu của đầu mũi để can thiệp tổng thể vào các yếu tố như sụn, cánh mũi, trụ mũi, sụn vách ngăn, sụn tam giác… làm cho cánh mũi thon đẹp, hài hòa nhưng vẫn giữ được chức năng và cấu trúc giải phẫu của đầu mũi. Cánh mũi được thu gọn vào, nhưng hạn chế việc cắt cánh mũi ngắn, hai cánh mũi hai bên tạo với đầu mũi cao hình tam giác, lỗ mũi hình xoài không bị tròn. Kết hợp việc dựng cao đầu mũi, cánh mũi cũng được gọn vào, bác sĩ sẽ làm cho cánh mũi mỏng lại, từ đó tạo nên một dáng cánh mũi đẹp hài hoà tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    314 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    19005 55555 & 0392 636 999 & 0392 636 888
    Email:
    contact@drhaile.com

    Website: https://www.drhaile.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê
    Viện thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê
  3. Top o

    Thẩm mỹ Thu Cúc

    Gọi điện

    Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những địa chỉ làm đẹp lâu đời ở khu vực Hà Thành. Tính đến thời điểm hiện tại, Thu Cúc đã có 25 năm xây dựng và phát triển. Với kinh nghiệm dày dặn, Thu Cúc tự tin mang đến cho phái đẹp dịch vụ đa dạng, đáp ứng được cả yếu tố thẩm mỹ và an toàn. Chính vì vậy, Thẩm mỹ Thu Cúc là lựa chọn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu thu gọn cánh mũi.


    Phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi (cắt cánh mũi) tại hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc là giải pháp tối ưu cho trường hợp cánh mũi quá to không cân đối với khuôn mặt. Trên gương mặt, chiếc mũi là vị trí có vai trò tạo điểm nhấn. Sống mũi cao nhưng phần cánh to bè, thô sẽ đánh mất sự hoàn hảo của dáng mũi, làm giảm sự cân đối, thanh thoát của khuôn mặt. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp đa dạng của chị em, hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc đã ứng dụng thành công tiểu phẫu thu gọn cánh mũi an toàn. Phương pháp này có thể thực hiện kết hợp với nâng mũi và thu nhỏ đầu mũi để đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.


    Ở hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc, tiểu phẫu thu gọn cánh mũi được thực hiện trong thời gian ngắn khoảng 30 – 40 phút. Thay vì thực hiện thu gọn cánh mũi nội soi phức tạp và mất nhiều thời gian hồi phục, khách hàng sẽ được gây tê nhanh chóng khi làm phẫu thuật. Bác sĩ sẽ thực hiện tiểu phẫu một cách nhanh gọn, chính xác và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 52 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0964 080 999 & 1900 1920
      Email:
      contact@thucucclinics.vn

      Website: https://thammythucuc.vn

      Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Thẩm mỹ Thu Cúc
      Thẩm mỹ Thu Cúc
      Thẩm mỹ Thu Cúc
      Thẩm mỹ Thu Cúc
    • Top o

      Thẩm mỹ Hoàng Tuấn

      Gọi điện

      Với từng ấy thời gian hoạt động trong nghề, thẩm mỹ Hoàng Tuấn luôn là cái tên được các tín đồ làm đẹp tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành thẩm mỹ khu vực. Bước vào thẩm mỹ Hoàng Tuấn ấn tượng đầu tiên chính là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp, chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Quả thực là một lựa chọn không tồi. Hiện tại, thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã trở thành một trong những tổ hợp thu gọn cánh mũi, mở góc mắt, treo cung mày, cắt bọng mỡ da thừa,.. được yêu thích nhất trên phạm vi toàn khu vực thủ đô.


      Bên cạnh đó, thẩm mỹ Hoàng Tuấn cung cấp dịch vụ chăm sóc hậu thẩm mỹ tốt nhất với công nghệ hiện đại nhất, thực sự là nơi quy tụ những ưu điểm vượt trội về sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ. Điều các khách hàng thích nhất ở thẩm mỹ Hoàng Tuấn có lẽ là các kỹ thuật, công nghệ mới đều được cập nhật nhanh chóng. Những liệu trình hiệu quả hiện đại nhất chỉ không lâu sau là thẩm mỹ viện đã có thể ứng dụng.


      Giá được cập nhật rõ ràng, tùy thuộc vào gói dịch vụ khách hàng lựa chọn và được đánh giá là tương đối ổn định so với mặt bằng chung. Trả lời tin nhắn nhiệt tình, nhanh chóng. Còn chần chừ gì mà không ghé qua cơ sở của thẩm mỹ Hoàng Tuấn ngay và luôn hôm nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 487 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
      • 120 - 122 San Hô, 06 KĐT Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6030

      Email: thammyhoangtuan@gmail.com

      Website: https://thammyhoangtuan.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ThamMyHoangTuan/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Dr Hoàng Tuấn
      Dr Hoàng Tuấn
      Dr Hoàng Tuấn
      Dr Hoàng Tuấn
    • Cánh mũi to bè, thô và kém duyên khiến bạn luôn cảm thấy tự ti trong cuộc sống. Đã nhiều lần bạn cân nhắc để chỉnh sửa khuyết điểm trên khuôn mặt của mình nhưng lý do bận rộn với công việc, ngại dùng “dao kéo” cũng như không có thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật khiến bạn bị chùn bước. Hiểu được điều đó, viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han đưa ra phương pháp thu nhỏ cánh mũi không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ giúp giải quyết được những khuyết điểm trên, thu hút được nhiều doanh nhân, nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng tin dùng và sử dụng.


      Với công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật, thu nhỏ cánh mũi bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ sẽ giúp cho khách hàng sở hữu cánh mũi thon gọn, chiếc mũi thanh cao và chuẩn nhân tướng học. Đồng thời, thu nhỏ cánh mũi bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ là phương pháp không phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo, không xâm lấn, duy trì hiệu quả lâu dài.


      Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han là đơn vị độc quyền ứng dụng chất liệu chỉ không tiêu Hoa Kỳ đầu tiên tại Việt Nam trong quá trình làm đẹp đã giúp cho hàng nghìn khách hàng sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ, khắc phục mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và chuẩn nhân tướng học.


      Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han là một trong số rất ít đơn vị thẩm mỹ hiện nay dám khẳng định dịch vụ đẳng cấp, kết quả bền vững, với chính sách bảo hành lên đến trọn đời. Chính sách bảo hành dài hạn chính là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của Dr.Han với mong muốn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như khẳng định độ an toàn cũng và nâng cao niềm tin đối với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 44 Tòa C5, D'Capitale Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Hà Nội
      • 184 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 162 Nguyễn Đổng Chi, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • ...
      • Xem thêm địa chỉ tại https://drhan.vn/he-thong-trung-tam/

      Điện thoại: 0901 223 688 & 1900 23 23 93

      Email: cskh@hyhdrhan.vn
      Website:
      https://drhan.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/DrHan.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han
      Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han
      Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han
      Viện thẩm mỹ Quốc tế Dr.Han
    • Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, thẩm mỹ Hồng Ngọc trực thuộc bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã trở thành địa chỉ uy tín được phái đẹp tin tưởng sử dụng dịch vụ. Thẩm mỹ Hồng Ngọc là 1 trong 4 cơ sở được Bộ Y Tế cấp phép đầy đủ giấy phép hoạt động, có thể thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ khó nhất. Đây trở thành địa chỉ thẩm mỹ mũi an toàn, uy tín, chất lượng với mọi khách hàng.


      Thẩm mỹ Hồng Ngọc sở hữu đội ngũ bác sỹ tay nghề cao, là chuyên gia hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc có kinh nghiệm học tập và làm việc dài hạn tại các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ… Đến với thẩm mỹ Hồng Ngọc, khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao với hệ thống cơ sở hạ tầng máy móc thiết bị hiện đại, không gian sang trọng, sạch sẽ, tiện nghi. Hệ thống phòng phẫu thuật đúng chuẩn, môi trường vô trùng an toàn, đảm bảo các ca phẫu thuật diễn ra an toàn, hiệu quả thẩm mỹ cao.


      Với nhiều thế mạnh, thẩm mỹ Hồng Ngọc được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu thu gọn cánh mũi. Đây là giải pháp dành cho cả nam và nữ giới có cánh mũi dày, bè, kích thước lớn và mất cân đối so với cấu trúc khuôn mặt. Ưu điểm khi thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ Hồng Ngọc là quy trình diễn ra khép kín và an toàn tuyệt đối. Khách hàng có nhu cầu làm đẹp sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp. Để hạn chế rủi ro phát sinh, Hồng Ngọc chú trọng đến bước kiểm tra sức khỏe của từng khách hàng. Quá trình khám sức khỏe tại đây bao gồm nhiều bước như thử phản ứng thuốc, kiểm tra tim mạch, xét nghiệm máu, đo huyết áp,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng 5 Bệnh viện Hồng Ngọc, 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
      • Tầng 4 Bệnh viện Hồng Ngọc Phúc Trường Minh, 08 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0915 810 138 & 024 3927 5568 & 024 7300 8866
      Email:
      thammy@hongngochospital.vn

      Website: http://thammyhongngoc.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thammyvienhongngoc/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

      Gọi điện
      Thẩm mỹ Hồng Ngọc
      Thẩm mỹ Hồng Ngọc
      Thẩm mỹ Hồng Ngọc
      Thẩm mỹ Hồng Ngọc
    • Top o

      Thẩm Mỹ Doll Line

      Gọi điện

      Khoảng cách giữa chiếc mũi thô bè và nhỏ gọn tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ tạo hình phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Thẩm Mỹ Doll Line tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các sản phẩm uy tín và chất lượng, kết hợp với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ bác sĩ, nhân viên nơi đây.


      Sự công phu từ khâu kiểm tra ban đầu, đánh giá tình trạng mũi và nghiên cứu lộ trình cũng như kiểu dáng chọn thu gọn phù hợp nhất với khuôn mặt độ tuổi từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, an toàn, lâu dài" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm hiệu quả tuyệt vời trên đôi mắt hay chiếc mũi của mình. Thẩm Mỹ Doll Line đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng, đặc biệt là những ai tương đối nhạy cảm.


      Hiện nay thẩm mỹ Bs Dũng sở hữu kĩ năng thu nhỏ cánh mũi tuyệt vời, ngoài ra còn có nâng mũi S-line, độn cằm hay mở góc mắt trong - ngoài... cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và dễ dàng cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ và kiểu dáng phù hợp với mình.


      Bước ra từ Thẩm Mỹ Doll Line, bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm tạm biệt vĩnh viễn kẻ thù mang tên "mũi cà chua" đáng ghét, được thỏa sức tung tăng đi chơi, đi học hay dự party cùng hội chị em, thu hút ánh nhìn của bao chàng trai vào chiếc mũi thanh thoát quyến rũ. Tóm lại, thẩm mỹ Bs Dũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 148 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0961 339 933

      Email: tiendungyhn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/bsdung85
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

      Gọi điện
      Bs Dũng - Thẩm mỹ
      Bs Dũng - Thẩm mỹ
      Bs Dũng - Thẩm mỹ
      Bs Dũng - Thẩm mỹ
    • Không phải ngẫu nhiên mà thẩm mỹ Trang Xinh xuất hiện trong "bảng vàng" ngày hôm nay. Từ kết quả Toplist thu được qua các cuộc khảo sát bình chọn từ cộng đồng, thẩm mỹ Trang Xinh đã và đang là là một trong các địa chỉ có tiếng và uy tín nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh lẫn Hà Nội hiện nay nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho các sản phẩm nơi đây. Tại thẩm mỹ Trang Xinh, khách sẽ được tư vấn về các gói dịch vụ làm đẹp trước khi làm. Thẩm mỹ Trang Xinh cam kết làm xong đẹp y như vẽ. Thẩm mỹ Trang Xinh luôn áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng.


      Kỹ thuật thu nhỏ cánh mũi có thể khắc phục được những nhược điểm của cánh mũi, bao gồm kỹ thuật cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi. Mỗi khách hàng sẽ cần phương pháp thu gọn cánh mũi phù hợp cho mình. Trường hợp cánh mũi to, thành mũi dày, bác sĩ rạch một đường nhỏ ở ranh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó lật nhẹ cánh mũi và cắt bỏ phần sụn, mô mềm dư thừa được xác định trước đó. Kết thúc phẫu thuật, vết mổ được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

      Trường hợp cánh mũi to, thành mũi mỏng, bác sĩ rạch một đường nhỏ trong chân cánh mũi, cuộn cánh mũi vào bên trong và dùng chỉ thẩm mỹ khâu 2 bên cánh mũi lại. Trường hợp cánh mũi 2 bên thiếu cân xứng, bác sĩ tiến hành 1 trong 2 kĩ thuật cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi, hoặc kết hợp để sửa mũi sao cho cánh mũi đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với tổng thể.


      Phương pháp thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ Trang Xinh được thực hiện với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại giúp bác sĩ tác động chuẩn xác tới các bộ phận mũi, hạn chế tối đa xâm lấn. Vết rạch phẫu thuật nằm sâu trong rãnh mũi ở vị trí khuất, nên sau phẫu thuật không để lại sẹo, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Qua sự "phù phép" của "nghệ nhân", bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc mũi thanh thoát, tự nhiên.


      Phẫu thuật thu gọn cánh mũi đem lại vẻ đẹp hoàn hảo và hiệu quả lâu dài. Ngoài ra, bạn có thể bonus thực hiện thêm bọc sụn cắt mí mili, hoàn thiện trọn vẹn combo cho vẻ ngoài thêm phần tươi tắn, trẻ trung. Không để lại di chứng, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Chắc chắn thẩm mỹ Trang Xinh sẽ không phụ sự kỳ vọng của phái đẹp với những cách thức làm đẹp theo xu hướng mới và khoa học nhất được cập nhật thường xuyên trong làng thẩm mỹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 3 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0333 333 303

      Fanpage: www.facebook.com/XinhTrangPTTM

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Trang Xinh
      Trang Xinh
      Trang Xinh
      Trang Xinh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy