Top 15 Nhà hàng sushi ngon nhất tại Nha Trang

Phương Kem 4666 0 Báo lỗi

Nếu nói đến nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của Nhật Bản, hẳn chúng ta không thể bỏ qua sushi, một món ăn kết hợp cơm với hải sản sống hoặc chín, sử dụng phương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Oh! Sushi Bar

    Nhà hàng Oh! Sushi bar là một nhà hàng mang phong cách Nhật đầu tiên xuất hiện tại Nha Trang, thực khách đến với nhà hàng Oh! Sushi bar sẽ được thưởng thức những món ăn truyền thống của Nhật bản như: Sushi, Sashimi, Tempura, Udon,… Nhà hàng Oh! sushi bar cái tên được lấy từ tên món sushi nổi tiếng Nhật Bản, nhà hàng với phong cách độc đáo, hiện đại mang đậm chất Nhật Bản. Nhà hàng chuyên phục vụ món ăn Nhật nổi tiếng nhất la Sushi, món ăn độc đáo được chế biến từ các loại cá tươi của Nhật, nhập mỗi ngày với giá cả phải chăng.

    Đến với nhà hàng Oh! Sushi bar bạn sẽ thật sự hài lòng với một thực đơn đa dạng về các chủng loại Sushi Nhật Bản, đặc biệt “SPECIAL MAKI” là một loại maki được cuốn từ các loại cá, lươn, chả cua… và rau quả được rất nhiều người ưa chuộng. Món “Cá mú với nhím biển, hàu sống" vừa được thêm vào thực đơn thức ăn nhanh là một món mới mà chắc chắn bạn cũng sẽ muốn thử qua. Nhà hàng Oh! Sushi bar sẽ mang đến cho quý khách một cảm giác thật ấm cúng, sang trọng và lịch sự của một không khí ẩm thực chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Hùng Vương, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0258 3523 139

    Fanpage: https://www.facebook.com/OhSushiBar/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Oh! Sushi Bar
    Oh! Sushi Bar
    Oh! Sushi Bar
    Oh! Sushi Bar

  2. Top 2

    Sushi Take Away Nha Trang

    Gọi điện
    Nền ẩm thực Nhật Bản vừa đa dạng về các món ăn, vừa nổi tiếng về cách thức chế biến,… tất cả toát lên nét nghệ thuật độc đáo và sự tâm huyết của các đầu bếp làm ra món ăn. Đến với nhà hàng Sushi Take Away Nha Trang, thực khách sẽ có cơ hội khám phá một không gian ẩm thực mang đặc trưng xứ sở hoa anh đào trong từng hương vị cũng như kiến trúc khác biệt.

    Sushi Take Away Nha Trang là nhà hàng có thiết kế theo phong cách Nhật Bản với không gian ấm cúng, nhà hàng phù hợp để đặt tiệc nhỏ, tiệc họp mặt, tổ chức sinh nhật. Nhà hàng cũng là quán ăn gia đình, quán ăn văn phòng được yêu thích tại Nha Trang. Sushi Take Away Nha Trang chuyên cung cấp món ăn Nhật Bản, trong đó nổi bật với món sushi được thực khách đánh giá cao. Sushi Take Away Nha Trang mang tới hương vị mới lạ, trình bày và trang trí bắt mắt từ những đầu bếp chuyên nghiệp mang tới cho thực khách những món ăn ngon miệng và tròn vị nhất.


    Sushi tại quán được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín đạt chất lượng cao, Sushi Take Away đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho bạn bữa ăn ngon, chất lượng. Tại Sushi Take Away Nha Trang có rất nhiều loại sushi khác nhau phù hợp với mọi khẩu vị như: Nigiri sushi, Maki sushi, Oshi sushi, Temaki sushi, v.v. các đầu bếp tài hoa Sushi Take Away Nha Trang đã tạo ra các món sushi ngon mang đậm hương sắc Nhật Bản chuẩn vị, thơm ngon và bắt mắt. Ngoài ra đến đây bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ngon Nhật Bản khác như: mỳ udon, mỳ ramen, tempura và các món cơm thân thuộc mang đậm nét văn hóa ẩm thực của Nhật Bản.


    Sushi Take Away Nha Trang có dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp bạn có thể thưởng thức món ăn ngon, hấp dẫn ngay tại nhà mà không cần đến tận nơi. Với không gian thoáng mát, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Sushi Take Away Nha Trang chắc chắn sẽ là nơi bạn ưu tiên lựa chọn khi đến với Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 65 Trần Nguyên Hãn, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hoà
    • 31 Võ Trứ, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0935 795 543 & 0933 156 929
    Email: hoadoan26071995@gmail.com
    Website: https://sushi-take-away-nha-trang.business.site/?
    Fanpage: https://www.facebook.com/sushitakeawaynhatrang/

    Gọi điện
    Sushi Take Away Nha Trang
    Sushi Take Away Nha Trang
    Sushi Take Away Nha Trang
    Sushi Take Away Nha Trang
  3. Top 3

    Kiwami Japanese restaurant

    Ẩm thực Nhật từ lâu đã trở thành biểu tượng cho một nền văn hóa đặc sắc mang trong mình sự sáng tạo và cả tính thẩm mỹ, tinh tế trong từng món ăn. Nay ngay tại trung tâm thành phố biến, Kiwami Japanese restaurant với lòng yêu nghề và ngọn lửa nhiệt huyết không bao giờ tắt, nhà hàng Kiwami Japanese restaurant đã ra đời với mong muốn đem đến cho thực khách địa phương những gì tinh hoa nhất của ẩm thực Nhật độc đáo.


    Cho dù thế giới đang dần bước vào kỷ nguyên mới, thì ở đâu đó vẫn còn có những nét truyền thống trong văn hóa ẩm thực được lưu giữ thông qua những đầu bếp yêu nghề và yêu cả bản sắc văn hóa mà mỗi món ăn mang lại, Kiwami Japanese restaurant là một ví dụ như thế. Tại Kiwami Japanese restaurant, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản , chứa chan tình yêu nghề và tâm huyết của người đứng bếp. Ngoài sushi nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn ngon miệng như: tempura udon, umen, zaru soba, súp miso,…. Mỗi món ăn của nhà hàng đều được chuẩn bị một cách tinh tế để bạn tận hưởng được những gì tinh túy nhất trong nghệ thuật nấu ăn Nhật Bản.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 136 Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 105A Hồng Bàng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/kiwamijapaneserestaurant

    Điện thoại: 0364 910 436

    Fanpage: https://www.facebook.com/kiwamijapaneserestaurant

    Kiwami Japanese restaurant
    Kiwami Japanese restaurant
    Kiwami Japanese restaurant
    Kiwami Japanese restaurant
  4. Top 4

    Wada Sushi & Ramen

    Ẩm thực Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng bởi sự tinh tế, cầu kỳ và cực kì chú trọng đến sức khỏe con người, và Wada Sushi & Ramen cũng không nằm ngoài phong cách đặc trưng đó. Nhà hàng với những món ăn truyền thống đa dạng của Nhật Bản, phục vụ trong không gian hòa quyện hơi thở xứ Hoa Anh Đào sẽ cho tín đồ sành ăn Nha Trang những giây phút cảm nhận trọn vẹn nền văn hóa ẩm thực độc đáo và đặc sắc nhất!

    Nhắc đến hồn túy ẩm thực Nhật thì không thể không kể đến sushi. Được làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất, những miếng sushi quyến rũ thực khách với đủ mùi vị và sắc màu khác nhau. Đưa từng miếng sushi nhỏ xinh vào miệng, nhắm mắt lại để thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị mằn mặn của muối, vị chua chua của giấm, và dư vị riêng khác của từng loại hải sản tươi sống, không thể thiếu chút cay nồng của wasabi cùng dư vị dịu ngọt của cơm. Tất cả hòa quyện lại với nhau mang đến cho bạn một ấn tượng đặc sắc khó có thể quên. Lưu lại ngay địa chỉ nhà Wada Sushi & Ramen để ghé ăn sushi bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Thi Sách, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0395 133 550 & 0363 944 453

    Fanpage: https://www.facebook.com/wadasushiramen/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 16:00 - 22:00

    Wada Sushi & Ramen
    Wada Sushi & Ramen
    Wada Sushi & Ramen
    Wada Sushi & Ramen
  5. Top 5

    Sushi Mania Lounge

    Ẩm thực từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của đất nước Nhật Bản và nhận được sự công nhận của thực khách trên toàn thế giới. Món Nhật nổi tiếng bởi việc chú trọng sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và thanh khiết từ thiên nhiên, cùng kỹ thuật chế biến điệu nghệ và cách trình bày tỉ mỉ, tinh tế. Bởi lẽ đó, Sushi Mania Lounge ra đời với mong muốn mang những tinh hoa đặc sắc nhất của ẩm thực Nhật Bản đến với thực khách Việt. Tại Sushi Mania Lounge bằng kĩ thuật của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, nhà hàng tự hào mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn, tiêu biểu như: Cơm cuộn cầu vồng, Sushi rong biển cá Ngừ sốt cay, Sushi hình tròn, Sushi hải sản, Các loại Sashimi,...


    Nếu như sashimi là món ăn được thưởng thức đầu tiên để đánh thức các giác quan, thì sushi là món ăn “để cho no bụng” của người Nhật. Nhưng nói như thế không có nghĩa là sushi không tinh tế. Trái lại, chỉ riêng những kiến thức về các loại sushi, cách làm và cách thưởng thức sushi cũng đủ làm nên một môn nghệ thuật - nghệ thuật của sự phối hợp màu sắc và hương vị. Khi người đầu bếp tại Sushi Mania Lounge đặt trước mặt bạn một khay sushi, bạn sẽ không thể ngăn mình khỏi cảm giác sững sờ như đứng trước một bức tranh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0964 006 838 & 0258 352 939

    Fanpage: https://www.facebook.com/sushimanialounge/

    Email: sushimania@protonmail.com

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Sushi Mania Lounge
    Sushi Mania Lounge
    Sushi Mania Lounge
    Sushi Mania Lounge
  6. Những khoanh sushi dày 1-2 cm với sự kết hợp của cơm trộn giấm và các thức ăn như cá sống, trứng, rau củ, mù tạt hay những lát sashimi được xếp một cách đẹp mắt trên khay gỗ cùng với củ cải trắng bào sợi và tía tô đến từ xứ sở Phù Tang từ lâu đã vang bóng nền ẩm thực thế giới. Và tất nhiên những thực khách Việt cũng bị thu hút bởi món ăn hấp dẫn, quyến rũ và có sức hút lạ kì này. Đến với Sakura Sushi Nha Trang Japanese cuisine bạn cũng sẽ được thưởng thức các món sushi, sashimi tươi ngon mang đậm hương vị Nhật Bản được chế biến bởi bàn tay tài hoa với cách chế biến đa dạng, bắt mắt và hương vị độc đáo, chỉ cần ăn một lần là bạn sẽ nhớ mãi.

    Nền ẩm thực Nhật Bản trước nay vốn nổi tiếng cùng sự tinh tế trong phương thức chế biến, sự cầu kỳ trong các khâu lựa chọn nguyên liệu, tẩm ướp, sơ chế, sự tỷ mỉ trong cách thức kết hợp các loại gia vị… Mỗi món ăn tại Sakura Sushi Nha Trang Japanese cuisine đều có sức lôi cuốn bởi sự tinh tế, đẹp mắt với màu sắc hài hòa, hương vị thanh tao, nhẹ nhàng và được chế biến cẩn thận, đẹp mắt như một tác phẩm nghệ thuật được chăm chút từ những bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó, mỗi thực khách khi đến với nhà hàng Sakura Sushi Nha Trang Japanese cuisine sẽ trải nghiệm được hương vị ẩm thực Nhật tinh tế nhất, nguyên bản nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 804 Nguyễn Thị Minh Khai, TP.Nha Trang, Khánh Hòa
    • 82-87 Phù Đổng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/SakurasushiNhatrang/

    Điện thoại: 0909 112 819 & 0961 123 588

    Fanpage: https://www.facebook.com/SakurasushiNhatrang/

    Email: sakurasushi.business@gmail.com

    Sakura Sushi Nha Trang Japanese cuisine
    Sakura Sushi Nha Trang Japanese cuisine
    Sakura Sushi Nha Trang Japanese cuisine
    Sakura Sushi Nha Trang Japanese cuisine
  7. Top 7

    Mitami Japanese Restaurant

    Tiếp tục là một nhà hàng mang phong cách Nhật với giá cả phải chăng ở Nha Trang. Mitami Japanese Restaurant là nơi gặp gỡ của những bạn trẻ mê đồ ăn Nhật Bản, với các món sushi hấp dẫn, nhiều màu sắc, được chế biến tinh tế và khéo léo theo công thức đặc biệt cho thực khách lựa chọn. Tới đây, bạn có thể thưởng thức các món sushi bạch tuộc, sushi tôm, sushi thanh cua, sushi bơ... với hương vị thanh tao, nhẹ nhàng ở một mức giá bất ngờ.

    Ngoài ra quán cũng có nhiều loại combo thích hợp cho 3 - 4 người ăn, tùy loại mà giúp thực khách vừa được thử các món ăn ngon, vừa được hưởng mức giá ưu đãi hơn. Đặc biệt, đến với Mitami Japanese Restaurant, bạn sẽ ấn tượng bởi cách trình bày món ăn nơi đây, khi sushi được xếp trong những con thuyền nhỏ, và có các combo thuyền A, thuyền B, thuyền C... để thực khách gọi. Vừa thỏa mãn vị giác, vừa ưu ái thị giác, có phải không nào? Không gian trẻ trung hiện đại thoải mái; nhân viên chu đáo, tận tình, cùng với những món ăn hấp dẫn, làm sao có thể từ chối một địa điểm như Mitami Japanese Restaurant.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8351 3179 & 0942 697 272

    Fanpage: https://www.facebook.com/mitaminhatrang/

    Email: mitamijcafebar@gmail.com

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:00 - 22:00

    Mitami Japanese Restaurant
    Mitami Japanese Restaurant
    Mitami Japanese Restaurant
    Mitami Japanese Restaurant
  8. Top 8

    Akira Sushi - Japanese Cuisine

    Akira Sushi - Japanese Cuisine cũng là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sushi ở Nha Trang. Quán có không gian bên ngoài hoành tráng gây ấn tượng, không gian bên trong lại đơn giản không chút cầu kì, kết hợp với ánh đèn vàng, tông màu tối, chỗ ngồi chia thành từng khu riêng biệt, mang lại sự riêng tư cho khách hàng. Đây là địa điểm thích hợp cho những buổi gặp mặt bạn bè hay những bữa ăn gia đình đầm ấm. Phong cách phục vụ của nhân viên tại Akira Sushi - Japanese Cuisine cũng được đánh giá cao bởi sự thân thiện, nhiệt tình, chu đáo. Ngồi ở phòng riêng, muốn gọi nhân viên, bạn chỉ cần nhấn chuông thôi, là sẽ có ngay những phục vụ như mong muốn.

    Thực đơn tại Akira Sushi - Japanese Cuisine rất đa dạng và phong phú. Dường như cả nền ẩm thực Nhật Bản được gói gọn trong cuốn menu đầy sang trọng ấy. Tất cả các món ăn đều được chuẩn bị tỉ mỉ, tinh tế đến lạ. Sushi tại Akira Sushi - Japanese Cuisine được cuộn chắc tay, cá hồi tươi và ngọt, cá ngừ mềm thơm, như tan ngay trong miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bốn Mùa Park, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0913 504 319

    Fanpage: https://www.facebook.com/akirasushi.nhatrangvn/

    Website: http://akirasushi.com.vn/

    Email: linhdanminh2012@gmail.com

    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:30 & 17:00 - 22:00

    Akira Sushi - Japanese Cuisine
    Akira Sushi - Japanese Cuisine
    Akira Sushi - Japanese Cuisine
    Akira Sushi - Japanese Cuisine
  9. Top 9

    Tokyo Sachi

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ cho những ai muốn thưởng thức sushi tại Nha Trang. Chỉ cần 10 phút lái xe từ trung tâm thành phố là bạn sẽ đến được nhà hàng Tokyo Sachi. Tokyo Sachi có một không gian rộng rãi, trang trí đậm chất Nhật Bản với tranh ảnh, kiếm gỗ... Lựa chọn thưởng thức món ăn tại ban công tầng 3, bạn vừa có thể tận hưởng không khí trong lành, vừa ngắm nhìn đường phố về ban đêm. Tokyo Sachi mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn khi thưởng thức ẩm thực Nhật Bản. Người ta đến đây vì các món sushi tươi ngon, udon mềm ngọt và các món lẩu nóng hổi. Menu của Tokyo Sachi rất đa dạng với nhiều món ăn từ sashimi đồng hành cùng sake và bia Nhật để tạo ra trải nghiệm đầy đủ cho khách hàng.

    Tokyo Sachi có một thực đơn vô cùng phong phú. Chỉ riêng sushi thôi, cũng đã có biết bao loại để thực khách lựa chọn: sushi cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, lươn, sò đỏ, sò điệp, thanh cua, trứng cá chuồn... Từng miếng sushi được làm đều tay, cá giữ nguyên độ tươi ngon, trình bày bắt mắt. Hải sản được sử dụng để làm sushi tại Tokyo Sachi là hải sản tươi sống và được kiểm tra chất lượng bởi một đầu bếp từ khách sản nổi tiếng ở Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Yersin, Nha Trang, Khánh Hòa

    Đi: 0924 214 888 & 02586 521 666

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sushitokyosachi/

    Website: https://sushitokyosachi.com/

    Email: huymap1283nt@gmail.com

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 & 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tokyo Sachi
    Tokyo Sachi
    Tokyo Sachi
    Tokyo Sachi
  10. Top 10

    Costa Robata Nha Trang

    Costa Robata Nha Trang mang đến hai loại chính là Maki sushi và Nigiri sushi. Maki sushi tại sử dụng cơm trộn giấm làm nguyên liệu chính, cuộn lại với rong biển hay các loại cuộn khác như cuộn tôm và phô mai, cuộn sò điệp và bơ, cuộn cá hồi khè lửa, bên trong là cá sống, trứng cá, rau củ và mù tạt. Còn maki sushi, đơn giản là những nắm cơm hình bầu dục, phủ các loại thịt ở trên, như bụng cá hồi, cá saba ngâm dấm, cá saba khè lửa, cá ngừ, sò điệp và trứng cá khè tái, bơ... Nhưng dù là loại sushi nào, cũng mang lại cho thực khách những trải nghiệm vị giác khó quên. Cắn một miếng, vị cá tươi ngon ngọt lịm, vị cơm chua chua thanh mát, thêm mù tạt đưa vị hòa quyện lại làm say đắm lòng người.

    Điểm cộng của Costa Robata Nha Trang còn là lối thiết kế giản dị, mang đậm phong cách Nhật Bản với màu nâu đỏ chủ đạo, đem lại cảm giác gần gũi. Từ bộ bàn ghế, đến cái chén, đĩa hay lọ đựng gia vị đều toát lên vẻ trang nhã mà ấm áp. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình cùng không gian rộng rãi cũng là điểm níu kéo khách hàng, đặc biệt là những ai say mê ẩm thực Nhật đến với Costa Robata Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32-34 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 025 8373 7888

    Fanpage: https://www.facebook.com/CostaRobataNhaTrang/

    Website: http://www.robata.vn/

    Email: review.robata@gmail.com

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Costa Robata Nha Trang
    Costa Robata Nha Trang
    Costa Robata Nha Trang
    Costa Robata Nha Trang
  11. Hanami Japanese Restaurant là một nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng tại thành phố biển Nha Trang, Việt Nam. Với vị trí đắc địa bên bờ biển, Hanami là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn Nhật Bản và ngắm nhìn cảnh biển đẹp. Khi bước vào Hanami, du khách sẽ được chào đón bởi không gian thiết kế sang trọng và tinh tế, với các chi tiết trang trí Nhật Bản như bức tường kakejiku, bàn ghế kiểu trứng, nước uống truyền thống như sake, shochu và cả các loại trà Nhật Bản. Điểm đặc biệt của Hanami chính là sự đa dạng của thực đơn, đặc biệt là sushi, sashimi và các món lẩu. Các loại cá hồi, tôm trứng, ngao, ốc… được chế biến tươi ngon và đem lại cảm giác thăng hoa cho thực khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món tempura, gyoza, miso soup, ramen, udon… đều được làm theo phong cách gốc Nhật.


    Nhân viên phục vụ tại Hanami luôn nhiệt tình và thân thiện, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi đến ăn tại đây. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng đem đến các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng định kỳ như giảm giá trên món ăn, tặng món hoặc phục vụ buffet. Với không gian sang trọng, đồ ăn ngon và đa dạng, Hanami Japanese Restaurant sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các du khách muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản và tận hưởng không khí tuyệt vời bên bờ biển Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0386 166 686
    Fanpage: https://www.facebook.com/hanami33tohienthanh

    Gọi điện
    Hanami japanese restaurant
    Hanami japanese restaurant
    Hanami japanese restaurant
    Hanami japanese restaurant
  12. Top 12

    Sushi & Maki

    Gọi điện

    Nếu bạn đam mê ẩm thực Nhật Bản, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua các món Sushi & Maki tại Nha Trang - một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng của Việt Nam. Sushi là một món ăn truyền thống của Nhật Bản được làm từ cơm trộn giấm có thêm các loại hải sản, thực vật và trứng. Một trong những món Sushi nổi tiếng nhất tại Nha Trang chính là Sushi cá hồi được chế biến từ cá hồi tươi ngon. Ngoài ra, Sushi tôm, Sushi saba hay Sushi unagi cũng là những món ăn rất được ưa chuộng tại đây. Mỗi loại Sushi đều có hương vị đặc trưng riêng và được trang trí bằng các loại rau câu, wasabi và xì dầu. Còn với Maki, đó là món ăn được làm từ cơm và các thành phần khác được gói lại trong lá Nori, sau đó cắt thành từng miếng. Một trong những loại Maki phổ biến nhất là Maki cá ngừ được chế biến từ cá ngừ tươi ngon, cơm và các loại rau củ.


    Các loại Maki khác như Maki tôm, Maki cà rốt hay Maki trứng và còn rất nhiều sự lựa chọn khác. Đặc biệt, Maki cơm chiên được làm từ cơm chiên với hải sản và rau củ được cuốn lại bằng lá Nori, tạo nên một hương vị hấp dẫn và khác lạ. Ngoài Sushi & Maki, các món khác như Sashimi (các loại hải sản tươi ăn sống) hay Tempura (tôm, cá hay rau được bao phủ bột chiên giòn) cũng là những lựa chọn tuyệt vời khi thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại Nha Trang. Với chất lượng tốt và giá cả hấp dẫn, Sushi & Maki tại Nha Trang là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ ẩm thực cũng như du khách dừng chân đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150 Trần Nguyên Hãn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0933 585 301
    Fanpage: https://www.facebook.com/Sushi-Maki-2264169500507812/

    Gọi điện
    Sushi & Maki
    Sushi & Maki
    Sushi & Maki
    Sushi & Maki
  13. Quán Tomita Sushi tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, với không gian ấm cúng và phong cách Nhật Bản truyền thống đầy tinh tế. Quán chuyên phục vụ các món sushi tươi ngon, được chuẩn bị bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo độ an toàn thực phẩm và chất lượng tuyệt vời. Được biết đến là một điểm đến ưa thích của người yêu ẩm thực Nhật, Quán Tomita Sushi mang tới cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo với vô số các món sushi đa dạng và phong phú. Từ sushi truyền thống như sushi cá hồi, sushi tôm, sushi sò điệp cho đến các món sushi sáng tạo như sushi giòn hay sushi trái cây, sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài các món sushi, Quán Tomita Sushi còn có thực đơn đa dạng với các món ăn khác như tempura, sashimi, ramen, udon, miso soup, green tea ice cream và nhiều loại nước ép tươi ngon để khách hàng thưởng thức.


    Với giá cả hợp lý và không gian thoải mái, quán Tomita Sushi trở thành một địa điểm lý tưởng cho các buổi hẹn hò, ăn uống cùng bạn bè và gia đình hoặc các cuộc gặp gỡ công việc. Điều này khiến Quán Tomita Sushi trở thành một địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua khi đến với thành phố biển Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116B Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0943 815 845
    Email: chefoishi.japanesechef@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TOMITAsushiTakeAway

    Gọi điện
    Quán Tomita Sushi
    Quán Tomita Sushi
    Quán Tomita Sushi
    Quán Tomita Sushi
  14. iSushi Ariyana Nha Trang là một nhà hàng sushi tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Nhà hàng đặt tại khách sạn Ariyana Nha Trang Resort và được thiết kế hiện đại và tân tiến, mang đến không gian sang trọng và thoải mái cho khách hàng. Với tầm nhìn hướng ra biển, iSushi Ariyana Nha Trang cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, mang lại hương vị và chất lượng sushi đích thực từ Nhật Bản. Nhà hàng có một khu vực lounge bar riêng biệt, nơi khách hàng có thể thưởng thức những đồ uống độc đáo và thư giãn. iSushi Ariyana Nha Trang có cả menu suất ăn và à la carte, trong đó bao gồm các loại sushi, sashimi và các món ăn Nhật Bản khác. Với các nguyên liệu tươi ngon và chế biến tinh tế, iSushi Ariyana Nha Trang luôn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.


    Bên cạnh đó, nhà hàng cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, để khách hàng có thể thưởng thức đồ sushi ngon tại chỗ hoặc tận hưởng ở nhà riêng. Đến với iSushi Ariyana Nha Trang, khách hàng sẽ được trải nghiệm với các dịch vụ ẩm thực chất lượng cao, không gian sang trọng và dịch vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Nhật Bản và đang ở Nha Trang, đây là một địa điểm không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 02587 300 119
    Website: https://isushi.com.vn/

    Gọi điện
    iSushi Ariyana Nha Trang
    iSushi Ariyana Nha Trang
    iSushi Ariyana Nha Trang
    iSushi Ariyana Nha Trang
  15. Kichi Kichi Ariyana Nha Trang là một trong những nhà hàng nổi tiếng và được ưa chuộng tại thành phố biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Nhà hàng được cách điểm du lịch Trần Phú chỉ khoảng 5 phút lái xe, nằm trong khuôn viên của khách sạn The Anam Resort, với không gian sang trọng, hiện đại và ấm cúng. Với phong cách thiết kế trẻ trung và đậm chất Nhật Bản, Kichi Kichi Ariyana Nha Trang là địa chỉ lý tưởng cho những buổi tiệc, hội nghị, dạ tiệc hay ăn gia đình, bạn bè. Nhà hàng có sức chứa lên đến hơn 100 khách và được trang bị hệ thống âm thanh hiện đại, chiếu sáng lung linh, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho thực khách. Kichi Kichi Ariyana Nha Trang được biết đến với các món ăn đa dạng và đậm chất Nhật Bản, trong đó nổi bật là món lẩu Shabu-Shabu, Omakase Sushi, Sashimi và Teppanyaki. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có các món ăn Âu, Mỹ và chế biến theo yêu cầu của khách hàng.


    Không chỉ nổi tiếng với chất lượng ẩm thực đẳng cấp, Kichi Kichi Ariyana Nha Trang còn được đông đảo khách hàng tín nhiệm bởi dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo và thân thiện. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được đào tạo kỹ năng để phục vụ khách hàng tốt nhất. Ngoài ra, Kichi Kichi Ariyana Nha Trang còn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá cho khách hàng thường xuyên, menu đặc biệt mỗi mùa, đặt tiệc sinh nhật, team building và đám cưới. Đây là lý do khiến nhà hàng luôn được khách hàng đánh giá cao và trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn tìm kiếm không gian sang trọng và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 02587 300 113
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kichikichi.ariyananhatrang

    Gọi điện
    Kichi Kichi Ariyana Nha Trang
    Kichi Kichi Ariyana Nha Trang
    Kichi Kichi Ariyana Nha Trang
    Kichi Kichi Ariyana Nha Trang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy