Top 7 Địa chỉ nối tóc lông vũ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Nối tóc Anh Sơn
  2. Top 2 Atuka Hair Salon
  3. Top 3 Traky Hair Salon
  4. Top 4 ZIO HAIR
  5. Top 5 3AM Việt Nam
  6. Top 6 Nối tóc Bin Bin Tóc
  7. Top 7 Chichi Hair Salon

Top 7 Địa chỉ nối tóc lông vũ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội

Diem Quynh 84 0 Báo lỗi

Nối tóc lông vũ là công nghệ nối tóc được cho là hiện đại nhất hiện nay, giúp bạn có một mái tóc đẹp tự nhiên trong thời gian ngắn. Dưới đây là một vài địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nối tóc Anh Sơn

    Gọi điện

    Nối tóc Anh Sơn trở nên nổi tiếng trong cộng đồng làm tóc bởi kỹ thuật nối tóc đạt tới mức hoàn hảo, tóc nối tại đây sẽ không gặp phải tình trạng thường thấy sau khi nối đó là bị khô xơ, khó chải và lộ mối nối. Công nghệ nối lông vũ 6d tân tiến giúp hô biến mái tóc ngắn thành mái tóc mây óng ả chỉ trong khoảng 20 phút và còn được bảo hành lên tới 6 tháng.


    Các công nghệ cốt lõi làm nên tên tuổi của Nối tóc Anh Sơn đó là: Nối máy 6d lông vũ siêu nhanh, nối tóc lông vũ móc sợi kim, nối sáp Nhật Bản siêu nhẹ và nối sillicon siêu nhỏ. Tùy vào tình trạng tóc của bạn cũng như chi phí bạn dự tính bỏ ra mà lựa chọn hình thức nối thích hợp. Có rất nhiều lí do mà bạn nên lựa chọn nối tóc Anh Sơn để F5 mái tóc cho bản thân:

    • Nối tóc Anh Sơn là một trong những địa chỉ nối tóc chất lượng hàng đầu tại Việt Nam có chi nhánh tại Đà Nẵng và Hà Nội
    • Giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường
    • Sở hữu các công nghệ nối tóc nhanh và siêu nhẹ hàng đầu
    • Chế độ bảo hành xuyên suốt quá trình sử dụng tóc nối
    • Đội ngũ nhân sự tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tóc

    Vì nối tóc lông vũ là công nghệ nối tóc hiện đại nhất hiện nay nên giá thành của dịch vụ này cũng không hề rẻ. Để xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra, Anh Sơn thường đi thu mua những mái tóc dày, khỏe và chưa qua xử lý hóa chất, tóc cần trải qua quá trình phân loại, thanh trùng, hấp dưỡng để bổ sung dưỡng chất, khi nào đủ điều kiện mới có thể dùng để nối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0388 368 345
    Email: noitocanhson.vn@gmail.com
    Website: https://noitocanhson.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Noitocanhson
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nối tóc Anh Sơn
    Nối tóc Anh Sơn
    Nối tóc Anh Sơn
    Nối tóc Anh Sơn

  2. Top 2

    Atuka Hair Salon

    Gọi điện

    Atuka Hair Salon là một trong những địa chỉ nối tóc lông vũ uy tín và chất lượng nhất tại thủ đô mà bạn nên tham khảo. Với quan niệm mỗi khách hàng là một viên kim cương thô, Atuka luôn cố gắng để có thể mài giũa những viên kim cương thô đó trở nên sáng bóng và tỏa sáng theo cách riêng của mình. Bản thân Atuka Hair Salon không bao giờ nhận là số 1 trong giới làm đẹp mà Atuka chỉ luôn cố gắng từng ngày để có thể ngày càng có nhiều khách hàng hài lòng và tin tưởng thương hiệu hơn.


    Định kỳ, Atuka Hair Salon còn tổ chức những buổi training nội bộ để nhân viên có thể học hỏi được nhiều điều từ các nhà tạo mẫu tóc có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hơn bởi sau cùng thì sự hài lòng của khách hàng chính là động lực to lớn nhất để Atuka ngày càng phát triển hơn nữa.


    Đối với dịch vụ nối tóc, Atuka khuyến khích khách hàng nên lựa chọn phương pháp nối tóc lông vũ bởi những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại cho người dùng: Không gây nặng đầu, không dễ gãy mối nối, không làm ảnh hưởng tới tóc thật. Đến với Atuka, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ nối tóc đỉnh cao với chất tóc mộc VIP, kỹ thuật nối nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, không làm căng - đau da đầu, tóc nối sẽ không bị hao độ dài và độ dày, có thể nâng nối nhiều lần, dễ dàng chăm sóc, hoàn toàn có thể tự gội - sấy tại nhà. Ngoài ra đối với những vị khách có da đầu mẫn cảm với các thành phần hóa chất thì rất nên trải nghiệm phương pháp nối tóc lông vũ này bởi tóc được nối tay thủ công bởi thợ chuyên nghiệp, không sử dụng hóa chất trong suốt quá trình làm tóc, tóc nối được kiểm duyệt trước khi đem sử dụng để đảm bảo chất lượng đạt mức cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 02 HH2B Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 258 688
    Email: anhkhoa02082010@gmail.com
    Website: https://atukasalon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/salontocatuka?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Atuka Hair Salon
    Atuka Hair Salon
    Atuka Hair Salon
    Atuka Hair Salon
  3. Top 3

    Traky Hair Salon

    Gọi điện

    Traky Hair Salon là hệ thống salon làm đẹp có tiếng đã có hơn 30 chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trong đó có thủ đô Hà Nội. Với gần 1 thập kỷ hoạt động trong ngành làm tóc, Traky đã có cho mình nhiều thành tựu cũng như có một lượng khách hàng trung thành lớn bởi chất lượng tuyệt vời mà Traky đem lại.


    Bên cạnh dịch vụ nối tóc lông vũ cực kỳ uy tín và chất lượng, Traky Hair Salon còn mang tới cho khách hàng nhiều kỹ thuật làm tóc khác để nâng tầm diện mạo của các nàng: Cắt tóc, uốn tóc, nhuộm tóc, duỗi hơi nước, dập phồng chân tóc,... Với tôn chỉ "Nâng niu vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc", Traky Hair Salon luôn cố gắng để F5 mái tóc của khách hàng mà vẫn giữ được vẻ tự nhiên, bóng mượt nhất có thể.


    Có rất nhiều thương hiệu làm tóc uy tín nhưng vì sao Traky Hair Salon vẫn chiếm được cảm tình to lớn của đông đảo khách hàng gần xa?

    • Traky Hair Salon dành nhiều thời gian để cập nhật các mẫu tóc đang là xu hướng hiện tại cũng như là xu thế trong quá khứ để đưa ra được nhiều mẫu tóc cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và phong cách của họ
    • Traky Hair Salon cực kỳ kỹ tính trong khâu lựa chọn các dụng cụ làm tóc, kể cả dầu gội và dầu xả cũng đều tới từ các thương hiệu nổi tiếng như Dora, Olaplex, Loreal, Keratherapy
    • Quy trình chăm sóc khách hàng chu đáo từ bước đặt lịch, tiếp đón cho tới khi làm xong
    • Thường xuyên triển khai các chương trình giảm giá sâu để khách hàng vừa có được những mái tóc đẹp mà chi phí cũng được tiết kiệm đáng kể
    • Một số dịch vụ đặc thù như ép, uốn, làm xoăn, nhuộm được bảo hành 3 tháng
    • Khách hàng sẽ được tặng kèm gói hấp điều trị khi sử dụng các dịch vụ có dùng tới hóa chất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 189 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 0979 527 405
    • 280 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Đống Đa, Hà Nội - 0929 683 386

    Điện thoại: 1900 999 934
    Email: trakyhairsalon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trakyhair618/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
  4. Top 4

    ZIO HAIR

    Gọi điện

    ZIO HAIR là hệ thống salon chuyên nghiệp với 5 cơ sở tại Hà Nội vô cùng chất lượng bởi nhà sáng lập thương hiệu này là anh Đỗ Minh Thành - người đã từng tu nghiệp tại Thượng Hải trước khi sáng lập nên thương hiệu ZIO HAIR. Hệ thống ZIO HAIR nhận cắt tóc uốn nhuộm cho cả nam và nữ nên những cặp đôi cũng có thể cùng nhau đi tân trang lại diện mạo của mình với mức chi phí rẻ hơn.


    Hàng ngày, ZIO HAIR nhận về hàng trăm feedback hài lòng từ các khách hàng đã từng thử trải nghiệm dịch vụ tại đây. Dịch vụ nối tóc lông vũ tại ZIO HAIR có chất lượng tốt, tóc sau khi được nối xong có thể tạo kiểu như tóc thật, thậm chí những kiểu tóc khó nhằn như uốn xoăn Hippie cũng không thể làm khó được những "thợ tạo hình" nhà ZIO. Do số lượng khách hàng mỗi ngày ghé ZIO HAIR quá đông nên để khách hàng không phải chờ đợi quá lâu, ZIO HAIR đã thiết kế nên một hệ thống chuyên biệt giúp khách hàng đặt lịch dễ dàng.


    Tuy là một chuỗi salon lớn có tiếng tăm và chất lượng đem lại rất tốt song mức giá cho các dịch vụ nhà ZIO HAIR vô cùng phải chăng. Thêm nữa, ZIO thường xuyên tung ra các voucher cực hời như: Cắt tóc 300k tặng phục hồi tóc, giảm giá 20% từ thứ 2 tới thứ 6 cho các dịch vụ uốn/duỗi/nhuộm. Cuối tuần này bạn hãy thử tới trải nghiệm dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp tại ZIO HAIR xem sao nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 36 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0852 265 858
    • 491 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội - 0856 265 858
    • ...
    • https://www.zio.salon/

    Điện thoại: 0948 835 858
    Email: minhthanhx5@gmail.com
    Website: https://www.zio.salon/?fbclid=IwAR0KGeCT-kUOnyNykXnInIIOYl67TequdZMpOp1LxXrMZS50GA-i6YkAaPA
    Fanpage: www.facebook.com/Ziohair.vn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    ZIO HAIR
    ZIO HAIR
    ZIO HAIR
    ZIO HAIR
  5. 3AM Việt Nam là hệ thống chuyên nối tóc hàng đầu tại Việt Nam với 6 cơ sở tại Hà Nội xứng đáng là một địa chỉ nên ghé thăm mỗi khi bạn có ý định tạm biệt mái tóc ngắn của mình. Với slogan rất độc đáo "Ở đâu rẻ hơn 3AM Việt Nam hoàn tiền", 3AM cam kết đem lại một mái tóc mây bồng bềnh cho khách hàng với mức giá rẻ nhất thị trường.


    Tại 3AM Việt Nam có 2 loại tóc nối thường xuyên được khách hàng hỏi tới là nối lông vũ và nối chun. Mỗi loại nối sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Tóc nối chun sẽ có mức chi phí rẻ hơn nhiều so với nối lông vũ nhưng tóc nối lông vũ sẽ có độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn hẳn, nhưng nhược điểm là chi phí rất đắt. Tuy nhiên, nếu đã quyết định làm tóc nối lông vũ thì bạn cũng có thể yên tâm bởi tóc nối tại 3AM đã ở mức giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 9 ngàn đồng/sợi đối với độ dài là 40cm.


    Ngoài công nghệ nối chun và nối lông vũ, 3AM Việt Nam còn có các công nghệ nối cực hiện đại như: Nối móc sợi kim vip, nối sáp, nối chun Hàn Quốc, nối máy, nối kim cương. Đặc biệt, hệ thống 3AM Việt Nam rất thường xuyên tuyển người mẫu nữ nối tóc và bạn sẽ chỉ phải trả phí nhập tóc giá gốc, 3AM Việt Nam sẽ miễn phí công nối tóc cho bạn. Nếu như bạn đang chán chường mái tóc ngắn mỏng của mình thì hãy nhanh tay đăng ký làm mẫu tóc cho 3AM Việt Nam để vừa có bộ tóc đẹp với mức giá hời vừa được quảng bá hình ảnh của mình trên các phương tiện truyền thông của 3AM Việt Nam nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 103 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 181 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    • ...
    • https://www.facebook.com/3amvn

    Điện thoại: 0588 003 003 & 0566 631 666
    Email: 3am@gmail.com
    Website: 3am.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/3amvn

    Gọi điện
    3AM Việt Nam
    3AM Việt Nam
    3AM Việt Nam
    3AM Việt Nam
  6. Top 6

    Nối tóc Bin Bin Tóc

    Nối tóc Bin Bin Tóc là một trong những địa chỉ nối tóc lông vũ uy tín và nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Salon có đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao, cùng với chất lượng tóc tốt và kỹ thuật nối tóc hiện đại. Các mẫu tóc nối tại đây rất đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích khác nhau. Giá cả nối tóc tại Bin Bin Tóc cũng rất hợp lý, dao động chỉ từ 2 triệu đến 5 triệu đồng.


    Bên cạnh nối tóc lông vũ, Nối tóc Bin Bin Tóc còn có nhiều gói nối tóc khác cho khách hàng với các mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu và ngân sách khách hàng dự định bỏ ra. Mỗi loại nối sẽ có những ưu nhược điểm riêng, bạn có thể cân nhắc để chọn ra loại nối phù hợp nhất với bản thân: Nối tóc fiberglass, nối tóc lông vũ, nối tóc lông vũ máy 6d, nối tóc phủ thưa,...

    Những lí do bạn nên lựa chọn nối tóc lông vũ tại Nối tóc Bin Bin Tóc:

    • Tóc lông vũ được gia công từ 100% tóc thật, tóc không chỉ đẹp khi ở tiệm mà vô cùng bền và dễ dàng chăm sóc
    • Chất lượng thường đi đôi với giá cả nhưng nối tóc tại Bin Bin Tóc, bạn sẽ nhận lại một mái tóc đẹp nhưng với mức giá vô cùng phải chăng
    • Mái tóc sau khi làm rất dài, dày nhưng không hề nặng hay gây cộm đầu mà vô cùng tự nhiên
    • Mối nối cực nhỏ, không lộ
    • Hỗ trợ nâng mối nối khi tóc dài ra và có thể tái sử dụng mãi mãi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Đê La Thành Nhỏ, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 098 502 59 77
    Email: binbintocsalon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chuyennoitoclongvu/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Nối tóc Bin Bin Tóc
    Nối tóc Bin Bin Tóc
    Nối tóc Bin Bin Tóc
    Nối tóc Bin Bin Tóc
  7. Chichi Hair Salon được biết đến là một thương hiệu làm tóc nổi tiếng tại Hà Nội với không gian vô cùng sang trọng gồm có 3 cơ sở tại Hà Nội. Mặc dù thoạt nhìn có vẻ bạn sẽ nghĩ Chichi Hair Salon sẽ có mức giá "cắt cổ" song thực chất Chichi lại có mức giá vô cùng hạt dẻ và ngoài ra còn rất thường xuyên có các chương trình giảm giá theo combo làm tóc: Chỉ với 350 ngàn đồng bạn sẽ được trải nghiệm 3 dịch vụ tại đây đó là cắt, gội, uốn/duỗi/nhuộm.


    Vì mỗi khi khách hàng tới tiệm đều phải chờ đợi rất lâu nên trước khi ghé Chichi, bạn có thể đặt lịch trước để Chichi bố trí nhân viên tiếp đón và cũng tránh mất thời gian. Đến với Chichi, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

    • Được trực tiếp chính chủ salon và thợ chính từ 3 năm kinh nghiệm làm
    • Bảo hành 1-3 tháng nếu sau khi uốn tóc khô xơ, không vào nếp hoặc hư tổn
    • Cam kết sử dụng sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài
    • Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại khiến từng trải nghiệm của khách hàng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình luôn hết mình vì khách hàng, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc 24/7

    Dịch vụ nối tóc tại Chichi Hair Salon có rất nhiều gói cho khách hàng lựa chọn, đối với công nghệ nối lông vũ giá vô cùng rẻ chỉ từ 25 ngàn đồng 1 sợi. Bên cạnh đó, Chichi đặc biệt chú trọng vào tình trạng tóc của khách hàng, vì vậy công thức pha thuốc tại Chichi luôn chứa thêm 30% Serum chuyên dưỡng tóc. Serum nuôi dưỡng sẽ cung cấp và bù đắp lớp Keratin và Collagen sẽ giữ cho tóc luôn chắc khỏe và không bị khô xơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 260 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
    • CS2: 30 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
    • CS3: 665 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 868 586
    Fanpage: www.facebook.com/chichihairsalon8686

    Gọi điện
    Chichi Hair Salon
    Chichi Hair Salon
    Chichi Hair Salon
    Chichi Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy