Top 8 Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 5565 0 Báo lỗi

Nhà tạo mẫu tóc là những người sở hữu đôi “bàn tay vàng” với khả năng sáng tạo vô đối thường xuyên cập nhật các mẫu tóc mới lạ tạo nên xu hướng tóc cho giới ... xem thêm...

  1. Nhà tạo mẫu tóc Minh Phương được mệnh danh là “phù thủy tóc” người có bàn tay ma thuật đứng đằng sau vẻ đẹp tóc của không ít những ngôi sao nổi tiếng, mỹ nhân showbiz, người mẫu, diễn viên… Chị không chỉ được biết đến là một trong những NTM hàng đầu tại Việt Nam được các ngôi sao “chọn mặt gửi vàng”, tạo ra xu hướng thời trang tóc dành cho giới trẻ mà còn là bậc thầy đào tạo những lớp NTM chuyên nghiệp, là giám khảo của các cuộc thi uy tín ngành tóc như Vietnam Top HairStylist...


    Sớm thành công từ đầu những năm 90 khi chị đạt giải 3 tại cuộc thi “Nhà tạo mẫu xuất sắc” vào năm 1991. Năm 2000, NTM Minh Phương tiếp tục đoạt giải nhì “Cây kéo vàng toàn quốc”. Trải qua hơn 25 năm không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế trong ngành tóc, thương hiệu Minh Phương Hairspecialists được nuôi dưỡng hàng ngày chính bởi đam mê và tình yêu dành cho mái tóc. Mục tiêu hoạt động của Minh Phương luôn được gắn liền với mong muốn đem đến cho khách hàng định nghĩa đúng đắn nhất về một mái tóc đẹp. Đúng như tên thương hiệu “Hairspecialist”, Minh Phương luôn chú trọng vào yếu tố chuyên môn về tóc. Các khách hàng luôn cảm nhận được sự chu luôn dành cho Minh Phương sự tín nhiệm tuyệt đối.

    Không chỉ tập trung phát triển thương hiệu và giữ vị trí cao trong giới, Minh Phương luôn chú trọng tới đào tạo thế hệ trẻ. Chính vì vậy hệ thống Minh Phương Education được chị sáng lập với mục đích đào tạo ra những chuyên gia về tóc và cùng với đội ngũ này đem đến khách hàng dịch vụ đúng với quy chuẩn thương hiệu đề ra. Khách hàng tin tưởng trao cho cái quyền được sáng tạo và chăm sóc một phần “góc” đó là niềm hãnh diện của Minh Phương và cũng phần nào là trách nhiệm của Minh Phương với khách hàng. Đáp ứng sự tin tưởng của khách hàng, Minh Phương đưa ra cuốn cẩm nang về thương hiệu để khách hàng thêm hiểu và gắn bó hơn với Salon Minh Phương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 38 Liên Trì, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3942 2255 & 024 6655 6888
    • Vinhomes Symphony Riverside, Tòa S1 shop 03 (S101S03), Long Biên, Hà Nội - 0839 422 255
    • 79 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6655 6888

    Website: http://minhphuong.net.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hairspecialistsbyminhphuong/

    Gọi điện
    Minh Phương Hairspecialists
    Minh Phương Hairspecialists
    Nhà tạo mẫu tóc Minh Phương
    Nhà tạo mẫu tóc Minh Phương

  2. Được mệnh danh là “Phù thuỷ uốn tóc” – Bắc Trần Tiến luôn là cái tên hot được nhiều hot girl, sao Việt lưu tới. Đến đây, bạn có thể thử làm mới mình với những mẫu tóc ngắn đang hot nhất với mẫu tóc sóng duỗi Hàn quốc, Sóng duỗi, sóng nước rất phù hợp với những kiểu tóc ngắn cá tính. Salon Bắc Trần Tiến đã trở thành một thương hiệu được nhiều bạn trẻ Hà Thành yêu thích. Không chỉ bởi thái độ thân thiện, nhiệt tình của nhân viên mà còn bởi phương pháp uốn phục hồi đặc biệt của salon.

    Anh Bắc Trần Tiến, chủ salon chia sẻ: “Uốn tóc phục hồi đem lại vẻ mềm mượt cho mái tóc. Không cần thường xuyên sấy tạo kiểu, tiết kiệm thời gian và chi phí chăm sóc tóc, không gây hư tổn cho tóc, đem lại cho mái tóc vẻ đẹp tiện lợi. Salon Bắc Trần Tiến luôn đi đầu trong lĩnh vực chuyên phục hồi tóc và tạo kiểu bằng hóa chất. Những khách hàng đến salon luôn hài lòng với những gì đôi bàn tay của nhà tạo mẫu Bắc Trần Tiến đem lại. Không chỉ uốn duỗi phục hồi, tại salon đã có dịch vụ nhuộm màu thực vật – kỹ thuật mới nhất Hà Nội. Với tính ứng dụng cao, đem lại độ mềm đạt tới 95% so với tóc nguyên bản, độ bền gấp tám lần màu thường và độ mịn màu 100% cao hơn kỹ thuật phủ mịn, màu tóc không nilon hóa như màu phủ bóng.

    Chủ salon luôn cho rằng, muốn nhận lại điều gì thì trước hết mình phải cho đi. Chính vì vậy, khi khách hàng đến salon luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình và thái độ chăm sóc cẩn thận. Không chỉ tư vấn trực tiếp tại cửa hàng, salon còn tư vấn cho khách trên trang fanpage riêng, từ kiểu tóc, kiểu mái cho đến màu nhuộm hợp gương mặt, làn da đều nhận được câu trả lời đầy đủ. Salon luôn là địa chỉ yêu thích được nhiều bạn trẻ tin tưởng. Không chỉ các hot girl nổi tiếng như Linh Miu, Hà Min, người mẫu Minh Nguyệt, sự thay đổi của những khách hàng sau khi bước ra từ salon cũng khiến nhiều người nhầm là người nổi tiếng. Nhắm đến mục tiêu đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho mái tóc của khách hàng chính là tiêu chí của salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 32 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 31 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/SalonBacTranTien

    Điện thoại: 0988 538 692
    Fanpage: www.facebook.com/SalonBacTranTien

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà tạo mẫu Bắc Trần Tiến
    Nhà tạo mẫu Bắc Trần Tiến
    Nhà tạo mẫu Bắc Trần Tiến
    Nhà tạo mẫu Bắc Trần Tiến
  3. Dương Tây (Đỗ Thị Thùy Dương) - cái tên được biết đến với tư cách là một NTk tóc trẻ đầy tài năng. Với niềm đam mê, nhiệt huyết với nghề, cô đã chiến thắng các giải thưởng về tạo mẫu tóc ở một số cuộc thi. Điển hình là giải thưởng Color Award của Color & Style Trophy tổ chức 2018.

    NTk Dương Tây luôn nỗ lực không ngừng trong nghề, cô luôn tham gia các khóa học năng cao tay nghề. Cập nhật các khuynh hướng làm đẹp tóc trên thế giới. Chính điều này, cô đã trở thành một trong những haistylist có tiếng tại Hà Thành. Không chỉ đẹp mà sẽ còn đẹp hơn thế nữa với những kiểu tóc do chính bàn tay của NTM Dương Tây cùng với các Stylist nhiều năm kinh nghiệm đem đến cho bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, Dương Tây đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp, chất và phù hợp với từng cá nhân. Hơn hết, Dương Tây chỉ sử dụng các sản phẩm chính hãng, mang những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, và đó cũng là cam kết của Dương Tây kể từ khi thành lập năm 2011.


    Hiện tại, cô đang sở hữu hệ sinh thái làm đep: salon, spa, thẩm mỹ. Mỗi mảng đều có các quản lý giàu chuyên môn phụ trách. Là một master làm đpẹ, cô luôn đào tạo và nâng cấp đội ngũ thường xuyên nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Liền kề 12, số 49, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội (Sau lưng chung cư CT4b)
    Điện thoại: 0983 228 503
    Fanpage: www.facebook.com/Duongtaystylist

    Instagram: https://instagram.com/duongtayhairsalon

    Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSe4qk2du/

    Youtube: https://youtube.com/channel/UC3H88npHgBwsf_gid7SeuIA

    Gọi điện
    Nhà tạo mẫu tóc Đỗ Thị Thuỳ Dương (Dương Tây)
    Nhà tạo mẫu tóc Đỗ Thị Thuỳ Dương (Dương Tây)
    Nhà tạo mẫu tóc Đỗ Thị Thuỳ Dương (Dương Tây)
    Nhà tạo mẫu tóc Đỗ Thị Thuỳ Dương (Dương Tây)
  4. Top 4

    Leslie Đỗ

    Gọi điện

    Tiến sĩ Leslie Đỗ là một trong những nhà tạo mẫu tóc người Việt mang tầm cỡ quốc tế. Với gu thẩm mỹ tuyệt vời, một tinh thần học hỏi không mệt mỏi, một trái tim luôn cháy bỏng đam mê và tình yêu thương, Leslie Đỗ đã tạo dựng được một vị trí đáng ngưỡng mộ trong làng thời trang tóc thế giới. Những giải thưởng danh giá tại các cuộc thi tạo mẫu tóc quốc tế, sự tin tưởng, yêu mến của các học trò và khách hàng dành cho Leslie chính là sự ghi nhận tài năng và những cống hiến của anh.


    Được biết, Leslie Đỗ tốt nghiệp trường đào tạo về tạo mẫu tóc tại Đức và sở hữu nhiều chứng chỉ quốc tế như chứng chỉ Global Education về tạo mẫu tóc do học viện tóc nổi tiếng Vidal Sassoon Thượng Hải cấp, bằng tạo mẫu tóc của trường Kimage Singapore,… Leslie cũng từng giữ vị trí quản lý cho nhiều salon nổi tiếng ở Việt Nam như ColorHaus, Art Hair, My Stiffeny; một trong những chuyên gia tóc giàu kinh nghiệm tại Sunsilk Co-creations Salon, làm giám khảo cuộc thi tay nghề Assia Skill. Đoạt giải thưởng cao nhất “Bàn tay vàng” trong một cuộc thi làm tóc – nấc thang đưa anh vào ngành thời trang tóc Việt Nam, từ đó, niềm đam mê nỗ lực phát triển và cống hiến cho sự phát triển của ngành tóc tại Việt Nam luôn được Leslie nuôi dưỡng không ngừng.


    Leslie Salon là thế hệ học trò vàng của Leslie, những thợ chính đều trải qua quá trình học tập và rèn luyện ngày đêm để có thể tự tin làm cho khách hàng. Đặc biệt, Leslie Salon là nơi làm việc của cả 3 “tay kéo” đạt được Giải vàng kỳ thi kỹ năng nghề Quốc gia – nghề thiết kế các kiểu tóc. Đến đây, bạn không chỉ được tư vấn, lựa chọn kiểu tóc ưng ý nhất mà còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc theo tiêu chuẩn quốc tế. Salon cam kết chỉ sử dụng sản phẩm nhập khẩu chính hãng, bảo hành 15 ngày và không nhận tiền nếu khách hàng không hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 133a Thái Thịnh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 856 714
    Email: Lesliedo.master@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/LeslieAcademy
    • www.facebook.com/lesliehairdesigner
    Gọi điện
    Leslie Đỗ
    Leslie Đỗ
    Leslie Salon
    Leslie Salon
  5. Có lẽ hiếm 'tín đồ thích cắt tóc' nào ở Hà Nội lại không biết đến Tâm Loan - một salon tóc được xếp vào hạng có tuổi nghề lâu đời nhất ở Thủ đô. Với hơn 27 năm gây dựng và phát triển, salon tóc Tâm Loan đã trở thành một thương hiệu ăn sâu vào tiềm thức nhiều người. Câu chuyện về cuộc đời, chuyện nghề của chủ nhân salon tóc Tâm Loan - Hoàng Minh Tâm vốn dĩ vẫn là một câu chuyện dài thú vị. Từ một diễn viên đam mê diễn xuất, anh rẽ ngang sang lĩnh vực làm đẹp và gắn bó với nghiệp làm tóc. Anh từng giữ vai trò là giám đốc đào tạo cho hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Ý với rất nhiều show diễn ấn tượng và gây dựng thương hiệu salon Tâm Loan vững vàng suốt hàng chục năm qua.


    Tốt nghiệp khoa diễn viên điện ảnh trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh nhưng cái duyên và niềm đam mê mãnh liệt lại hướng anh đi theo con đường tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Hoàng Minh Tâm tốt nghiệp Học viện Toni & Guy tại Singapore và giữ chức vụ Giám đốc Giáo dục của Davines Việt Nam từ năm 2003. Đồng thời, anh tạo dựng salon Tâm Loan (46 Triệu Việt Vương, Hà Nội) nhằm thoả sức sáng tạo, ứng dụng những kinh nghiệm quý báu tích luỹ từ nhiều năm làm việc tại Davines để đem đến vẻ đẹp cho mái tóc người Hà Thành. Nguyên tắc sáng tạo của anh luôn dựa trên những nghiên cứu mang tính nhân trắc học.

    Phong cách tạo mẫu tóc đầy lôi cuốn với tâm thái đĩnh đạc trên sân khấu cùng cảm hứng sáng tạo dồi dào của anh đã truyền cảm hứng cho rất nhiều thế hệ các nhà tạo mẫu tóc. Liên tục trong nhiều năm qua, anh có mặt tại nhiều show diễn về xu hướng tạo mẫu tóc của tập đoàn Davines tại Ý và Việt Nam, cũng như xuất hiện tại các chương trình truyền hình về thời trang và làm đẹp, các show diễn thời trang với những nhà thiết kế thời trang đình đám như Kelly Bùi, Công Trí, Đỗ Mạnh Cường... từ năm 2007 đến nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38A Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3943 0887
    Fanpage: www.facebook.com/TamLoanHairDressing
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Instagram: instagram.com/tamloansalon

    Gọi điện
    Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm
    Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm
    Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm
    Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm
  6. Kim Loan sinh ra trong một gia đình công chức tại Hà Nội. Nhưng đi ngược với mong muốn của bố mẹ, là làm một công chức bình thường, chị lại đeo đuổi giấc mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc. Vậy nên, ở thập kỷ 90, trong khi bạn bè cùng trang lứa lũ lượt thi vào ngành sư phạm, dược… thì chị lại “rẽ trái”, một mình “tầm sư học đạo” tại Sài Gòn. Với quyết tâm và lòng đam mê, sau 25 năm, chị đã từng bước tạo dựng tên tuổi và đẳng cấp của mình trong giới kinh doanh Salon tóc tại Hà Thành. Kim Loan Hair Salon đã có một hệ thống cửa hàng quy mô với hàng trăm nhân viên, chuyên viên tay nghề cao tại 2 địa chỉ 35 Đào Tấn - Hà Nội và 79 Giang Văn Minh (Hà Nội).


    Không ngừng cập nhật xu hướng, kiến thức và tích lũy kinh nghiệm, chị đã tạo ra những kiểu tóc - những tác phẩm nghệ thuật thực sự, mang đến sự tự tin và niềm vui cho khách hàng. Luôn luôn nắm bắt nhu cầu của khách hàng nên Salon tóc Kim Loan trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều diễn viên, người mẫu nổi tiếng. Đặc biệt, Kim Loan Hair Salon luôn nằm trong Top những Salon tóc hàng đầu ở Hà Nội bằng những ý tưởng đột phá. Điển hình như, năm 2015 Salon tóc Kim Loan đã đưa vào dịch vụ đón khách bằng ô tô miễn phí. Bất kể trời mưa gió, nắng nóng, chỉ cần khách gọi điện thoại, sẽ được xe của Salon đến tận nơi đón đưa miễn phí.


    Với quan niệm: chữ Tầm luôn bắt đầu bằng chữ Tâm, Kim Loan luôn kiên định trong chiến lược làm đẹp với dòng mỹ phẩm chính hãng cao cấp nhất, khắt khe nhất để giữ vững vị thế tiên phong trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sáng tạo, mang tính đột phá về công nghệ làm đẹp. Do vậy, Kim Loan luôn quan tâm đến việc lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm tóc uy tín, chất lượng và hiệu quả. Ngoài việc chọn sản phẩm chủ đạo một cách khắt khe, chị còn dùng những thảo dược tự nhiên, hữu cơ, nhằm mang đến một sức khỏe bền, đẹp cho tóc của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 35 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội - 024 3766 2004 & 0934 543 399
    • 79 Giang Văn Minh, Hà Nội - 024 3200 9223 & 0976 423 566

    Email: Salonkimloan@gmail.com
    Website: http://kimloanhairsalon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/KimLoanHairSalon
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Instagram: https://www.instagram.com/kimloanhairsalon

    Tiktok: www.tiktok.com/@kimloanhaisalon

    Gọi điện
    Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan
    Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan
    Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan
    Nhà tạo mẫu tóc Kim Loan
  7. Năm 2012, nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh khởi nghiệp ban đầu chỉ với một cơ sở ở Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội. Nhưng cho đến tháng 4/2019, số cơ sở của Sinh Anh đã lên đến con số 32. Chuỗi chi nhánh nối tiếp nhau ra đời, lớn mạnh trên khắp các tỉnh thành cả nước như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, TP Vinh, Cần Thơ, Hải Phòng, Thái Nguyên,....


    Sinh Anh tốt nghiệp trường TONI&GUY Singapore, du học tại Mỹ, Pháp, Hàn, Nhật về thiết kế thời trang tóc. Với những kinh nghiệm trong quá trình học tập, Sịnh Anh đã áp dụng để “chèo lái” thương hiệu của mình và đạt được các thành tích:

    • Salon tóc Sinh Anh là đối tác chính thức của Yeah1 Network.
    • Đạt được giải nhất đợt 1 toàn quốc và giải bạc toàn quốc trong cuộc thi tìm kiếm nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam “VIETNAM TOP HAIRSTYLIST 2012”.
    • Giám khảo các cuộc thi toàn quốc về thời trang tóc.
    • Chuyên làm các show diễn lớn trên toàn quốc.
    • Chuyên thiết kế những mẫu tóc cho hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, hot girl....

    Đặc biệt, năm 2018, giám đốc điều hành hệ thống - nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh đã quyết định mở rộng chuỗi cơ sở của mình tại nước Lào xinh đẹp. Điều này cho thấy rằng, Sinh Anh Group không chỉ muốn khẳng định vị thế trong ngành làm đẹp trong nước mà còn khát vọng đưa cái đẹp vươn ra biển lớn, vươn tầm Quốc tế.


    Sinh Anh không chỉ là địa chỉ làm đẹp tin cậy mà còn được biết đến là cái nôi đào tạo “tay kéo vàng” uy tín. Năm 2017, nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh được nhận giải thưởng cống hiến danh giá tôn vinh những bậc thầy của ngành sư phạm Tóc Việt Nam. Chất lượng đi đầu cùng những con số ấn tượng về số lượng cơ sở cũng phần nào khẳng định được quá trình phát triển và ngày càng lớn mạnh của Sinh Anh Hair Salon trong ngành tóc nói riêng và ngành thẩm mỹ nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 145 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0934 519 566
    • Cơ sở 2: 12 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Hà Nội - 0366 626 633
    • ...
    • www.facebook.com/hethongtocsinhanh

    Fanpage: www.facebook.com/hethongtocsinhanh
    Instagram:
    https://www.instagram.com/hethongtocsinhanh/
    Youtube:
    https://www.youtube.com/c/SinhAnhHairstylist
    Tiktok:
    www.tiktok.com/@sinhanh.hair

    Gọi điện
    Nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh
    Nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh
    Nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh
    Nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh
  8. Nhà tạo mẫu tóc Mai Lan đã có 25 năm kinh nghiệm trong nghề, là chủ sở hữu salon Mai Lan. Với mong muốn được truyền tải, chia sẻ những tư duy áp dụng kỹ thuật cắt thông minh, chính xác cho các bạn đồng nghiệp trẻ, thiết kế những mái tóc phù hợp để khách hàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, chị đã đào tạo ra rất nhiều các thế hệ thợ chính cũng như chủ salon. NTMT Mai Lan từng tham gia học tập ở Vidal Sassoon tại London, Toni & Guy tại Singapore, tham gia khoá đào tạo của Allilon (UK). Nhà tạo mẫu tóc Mai Lan đã đạt giải vàng 5 sao NTVA 2017 hạng mục sáng tạo và cũng là giám khảo Vòng Sơ khảo cuộc thi Hair Office 2017 và là thành viên hội đồng thẩm định Chung kết Hair Office 2017.


    Mai Lan cho biết salon chị có đội ngũ thợ rất chuyên nghiệp, đều tay ở các “mảng” cắt, hóa chất. Họ hỗ trợ cho Mai Lan rất nhiều trong công việc, tuy nhiên chị cũng phải “luôn chân, luôn tay” trong điều hành, quản lý salon, rồi thiết kế tóc cho khách hàng quen biết. Như con ong chăm chỉ, NTM Mai Lan làm việc miệt mài, hầu như không ngơi nghỉ. Công việc thường ngày của chị dường như được lập trình chính xác, không vướng mắc, không sơ sót. Những việc nhỏ nhặt bình thường được thực hiện với thái độ nghiêm túc cao cả là vậy. Có lẽ lý do chị được khách hàng yêu thương thế cũng bởi cái gu thẩm mĩ tinh tế cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm, đặc biệt là sau khi đến với Salon chị, khách chẳng mất nhiều thời gian vào việc chăm sóc mà Tóc vẫn luôn khỏe đẹp như mới làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 210 018
    Email: tranmailan73@yahoo.com.vn
    Website: mailanhairsalon.com
    Fanpage: www.facebook.com/mailanhairsalon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhà tạo mẫu tóc Mai Lan
    Nhà tạo mẫu tóc Mai Lan
    Nhà tạo mẫu tóc Mai Lan
    Nhà tạo mẫu tóc Mai Lan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy