Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 Halei Shop
  2. Top 2 Hương Mi
  3. Top 3 Giang Mi
  4. Top 4 Thái Anh Beauty & Spa
  5. Top 5 Hà Trang Nail & Mi
  6. Top 6 Hydro Beauty Club
  7. Top 7 Xu Nail Mi

Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trang Nguyễn 874 0 Báo lỗi

Là con gái hiện đại ai cũng muốn trở nên xinh đẹp. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, đó là lý do vì sao ngày nay con gái thường nối mi để đôi mắt trở nên long lanh, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Halei Shop

    Gọi điện

    Halei Shop là một trong những chuỗi spa chăm sóc da mặt, nối mi, làm móng nghệ thuật quen mặt đối với giới trẻ tại thủ đô Hà Nội. Hoạt động từ năm 2014 đến nay đã có rất nhiều chi nhánh được mở ra, nhờ vào chất lượng đem tới khách hàng những năm qua mà spa đã trở thành địa điểm được các bạn gái yêu thích. Halei Shop với đội ngũ nhân viên thân thiện, được đào tạo chuyên nghiệp cùng mức giá hợp lý là các lý do mà bạn nên ghé tới spa.


    Halei Shop gồm các dịch vụ đa dạng: nối mi, làm móng, spa thư giãn... Dịch vụ nối mi được thực hiện bởi những người thợ chuyên nghiệp, họ sẽ tư vấn cho bạn làm sao để mi tự nhiên nhất. Kỹ thuật nối như one by one đảm bảo: siêu nhẹ, vô cùng tự nhiên, không lộ keo nối, không hại mi thật và có độ bền trên 1 tháng, có bảo hành 100% trong 3 ngày đầu. Thêm vào đó, chất liệu mi Halei Shop sử dụng có nhiều loại cho các bạn lựa chọn và có cả dịch vụ nối đi kèm như: nối light đuôi mi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B4 - 21 Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3995 2535

    Email: halei@camellia-jsc.com

    Fanpage: www.facebook.com/haleishop

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Halei Shop
    Halei Shop
    Halei Shop
    Halei Shop

  2. Top 2

    Hương Mi

    Gọi điện

    Một bộ mi đẹp làm thay đổi đôi mắt và khuôn mặt một con người, vậy chẳng có lý do gì để bạn không làm cho mình một đôi mi đẹp cả. Với tay nghề tốt, tạo ra các bộ mi có tâm giúp khách hàng tự tin hơn với đôi mắt sáng đẹp, Hương Mi là địa chỉ mà nhiều bạn sẽ tìm đến tại Nam Từ Liêm - Hà Nội. Đến với Hương Mi, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về kiểu dáng và độ dài mi phù hợp với kiểu mắt, sẽ được các thợ chuyên nghiệp nối nhẹ nhàng, bền mà an toàn với đôi mắt cũng như các sản phẩm, dụng cụ được sử dụng đảm bảo an toàn.


    Hương Mi đào tạo các học viên chuyên nghiệp từ cách lựa chọn mi, kỹ thuật nối và xử lý lỗi sai hỏng, luôn cập nhật các xu hướng mi mới và thịnh hành nhất đến với khách hàng. Ngoài việc nối mi đẹp, việc vệ sinh mi sau khi nối rất quan trọng nên bạn sẽ được Hương Mi tư vấn về vấn đề đó sau khi nối xong nên đừng lo lắng gì cả dù là lần đầu nối mi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6/145 Đình Thôn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0941 104 779

    Email: sennguyen08121992@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/ngochuongmi
    • www.facebook.com/nguyen.sen.7315

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hương Mi
    Hương Mi
    Hương Mi
    Hương Mi
  3. Top 3

    Giang Mi

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Giang Mi - đây là địa chỉ chuyên nối mi và phun xăm thẩm mỹ dành cho chị em muốn làm đẹp tại Nam Từ Liêm - Hà Nội nên nếu bạn muốn có một bộ mi tự nhiên mà không cần trang điểm thì hãy mau book lịch để có bộ mi đẹp tức thì chỉ sau ít thời gian.


    Sở hữu kỹ thuật nối mi tiêu chuẩn, không gây cộm, ngứa, khó chịu cho khách hàng, sợi mi được nối siêu nhẹ, mỏng không gây nặng mí mắt, chất liệu mi chuẩn từng sợi và keo dính an toàn, bền, chống nước làm mi lên đẹp, có độ bền từ 2 - 4 tuần và sẽ không làm rụng mi thật cùng giá cả phù hợp mà chất lượng mi tốt thì Giang Mi là một địa chỉ mà bạn nên thử trải nghiệm. Ngoài ra, kỹ thuật phun môi, mày ở Giang Mi cũng khá phát triển nên nếu bạn có nhu cầu thì đừng ngại xin tư vấn từ những người có kinh nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Phú Mỹ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0396 765 584
    Email: nguyengiang151082@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phuntheuthammynoimi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
    Gọi điện
    Giang Mi
    Giang Mi
    Giang Mi
    Giang Mi
  4. Top 4

    Thái Anh Beauty & Spa

    Gọi điện

    Thái Anh Beauty & Spa là địa điểm làm đẹp uy tín ở Hà Nội được nhiều chị em yêu thích trong thời gian qua, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ các khâu chuẩn bị đến hoàn thành, luôn áp dụng những trang thiết bị phục vụ nối mi hiện đại nhất trên thế giới, với đội ngũ nhân viên nối mi chuyên nghiệp lành nghề được đào tạo tại các trường đào tạo làm đẹp hàng đầu Việt Nam cùng với kỹ thuật nối mi công nghệ chuẩn Hàn luôn đảm bảo chất lượng chăm sóc tốt nhất cho khách hàng tới nối mi.


    Mi nối tại Thái Anh Beauty & Spa sử dụng chất liệu mi tóc siêu tự nhiên và nhẹ mắt, đảm bảo ko bị cộm, bị vướng. Các sợi siêu mỏng, có độ dày chỉ từ 0.05 - 0.07mm, độ mỏng đó kết hợp với kĩ thuật nối chuẩn sẽ đem lại một bộ mi cảm giác “nối như không nối” cho dù cho dày như nào đi chăng nữa.


    Đến với Thái Anh Beauty & Spa, hàng mi của khách hàng sẽ được chăm sóc cùng chuyên viên nối mi giàu kinh nghiệm và những ưu điểm vượt trội:

    • Không lộ chân keo
    • Không cộm, không ngứa
    • Không ảnh hưởng đến chu kỳ sinh trưởng của mi thật
    • Hiệu ứng siêu tự nhiên, nhẹ nhàng, sương sương
    • Độ bền từ 2 - 4 tuần nếu được chăm sóc đúng hướng dẫn
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 55, TT4 KĐT Mỹ Đình Sông Đà, Đỗ Đình Thiện, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6650 9650 & 024 3566 6656
    Email: thaianhspa1@gmail.com
    Website: www.thaianhspa.com
    Fanpage: www.facebook.com/thaianhbeautyspa
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Thái Anh Beauty & Spa
    Thái Anh Beauty & Spa
    Thái Anh Beauty & Spa
    Thái Anh Beauty & Spa
  5. Hà Trang Nail & Mi tại Nam Từ Liêm - Hà Nội chuyên dịch vụ nối mi uy tín bởi kỹ thuật viên luôn nhiệt tình, tận tâm và cẩn thận trong từng khâu làm đẹp mi của khách hàng giúp khách hàng thư giãn trong thời gian ngắn để sở hữu được đôi mi quyến rũ với mức giá ưu đãi.


    Đồng thời, việc lựa chọn kiểu mi nối sẽ được kỹ thuật viên Hà Trang Nail & Mi tư vấn cho phù hợp nhất với dáng mắt của bạn bởi nếu kiểu mi phù hợp sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt giúp cho khuôn mặt bạn trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn. Thêm vào đó, dụng cụ chuyên biệt sẽ được Hà Trang Nail & Mi sử dụng riêng cho từng người, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn và loại keo nối chuyên dụng được sử dụng đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong khi nối mi và nhanh chóng lấy lại cho mình đôi mi hoàn hảo nhất với khuôn mặt, cuốn hút nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1606 CT1B Hateco Apollo Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0389 739 655
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063558099847
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hà Trang Nail & Mi
    Hà Trang Nail & Mi
    Hà Trang Nail & Mi
    Hà Trang Nail & Mi
  6. Top 6

    Hydro Beauty Club

    Gọi điện

    Hydro Beauty Club là địa chỉ nối mi uy tín, đẹp và chất lượng tại Nam Từ Liêm - Hà Nội khi hội tụ đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, có kỹ năng áp dụng - thực hiện công nghệ nối mi tiên tiến thành thạo mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo và sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    Đến với Hydro Beauty Club kỹ thuật viên sẽ thiết kế dáng mi phù hợp giúp các nàng mở rộng cân đối khuôn mắt khiến mắt to tròn, có chiều sâu và long lanh hơn rất nhiều. Thêm vào đó, sợi mi Hydro Beauty Club sử dụng là sợi mi lụa kép mềm mại gấp 3 lần sợi mi thường, cảm giác nối lên nhẹ tênh không hề cộm ngứa chút nào.


    Sau khi nối mi tại Hydro Beauty Club khách hàng sẽ cảm nhận được những sợi mi trên mắt rất tự nhiên, được thiết kế phù hợp với độ dài mi thật ngay cả những khách hàng lần đầu nối mi cũng cảm thấy rất hài lòng và mi sau nối đảm bảo vừa cong nhẹ nhẹ, độ dài vừa đủ, thanh thoát nhất nè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Dương Khuê, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 855 093
    Fanpage: www.facebook.com/HydroBeautyClub.NailMiSpa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hydro BeautyClub
    Hydro BeautyClub
    Hydro BeautyClub
    Hydro BeautyClub
  7. Top 7

    Xu Nail Mi

    Gọi điện

    Xu Nail Mi áp dụng kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị hiện đại kết hợp kỹ thuật viên có chuyên môn cao về kỹ thuật tự tin đem lại những trải nghiệm dịch vụ nối mi chất lượng cùng giá dịch vụ hợp lý nhất cho khách hàng tại Nam Từ Liêm - Hà Nội. Đến với Xu Nail Mi khách hàng sẽ được kỹ thuật viên lành nghề tư vấn loại mi chuyên nối, thực hiện phương pháp nối cực đẹp, phù hợp với dáng mắt đem lại cho khách hàng nét đẹp rạng rỡ nhất.


    Xu Nail Mi cung cấp dịch vụ nối mi với cam kết:

    • Không xâm lấn phần chân mi.
    • Nối mi cách chân mi theo tỉ lệ chuẩn.
    • Nối mi không thấy chân keo.
    • Sợi mi nối mềm, nhẹ, chất liệu tốt.
    • Mi thật sau nối vẫn phát triển bình thường.
    • Độ bền mi duy trì thời gian dài.
    • Các bước nối mi được thực hiện tỉ mỉ, đúng quy trình.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81A ngõ 59 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 813 950
    Fanpage: www.facebook.com/xuan.lethithanh.3551
    Gọi điện
    Xu Nail Mi
    Xu Nail Mi
    Xu Nail Mi
    Xu Nail Mi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy