Nhà tạo mẫu Bắc Trần Tiến

top 2
Phương Trinh

Được mệnh danh là “Phù thuỷ uốn tóc” – Bắc Trần Tiến luôn là cái tên hot được nhiều hot girl, sao Việt lưu tới. Đến đây, bạn có thể thử làm mới mình với những mẫu tóc ngắn đang hot nhất với mẫu tóc sóng duỗi Hàn quốc, Sóng duỗi, sóng nước rất phù hợp với những kiểu tóc ngắn cá tính. Salon Bắc Trần Tiến đã trở thành một thương hiệu được nhiều bạn trẻ Hà Thành yêu thích. Không chỉ bởi thái độ thân thiện, nhiệt tình của nhân viên mà còn bởi phương pháp uốn phục hồi đặc biệt của salon.

Anh Bắc Trần Tiến, chủ salon chia sẻ: “Uốn tóc phục hồi đem lại vẻ mềm mượt cho mái tóc. Không cần thường xuyên sấy tạo kiểu, tiết kiệm thời gian và chi phí chăm sóc tóc, không gây hư tổn cho tóc, đem lại cho mái tóc vẻ đẹp tiện lợi. Salon Bắc Trần Tiến luôn đi đầu trong lĩnh vực chuyên phục hồi tóc và tạo kiểu bằng hóa chất. Những khách hàng đến salon luôn hài lòng với những gì đôi bàn tay của nhà tạo mẫu Bắc Trần Tiến đem lại. Không chỉ uốn duỗi phục hồi, tại salon đã có dịch vụ nhuộm màu thực vật – kỹ thuật mới nhất Hà Nội. Với tính ứng dụng cao, đem lại độ mềm đạt tới 95% so với tóc nguyên bản, độ bền gấp tám lần màu thường và độ mịn màu 100% cao hơn kỹ thuật phủ mịn, màu tóc không nilon hóa như màu phủ bóng.

Chủ salon luôn cho rằng, muốn nhận lại điều gì thì trước hết mình phải cho đi. Chính vì vậy, khi khách hàng đến salon luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình và thái độ chăm sóc cẩn thận. Không chỉ tư vấn trực tiếp tại cửa hàng, salon còn tư vấn cho khách trên trang fanpage riêng, từ kiểu tóc, kiểu mái cho đến màu nhuộm hợp gương mặt, làn da đều nhận được câu trả lời đầy đủ. Salon luôn là địa chỉ yêu thích được nhiều bạn trẻ tin tưởng. Không chỉ các hot girl nổi tiếng như Linh Miu, Hà Min, người mẫu Minh Nguyệt, sự thay đổi của những khách hàng sau khi bước ra từ salon cũng khiến nhiều người nhầm là người nổi tiếng. Nhắm đến mục tiêu đem lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho mái tóc của khách hàng chính là tiêu chí của salon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 32 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 31 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội
  • ...
  • www.facebook.com/SalonBacTranTien

Điện thoại: 0988 538 692
Fanpage: www.facebook.com/SalonBacTranTien

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Nhà tạo mẫu Bắc Trần Tiến
Nhà tạo mẫu Bắc Trần Tiến
Nhà tạo mẫu Bắc Trần Tiến
Nhà tạo mẫu Bắc Trần Tiến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy