Top 9 Hair salon nhuộm tóc đẹp nhất Hà Nội

Thyy Ng 22158 0 Báo lỗi

Mái tóc đẹp là điều mà hàng ngàn chị em phụ nữ quan tâm nhất, để có mái tóc vừa đẹp vừa ấn tượng các chị em phụ nữ thường chọn cách nhuộm tóc để sở hữu màu tóc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sinh Anh hairstylist

    Gọi điện

    Nếu như bạn là người quan tâm và thường xuyên tìm kiếm những địa chỉ làm tóc chất lượng thì chắc chắn bạn không thể chưa nghe đến cái tên Sinh Anh Hair Salon. Không ngoa khi nói rằng đây là thương hiệu tóc nổi tiếng nhất Hà Nội cho đến thời điểm hiện tại và khó có thương hiệu nào có thể cạnh tranh được. Không chỉ những khách hàng bình thường mà cả người nổi tiếng cũng là khách quen thường xuyên của thương hiệu này. Để có những trải nghiệm màu tóc nhuộm tuyệt vời nhất và mái tóc phong cách nhất đừng quên đặt lịch ghé qua Sinh Anh salon.


    Là một thẩm mỹ tóc lớn nên tất cả các dịch vụ liên quan đến tóc đều được Sinh Anh hair bổ sung vào “menu” của mình. Trong đó các dịch vụ và sản phẩm hot nhất tại salon chính là: uốn goldwell, nhuộm goldwell và uốn Loreal. Tất cả các dịch vụ này đều liên quan đến tên của sản phẩm sẽ được sử dụng trong quá trình tạo mẫu tóc để khách hàng dễ dàng nhận biết.


    Điểm thu hút khách hàng của Sinh Anh Hairstylist chính là chất lượng các dịch vụ tốt. Cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu. Bên cạnh những hóa chất tạo kiểu, thì tại salon này còn có thêm các dịch vụ về chăm sóc và phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm hóa chất chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 519 566

    Fanpage: www.facebook.com/hethongtocsinhanh/

    Giờ mở cửa: 8:30 – 23:00

    Gọi điện
    Sinh Anh hairstylist
    Sinh Anh hairstylist
    Sinh Anh hairstylist
    Sinh Anh hairstylist
  2. Top 2

    Salon Tâm Loan

    Gọi điện

    Có lẽ hiếm "tín đồ thích cắt tóc" nào ở Hà Nội lại không biết đến Tâm Loan - một salon tóc được xếp vào hạng có tuổi nghề lâu đời nhất ở Thủ đô. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ thợ cứng tay và chuyên nghiệp, salon tóc này làm các dịch vụ hóa chất (uốn, ép, nhuộm) khá đều tay. Vì vậy mà ở list bài viết nhuộm tóc đẹp tại Hà Nội này thì Salon Tâm Loan là địa chỉ mà toplist không thể không giới thiệu đến bạn.


    Dịch vụ tại Salon tóc Tâm Loan sẽ mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm rất thoải mái, nhẹ nhàng, thân thiện và gần gũi. Đến với Salon tóc Tâm Loan, chị em sẽ được duỗi tóc, uốn tóc, cắt tóc, nhuộm tóc, tạo kiểu tóc theo ý muốn của mình dưới sự tư vấn của những nhân viên làm tóc chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy bất ngờ bởi dịch vụ nhuộm tóc tuyệt vời mà salon Tâm Loan mang đến.


    Đến salon này, bạn có thể tự chọn màu nhuộm theo ý thích của mình hoặc nếu không biết có thể nhờ thợ tư vấn để chọn màu tóc cho phù hợp. Nhân viên ở Tâm Loan khá chu đáo, để ý khách, tuy nhiên do salon thường xuyên ở trong tình trạng tấp nập khách ra vào, đặc biệt là vào cuối tuần nên thông thường khách sẽ phải chờ khá lâu mới đến lượt, kể cả đã gọi điện đặt trước, có lúc bạn vẫn chờ đợi do thợ đang "dở" khách.


    Ngoài làm các dịch vụ về tóc, Tâm Loan này còn là nơi dạy nghề tóc khá uy tín bởi vậy salon này đều tư khá mạnh về máy móc, lựa chọn sản phẩm kỹ cũng như thường xuyên cập nhập xu hướng mới. Giá cắt tóc (kèm gội sấy) của Tâm Loan được xếp vào hàng khá cao với giá cắt (bao gồm gội, sấy) khoảng 300 ngàn, các dịch vụ hóa chất (duỗi, uốn, nhuộm màu) từ khoảng 800 ngàn trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38A Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 220 786 & 024 3943 0887

    Fanpage: www.facebook.com/TamLoanHairDressing/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Tâm Loan
    Salon Tâm Loan
    Salon Tâm Loan
    Salon Tâm Loan
  3. Top 3

    Hải Bún Hair Salon

    Gọi điện

    Hải Bún Hair Salon được thành lập vào ngày 25/11/2010 tại số 20 Hàng Bún, Hà Nội. Salon là địa chỉ chăm sóc tóc uy tín và chuyên nghiệp. Đến với salon, khách hàng sẽ được tư vấn bởi NTMT Hải Bún - với nhiều năm kinh ngiệm trong nghề cùng niềm đam mê tâm huyết với tóc, chắc chắn sẽ giúp khách hàng tìm thấy kiểu tóc đẹp và phù hợp với công việc và sở thích của mỗi người. Hải Bún hair salon không còn là cái tên xa lạ đối với bất kì cô gái Hà Thành nào. Với những dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp và chuyên phục hồi tóc hư tổn. Hải Bún salon nổi tiếng với gói dịch vụ cắt uốn nhuộm cho khách hàng.


    Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình xem bạn sẽ phù hợp với kiểu tóc nào, màu nào rồi sẽ bắt đầu công cuộc thay đổi kiểu tóc đẹp đến lạ tại đây. Bạn rất thích nhuộm tóc nhưng lại sợ tóc bị hư tổn nhưng bạn đã có salon tóc hàng đầu Hải Bún đây rồi không những đẹp mà tóc còn khỏe mạnh óng mượt và đẹp không cần chỉnh luôn nhé.


    Với đội ngũ nhân viện chuyên nghiệp, thân thiện, tận tâm chăm sóc cho từng mái tóc, mang đến cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng tối đa nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội (Nhà trong ngõ)

    Điện thoại: 0528 053 333 & 0707 017 999

    Website: http://www.salonhaibun.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/haihairsalon/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Hải Bún Hair Salon
    Hải Bún Hair Salon
    Hải Bún Hair Salon
    Hải Bún Hair Salon
  4. Top 4

    L.A Beauty Salon

    Gọi điện

    Nhuộm tóc luôn là dịch vụ được nhiều người quan tâm khi muốn thay đổi tạo kiểu tóc, trên thị trường có rất nhiều nơi thực hiện dịch vụ này, nhưng không phải nơi nào cũng bảo đảm chất lượng. L.A Beauty Salon luôn được biết đến như là một trong những salon có công nghệ nhuộm chất lượng hoàn hảo uy tín tại Hà Nội.


    Những mái tóc uốn dợn "đẹp banh" hoặc nhuộm màu chuẩn chỉnh xuất sắc là các "tác phẩm" nổi bật ở salon tóc này. Là thương hiệu uy tín trong hơn 12 năm qua, L.A Beauty Salon có thể nói là rất đông fan, từ các cô gái sành điệu đến hội hot girl đều thường xuyên tìm đến.


    Với dịch vụ nhuộm tóc tại L.A Beauty Salon, thuốc nhuộm được chọn lựa sử dụng có thành phần phục hồi tóc cao. Tóc sau khi nhuộm xong khách hàng sẽ cảm nhận được cảm giác mềm mại, óng mượt và sợi tóc chắc khoẻ. Đồng thời, tại L.A Beauty Salon, những chuyên gia luôn nghiên cứu cập nhập xu hướng màu tóc đang thịnh hành theo từng thời điểm để có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi đối tượng khách hàng.


    Ngoài việc xử lý hoá chất phải chuẩn xác thì công đoạn thao tác đưa thuốc lên tóc cũng phải được thực hiện 1 cách kĩ lưỡng chuyên nghiệp. Các thợ làm tóc tại L.A Beauty Salon đều được đào tạo khắt khe, để có một tay nghề chuyên nghiệp có khả năng lên đều màu tóc để cho ra những mái tóc rực rỡ hoàn hảo.


    Với những khách hàng sử dụng dịch vụ nhuộm tóc tại L.A Beauty Salon, đều được hưởng chế độ chăm sóc bảo hành nhiều ưu đãi mà không phải salon nào cũng có. Các tư vấn viên luôn nhiệt tình tư vấn và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tóc sau khi nhuộm. Bên cạnh đó, luôn có những chương trình ưu đãi đầy hấp dẫn cho những khách hàng sử dụng dịch vụ hoá chất.


    L.A Beauty Salon - thương hiệu uy tín hơn 12 năm trong ngành tại Việt Nam:

    • Với phương châm "Uy tín tạo nên thương hiệu"
    • Luôn cập nhật các mỹ phẩm cao cấp nhất hiện nay đến từ Nhật - Hàn - USA
    • Luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới
    • Đội ngũ thợ tay nghề cao được huấn luyện liên tục trong và ngoài nước
    • Quy trình kỹ thuật tuyệt đối an toàn và chuyên nghiệp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Hotline: 0858 888 806

    Email: Thaihairdesign@gmail.com

    Website: https://vithoathiennga.com/

    Fanpage: www.facebook.com/L.Ahairsalon93/
    Giờ mở cửa:
    9:00 – 20:00

    Gọi điện
    L.A Beauty Salon
    L.A Beauty Salon
    L.A Beauty Salon
    L.A Beauty Salon
  5. Top 5

    Le Soliel Hair

    Gọi điện

    Bạn muốn sở hữu một mái tóc phá cách và cá tính với màu tóc nổi bật nhưng bạn lại đang lo lắng nếu như nhuộm thì tóc sẽ hư tổn nặng và không còn chắc khỏe nữa. Bạn đã biết đến Le Soliel Hair salon chưa?


    Đây là một trong những salon tóc nổi tiếng khắp Hà thành bởi những kiểu tóc trước và sau khi biến hóa hoàn hảo đến kì lạ và rất được nhiều người đã ghé qua và luôn có lần quay lại sau đó bởi vì chất lượng và kĩ năng tay nghề cao cũng như dịch vụ tốt đã khiến cho Le Soliel không còn đối thủ cạnh tranh trong ngành tóc nữa.


    Đến nhuộm tóc tại Le Soliel các chị đẹp luôn được:

    • Tư vấn kỹ càng trước khi nhuộm tóc (tránh tình trạng thợ và khách không hiểu nhau dẫn đến tình trạng làm sai kiểu tóc khách muốn)
    • Được dùng thuốc nhuộm cao cấp chính hãng để đem lại hiệu quả cao nhất (khách hàng được kiểm tra các loại thuốc mà salon đang dùng).
    • Không ưng chỗ nào đến sẽ được bảo hành miễn phí ngay và luôn
    • Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết luôn sẵn lòng tư vấn và phục vụ các chị đẹp.

    Hãy đến với salon Le Soliel để tận mắt thấy được kỹ thuật nhuộm tóc, chăm sóc và phục hồi tóc cùng với các sản phẩm hỗ trợ hoàn hảo của salon, tình trạng tóc xấu của bạn sẽ hoàn toàn biến mất chỉ sau một lần hấp duy nhất, và bạn sẽ có một mái tóc lên màu tuyệt đẹp đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 373 366 & 0983 134 066

    Email: lesoleilhair@icloud.com

    Fanapge: www.facebook.com/LeSoleilHair/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Le Soliel Hair
    Le Soliel Hair
    Le Soliel Hair
    Le Soliel Hair
  6. Top 6

    The Kyle Hair Salon

    Gọi điện

    The Kyle Hair Salon cũng là một địa chỉ nhuộm tóc đẹp tại Hà Nội đáng để bạn tham khảo. Với kỹ năng, tính nghệ thuật và kinh nghiệm lâu năm trong nghề của chủ quán và các nhân viên, The Kyle Hair Salon cam kết sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, và đem lại cho bạn sự hài lòng nhất.


    Phương pháp nhuộm tóc tại đây không giống bất kì salon tóc nào khác, các màu tóc tại đây khi lên tóc sẽ rất chuẩn màu và không thể lẫn đi đâu được, những màu tóc được yêu thích nhất tại đây là những màu pastel hồng, xanh, tím nổi bật và đầy cuốn hút trong mắt mọi người bởi mái tóc bóng khỏe và hiện đại.


    Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, The Kyle Hair Salon tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào, màu tóc ra sao mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Hà Nội để chọn mặt gửi vàng thì The Kyle Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 ngõ 43 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 198 993 & 0823 393 333

    Email: thekylehairsalon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thekyle41/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

    Gọi điện
    The Kyle Hair Salon
    The Kyle Hair Salon
    The Kyle Hair Salon
    The Kyle Hair Salon
  7. Thịnh Maliver là một trong những viện làm tóc và đào tạo tay nghề làm tóc chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên là những tay kéo chuyên nghiệp và cứng tay nghề với hơn chục năm trong nghề. Đây là một trong những viện tóc nổi tiếng nhất nhì tại Hà Nội và được rất nhiều chị em phụ nữ ủng hộ bởi chất lượng cũng như tay nghề cao luôn tạo ra những kiểu tóc phù hợp với gương mặt. Salon nổi tiếng nhất là cắt tóc tạo kiểu, uốn, duỗi, ép tóc, nhuộm với những màu tóc đa dạng và lạ luôn khiến các chị em mê mệt vì khi lên tóc đúng màu chuẩn và đẹp đến không tưởng.


    Mặt khác, với việc luôn nắm rõ xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng một con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của Thịnh Maliver sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những mầu tóc, mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc mà vẫn đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mới được tạo nên đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng. Tóm lại, một khi đến với Viện Tóc Maliver, bạn sẽ trở nên thật cuốn hút với một mái tóc nhuộm trẻ trung, sang trọng, thật quyến rũ với những mẫu tóc xoăn bồng bềnh, lượn sóng hay thật dịu dàng cùng mái tóc thẳng mượt mà,…


    Với cam kết:

    • Hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng
    • 100% thợ chính có kinh nghiệm lâu năm.
    • Tư vấn chuẩn không chèo kéo thêm bất cứ chi phí nào.
    • Pha thuốc trước sự chứng kiến của khách hàng.
    • Chăm sóc tận tình trước và sau dịch vụ.

    Thịnh Maliver thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng và thời thượng nhất. Khi nhuộm tóc tại Thịnh Maliver, bạn sẽ được đảm bảo tóc của bạn đẹp, bền màu, nhuộm xong tóc mềm mịn ngay cả khi về nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 477 229

    Fanpage: www.facebook.com/ThinhMaliverr/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thịnh Maliver
    Thịnh Maliver
    Thịnh Maliver
    Thịnh Maliver
  8. Top 8

    Lan Hair Salon

    Gọi điện

    Với một mái tóc xinh lung linh sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn, mái tóc suôn mượt và khỏe là điều mà rất nhiều cô gái mơ ước. Lan Hair salon là một trong những salon tóc uy tín và được rất nhiều chị em tin tưởng và ủng hộ bởi chất lượng dịch vụ làm tóc ở đây khá tốt và luôn làm khách hàng hài lòng kể cả những khách hàng khó tính cũng phải ưng ý với những dịch vụ mà Lan Hair Salon mang lại. Và đây là địa chỉ nhuộm tóc đẹp tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này.

    Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ nhuộm tại Lan Hair salon:

    • Kiểm tra tình trạng tóc miễn phí cho khách hàng.
    • Cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng. Khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về màu nhuộm và kiểu tóc phù hợp với gương mặt và làn da.
    • Hướng dẫn tận tình cho chị em chăm sóc tóc tại nhà.
    • Được nhận nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn...
    • Bảo hành dịch vụ cho đến khi bạn hài lòng.


    Lan Hair salon tin rằng với những dịch vụ nuôi dưỡng tóc riêng biệt cùng sự chăm sóc tận tình và trên hết là niềm đam mê, tận tâm với từng vị khách của những người thợ làm tóc tại Lan Hair salon chính là một lợi thế giúp Salon thu hút được sự tín nghiệm và ủng hộ lâu dài từ các vị khách quen.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: số 12 Dốc Hoè Nhai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 971 988 & 0815 971 988

    Email: lanhairsalon.hanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LanHairSalonHairstyle/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Lan Hair Salon
    Lan Hair Salon
    Lan Hair Salon
    Lan Hair Salon
  9. Top 9

    Tuấn Anh T'Art Hair Salon

    Gọi điện

    Làm sao để có mái tóc đẹp và cuốn hút? Bạn muốn mình trở nên mới mẻ hơn, cá tính hơn? Bí quyết đơn giản, nhanh gọn mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí, đó chính là nhuộm tóc. Đây là cách đơn giản để bạn làm mới bản thân vì bấy lâu mình trung thành với mái tóc đen huyền thoại hoặc có nhưng màu tóc đó không phù hợp, nếu nhàm chán thì hãy thử đổi một màu tóc mới khác xem bạn nhé. Nhuộm tóc còn có một điểm cộng đó là giúp các nàng tôn lên làn da và không khiến da bị xỉn màu. Vậy bạn đã có được sự lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp, thời thượng hay đã tìm được một địa chỉ nhuộm tóc uy tín, chất lượng tại Hà Nội chưa? Nếu chưa hãy để Toplist giúp bạn với lời gợi ý về Tuấn Anh T'Art Hair Salon.


    Tìm đến Tuấn Anh T'Art Hair Salon, bạn sẽ được trải nghiệm màu nhuộm bóng, bền, bao đẹp với đầy đủ các ánh sắc mà bạn mong muốn. Ngoài ra:

    • Được tư vấn tận tình khi đặt chân đến
    • Book lịch chủ động vào thời gian của bạn.
    • Sử dụng sản phẩm chất lượng tốt nhất
    • Không gian thoải mái, đội ngũ trẻ trung chuyên nghiệp.
    • Cam kết và bảo hành sản phẩm tóc cho khách đến khi hài lòng

    Tuấn Anh T'Art Hair Salon luôn căn chỉnh công thức để cho khách hàng chơi màu được bền nhất & luôn có chế độ bảo hành sản phẩm tóc cho khách đến khi hài lòng.


    Tuấn Anh T'Art Hair Salon là nơi không chỉ chuyên nghiệp từ sản phẩm đến dịch vụ, mà còn là nghệ thuật và sáng tạo thông qua từng tác phẩm, từng mẫu tóc của khách hàng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Tuấn Anh T'Art Hair Salon để thay đổi màu tóc đúng chuẩn thời thượng, đẹp như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 phố Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 879 969

    Email: tarthairdesign@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/T.ArtSalon/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Tuấn Anh T'Art Hair Salon
    Tuấn Anh T'Art Hair Salon
    Tuấn Anh T'Art Hair Salon
    Tuấn Anh T'Art Hair Salon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy