Top 8 Salon làm tóc đẹp nhất quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hằng Nga 4642 0 Báo lỗi

“Cái răng cái tóc là góc con người” vì vậy trong xã hội hiện đại ngày nay, việc chăm sóc đã trở thành xu hướng không thể bỏ qua, và trở thành một trong những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Alan Hair Salon

    Gọi điện

    Alan Hair Salon là địa chỉ chuyên làm tóc cho phái đẹp với đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, nhuộm, duỗi, phục hồi tóc hư tổn,... với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi làm đẹp tại salon.


    Đặc biệt, Alan Hair Salon nổi tiếng bởi bộ sưu tập mẫu tóc và màu đẹp chuẩn Hàn Quốc cho các cô gái trẻ yêu phong cách nữ tính duyên dáng hoặc cá tính, nổi bật. Khi bạn làm tóc tại Alan Hair Salon, bạn có thể chọn lựa những kiểu tóc đẹp đúng chuẩn và đúng mốt nhất được tiệm cập nhật thường xuyên và quyết định có nên cắt theo kiểu này hay không sau khi có sự tư vấn tỉ mỉ từ đội ngũ thợ có tay nghề và kinh nghiệm tại đây.


    Theo ý kiến của nhiều khách hàng, thợ cắt tóc tại tiệm có đường kéo tỉ mỉ tạo form tóc khá chuẩn, đảm bảo tóc đồng dạng như thế sau khi cắt khi bạn về nhà. Thêm vào đó, dịch vụ nhuộm tóc của Alan Hair Salon cũng khá được ưa chuộng bởi các sản phẩm nhuộm cao cấp an toàn cho sức khỏe không gây khô xơ cho tóc cũng như tay nghề nhuộm tóc đều tay bảo đảm lên màu như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Ngõ 39 Đình Thôn, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 420 026

    Website: alanhair.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/Alanhair.vietnam

    Giờ mở cửa: 09:30 – 20:00

    Gọi điện
    Alan Hair Salon
    Alan Hair Salon
    Alan Hair Salon
    Alan Hair Salon

  2. Top 2

    LinG Hair SaLon

    Gọi điện

    LinG Hair SaLon là cái tên đã quá quen thuộc tại Nam Từ Liêm, Hà Nội được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Sở hữu những tay thợ lành nghề và có tâm nhất, LinG Hair SaLon thu hút đông đảo khách hàng dù trên địa bàn có không ít những salon lớn nhỏ. Đó chính là minh chứng rõ rệt nhất về chất lượng mà salon mang đến. Các thao tác làm tóc từ gội, cắt, sấy uốn hay nhuộm đều được tiến hành hết sức tỉ mỉ, cẩn thận theo từng bước, làm tới khi khách hàng hài lòng mới thôi.


    Thợ làm tóc với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất, sao cho nổi bật được những đường nét trên khuôn mặt. LinG Hair SaLon thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nâng cao tay nghề của thợ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.


    Hóa chất sử dụng đều là sản phẩm chính hãng, đảm bảo an toàn, không gây hại tới sức khỏe. Tới đây bạn sẽ có được những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc vất vả. LinG Hair SaLon đưa ra mức giá phải chăng, khá rẻ so với chất lượng. Vì vậy khách hàng tới đây rất đông đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Ghé ngay LinG Hair SaLon để thay đổi diện mạo bản thân bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Lô 2, Ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0869 285 692

    Email: maivanhai270@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/linghairsalonhamnghi

    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

    Gọi điện
    LinG Hair SaLon
    LinG Hair SaLon
    LinG Hair SaLon
    LinG Hair SaLon
  3. Top 3

    Long Nguyễn Hair Salon

    Gọi điện

    Thay kiểu tóc mới đón năm mới, tết đến hầu như các salon tóc uy tín đều hoạt động hết công sức, hãy nhanh tay đặt lịch sớm ngay các chị em ơi, có rất nhiều salon tại Nam Từ Liêm và một trong những địa chỉ các bạn không nên bỏ qua đó là Long Nguyễn Hair Salon.


    Tóc nâu đỏ tông sáng trẻ trung, trendy hay tóc nâu đỏ tông trầm sắc sảo, quyến rũ đều là những lựa chọn cực đáng để thử Vì vậy, nếu bạn lỡ mê màu tóc tông đỏ nhưng lại chưa dám thử sức với những màu nhuộm quá nổi bật thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ chúng. Không chỉ tôn da, màu nâu đỏ còn siêu xinh xắn và “chuẩn mốt” nên ngại gì không thử, Long Nguyên Hair Salon sẽ giúp chị em trở nên rạng ngời và tự tin hơn. Long Nguyễn Hair Salon - Nơi tóc được yêu thương, nếu bạn chưa biết lựa chọn được kiểu tóc nào thì Long Nguyễn sẽ cho bạn những tư vấn phù hợp với khuôn mặt, lắng nghe sở thích để cho ra đời những kiểu tóc khách hàng ưng ý nhất.


    Nhìn lượng khách đến với Long Nguyễn Hair Salon hàng ngày, đặc biệt là vào những dịp lễ tết cũng có thể thấy được uy tín của salon. Vậy nên hãy liên hệ ngay với salon để được tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội (sau bến xe Mỹ Đình 100m)
    Điện thoại: 0969 938 668
    Email: longnguyenquang1193@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/longnguyen.0969938668
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00
    Gọi điện
    Long Nguyễn Hair Salon
    Long Nguyễn Hair Salon
    Long Nguyễn Hair Salon
    Long Nguyễn Hair Salon
  4. A Huy Hair Salon là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín, được nhiều khách hàng, chị em tin tưởng là viện tạo mẫu tóc và đào tạo nghề chuyên nghiệp nhất hà nội. A Huy Hair Salon nơi có những mặt hàng sản phẩm làm tóc uy tín hàng đầu thế giới. Cập nhật mẫu tóc, màu tóc đẹp nhất. Với đội ngũ nhân viên vui vẻ hòa đồng, chuyên nghiệp và ông chủ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ rất khó để các bạn không quay lại lần nữa.

    A Huy Hair Salon
    luôn cập nhật thường xuyên những công nghệ mới nhất và các mẫu tóc mới nhất hiện nay, cùng cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm chính hãng nguồn gốc rõ ràng không dùng các sản phẩm hóa chất kém chất lượng, nên bạn hoàn toàn yên tâm một khi tìm đến nơi này. Cũng như những salon nổi tiếng khác, A Huy Hair Salon hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... Với công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại nhất, tạo nên những mái tóc kiểu đẹp nhất, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 482 928
    Email: hairsalonahuy86@gmail.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/profile.php?id=100018057242263
    • www.facebook.com/ahuyhairstylist.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    A Huy Hair Salon
    A Huy Hair Salon
    A Huy Hair Salon
    A Huy Hair Salon
  5. Được đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, LÊ DŨNG Hairsalon chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên có tác phong thân thiện lịch sự luôn cố gắng làm việc nhanh nhẹn để đảm bảo việc tiết kiệm thời gian cho khách hàng mỗi khi tiệm đông khách. Nói về tay nghề cắt tóc và tạo mẫu tại đây thì khỏi phải chê theo ý kiến của nhiều khách hàng bởi nhân viên của quán được biết đến là người thợ cắt tóc tài năng, luôn chăm chút tỉ mỉ trong từng đường kéo.


    Nói về mặt chất lượng thì sự nổi tiếng của LÊ DŨNG Hairsalon không chỉ đến từ vẻ ngoài ấn tượng mà còn là kỹ thuật làm tóc điêu luyện được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao ở xứ Hà Thành trong suốt những năm thành lập và hoạt động vững vàng trong ngành tóc tại đây. Với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc đa dạng gồm những dịch vụ chính như: cắt, duỗi, nhuộm, uốn, và cung cách phục vụ thân thiện nhiệt tình, LÊ DŨNG Hairsalon giúp bạn trải nghiệm nhiều mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: S402 Vinhome smartcity Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0969 958 182

    Email: Sevendung911@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemtocdoris

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    LÊ DŨNG Hairsalon
    LÊ DŨNG Hairsalon
    LÊ DŨNG Hairsalon
    LÊ DŨNG Hairsalon
  6. Top 6

    Hair Salon Thùy Trâm

    Gọi điện

    Nếu còn đang lăn tăn kiếm tìm địa chỉ salon tóc đẹp tại Nam Từ Liêm, Hà Nội thì nhất định không được bỏ qua Hair Salon Thùy Trâm. Tiệm có đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, yêu nghề, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách. Dù là dịch vụ cắt, uốn hay nhuộm đều được tiến hành hết sức tỉ mỉ, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn. Khi đến với Hair Salon Thùy Trâm, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn kiểu tóc ngắn, dài phù hợp với khuôn mặt nhất.


    Tại sao bạn nên đến Hair Salon Thùy Trâm làm tóc?

    • Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
    • Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Hair Salon Thùy Trâm tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm.
    • Thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng uốn tóc, nhuộm tóc mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và hiện đại nhất.

    Chính những ưu điểm nổi bật trên là yếu tố khiến khách hàng đến với Hair Salon Thùy Trâm ngày càng đông hơn. Hãy ghé ngay Hair Salon Thùy Trâm để trực tiếp cảm nhận kiểm chứng xem những gì Toplist nói có đúng không bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sảnh tòa S105 SH15A Vinhome Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0908 791 981

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093053754707

    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

    Gọi điện
    Hair Salon Thùy Trâm
    Hair Salon Thùy Trâm
    Hair Salon Thùy Trâm
    Hair Salon Thùy Trâm
  7. Hair Salon Ha - Kiu là địa chỉ nhất định không thể bỏ qua nếu nhắc đến những salon tóc đẹp ở Nam Từ Liêm, Hà Nội. Bạn sẽ nhanh chóng bị ấn tượng bởi không gian tiệm ngay khi vừa mới đặt chân vào. Tất cả được trang trí và sắp đặt có thứ tự, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Điểm mạnh của tiệm đó là sở hữu đội ngũ làm tóc chất lượng. Đội ngũ thợ được đào tạo bài bản, có gu thẩm mỹ, sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp nhất.


    Khách hàng đến với Hair Salon Ha - Kiu có quyền được lựa chọn dòng hóa chất mà mình sử dụng. Toàn bộ quy trình đều diễn ra ngay trước mắt khách hàng, tuyệt đối không pha trộn những sản phẩm kém chất lượng. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, salon sẽ đáp ứng tất cả và thực hiện cho tới khi bạn hài lòng mới thôi.


    Hair Salon Ha - Kiu triển khai các chương trình ưu đãi vào những ngày lễ tết lớn trong năm nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé. Tiệm nhận được không ít những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ lẫn thái độ niềm nở. Đây thực sự là dịp làm đẹp lý tưởng cho các chị em khu vực Nam Từ Liêm, Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Hữu Hưng, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 399 100

    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonhakiu/

    Gọi điện
    Hair Salon Ha - Kiu
    Hair Salon Ha - Kiu
    Hair Salon Ha - Kiu
    Hair Salon Ha - Kiu
  8. Top 8

    PRO Hair Salon Mễ Trì

    Gọi điện

    Được đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, PRO Hair Salon Mễ Trì chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên có tác phong thân thiện lịch sự luôn cố gắng làm việc nhanh nhẹn để đảm bảo việc tiết kiệm thời gian cho khách hàng mỗi khi tiệm đông khách. Nói về tay nghề cắt tóc và tạo mẫu tại đây thì khỏi phải chê theo ý kiến của nhiều khách hàng bởi nhân viên của quán được biết đến là người thợ cắt tóc tài năng, luôn chăm chút tỉ mỉ trong từng đường kéo.


    Nói về mặt chất lượng thì sự nổi tiếng của PRO Hair Salon Mễ Trì không chỉ đến từ vẻ ngoài ấn tượng mà còn là kỹ thuật làm tóc điêu luyện được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao ở xứ Hà Thành trong suốt những năm thành lập và hoạt động vững vàng trong ngành tóc tại đây.


    Với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc đa dạng gồm những dịch vụ chính như: cắt, duỗi, nhuộm, uốn, và cung cách phục vụ thân thiện nhiệt tình, PRO Hair Salon Mễ Trì sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Ngõ 36, Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 076 668

    Email: tavantoan1801@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/prohairsalonmetri

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    PRO Hair Salon Mễ Trì
    PRO Hair Salon Mễ Trì
    PRO Hair Salon Mễ Trì
    PRO Hair Salon Mễ Trì




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy