Top 6 Khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất tại Nha Trang

Mai Tuyet Nguyen 494 0 Báo lỗi

Là một thành phố của tỉnh Khánh Hòa, Nha Trang vốn nổi tiếng và được nhiều người biết đến với những bãi biển xinh đẹp. Thế nhưng, mọi người lại không hề biết ... xem thêm...

  1. Toạ lạc trên đảo Hòn Tre, Nha Trang – Một trong những vịnh biển đẹp nhất hành tinh, Vinpearl Land là một thiên đường vui chơi giải trí rộng hơn 200,000m2 có tiêu chuẩn quốc tế thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước tới thăm quan và khám phá.


    Nằm độc lập trên đảo Hòn Tre nên đa phần du khách lựa chọn cáp treo để tiết kiệm thời gian và có thể ngắm nhìn bãi biển Nha Trang từ trên cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn di chuyển bằng phà để ra đảo Vinpearl Land chiều đi và đi cáp treo lượt về.


    Khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang được chia thành 5 khu chính: Công viên nước, khu trò chơi ngoài trời, khu trò chơi trong nhà, thủy cung và khu biểu diễn với nhiều trò chơi vô cùng thú vị.

    • Công viên nước: Với diện tích lên đến 50,000m2, Công viên nước tại Vinpearl Land Nha Trang là công viên nước ngọt trên bãi biển duy nhất tại Việt Nam với nhiều trò chơi dưới nước hiện đại. Công viên được chia làm nhiều khu vực phục vụ các đối tượng khác nhau. Khu vui chơi cảm giác mạnh với các trò trượt thác từ trên cao cho những bạn yêu thích phiêu lưu.Ngoài ra còn có khu trò chơi cho gia đình và trẻ em với những trò chơi “hiền hoà” hơn như máng trượt gia đình, đường trượt phao giúp gắn kết cách thành viên trong gia đình hay thả mình làn nước của sông Lười để giải toả những căng thẳng.
    • Khu trò chơi ngoài trời: Với nhiều trò chơi mạo hiểm thú vị và cuốn hút, khu trò chơi ngoài chơi của Vinpearl Land chắc chắn sẽ hấp dẫn nhiều du khách thích chinh phục, khám phá và khẳng định sự dũng cảm. Bạn có thể bắt đầu “khởi động” với những trò chơi nhẹ nhàng như đu quay, nhảy bungee,… rồi tăng dần thử thách với những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do, đu quay 3 chiều, làn trượt trên đảo dài hơn 1000m,…
    • Khu trò chơi trong nhà: Bên cạnh những trò chơi mạo hiểm ở ngoài trời, khu trò chơi trong nhà nằm trong lòng núi nhân tạo còn rất nhiều các hoạt động cực kì sôi nổi và độc đáo như xem phim 4D, xe điện đụng, cưỡi bò tót, boxing, thi la hét và hàng trăm máy chơi điện tử các loại, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giờ phút thư giãn và thoải mái nhất. Đây sẽ là khu vực yêu thích của bạn và các bé đi cùng trong thời gian nghỉ trưa khi nhiệt độ ngoài trời bắt đầu lên cao.
    • Thuỷ cung: Đi du lịch Vinpearl Nha Trang mà lại không ghé thăm Thủy cung hiện đại nhất Việt Nam thì quả thật là tiếc. Thuỷ cung có diện tích lên đến 3400m2, trưng bày hơn 3000 sinh vật biển lạ mắt và quý hiểm từ nhiều quốc gia trên thế giới. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng muôn loài sinh vật biển rực rỡ màu sắc trong lòng đường hầm hiện đại, cảm tưởng như đang lạc vào thế giới dưới lòng đại dương kì thú. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ những chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo như chương trình “Nàng tiên cá” (11h00 – 11h10 hoặc 15h00 – 15h10) với những nàng tiên cá xinh đẹp như bước ra từ chuyện cổ tích và chương trình cho cá ăn (10h00 – 10h15 hoặc 17h00 – 17h30) với những anh thợ lặn khoẻ khoắn chăm sóc cho các “cư dân” Thuỷ cung nhé!
    • Khu biểu diễn: Vinpearl Land Nha Trang còn có nhiều chương trình biểu diễn công phu và hiện đại, trong đó điểm nhấn nổi bật nhất phải kể tới sân khấu nhạc nước với thiết kế độc đáo, sức chứa trên 5000 chỗ và được trang bị hệ thống ánh sáng, âm thanh, nước và lửa hiện đại bậc nhất Việt Nam. Chính vì vậy, đây là địa điểm quen thuộc để tổ chức những chương trình và sự kiện lớn như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới,…Hãy đón chờ chương trình trình diễn nhạc nước từ 19h00 – 19h25 hàng ngày để được tận mặt thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật tuyệt hảo từ công nghệ thật đáng chiêm ngưỡng.

    Ngoài những khu vui chơi giải trí trên, Vinpearl Land còn có một làng ẩm thực trong không gian thanh bình, lãng mạn gần lòng hồ và khu mua sắm lấy bổi cảnh từ phố cổ Hội An, chắc chắn sẽ làm trải nghiệm thăm quan Vinpearl Land Nha Trang của bạn thêm trọn vẹn.

    Loại vé:

    1. Vé vào khu vui chơi(Sử dụng mọi trò chơi, thuỷ cung, công viên nước và cáp treo 02 lượt đi & về): 800,000 VND
    2. Vé vào khu vui chơi bằng phương tiện khác(Sử dụng mọi trò chơi, thuỷ cung, công viên nước & cáp treo 01 lượt đi về): 730,000 VND.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 1900 6677

    Email: callcenter@vinpearl.com

    Website: https://vinpearl.com/

    Fanpage: www.facebook.com/VinpearlNhaTrangVietNam/

    Gọi điện
    Vinpearl Land Nha Trang
    Vinpearl Land Nha Trang
    Vinpearl Land Nha Trang
    Vinpearl Land Nha Trang

  2. Biển đẹp, những hàng dừa đổ bóng mát rượi, những hòn đảo hút hồn với những trải nghiệm...Đó chính là những hành trình khám phá thành phố biển Nha Trang khiến hàng triệu người mê mẩn. Nhưng với Nha Trang khám phá thôi chưa đủ, vì đây còn là nơi để bạn tận hưởng thiên đường tắm bùn, tắm khoáng nóng lý tưởng. Ở Nha Trang, có khá nhiều khu du lịch suối khoáng nóng như: Suối khoáng nóng Thác Bà, Khu du lịch Trăm Trứng hay với khu suối khoáng Vĩnh Ngọc...Nhưng cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những năm gần đây, chắc chắn không thể bỏ qua Suối khoáng nóng I-resort Nha Trang.


    • Suối khoáng nóng I-Resort tọa lạc tại Tổ 19, thôn Xuân Ngọc, Vĩnh Ngọc, Nha Trang, Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang 4 km, là điểm đến được ví như ốc đảo thiên đường cho chuyến du lịch nghĩ dưỡng Nha Trang.
    • Không chỉ sở hữu lối kiến trúc độc đáo, sang trọng mà I-Resort còn cuốn hút giữ núi non hùng vỹ và dòng sông Cái thơ mộng. Chính vì thế, nơi đây thực sự là địa điểm để bạn khám phá và thư thái cảm nhận những dịch vụ nghỉ dưỡng trong không gian vừa tinh tế, sang trọng vừa mang lại sự bình yên, mộc mạc giữa thiên nhiên của xứ biển Nha Trang.
    • Với tấm vé tham quan đối với người lớn là 100k, trẻ em 50k. Bạn sẽ được sử dụng nhiều dịch vụ miễn phí tại đây như: khăn tắm, đồ tắm, nước suối, tắm sạch bằng vòi sen nước khoáng ấm, ngâm mình trong hồ nước khoáng nóng, vui chơi tại hồ bơi khoáng nóng massage...
    • Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thư thái với hình thức ngâm khoáng thảo dược có giá từ 100k - 200k (tùy bồn tắm lớn nhỏ) hoặc ngâm mình trong bùn khoáng nóng, massage ôn tuyền thủy diệu pháp với giá tầm 150k - 300k/khách.

    Tắm bùn khoáng tiên sa, tắm bùn khoáng tập thể kết hợp với nhiều dịch vụ spa, xông hơi và massage và thỏa thích ngâm mình dưới suối nước nóng và có cả những bể bơi rộng lớn...Đó chính là những trải nghiệm thú vị tại I - resort.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 19, thôn Xuân Ngọc, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8383 8838 & 0888 417 838 & 025 8383 0141

    Website: https://www.i-resort.vn/hot-mineral-spring-9-4-2-service.html

    Fanpage: www.facebook.com/IRESORT.NHATRANG

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Suối khoáng nóng I-Resort
    Suối khoáng nóng I-Resort
    Suối khoáng nóng I-Resort
    Suối khoáng nóng I-Resort
  3. Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 4km về phía Bắc, sau lưng Tháp Bà Ponagar, suối khoáng nóng Tháp Bà có rất nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe khách hàng, trong đó ngâm và tắm bùn khoáng là dịch vụ chính.


    • Nguồn nước khoáng nóng được Liên đoàn địa chất thủy văn – địa chất công trình miền Trung (nay là Liên đoàn quy hoạch và điều tra nước Miền Trung) phát hiện vào năm 1994. Theo tài liệu và nghiên cứu của bộ Y tế, tính chất lý hóa của nước khoáng nóng mặn và bùn khoáng vô cơ có tác dụng tốt cho sức khỏe con người. Vì vậy, công ty TNHH Sao Mai Thế Kỷ 21 đã đưa ra ý tưởng dẫn nguồn nước khoáng nóng (được khoan từ độ sâu 100m) tại xã Vĩnh Phương và khai thác bùn khoáng tại Ninh Hòa về trung tâm du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà. Qua đó, công ty sẽ tạo ra một sản phẩm du lịch độc đáo đó là tắm bùn và tắm nước khoáng nóng tự nhiên.
    • Năm 1999, cùng với chủ trương và sự giúp đỡ của tỉnh Khánh Hòa, công ty TNHH Sao Mai Thế Kỷ 21 đã khởi công xây dựng trung tâm du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà. Đây cũng là công trình du lịch chào mừng Thiên niên kỷ mới. Sau một năm triển khai, doanh nghiệp này đã khai trương dịch vụ tắm bùn và tắm nước khoáng nóng tự nhiên, tạo thêm các dịch vụ vui chơi giải trí cho khách đến du lịch Nha Trang nghỉ dưỡng. Qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, tắm bùn đã trở thành thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng uy tín trong và ngoài nước.
    • Suối khoáng nóng Tháp Bà có nhiều dịch vụ phong phú cung cấp cho du khách như: ngâm bùn khoáng nóng trong bồn gỗ độc lập, ngâm bùn khoáng tập thể, ngâm nước khoáng nóng, hồ bơi khoáng ấm, thư giãn dưới thác nước đôi, thuỷ liệu pháp, vật lý trị liệu…Bên cạnh đó, hệ thống barber-shop, nhà hàng, nhà nghỉ dưỡng và bungalow… cung cấp cho du khách vừa chữa bệnh vừa nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe. Đây chính là một trong những điểm thu hút du khách tới điểm đến Tháp Bà nói riêng và tới điểm du lịch Nha Trang nói chung.
    • Tại địa điểm du lịch này, du khách còn bị cuốn hút bởi hình ảnh làng quê Việt Nam với những lu nước nhỏ xinh, những gáo dừa gợi sự giản dị, đơn sơ, thác nước khoáng nóng đổ xuống từ sườn núi…
    • Nếu đang du lịch Nha Trang, khách tham quan nên tìm đến suối khoáng nóng Tháp Bà vừa để ngắm cảnh, nghỉ dưỡng và chữa bệnh.

    Giá vé tắm bùn khoáng Tháp Bà:

    1. Người lớn: 200.000 vnđ/khách.
    2. Trẻ em (Từ 1m -1,4m): 100.000 vnđ/khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 438 Ngô Đến, Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0848 578 585

    Email: marketing@tambunthapba.vn

    Website: https://tambunthapba.vn

    Gọi điện
    Suối khoáng nóng Tháp Bà
    Suối khoáng nóng Tháp Bà
    Suối khoáng nóng Tháp Bà
    Suối khoáng nóng Tháp Bà
  4. Được biết đến là một cơ sở nghiên cứu khoa học ra đời sớm nhất ở Việt Nam, Viện Hải dương học nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 6 km là nơi chuyên nghiên cứu tập tính, lối sống của sinh vật biển. Viện Hải dương học Nha Trang được thành lập năm 1923 dưới sự quản lý trực tiếp của người Pháp, mãi đến năm 1952 mới giao lại cho người Việt quản lý.


    • Bảo tàng sinh vật biển và Bảo tàng hải dương học là 2 khu vực sẽ đem đến cho bạn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị. Bảo tàng sinh vật biển là nơi trưng bày các mẫu vật của các loài sinh vật biển. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng mãn nhãn hơn 20.000 mẫu vật của 4.000 loài sinh vật biển khác nhau. Ngoài ra bảo tàng còn trưng bày nhiều mẫu vật của các sinh vật nước ngọt được sưu tầm ở vịnh Thái Lan, biển Đông, Campuchia.
    • Bảo tàng viện Hải dương học nổi tiếng với những bộ mẫu vật “khủng”. Nếu bạn chỉ được ngắm những chú cá voi khổng lồ, những bộ xương hóa thạch khổng lồ qua ti vi, mạng internet thì đến đây bạn sẽ được trực tiếp mục sở thị bộ xương cá voi khổng lồ dài tới 26 m, cao 3 m. Và thêm nhiều bộ mẫu vật lớn khác. Hiện nay số lượng bò biển không còn nhiều, nên rất cần được nghiên cứu và bảo tồn. Chúng còn có một tên gọi khác là mỹ nhân ngư, loài nay có tuổi thọ khá cao (từ 60 – 70 năm). Trong Viện hảo dương học có lưu giữ và nghiên cứu một bộ xương bò biển.
    • Viện bảo tàng Hải Dương Học Việt Nam, một hệ thống không thể tách rời của viện Hải dương học là địa điểm du lịch không thể bỏ qua của du khách. Tại đây có những phòng trưng bày về lịch sử của viện, có những công trình nghiên cứu, các thiết bị nghiên cứu qua các thời kỳ, cùng lịch sử ngành đánh bắt thủy hải sản của Việt Nam. Địa điểm du lịch này đang lưu trữ số mẫu vật lớn nhất Việt Nam mang tầm cỡ khu vực ghi dấu kết quả các công trình nghiên cứu, tìm hiểu của viện Hải dương trong suốt quá trình hoạt động của mình. Các mẫu vật được bài trí hết sức khoa học với lớp lớp những loài, những loại, hoặc để trần, hoặc ngâm trong những bình Hoóc – môn ghi rõ tên khoa học cùng tên thường dùng của từng cá thể.
    • Bước vào khu nhà kính của Viện Hải dương học không gian ngập tràn sắc màu của của các loài san hô, ở đây bạn tha hồ chụp những bức ảnh lung linh trên phông nền xanh nước biển được tô điểm những gam màu sắc nổi bật của những rặng san hô, những đàn cá biển. Nơi đây không chỉ là điểm đến tham quan du lịch mà còn là đại điểm giáo dục cộng đồng về hệ sinh thái biển, về tầm quan trọng của biển trong môi trường sống, giúp các bạn nhỏ tìm hiểu nhiều kiến thức về các loài sinh vật biển cũng như ý thức bảo vệ môi trường. Các loài tảo ở đây vô cùng nhiều chỉ có thể điểm một vài cái tên quen thuộc như: Tảo xanh, tảo đỏ, tảo kim, tảo lục, tảo xoắn …thêm vào đó còn có các loài nguyên thủy, các loài giáp xác.

    Nếu đến du lịch Nha Trang bạn nhất định nên ghé thăm số 01 Cầu Đà, Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên để được “mãn nhãn” với không gian biển, không gian khoa học nơi đây.hí vào cửa tham quan bảo tàng Hải dương học:

    Giá vé:

    Người lớn: 40.000 VNĐ/người/lượt.
    Sinh viên: 20.000 VNĐ/người/lượt.
    Học sinh: 10.000 VNĐ/người/lượt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 1, Cầu Đá, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 3835 9003

    Website: www.vnio.org.vn

    Gọi điện
    Viện Hải dương học
    Viện Hải dương học
    Viện Hải dương học
    Viện Hải dương học
  5. Khu du lịch Trăm Trứng là một trong những khu tắm bùn lớn và nổi tiếng nhất của thành phố Nha Trang. Nơi đây không chỉ là nơi tắm bùn thư giãn, mà còn có vô số các hoạt động khác cũng như là phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp để các du khách cùng trải nghiệm nữa đấy.


    Không giống với khu tắm bùn Tháp Bà hay tắm bùn I-resort, địa điểm du lịch và tắm bùn này nằm ở vùng ngoại ô của thành phố Nha Trang. Bởi vậy để có thể tới đây các du khách phải di chuyển xa hơn một chút. Tuy nhiên quãng đường cũng chỉ có vẻn vẹn 8 cây số thôi nên cũng là điều vô cùng đơn giản đúng không nào!. Khu du lịch này tọa lạc ngay trên đại lộ Nguyễn Tất Thành của xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang. Nếu đi cùng gia định, đoàn đông người thì các bạn có thể đi bằng taxi, chỉ khoảng 20 phút thôi là đã tới nơi rồi. Đồng thời vì quãng đường không xa nên chi phí đi lại cũng không cao lắm đâu nhé.


    • Với lợi thế là nằm ở vùng ngoại ô của thành phố Nha Trang nên nơi này sở hữu một diện tích siêu lớn, lên tới hơn 23 ha lận. Không những thế tại đây còn có không gian xanh vô cùng thiên nhiên, khiến du khách được trải nghiệm bầu không khí trong lành khác hẳn với nơi thành phố ồn ào đầy khói bụi.Nơi đây được thiết kế và xây dựng theo sự kết hợp giữa hai phong cách Á và Âu. Bởi vậy, nó tạo ra hình ảnh vừa sang trọng cổ điển nhưng cũng không làm mất đi nét bình dị mộc mạc và có những không gian thiên nhiên đậm chất Châu Á. Đặc biệt trên các con đường đi ở đây còn có trồng xen kẽ cau và chuối – 2 loại cây đặc trưng và vô cùng thân thương của làng quê Việt Nam nữa đấy nhé!
    • Sở dĩ có cái tên Trăm Trứng là bởi vì nơi này sử dụng hình ảnh của những quả trứng đáng yêu để làm “nhân vật chính”. Bởi thế mà khắp mọi nơi đâu đâu cũng nhìn thấy trứng hết. Từ ngay chiếc biển nơi cổng vào khu du lịch hay dọc lối đường đi cho tới những chiếc bồn tắm bùn đều được làm theo hình quả trứng, tạo thành 1 nét độc đáo riêng biệt mà chắc chắn sẽ không thể lẫn đi đâu được đâu nhỉ!
    • Nói đến khu du lịch Trăm Trứng thì chắc hẳn nhiều người sẽ không khỏi liên tưởng đến dịch vụ tắm bùn, tắm khoáng của nơi đây. Thế nhưng ở đây không chỉ có 2 dịch vụ ấy đâu nhé mà còn vô số các hoạt động và không gian khác nữa cho các bạn tha hồ khám phá và tham quan đấy!Đến khu du lịch Trăm Trứng mà không trải nghiệm dịch vụ tắm bùn Nha Trang này thì quả là 1 thiếu sót vô cùng rồi!
    • Tại đây có tới khoảng 115 bồn tắm bùn hình trứng theo đúng cái tên trăm trứng. Mỗi bồn tắm rộng khoảng 2m và có chiều cao là 2,8m cơ nên cũng đừng lo là ngồi trong đó bị chật chội nhé. Không những thế, theo kết cấu quả trứng nên mỗi bồn ngâm cũng có phần mái cong để che nắng nữa, thế nên các du khách cứ vô tư ngâm mình thôi nhỉ!Các bồn ngâm ấy được đặt từ dưới chân đồi cho lên tới lưng chừng đồi. Cái cảm giác vừa được thư giãn ngâm mình trong bùn khoáng ấm áp, lại vừa được chiêm ngưỡng không gian thiên nhiên, lại còn thấy được cả rừng trứng nữa thì thật quá đã phải không nào!Không chỉ có tắm bùn khoáng, tại du lịch Trăm Trứng còn có các không gian khác, đưa đến cho du khách vô vàn các trải nghiệm khó có thể quên được.
    • Điển hình trong đó là khu dã ngoại với bãi cỏ xanh cực lớn dành cho những nhóm bạn muốn thực hiện một chuyến picnic cuối tuần. Đặc biệt còn có khu phố Chăm Pa là nơi tái hiện lại nét kiến trúc và văn hóa Chăm Pa cổ.
    • Ngoài ra thì khu vực ẩm thực tại đây cũng được các du khách đánh giá khá cao. Không chỉ có không gian tuyệt vời dưới rừng cây lãng mạn, yên bình mà các món ăn ở đây cũng được chế biến cực ngon nữa. Không những thế, nếu may mắn đến vào dịp lễ, tết thì các bạn còn được thưởng thức các chương trình ca nhạc và chiêm ngưỡng các màn trình diễn đặc sắc nữa cơ. Bởi vậy đừng bỏ qua khu vực này mà vội bỏ về sớm nhé!

    Giá vé Tham quan:

    60.000 đ Người lớn
    40.000 đ trẻ con


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0963 046 363

    Gọi điện
    Khu du lịch Trăm Trứng
    Khu du lịch Trăm Trứng
    Khu du lịch Trăm Trứng
    Khu du lịch Trăm Trứng
  6. Top 6

    Hòn Miễu

    Hòn Miễu thuộc thôn Trí Nguyên, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang tập trung khá đông dân cư do gần bờ nhất so với các đảo trong vịnh Nha Trang. Đặc biệt, vẻ đẹp nơi đây khá độc đáo nên ngày càng thu hút du khách thập phương trong hành trình thăm quan Nha Trang.


    Hòn Miễu cách trung tâm Nha Trang không xa. Từ cảng Cầu Đá, du khách chỉ mất 5 phút đi ca nô hoặc 15 – 20 phút đi tàu gỗ để đến nơi.Tên “Hòn Miễu” cũng xuất phát từ cách đọc lái từ “miếu” ở trên đảo. Theo đó, đảo có một ngôi miếu thờ nằm ở phía nam. Ngôi miếu này ngoài thờ thành hoàng làng, các bậc tiền nhân còn thờ Ông Nam Hải. Mỗi năm hai lần vào mùa xuân và mùa thu (xuân thu nhị kỳ), người dân nơi đây thường tổ chức những buổi lễ cầu mưa thuận gió hòa, cầu cho người dân sẽ có một mùa đánh bắt cá bội thu. Vào những dịp này, cư dân từ các đảo hòn Tằm, hòn Một, hòn Tre… cũng tới tham dự. Đến với Hòn Miễu, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hoang sơ, thỏa sức đắm chìm trong biển cả, mà còn có dịp tham quan 2 địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng trên đảo là hồ cá Trí Nguyên và bãi tắm Bãi Sỏi.


    • Hồ Trí Nguyên là hồ cá nhân tạo được xây dựng từ những năm 70 của thế kỉ trước, được ngăn lại bằng hệ thống kè đá. Hiện nay, nơi này đang nuôi hàng trăm loại sinh vật biển quý hiếm như cá, rùa biển nhằm thỏa mãn nhu cầu khám phá của du khách khi thăm quan Nha Trang. Hồ trong nhà được chia thành ba tầng. Tầng trệt có hồ nuôi cá : với hàng ngàn loại sinh vật quý hiếm được chứa trong một đại dương thu. Hồ được thiết kế với lớp kính bao quanh, khách tham quan sẽ thấy rõ những động vật biển, cá mập, cá mú, cá rồng, cá chình… Loài nào cũng dài hơn 1m nhìn rất hứng thú và kỳ lạ. Tầng hai là nơi bán các mặt hàng quà lưu niệm. Và tầng ba là nhà hàng thủy hải sản với các món ăn tươi ngon tại chỗ. Hồ ngoài trời được kè đập bằng hệ thống đá san hô, mặt nước bao giờ cũng ngang với mực nước biển. Nơi này nuôi rất nhiều loài cá quen thuộc như: cá thu, mực, cá ngừ, cá đuối… Ẩn mình trong những hang đá san hô là mực, tôm hùm khủng lồ nặng tới 3kg. Hồ được thiết kế mái che để khách có thể câu cá giải trí.
    • Cách hồ Trí Nguyên không xa là bãi tắm Bãi Sỏi, hướng mặt về phía Hòn Tằm Nha Trang. Người dân địa phương gọi nơi đây là “Bãi Sỏi” vì ở đây, bãi biển không có cát như trong đất liền mà chỉ có các hòn sỏi nhỏ. Du khách có thể lặn ở những ghềnh đá gần Bãi Sỏi để thấy thế giới san hô và cầu gai. Du khách có thể tham quan những bè cá mú, tôm hùm được người dân nuôi trồng trên biển. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử cảm giác tròng trành khi dạo chơi trên những chiếc thuyền thúng của người dân bản địa.Với vẻ đẹp mộc mạc, Hòn Miễu luôn là điểm thu hút khách du lịch mỗi khi có dịp tới thăm quan Nha Trang. Nơi đây hứa hẹn sẽ ngày càng thu hút nhiều hơn nữa du khách thập phương tới đây khám phá, nghỉ ngơi.

    Giá vé vào cổng: 20k/người lớn; 10k/trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Hồ Trí Nguyên
    Hồ Trí Nguyên
    Hòn Miễu
    Hòn Miễu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy