Top 8 Khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 700 0 Báo lỗi

Với sự phát triển không ngừng về du lịch, Đà Nẵng ngày càng làm mê đắm đông đảo du khách. Không chỉ thu hút du khách bởi vẻ đẹp của những bãi biển mà nơi đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sun World Bà Nà Hills

    Gọi điện

    Thuộc hệ thống thương hiệu giải trí Sun World, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 20km, Sun World Bà Nà Hills là quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất Việt Nam. Với 4 năm liên tiếp từ năm 2015 đến năm 2018, Sun World Bà Nà Hills đã vinh dự đạt được danh hiệu khu du lịch hàng đầu Việt Nam, do Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng. Kiến trúc kiểu Âu cổ đầy quyến rũ, mị hoặc, những khu vui chơi giải trí vui nhộn, hay những vườn hoa tươi khoe sắc quanh năm đều sẽ khiến bạn “đến không muốn về”.


    Sun World Bà Nà Hills sở hữu tiết trời mát mẻ quanh năm, nên lúc nào cũng là thời điểm lý tưởng để ghé. Nếu thích náo nhiệt, đông vui, bạn có thể chọn đến trong khoảng tháng 4 đến tháng 8 – mùa trọng điểm du lịch. Còn nếu muốn hưởng trọn không gian yên bình, thư thái, hãy ghé vào mùa xuân (tháng 1 đến tháng 3) hoặc mùa đông (tháng 10 đến tháng 12) nhé. Đáp ứng nhu cầu của hàng triệu du khách đến với Bà Nà, Sun World Bà Nà Hills có 5 tuyến cáp treo, trong đó có nhiều tuyến đạt kỉ lục thế giới và các giải thưởng quốc tế với tổng công suất gần 7000 khách/giờ, do hãng Doppermayer chế tạo.


    Du khách còn có cơ hội tham quan và trải nghiệm những công trình và điểm đến độc đáo. Một trong những công trình được du khách yêu thích nhất khi đến Bà Nà Hills là Làng Pháp, nơi tái hiện một nước Pháp cổ kính và lãng mạn với những công trình kiến trúc cổ điển độc đáo như quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng cổ và khách sạn. Ngoài ra, nói đến Bà Nà thì không thể quên Cầu Vàng, công trình vừa được chính thức ra mắt từ tháng 6/2018 và đã được tạp chí TIME vinh danh trong "Top 10 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2018" và trang Guardian công nhận là "Cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới".


    Không những thế, Sun World Bà Nà Hills còn là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ ưa hoạt động bởi nơi đây sở hữu khu vui chơi tổ hợp trong nhà vô cùng sôi động và hấp dẫn. Fantasy Park là khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam với nhiều trò chơi giải trí, vận động dành cho cả gia đình; Công viên khủng long là nơi không thể bỏ lỡ đối với những bạn nhỏ yêu thích loạt phim "Công viên kỉ Jura". Với hệ thống hơn 30 nhà hàng trải dài tại 3 khu vực chính: Làng Pháp, Quảng trường Du Dome, Vườn hoa Le Jardin, du khách có rất nhiều hình thức ẩm thực như buffet hoặc gọi món để lựa chọn.

    Giá vé vào cổng (đã bao gồm giá cáp treo, chơi trò chơi và phí tham quan) từ 1/4/2023 đến 30/9/2023 như sau:

    • Người lớn: 900.000 VND
    • Trẻ em 1m – 1m4: 750.000 VND
    • Trẻ dưới 1m: Miễn phí


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: Thôn An Sơn, Hòa Ninh, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 766 777
    Email: banahills@sunworld.vn
    Website: banahills.sunworld.vn
    Fanpage: www.facebook.com/SunWorldBaNaHills
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

      Gọi điện
      Sun World Bà Nà Hills
      Sun World Bà Nà Hills
      Sun World Bà Nà Hills
      Sun World Bà Nà Hills

    • Top 2

      Công viên Châu Á - Asia Park

      Gọi điện

      Ngay ngày đầu khai trương, Asia Park đã đưa Đà Nẵng vào sách kỉ lục Guiness của thế giới ở mục "Top 10 vòng quay cao nhất thế giới" với Sun Wheel cao 115m (tương đương tòa nhà 25 tầng). Asia Park là "công viên của những kỉ lục" bởi nơi đây sở hữu tàu điện trên cao hiện đại bậc nhất Việt Nam - Monorail, tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam với 5 vòng xoắn 360 độ liên tục trên độ cao 34m - Queen Cobra, tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam với chiều cao 47m (tương đương tòa nhà 13 tầng) - Golden Sky Tower...


      Asia Park còn được gọi là "Châu Á thu nhỏ" khi sở hữu các công trình kiến trúc mang đặc trưng văn hóa của 10 nước: Nhật Bản, Ấn Độ, Campuchia, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nepal, Việt Nam. Ẩn bên trong Asia Park là một vương quốc trò chơi dành cho bé và gia đình. Vòng đu quay Festival Carousel, đoàn xe dạo trong công viên khủng long Dino Island, ngôi nhà trên cây Tree House Playland hay vùng đất kẹo ở Happy Choo Choo, trường đua Angry Motors... Bên cạnh đó, còn có hàng trăm trò chơi tưng bừng náo nhiệt để cả nhà cùng chơi ở khu trò chơi trong nhà Soft Play hay Sun Blaster - khu game bắn súng hơi quy mô lớn nhất Việt Nam với diện tích 250m vuông.


      Bên cạnh đó, Asia Park sở hữu hơn 5000 cây xanh nhiều chủng loại, từ phượng vĩ, sưa, muồng anh đào, muồng hoàng yến, bằng lăng, hoa vô ưu, lộc vừng... có cả những loại đặc trưng như Tùng La Hán vốn chỉ xuất hiện trong các khu vườn quý tộc Nhật Bản. Thảm thực vật xanh ngát tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng đãng, hoàn toàn là nơi phù hợp cho ngày picnic cuối tuần.


      Đến với Công viên Châu Á Đà Nẵng, bạn hoàn toàn không phải tốn phí vào cổng mà chỉ cần chi trả tiền vé cho các hoạt động giải trí ở đây nếu muốn tham gia, mức vé cho từng dịch vụ sẽ khác nhau và cũng phụ thuộc vào người lớn hay trẻ em. Giá vé cho các hoạt động ăn uống, giải trí ở đây thường dao động từ 30.000 VNĐ đến 270.000 VNĐ. Vào trong công viên, du khách có thể thỏa sức chụp ảnh check in và chiêm ngưỡng các hoạt động nghệ thuật đặc sắc, được khám phá khu chợ đêm,…hoàn toàn miễn phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0911 305 568 & 0236 3681 666
      Email: asiapark@sunworld.vn
      Website: asiapark.sunworld.vn
      Fanpage: www.facebook.com/AsiaParkCongvienChauA
      Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

        Gọi điện
        Công viên Châu Á - Asia Park
        Công viên Châu Á - Asia Park
        Công viên Châu Á - Asia Park
        Công viên Châu Á - Asia Park
      • Hai năm trở lại đây, sự xuất hiện đầy bất ngờ của công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài khiến khách du lịch đứng ngồi không yên khi ghé thăm thành phố du lịch Đà Nẵng. Bên cạnh những bãi biển xanh ngát, những cù lao xanh rì, hay view núi rừng đại ngàn thì suối khoáng nóng là sự hấp dẫn mới lạ không thể chối từ ở nơi đây.


        Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài được bao bọc bởi núi Thanh Long và núi Bạch Hổ, nằm trong khuôn viên của khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thuộc thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Tại ngọn núi này, tận sâu dưới lòng đất hàng ngàn mét là sự đứt gãy, biến dạng của của các lớp nham thạch do sự chuyển động mạnh của lớp vỏ trái đất. Sự biến chuyển dữ dội dưới lòng đất gây nhiệt độ áp suất lớn làm phun trào những mạch nước khoáng nóng qua khe đá, tạo nên suối nước nóng quý của thiên nhiên.


        Tận dụng nguồn quý của thiên nhiên ban tặng, núi Thần Tài đã được khai thác thành một khu du lịch sinh thái hoành tráng. Công viên Suối khoáng nóng núi Thần Tài là một địa điểm du lịch ở Đà Nẵng hấp dẫn cho khách du lịch giải nhiệt mùa hè, cũng như là nơi tận hưởng nghỉ dưỡng tốt cho sức khỏe. Nằm về phía tây của thành phố Đà Nẵng khoảng 30 km, công viên suối khoáng nóng núi Thần tài không khó tìm đối với du khách. Chỉ cần chạy dọc theo quốc lộ 14B, hướng lên huyện miền núi Đông Giang sau khi đến ngã ba Túy Loan thì bạn sẽ đến nơi. Vì khá gần Bà Nà Hills nên thường thì du khách sẽ kết hợp lộ trình du lịch đến đây.


        Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài sẽ cho du khách được tận hưởng và trải nghiệm tắm khoáng nóng theo phong cách tắm tiên của Nhật Bản (tắm Onsen). Được biết, đây là một hoạt động vô cùng có lợi cho sức khỏe. Tắm khoáng nóng là giải pháp tốt nhất để điều hòa và bài tiết cơ thể, giải độc trong người, làm đẹp cho làn da của bạn. Đối với chị em phụ nữ, thì suối khoáng nóng Thần Tài luôn là sự lựa chọn đầu tiên. Thấu hiểu nhu cầu của chị em, tại đây có thường có chương trình giảm giá vào những dịp lễ, Tết, đặc biệt vào các ngày lễ dành cho chị em phụ nữ như 8/3 hay 20/10.


        Công viên suối khoáng nóng Thần Tài được sự hỗ trợ của những kỹ sư và chuyên gia Nhật Bản, nên có thể nói đây là một trong những khu suối khoáng nóng có kiến trúc hiện đại, và độc đáo nhất Việt Nam. Với tính chất gần gũi với thiên nhiên, những bồn tắm lộ thiên ở đây được thiết kế bằng những khối đá tự nhiên, kết hợp với dịch vụ thưởng thức trà, rượu vang, cafe, bánh ngọt ngay ở suối khoáng nóng.


        Ngoài việc thưởng thức suối khoáng nóng, công viên còn có các khu tắm nước lạnh với các trò chơi dưới nước hấp dẫn giới trẻ. Nếu có ghé thăm Đà thành, đừng bỏ lỡ cơ hội đến với thiên nhiên tuyệt vời như thế này nhé!

          Vé vào cổng núi Thần Tài (áp dụng từ: 1/01/2023 - 31/12/2023):

          • Giá vé Núi Thần Tài Người lớn: 450.000vnd/người
          • Trẻ em cao từ 1m - dưới 1m4: 225.000vnd/trẻ
          • Trẻ em cao dưới 1m: Miễn phí


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Quốc lộ 14G, Hòa Phú, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 089 818 1777
          Email: nuithantaihotspringspark@nuithantai.vn
          Fanpage: www.facebook.com/nuithantai
          Giờ mở cửa: 08:30 – 17:30

            Công viên suối khoáng nóng Thần Tài
            Công viên suối khoáng nóng Thần Tài
            Công viên suối khoáng nóng Thần Tài
            Công viên suối khoáng nóng Thần Tài
          • Top 4

            Helio Center

            Gọi điện

            Helio Center là một tổ hợp vui chơi và chợ đêm lớn nhất Đà Nẵng với đa dạng các hoạt động giải trí khác nhau: khu game trong nhà, khu vui chơi trẻ em, chợ đêm và rạp chiếu phim. Helio Center có diện tích hơn 35000m vuông, tọa lạc trên trục đường 2/9, ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, là một lựa chọn không thể bỏ lỡ của người dân địa phương và du khách.


            Tại Helio Center sẽ có hẳn một thiên đường dành riêng cho trẻ nhỏ - Helio Kids. Đây là một khu vui chơi mang tính giáo dục xen lẫn với giải trí, dành cho bé từ 0 - 9 tuổi. Với diện tích 2700m vuông cùng 15 phòng chơi được thiết kế dựa trên mô hình vui chơi "vừa chơi vừa học" tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, Helio Kids thực sự là một điểm đến dành cho bé được các phụ huynh tin tưởng. Bên trong Helio Kids có các phòng chơi đa dạng và hấp dẫn như: siêu thị, nhà hàng, phòng hóa trang, studio chụp ảnh, vịnh hải dương, ga xe lửa, công trường, xưởng nghệ thuật, bếp mini, câu cá, nhà hơi,...


            Tiếp đến chính là Helio Play, là khu game lớn tại Đà Nẵng với hàng trăm trò chơi siêu hấp dẫn, mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tại đây có hàng loạt các trò chơi nổi tiếng như: đua xe, bắn súng, đập búa, thực tế ảo VR, nhảy Wii,... hay những trò cảm giác mạnh, kích thích nỗi sợ như Spinning Coaster, vòi rồng Tornado...


            Hoạt động từ 17h đến 22h30 với hơn 150 gian hàng ẩm thực đa dạng được chia thành 3 phân khu chính. Những món ăn vặt phổ biến như trà sữa, đồ nướng xiên que hay những món ăn no đều có thể được tìm thấy tại khu chợ đêm Helio.

            • Vé vào cổng: miễn phí
            • Thời gian mở cửa Helio Center: 10h - 22h từ thứ 2 đến thứ 6, 8h - 22h30 vào thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ
            • Thời gian mở cửa chợ đêm Helio: 17h - 22h30 hàng ngày


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 01 đường 2/9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 023 6363 0888
            Email: contact@helio.vn
            Website: helio.vn
            Fanpage: www.facebook.com/heliocenter
            Giờ mở cửa: 17:00–22:00
            Gọi điện
            Helio Center
            Helio Center
            Helio Center
            Helio Center
          • Khu du lịch Hoà Phú Thành nằm trên địa bàn huyện Hòa Vang tiếp nối với khu du lịch Bà Nà Hills cùng với các khu du lịch khác như khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi, khu du lịch Suối Hoa, khu du lịch nước khoáng nóng Suối Đời,... Vì vậy, nếu bạn có một kì nghỉ dài thì hãy đến với khu du lịch Hòa Phú Thành để có thể dễ dàng trải nghiệm nhiều phong cách nghỉ dưỡng khác nhau.


            Khu du lịch Hòa Phú Thành có sông và suối chảy qua với chiều dài trên 3km, len lỏi giữa những núi đồi. Nơi đây được tạo nên bởi sự đóng góp của nhiều kiến trúc sư tài năng trong và ngoài nước cùng với bàn tay tài tình của những người thợ tốt nhất từ mọi miền đất nước.


            Với ưu thế có nhiều sông suối, trò chơi trượt thác tại Hòa Phú Thành trở thành điểm thu hút với du khách khi đến đây. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên con xuồng, rồi trượt dài xuống những con dốc suối hay đỉnh đồi từ trên cao, cảm nhận được hơi nước mát lạnh của con suối chạm vào làn da sẽ mang đến cảm giác sảng khoái, mát mẻ. Du khách cũng cần lưu ý trước khi chơi nên thay đồ bơi và mặc áo phao để bảo hộ an toàn. Tại đây có tủ để đồ nên du khách có thể an tâm gửi đồ cá nhân của mình để tránh mất cắp, thất lạc.


            Bên cạnh đó, khu du lịch Hòa Phú Thành còn thu hút du khách bởi một trò chơi rất mới mang tên zipline. Đây là trò chơi đu dây mạo hiểm đầu tiên có tại Đà Nẵng. Địa hình nơi đây có độ dốc lớn với chiều dài hơn 300m cho nên đã ra đời đường trượt này. Đường trượt dài với 2 dây cáp có độ an toàn cao, bạn cũng sẽ được bảo hộ với dây cáp cùng với sự chỉ dẫn tận tình của nhân viên hướng dẫn. Nếu là một người đam mê thử thách bản thân, đường trượt zipline này là dành cho bạn bởi đó là một trải nghiệm tuyệt vời trên độ cao không tưởng và còn được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên của núi rừng, bầu trời, sông suối thơ mộng.


            Nếu trò chơi mạo hiểm như trượt thác hay trượt dây cáp không phải là điều bạn mong đợi thì massage cá chính là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nên thử. Chỉ với một lần massage, cơ thể sẽ liền cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn. Cách massage này không những giúp bạn loại bỏ da chết, mà còn tạo ra cảm giác thích thú, thư thái.


            Ngoài ra khu du lịch Hòa Phú Thành còn phục vụ ăn uống, dịch vụ cho du khách có nhu cầu nghỉ qua đêm tại đây. Với nhiều món ăn như: bánh tráng nướng, gà đồi, cá suối nướng chiên giòn,.. Bên cạnh đó, để buổi tối thêm phần hoàn hảo, bạn có thể vừa thưởng thức ẩm thực, vừa đốt lửa trại và giao lưu văn nghệ. Nếu bạn chán nản những xô bồ, tấp nập của thành phố thì khu du lịch Hòa Phú Thành chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn bởi bạn sẽ có dịp dành trọn một ngày cùng hòa mình với thiên nhiên trong lành, tươi mát cùng gia đình, bạn bè của mình tại đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Km20, quốc lộ 14G, Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng
            Điện thoại: 0968 688 638 & 0932 564 777
            Email: trung.nguyen@hoaphuthanh.com.vn
            Website: hoaphuthanh.com.vn
            Fanpage: www.facebook.com/HoaPhuThanhTourist
            Giờ mở cửa: 07:30–17:00
            Gọi điện
            Khu du lịch Hoà Phú Thành
            Khu du lịch Hoà Phú Thành
            Khu du lịch Hoà Phú Thành
            Khu du lịch Hoà Phú Thành
          • Mikazuki Water Park 365 Đà Nẵng công viên nước trong nhà đầu tiên tại Việt Nam mở cửa đón du khách vào năm 2020 và trở thành địa điểm vui chơi giải trí không thể bỏ qua của người dân địa phương cũng như du khách ghé đến du lịch tại Đà Nẵng. Nơi đây tổng hợp từ khu vui chơi người lớn đến trẻ nhỏ, giải trí, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và khu nghĩ dưỡng riêng biệt. Công viên nước có 2 khu vui chơi ở trong nhà và ngoài trời với diện tích khu trong nhà lên đến 11.400 m2, không gian cực kỳ rộng rãi để vui chơi với bạn bè, gia đình.

            Bước vào tầng 1 của khu vui chơi Mikazuki là công viên nước Water Park 365 có riêng khu tắm, vui chơi cho trẻ em và người lớn với những trò chơi trượt máng, trượt pháo phù hợp với mọi lứa tuổi. Nhiệt độ nước luôn được giữ ấm khiến bạn có thể thỏa sức vui chơi mà không cần lo lắng về thời tiết nắng mưa, rét hay nóng. Tầng 2 còn có khu vui chơi cho trẻ em với những trò chơi kích thích sự năng động, sáng tạo của trẻ. Lên tầng 3 là khu Spa, tầng 4 là khu tắm Onsen chuẩn Nhật, giúp quý khách có những giây phút thư thái, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe sau những mệt mỏi của cuộc sống.
            Đến với Mikazuki Water Park 365 Đà Nẵng, du khách sẽ được trải nghiệm bể bơi ngoài trời, bể bơi bậc thang, thả mình lên phao nhẹ nhàng trôi trên dòng sông lười ngoài trời dài 450m dạo quanh ngắm cảnh khu nghỉ dưỡng Mikazuki. Hay check in tại mô hình núi Phú Sỹ cao 20m duy nhất tại Đà Nẵng để có cho mình những tấm hình đẹp và sang chảnh. Ngoài ra tại công viên nước còn có bể tạo sóng và khu Onsen nước nóng mang phong cách Nhật Bản để bạn thư giản, giúp bạn xua tan cảm giác mệt mỏi sau một tuần làm việc.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Khu du lịch Xuân Thiều, Nguyễn Tất Thành, Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0773 305 273 & 023 6376 7888
            Email: mwp365@mikazuki.com.vn
            Website: mikazukiwaterpark.com
            Fanpage: www.facebook.com/mikazukiwaterparkdanang
            Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00
            Gọi điện
            Mikazuki Water Park 365
            Mikazuki Water Park 365
            Mikazuki Water Park 365
            Mikazuki Water Park 365
          • Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng hay còn được nhắc đến với tên gọi Nhà văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng được xây dựng vào khoảng giữa năm 2015 với số tiền đầu tư lên tới 250 tỷ đồng. Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng với phong cách thiết kế hiện đại, đậm chất nghệ thuật đã trở thành một điểm tham quan, du lịch hấp dẫn du khách, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích khám phá, chụp hình. Với quy mô 3 tầng công trình này được chia thành nhiều khu vực vui chơi, học tập khác nhau như: Phòng học, khu đa chức năng, thư viện, hội trùng, khu vui chơi giải trí…

            Ở phần trung tâm là một khoảng khuôn viên rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh để làm khu vui chơi ngoài trời, tổ chức các hoạt động sinh hoạt chung… Với vị trí trung tâm cùng số vốn đầu tư khá lớn, công trình Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng được xem là một trong những công trình trọng điểm của thành phố, góp phần tạo nên điểm nhấn độc đáo, nổi bật cho Đà Nẵng. Công trình này nằm ngay cạnh khu giải trí Helio, cách Công viên Châu Á (Asia Park) chừng 1 km, khu phía Nam là Đài tưởng niệm… Vậy nên trong hành trình tìm đến Cung văn hóa này bạn có thể kết hợp với việc tham quan thêm nhiều địa điểm khác trong thành phố.


            Chắc hẳn với những bạn lần đầu tới địa điểm này sẽ đều phải ngỡ ngàng trước một công trình đồ sộ, mang đậm tính nghệ thuật trừu tượng. Được lấy ý tưởng từ cách sắp xếp những khối hình học cơ bản từ trò chơi “Tangram” để tạo nên những hình ảnh con vật sống động. Việc sử dụng kiểu thiết kế có độ thống nhất cao như vậy sẽ tạo cho công trình có nhiều không gian đa dạng hơn, thuận tiện trong quá trình sử dụng, hơn thế nữa là nó tạo nên sự độc đáo, khác biệt so với những công trình khác. Không gian bên trong của công trình này là rất nhiều các lớp học năng khiếu như: Vẽ, võ, đàn, cầu lông, bóng rổ… chủ yếu là các lớp học dành cho các em thiếu nhi từ 6 - 15 tuổi.


            Dù mới được đưa vào hoạt động cách đây không lâu nhưng Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của các bạn trẻ. Nếu có dịp du lịch Đà Nẵng bạn có thể tìm đến địa điểm mới lạ, hấp dẫn này. chắc chắn bạn sẽ có những giờ phút trải nghiệm thú vị cùng những bức hình vô cùng độc đáo.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 2A Phan Đăng Lưu, khu công viên Bắc Tượng đài 2/9, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 023 6386 3090 & 0971 142 047
            Email: cungthieunhidanang@gmail.com
            Website: cungthieunhidanang.vn
            Fanpage: www.facebook.com/nhathieunhidanang
            Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

            Gọi điện
            Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng
            Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng
            Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng
            Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng
          • Một trong những địa điểm là khu vui chơi giải trí nổi tiếng tại Đà Nẵng không thể không nhắc đến Bảo tàng tranh 3D, đây là nơi được đông đảo giới trẻ biết đến và lựa chọn để tham quan khi đến Đà Nẵng. Bảo tàng 3D có tên gọi tiếng anh là Art in Paradise Danang, là thành viên thứ 6 thuộc Art in Paradise Global – Group. Loại hình này đã được xây dựng ở các nước như: Thái Lan, Úc, Malaysia,... và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam ở thành phố Đà Nẵng, do đó nên rất được mọi người chú ý đến.

            Art In Paradise Danang có diện tích trên 4000 m2 , có 9 khu vực chủ đề chuyên biệt với hơn 130 tác phẩm được thực hiện bởi gần 20 nghệ sĩ hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Trong đó tầng 1 sẽ bao gồm 5 khu vực chủ đề: Ảo ảnh - Optical, Nghệ thuật cổ điển - Classic, Đại dương - Aqua, Động vật hoang dã – Saffari, Thế giới thần tiên – Fantasy. Mỗi chủ đề sẽ là một câu chuyện với ý nghĩa riêng, tạo nên một hiệu ứng hình ảnh đầy lạ mắt và vô cùng ấn tượng. Mỗi tác phẩm đều đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật cao, chuyên nghiệp, sử dụng nghệ thuật ngụy trang để biến những bức tranh trên bề mặt phẳng như tường, sàn nhà, trần nhà,... trở nên sống động như thật, đánh lừa ánh mắt của người xem, giúp du khách có những trại nghiệm mới mẻ nhất.

            Nhắc đến việc tham quan bảo tàng, bạn thường sẽ không được phép chạm vào để bảo vệ giá trị của mỗi tác phẩm, tuy nhiên tại Bảo tàng 3D Đà Nẵng thì bạn không chỉ tự do chạm vào, chụp ảnh những cử chỉ và cách diễn đạt sáng tạo để có được những bức hình độc đáo cho riêng mình. Có thể nói, Bảo tàng 3D Đà Nẵng chính là nơi sinh ra hàng trăm bức ảnh sống ảo để đời của du khách cũng như giới trẻ xứ Đà Thành.

            Giá vé Bảo tàng tranh 3D bao gồm giá vé vào cổng để tham quan các tác phẩm, cho nên du khách đến đây có thể tự do thoải mái chụp ảnh, vui chơi ở tất cả 9 chuyên đề thuộc 9 khu vực khác nhau. Ngoài ra, nơi đây cũng là địa điểm phù hợp để những trẻ nhỏ có thể khám phá, vui chơi và khơi dậy cảm hứng sáng tạo của bé. Giá vé vào cổng cũng cực kỳ phải chăng:

            • Người lớn và trẻ em cao từ 1m trở lên: 90.000 VNĐ/người
            • Trẻ em dưới 1m: miễn phí vé vào cửa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Lô C2 - 10 Trần Nhân Tông, Thọ Quang, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0911 641 100 & 023 6394 1100
            Email: aipdanang@gmail.com
            Website: artinparadise.com.vn
            Fanpage: www.facebook.com/aipdanang
            Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
            Gọi điện
            Bảo tàng tranh 3D
            Bảo tàng tranh 3D
            Bảo tàng tranh 3D
            Bảo tàng tranh 3D



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy