Top 5 Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 293 0 Báo lỗi

Ông cha ta có câu “răng với tóc là góc con người”. Vai trò của một nhà tạo mẫu tóc là xây dựng hình ảnh cá nhân, cá tính của khách hàng biểu hiện qua mái tóc ... xem thêm...

  1. Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Tấn Nhiệm, chủ salon Nhiệm, 22 Huỳnh Thúc Kháng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng đang rất háo hức trước show diễn Superlative Passion Hairshow 2018 – Eslabondexx. Anh là một trong 18 Nhà tạo mẫu tóc đại diện Việt Nam sẽ trình diễn những mẫu tóc sáng tạo, mang tính đột phát trong show tóc lớn nhất năm do Eslabondexx và Hair World tổ chức.


    Hiện tại, Hair salon Nhiệm phục vụ tất cả các dịch vụ về tóc như gội, hấp, cắt, uốn, duỗi nhuộm… và đào tạo nghề cho các bạn trẻ. Với quan niệm về một mái tóc đẹp phải là một mái tóc phù hợp với khuôn mặt, dáng người, gu thời trang, nghề nghiệp, lứa tuổi và tính cách, Nhà tạo mẫu tóc Nhiệm và các cộng sự giàu kinh nghiệm, khéo léo và chuyên nghiệp đã và đang mang đến hàng ngàn mái tóc đẹp, giúp xây dựng phong cách mới lạ phù hợp với từng khách hàng.


    Cùng khách hàng chăm sóc và gìn giữ một trong những "góc con người", tại salon Nhiệm, mọi khâu chăm sóc tóc từ cắt, uốn, gội, sấy, nối, nhuộm, tỉa,… đều được thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo tối đa độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng.


    Trên sân khấu của Superlative Passion Hairshow 2018 – Eslabondexx, NTMT Tấn Nhiệm đã trình diễn mẫu tóc theo chủ đề TỎA SÁNG - Mạnh mẽ như thép và khát vọng tỏa sáng! Đó là thông điệp và tính cách của nhiều phụ nữ trong xã hội ngày nay. Người phụ nữ mạnh mẽ biết cách rèn luyện mài dũa ý chí thép để đối mặt và vượt qua mọi thử thách của cuộc sống để vươn lên, để tỏa sáng. Người phụ nữ mạnh mẽ và sống tỏa sáng hiểu giá trị bản thân, khẳng định giá trị của mình, họ tỏa sáng bằng hào quang của ý chí mạnh mẽ, bằng ngọn lửa đam mê cháy bỏng... Và họ là những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đầy sao sáng trong mọi lĩnh vực cuộc sống!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 637 677

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhiem.tan.85/ Gọi điện
    Nguyễn Tấn Nhiệm (salon Nhiệm)
    Nguyễn Tấn Nhiệm (salon Nhiệm)
    Nguyễn Tấn Nhiệm (salon Nhiệm)
    Nguyễn Tấn Nhiệm (salon Nhiệm)

  2. Nhà tạo mẫu Trần Minh Đức - Một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của Tp.Đà Nẵng. Anh đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp tóc nhưng vẫn luôn tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu và sáng tạo để đưa đến cho khách hàng những mẫu tóc đẹp, thời trang, phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

    Trong nhiều năm đi vào hoạt động với những thành công nhất định đã được ghi nhận bởi chính những khách hàng thân yêu trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Đức A Đoan Hair Salon & Spa sẽ không ngừng cố gắng để phát triển, mở rộng thương hiệu Minh Đức trên toàn quốc, đáp ứng sự kỳ vọng từ quý khách hàng!


    Đức A Đoan Hair Salon nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh là một salon tóc uy tín chuyên cung cấp các kiểu tóc mới nhất. Salon của Minh Đức với không gian sang trọng với điểm nhấn là các hoa văn độc đáo và cung cấp các dịch vụ có chất lượng cao như cắt tóc, tạo kiểu, phục hồi tóc, và nhiều loại hình dịch vụ khác. Đức A Đoan Hair Salon & Spa là những thợ làm tóc đầy màu sắc sẵn sàng tư vấn cho bạn để đảm bảo bạn có được kiểu tóc ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    91 Nguyễn Chí Thanh, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0383 005 186
    Fanpage: https://www.facebook.com/ducadoan

    Gọi điện
    NTM tóc Minh Đức (Đức A Đoan Hair Salon & Spa)
    NTM tóc Minh Đức (Đức A Đoan Hair Salon & Spa)
    NTM tóc Minh Đức (Đức A Đoan Hair Salon & Spa)
    NTM tóc Minh Đức (Đức A Đoan Hair Salon & Spa)
  3. Trước khi vào nghề Trí Hoàng Vũ đã từng theo nghành hội họa trên 10 năm do đó những tác phẩm về tóc của anh mang nhiều yếu tố nghệ thuật mà không tồn tại salon nào có được. Đặc biệt về nhuộm tóc và thiết kế mẫu tóc với màu nhuộm không phai màu, do anh Vũ pha chế với hóa mỹ phẩm nhập từ quốc tế. Anh đã được tu nghiệp tại nhiều nước phát triển mạnh về ngành làm đẹp. Anh đã từng biên soạn nhiều giáo trình về nghệ thuật cắt tóc và được tu nghiệp tại nhiều nước phát triển mạnh về ngành làm đẹp và thời trang tóc. Đặc biệt, trước khi đến với ngành tóc, anh đã từng có trên 10 năm gắn bó với ngành hội họa do đó những tác phẩm về tóc của anh mang nhiều yếu tố nghệ thuật và sáng tạo và thẩm mỹ rất riêng.


    Với câu cửa miệng của salon: "Luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lí của khách hàng. Tư vấn cho khách hàng những mẫu tóc. Làm đẹp bằng cái tâm của người nghệ thuật", Hair Salon Trí Hoàng Vũ luôn nhận được sự yêu quý của nhiều khách hàng.


    Để trở thành một Hair Artist chuyên nghiệp như hiện tại, bên cạnh việc nỗ lực nâng cao thâm nghề qua nhiều năm làm việc tại nhiều salon tóc không giống nhau, Trí Hoàng Vũ đã từng bước lĩnh hội kỹ năng và kiến thức sâu sát về sự việc chăm sóc tóc toàn diện cũng như những sản phẩm tóc liên quan, với mong muốn không những đem lại những mái tóc đẹp mà còn giúp quý khách hàng hoàn toàn có thể bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe. Một trong những giá trị tiên quyết mà Trí Hoàng Vũ luôn nhắm đến trên con đường sự nghiệp của anh đúng là làm sao để vừa hoàn toàn có thể tạo ra những tác phẩm đầy nghệ thuật mà vẫn luôn giữ được sức sống tươi tắn và bảo vệ mái tóc chắc khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Thái Phiên, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 982 195
    Email: trihoangvu121@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hairsalon.TriHoangVu.DaNang

    Gọi điện
    NTM tóc Trí Hoàng Vũ (Hair Salon Trí Hoàng Vũ)
    NTM tóc Trí Hoàng Vũ (Hair Salon Trí Hoàng Vũ)
    NTM tóc Trí Hoàng Vũ (Hair Salon Trí Hoàng Vũ)
    NTM tóc Trí Hoàng Vũ (Hair Salon Trí Hoàng Vũ)
  4. Với NTM tóc Lữ Hữu Tuấn, việc quyết định nghỉ học từ lớp 9 để theo đuổi đam mê phù hợp với bản thân đã tạo nên thương hiệu salon tóc Beo Vĩnh Hoàng (đường Lê Duẩn, TP.Đà Nẵng) nức tiếng đối với người trong nghề lẫn khách hàng khu vực Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế.


    Mười lăm năm trước, vừa tốt nghiệp lớp 9 xong, anh Lữ Hữu Tuấn (quê Bình Giang, Thăng Bình) năn nỉ mẹ cho anh được ngưng việc học văn hóa. Tôi muốn kiếm một cái nghề nào đó mình đam mê và có thể nuôi sống bản thân” - anh Tuấn nói.


    Được thời gian ngắn, Tuấn quyết định nghỉ học và sang học ngành tóc tại salon tóc Khánh Vĩnh Hoàng (đường Trần Hưng Đạo, quận 1). “Cơ duyên để đến với nghề thì không rõ lắm nhưng có điều chắc chắn đến bây giờ với tôi là nghề chọn người chứ không phải là người chọn nghề” - anh Hữu Tuấn chia sẻ. Khát khao tạo ra những mái tóc đẹp, đền đáp công ơn mẹ vất vả, gom góp nuôi ăn học, Hữu Tuấn chính thức ra nghề sớm hơn thời gian dự định. Và anh chọn Đà Nẵng là nơi khởi nghiệp.


    Năm 2008, một lần nữa, mẹ lại vay mượn cho anh mở salon tóc. Sau tám tháng mở tiệm, Tuấn thất vọng khi không đón được nhiều khách hàng. “Có thể nói, tôi bị “sốc” do không tính đến việc văn hóa ở mỗi vùng miền khác nhau. Thời trang tóc tôi đem ở Sài Gòn về, khách hàng chưa thể đón nhận ngay” - anh Tuấn nhớ lại. Cách đây 6 năm, thậm chí đến tận hôm nay, nhắc đến Beo Vĩnh Hoàng những người sành điệu đều thừa nhận chất lượng, sản phẩm của một mái tóc do cửa hàng thiết kế, tạo ra đều khác biệt, giá cả cũng tương đối cao so với mặt bằng chung. “Rất hiếm salon tóc ở Đà Nẵng chịu trách nhiệm về mái tóc của khách hàng một cách rõ ràng như salon Beo Vĩnh Hoàng. Một kiểu tiên phong trong khâu dịch vụ ở ngành thời trang tóc. Chất lượng được bảo đảm không chỉ tại salon mà còn vài tháng sau đó. Điều này thể hiện sự uy tín, cái tâm với nghề và với khách. Chúng tôi hài lòng vì điều này” - chị Nguyễn Thị Phương Linh (khối 4, thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành) - khách hàng lâu năm của Beo Vĩnh Hoàng cho biết.

    Khi thương hiệu Beo Vĩnh Hoàng đã nức tiếng, anh Hữu Tuấn vẫn liên tục du học tại Thái Lan, Mỹ hay học tại chỗ để nâng cao tay nghề. Năm 2011, Lữ Hữu Tuấn là người đầu tiên mang giải cây kéo vàng về Đà Nẵng, 2013 anh đạt danh hiệu “nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp”, 2014 đạt bằng chứng nhận của học viện Sasson Academy (Mỹ) cùng nhiều giải thưởng khác của hiệp hội tóc Việt Nam


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    224 Lê Duẩn, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
    Điện thoại:
    0905 533 789 & 0944 939 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hairsalon.TriHoangVu.DaNang

    Gọi điện
    Beo Vĩnh Hoàng
    Beo Vĩnh Hoàng
    NTM tóc Lữ Hữu Tuấn (Salon Beo Vĩnh Hoàng)
    NTM tóc Lữ Hữu Tuấn (Salon Beo Vĩnh Hoàng)
  5. Nếu bạn muốn tận mắt chứng kiến kỹ thuật cắt tóc điêu luyện bằng 11 chiếc kéo cùng một lúc của nhà tạo mẫu tóc danh tiếng Nguyễn Hoàng Hưng - người được mệnh danh là "Phù Thủy Tóc" của xứ sở Đà Thành và cả Việt Nam thì nhất định không thể bỏ qua salon tóc Hưng - Kiều Phương.


    Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Hoàng Hưng chủ salon Hưng – Kiều Phương là một trong số ít các nhà tạo mẫu tóc có tài năng thiên bẩm. Ngay từ nhỏ, cậu bé Hoàng Hưng đã rất yêu thích nghề tạo mẫu tóc và rất hay vẽ những mẫu tóc mới đầy sáng tạo. Chính mẹ anh – một giáo viên giỏi dạy nghề thẩm mỹ đã đạt giải “Bàn tay Vàng” phát hiện ra tài năng của anh ngay từ tấm bé. Và Hưng cũng đã cùng mẹ vượt qua bao khó khăn để đi lên từ hai bàn tay trắng.


    Giờ đây trong giới showbiz không ai là không biết đến cây kéo nổi tiếng đất Đà Nẵng Nguyễn Hoàng Hưng. Rất nhiều nghệ sĩ là khách hàng thân quen của anh, nhưng không vì thế mà anh “kén khách”. Anh cắt tóc bằng cả trái tim nên không bao giờ có chuyện phân biệt khách sang, khách nghèo.


    Anh Hưng còn nổi tiếng với tấm lòng nhân ái, đối với những người nghèo anh cắt tóc miễn phí. Mỗi sáng thứ 2 hàng tuần anh lại treo biển cắt tóc miễn phí trước tiệm để người nghèo biết ghé vào. Anh chia sẻ: “Từ ý tưởng dĩa cơm 2000 đồng ở Sài Gòn, nếu Hưng không thể cho họ no bụng thì có thể giúp họ có một kiểu tóc đẹp”. Ngoài ra, anh còn mở các khóa dạy nghề trong đó có nhiều học viên có hoàn cảnh khó khăn được anh hỗ trợ, tạo công ăn việc làm tốt.


    Những thành tích của nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Hoàng Hưng:

    • Năm 2007: đạt giải Bàn tay Vàng cuộc thi Những nghệ nhân cầm kéo.
    • Năm 2008: đạt giải Top Ten tài năng trẻ tại cuộc thi Bình chọn nhà tạo mẫu tóc xuất sắc.
    • Năm 2009: đạt giải Nhất nhà tạo mẫu xuất sắc khu vực miền Trung và giải Tư nhà tạo mẫu tóc xuất sắc Toàn quốc tại Cuộc thi Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc.
    • Năm 2010: đạt giải Ba Phù thủy tóc tại cuộc thi Cắt tóc bằng kiếm Nhật.
    • Năm 2011: nằm trong top 100 Cây kéo Vàng châu Á.
    • Năm 2012: Xác lập kỷ lục cắt tóc bằng 2 kiếm Nhật. Và xác lập kỷ lục cắt tóc bằng 11 cây kéo trong thời gian 59 giây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 - 25, Lê Độ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 317 176
    Fanpage: https://www.facebook.com/kieuphuong.info Gọi điện
    Phù thủy tóc Nguyễn Hoàng Hưng đang trổ tài cắt tóc cho khách
    Phù thủy tóc Nguyễn Hoàng Hưng đang trổ tài cắt tóc cho khách
    NTM tóc Nguyễn Hoàng Hưng - Salon tóc Hưng - Kiều Phương
    NTM tóc Nguyễn Hoàng Hưng - Salon tóc Hưng - Kiều Phương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy