Top 14 Nhà hàng ramen ''đỉnh'' nhất tại Sài Gòn

Phạm Lộc 35582 0 Báo lỗi

Ramen là món mì khá phổ biến đặc trưng cho văn hoá ẩm thực Nhật Bản và ẩm thức châu Á nói chung. Giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt thì không khó để tìm được một tô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ippudo Ramen

    Gọi điện

    Ippudo Ramen là chuỗi nhà hàng ramen tại Nhật có địa điểm nhà hàng trên toàn thế giới, đặc biệt là các thành phố lớn như New York, L.A, Luân Đôn, Melbourne, Singapore,… Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng một không gian vô cùng ấn tượng và sang trọng của các nhà hàng IPPUDO trên thế giới cùng với vị mì thỏa mãn tất cả các tiêu chí của một tô mì ramen chất lượng. Ippudo Ramen hiện có hai chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách, đều nằm ở những vị trí thuận tiện cho việc di chuyển nên bạn không cần phải ngại ngần nhé.


    Ippudo Ramen luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái trong việc chọn loại mì mà mình thích, điều chỉnh nồng độ cay và mặn của nước dùng. Tất cả đều hướng đến một trải nghiệm khác biệt và rất riêng cho mỗi khách hàng. Một số món ramen nổi bật của nhà hàng là Karaka, đây là loại mì đặc biệt, đắt tiền nhất trong thực đơn với nhiều topping hơn và nước dùng cay. Mì Shiromaru cũng là một món nổi bật nên thử tại nhà hàng. Ngoài ra, còn có nhiều món ăn nhẹ khác trên thực đơn như màn thầu nướng và Aburi cuộn cá hồi (một món có vị béo đi kèm với mùi thơm của cá hồi tươi).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Đường Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 107 110

    Fanpage: https://www.facebook.com/ippudovietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

      Gọi điện
      Ippudo Ramen
      Ippudo Ramen
      Ippudo Ramen
      Ippudo Ramen

    • Top 2

      Ramen Danbo

      Gọi điện

      Ramen Danbo cũng là một chuỗi nhà hàng đã khá có tiếng ở Nhật với nhà hàng trên toàn thế giới, Danbo có hơn 30 chi nhánh trải dài đất nước Mặt trời mọc lẫn các quốc gia khác như Mỹ, Úc, Canada, và hiện là Việt Nam. Nơi đây phục vụ tonkotsu ramen, mang hương vị chuẩn vùng Fukuoka. Không gian nhà khá ấm cúng với ghế ngồi đối diện với bếp. Chỗ ngồi dù không có bàn riêng nhưng không gây phiền cho khách. Thực khách có đủ không gian riêng nhưng cũng đủ thấy được quá trình đầu bếp làm ra những tô mì ramen tuyệt vời!

      Điểm nổi bật trong mỗi tô mì Nhật tại Ramen Danbo chính là phần nước dùng được chiết xuất từ xương tủy heo thơm béo, ngọt dịu, có màu trắng đục như kem sữa. Tại đây, bạn có thể chọn cho mình tô mì từ 3 hương vị độc đáo. Đầu tiên là mì ramen cổ điển mà trong đó, nước dùng được kết hợp với mỡ heo, giúp đem lại vị béo ngậy và tôn lên vị ngọt sữa của nước dùng. Phần mỡ được chọn dùng là mỡ thăn vai, luộc cùng rượu và gia vị, sau đó xay lên, nhờ vậy mà mùi vị rất thơm và không tạo cảm giác ngấy. Điểm tô trên mỗi tô mì Nhật của Danbo luôn là thịt xá xíu (chashu), trứng lòng đào, rong biển, và hành lá. Tuy là những thành phần cơ bản làm nên tô mì ramen, nhưng mỗi nguyên liệu kể trên đều được chăm chút kỹ lưỡng. Ví như trứng gà sau khi luộc sẽ được ngâm nước tương trong vòng 24 tiếng, giúp làm cô đặc lớp lòng đào bên trong và đem lại kết cấu dẻo mềm cho trứng. Riêng thịt xá xíu thì được nấu sao cho mềm rục, thấm đều vị, và sau đó thái mỏng để mang lại vị béo tinh tế, không quá ngấy khi thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 8A/7B1 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
      • 64B3 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3827 7018 & 0789 402 522

      Fanpage: https://www.facebook.com/ramendanbo.hochiminh

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:45 | 17:00 - 00:30

          Gọi điện
          Ramen Danbo
          Ramen Danbo
          Ramen Danbo
          Ramen Danbo
        • Top 3

          Daiichi Ramen

          Gọi điện

          Với hai chi nhánh tại TP. HCM, Daiichi Ramen từ lâu đã nhận được sự công nhận và ủng hộ của đông đảo thực khách. Bước đến nơi đây, khách hàng sẽ hài lòng ngay với không gian nhà hàng đậm nét văn hóa Nhật Bản. Không dừng lại ở đó, nhà hàng còn chinh phục thực khách bằng menu đa dạng các món ăn kết hợp phong cách ẩm thực Nhật Bản cùng các nguyên liệu Việt Nam quen thuộc.


          Bạn có thể tha hồ thưởng thức nhiều loại ramen khác nhau khi đến Daiichi Ramen. Chỉ cần chờ vài phút sau khi gọi món, những bát mì hấp dẫn có nước dùng được chế biến kỹ càng từ thịt và xương, tạo nên màu trắng sữa, siêu ngon và siêu đậm đà sẽ được phục vụ tận bàn. Trong bát mì còn có thêm thịt bò chasu, trứng luộc và nấm đen,… đều là những nguyên liệu cao cấp có nguồn cung rõ ràng và không bán hàng tồn kho nên bạn sẽ cảm thấy số tiền bỏ ra rất xứng đáng. Một số món nổi bật ở Daiichi Ramen là Iekei Chashu ramen, Tsukemen, Tonkotsu Shoyu Ramen, Tantanmen,... giá từ 100.000 nghìn/phần.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 8A/ 2B2 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
          • 113 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

          Điện thoại: 0792 723 555

          Email: nhahangdaiichi@gmail.com

          Website: https://daiichiramen.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/daiichiramen/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 01:00

          Gọi điện
          Daiichi Ramen
          Daiichi Ramen
          Daiichi Ramen
          Daiichi Ramen
        • Hơn 50 năm qua, cái tên Hachiban Ramen Vietnam đã phát triển khắp Châu Á và khi đến TP. HCM, Việt Nam thì nhà hàng cũng nahnh chóng được đóng nhận nồng nhiệt. Ưu điểm đầu tiên của nhà hàng này chính là nằm trong Vincom Đồng Khởi nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và tìm kiếm nếu lần đầu tiên đến thưởng thức, chỗ đậu xe cũng rất an toàn. Không gian của nhà hàng thích hợp để hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, trò chuyện cùng đối tác bởi khá thoáng, mở nên không bị ám mùi khó chịu nhưng đồng thời vẫn giữ được nét đẹp của văn hóa Nhật Bản.


          Đã thưởng thức mì ramen của nhà hàng này, bạn sẽ trót mê ngay vì sợi mì dai ngon quyện chặt trong nước dùng đậm đà. Mỗi bát mì lại thêm đặc sắc khi có thức ăn kèm đa dạng như thịt xá xíu, chả cả, và rong biển... Những loại mì ramne được khách hàng ưu ái là Tonkotsu Chashu ramen, Tonkotsu Tantan men, Miso ramen, Zaru Ramen, mì ramen vị kim chi... Đặc biệt ngoài món lẻ thì nhà hàng Hachiban Ramen Vietnam cũng có nhiều combo kết hợp giữa mì và nhiều món ăn phụ kèm nước với mức giá hợp lý để bữa ăn của khách hàng thêm trọn vị và đủ no.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng B3-18A, 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 028 6272 7219

          Email: hachiban.vcdk@mesa.com.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/hachiban.vn/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Hachiban Ramen Vietnam
          Hachiban Ramen Vietnam
          Hachiban Ramen Vietnam
          Hachiban Ramen Vietnam
        • Kohaku Udon & Ramen với 3 chi nhánh tại TP.HCM chính là cái tên tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến những bạn đang muốn tìm kiếm món mì ramen chân ái. Nhà hàng có hai món chính mang linh hồn Nhật Bản chính là mì Udon và mì Ramen đậm chất truyền thống Nhật Bản. Ở đây, bạn không chỉ được thưởng thức món ngon xứ anh đào mà còn được ngắm nhìn ét đẹp trong kiến trúc đến từ không gian thiết kế chuẩn Nhật với tone màu trầm ấm


          Ở nhà hàng này, các tín đồ ẩm thực sẽ được dịp thưởng thức nhiều loại ramen đặc trưng của Nhật Bản như: Tonkotsu, Shoyu, Miso. Không dừng lại ở đó, nhà hàng Kohaku Udon & Ramen còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, tạo combo tiết kiệm gồm mì udon, mì ramen và cả cơm để thực khách trải nghiệm. Đối với những đơn đặt hàng giao tận nơi thông qua các ứng dụng thì khâu bày trí vẫn luôn được đề cao, bởi đầu bếp ở Kohaku luôn chuẩn bị chỉn chu nhất và tất nhiên hương vị của mì ramen vẫn luôn đảm bảo ngon như ăn tại nhà hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 124 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
          • 246 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
          • B3-10C TTTM Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3636 8227 & 028 3620 3699 & 028 3823 3639

          Fanpage: https://www.facebook.com/KohakuUdonRamen/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

          Gọi điện
          Kohaku Udon & Ramen
          Kohaku Udon & Ramen
          Kohaku Udon & Ramen
          Kohaku Udon & Ramen
        • Top 6

          Home Ramen

          Gọi điện

          Home Ramen là một địa chỉ chuyên các món Nhật với không gian nho nhỏ được chăm chút tỉ mỉ ở khu vực quận Phú Nhuận. Mì ramen được biết đến là món ăn đặc sắc của nền ẩm thực Nhật Bản với sợi mì dẻo dai ăn kèm với nước súp thanh ngọt, đậm đà. Đây cũng là một món ăn truyền thống mà người Nhật rất ưa chuộng và tự hào. Phần nước dùng được hầm từ xương để giữ độ ngon ngọt, đậm đà, ăn kèm với thịt chashyu, bắp và rong biển. Có mặt tại Home Rame, món ăn này cũng được đánh giá cao về hương vị.


          Điểm đặc biệt của những bát mì ramen đầy tâm huyết ở đây chính là sức hấp dẫn đến từ nước dùng được hầm trên 20 giờ, cùng đầy đủ loại topping ăn kèm nên bát mì của khách sẽ vừa đầy đặn đẹp mắt vừa đủ để no. Một số loại mì ramen được yêu thích tại Home Ramen là: Ramen sốt Tonkostu, Ramen vị Miso, Ramen vị nước tương, Ramen cay, Ramen bò,... giá từ 83.000 nghìn/phần. Ngoài mì ramen ra, Home Ramen còn có cà ri, udon, cơm chiên... cũng làm ngây ngất lòng người.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 3 Hoa Cúc, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
          Điện thoại: 0967 211 191
          Fanpage: https://www.facebook.com/homeramen368/
          Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 21:00

          Gọi điện
          Home Ramen
          Home Ramen
          Home Ramen
          Home Ramen
        • Top 7

          Mutahiro

          Gọi điện

          Bạn có phải là một Fan của mì Nhật? Nếu bạn đã từng yêu mến những thớ thịt thơm ngon của miếng Chasyu hầm nước tương, hay nước dùng beo béo của Tonkotsu Ramen thì hãy dành cho bản thân một ngày thanh đạm, nhưng không kém phần mê hoặc với Torisoba (mì gà) tại Mutahiro. Mutahiro ghép lại từ tên của hai người thành lập ra chuỗi cửa hàng thức ăn Mutahiro tại Nhật. Một người là Muta, tròn trĩnh đáng yên. Một người là Hiro cao gầy. Khác với những loại Ramen khác ở khu phố Nhật đường Lê Thánh Tôn, hương vị súp gà của Mutahiro thanh và không hề béo ngậy. Lát thịt gà và heo hầm mềm nhưng không bấy, tan ngay ở đầu lưỡi khi vừa cho vào miệng.


          Ngoài ra Nhà Hàng Tori Soba Mutahiro còn có loại đặc biệt với thêm 3 miếng rong biển và trứng lòng đào. Tuy nhiên với những bạn lần đầu thử Ramen thì khuyên các bạn nên ăn vị gà vì gần với khẩu vị của người Việt. Lượng mì trong một bát khá nhiều nên các bạn nữ ăn ít có thể dặn nhân viên lấy nửa phần mì. Ngoài mì nước còn có mì khô gọi là Tsukemen, các bạn là tín đồ của “đồ khô” nhất định đừng bỏ qua nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 8A/G8b Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0908 901 645
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063632437252
          Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 02:00

          Gọi điện
          Mutahiro
          Mutahiro
          Mutahiro
          Mutahiro
        • Top 8

          Ramen Tomidaya

          Gọi điện

          Ramen Tomidaya – một trong những hàng hàng ramen cũng rất nổi tiếng tại Sài Gòn, nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng nhà hàng lúc nào cũng đông khách và có người chờ phía bên ngoài dù nhà hàng rất nhỏ với ít chỗ ngồi. Tomidaya được nhiều khách hàng cả Nhật và Việt Nam cho là nhà hàng ramen ngon nhất thành phố. Nhà hàng nổi tiếng với mì ramen Shoyu được ăn kèm với thịt xá xíu nấu vừa ăn, không quá mềm nhưng đủ để tan chảy trong miệng người ăn.

          Thực đơn của quán Ramen Tomidaya khá ngắn nhưng mỗi món ramen đều có một chất riêng. Những món nổi tiếng hất của nhà hàng là Syo-yu ramen và Tokusei Tsukemen. Syo-yu ramen là ramen ăn kèm với xá xíu, hành, măng và rong biển. Ramen này khá phổ biến với nước dùng đậm đà, sợi mì có độ dai vừa đủ và thịt được nấu đủ mềm để dậy lên vị thơm và mềm. Tokusei Tsukemen là loại ramen thập cẩm, với đủ các topping như thịt xá xíu, trứng lòng đào, măng, hành, giá,… Dù vậy, nước dùng của ramen này có hơi mặn so với khẩu vị của người Việt nên hãy lưu ý hỏi nhân viên giảm độ mặn nếu bạn gọi món này nhé. Một tô Tsukemen với thêm topping và món ăn kèm thực sự là đã đủ no. Một tô mì ở đây sẽ to hơn so với một tô ramen bình thường một chút. Đặc biệt, nếu ai muốn thử khả năng ăn cay của mình có thể gọi món Goranshin Ramen. Món này là mì ramen siêu vay vớt bột ớt Trung Hoa. Nếu bạn gọi món này, nhân viên nhà hàng sẽ tư vấn giảm độ cay vì phần lớn người ăn sẽ không ăn được vị cay nồng. Nếu bạn vẫn muốn thử thách vị giác của mình, hãy đến đây nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 68 Phạm Viết Chánh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0706 948 002
          Fanpage: https://www.facebook.com/ramentomidaya2013/
          Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:00 - 21:00

          Gọi điện
          Ramen Tomidaya
          Ramen Tomidaya
          Ramen Tomidaya
          Ramen Tomidaya
        • Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món mì ramen ngon, thì Ramen Iroha chắc chắn là một địa chỉ đáng để bạn ghé thăm. Được đánh giá là một trong những quán ăn ramen tốt nhất tại TP. HCM, Tiệm Mì Choi Oi sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tuyệt vời. Đến quán, bạn sẽ được chào đón bởi một không gian trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác như đang đặt chân đến Nhật Bản. Quán có những cbhiếc đèn lồng như trong truyện tranh, tạo điểm nhấn cho không gian quán, đồng thời cũng là một góc check-in lý tưởng cho thực khách.

          Về món ăn, mì ramen tại Tiệm Mì Choi Oi thực sự đáng để thử. Mì được ăn kèm với trứng nửa chín nửa lòng đào rất ngon, măng giòn, rong biển và thịt cắt miếng to nhưng đậm vị. Những sợi mì dai giòn cùng nước dùng đậm đà sẽ làm bạn phải mãn nhãn và mãn vị. Iroha phục vụ các loại mì ramen theo phong cách truyền thống của Nhật Bản, với nhiều hương vị đa dạng như Miso, Toyama Black Soy Sauce,... Món ăn được chế biến rất kỹ lưỡng và chuẩn vị, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm món ăn chuẩn Nhật qua từng bát mì.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 15B/25 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0906 633 656
          Giờ mở cửa: 11:00 - 03:00

          Gọi điện
          Tiệm Mì Choi Oi
          Tiệm Mì Choi Oi
          Tiệm Mì Choi Oi
          Tiệm Mì Choi Oi
        • "Ngôi sao" của combo tại Mì Nhật Sai Sai Ramen chính là món mì Ramen trứ danh của đất nước hoa anh đào. Nước mì Ramen được hầm từ xương nên có vị ngọt thanh tự nhiên, mùi thơm nhẹ nhàng. Một tô mì Ramen như thể hiện được cả những nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực Nhật, đó là sự tinh tế trong bài trí, kết hợp nguyên liệu và màu sắc, khiến bạn không chỉ hài lòng về mùi vị mà còn được mãn nhãn. Và như thế, bạn cứ say sưa thưởng thức từng gắp mì cho đến muỗng cuối cùng. Combo còn phục vụ thực khách cơm chiên kiểu Nhật và sủi cảo chiên không kém phần hấp dẫn.

          Tempura là một món khai vị phổ biến trong các bữa ăn của người Nhật. Trong combo lần này, bạn sẽ được thưởng thức Tempura thập cẩm gồm hải sản và rau củ. Các nguyên liệu này được lăn qua một lớp bột trước khi được đem đi chiên giòn, tạo nên màu vàng đều và giòn rụm cùng hương thơm hấp dẫn Mì Nhật SaiSai Ramen là nhà hàng món Nhật đã có vị trí riêng trong lòng các thực khách tại TP. HCM. Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận 1, SaiSai Ramen là địa điểm ẩm thực Nhật quen thuộc của khách hàng với thực đơn đa dạng với sự chế biến khéo léo của các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng được thiết kế đơn giản, trang trí khéo léo, mang lại cảm giác dễ chịu cho bạn trong suốt thời gian dùng bữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 15 Phan Kế Bính, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0903 909 917
          Website: ramensaisai.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/saisairamen/

          Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:30 - 21:30

          Gọi điện
          Mì Nhật SaiSai Ramen
          Mì Nhật SaiSai Ramen
          Mì Nhật SaiSai Ramen
          Mì Nhật SaiSai Ramen
        • TP. HCM có rất nhiều địa chỉ bán mì ramen thơm ngon và hấp dẫn và thật thiếu xót khi không kể đến Miso Chikura Lê Thánh Tôn. Miso Chikura là một quán chất lượng được nhiều người yêu thích bởi đông đảo tín đồ ẩm thực. Đây cũng là quán ăn Nhật Bản được mọi người khen ngợi và giới thiệu cho nhau bởi chất lượng rất tốt, chiều lòng được cả những vị khách khó tính. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng dành cho quán chính là quán được trang trí theo phong cách đậm màu Nhật Bản, rất tinh tế. Đầu bếp của Miso Chikura đa phần là người Nhật, nên món ăn rất được đảm bảo về hương vị chuẩn xứ sở anh đào.

          Menu đa dạng đủ ramen với 3 loại sauce: Misho, Shio, và salts. Bát mì ramen của Miso Chikura Lê Thánh Tôn khá to, hoà quyện từ nước dùng đến thức ăn. Sợi mì đậm vị, nước dùng rất trong và thanh, hài hoà cùng từng sợi mì mềm dai vừa đủ, tươi. Trong mỗi bát mì đều có những món ăn phụ đi kèm, thường có sẽ là thịt heo nướng mềm, thơm, măng khô, trứng lòng đào, lá rong biển, giá.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 8 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0777 300 141
          Email: miso.chikura@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/miso.chikura.saigon/
          Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

          Gọi điện
          Miso Chikura Lê Thánh Tôn
          Miso Chikura Lê Thánh Tôn
          Miso Chikura Lê Thánh Tôn
          Miso Chikura Lê Thánh Tôn
        • Top 12

          Osaka Ramen

          Gọi điện

          Nhà hàng phục vụ những tô mì ramen với hương vị cực kì đặc trưng, từ những món ramen phổ biến đến loại ramen khô, rất nổi tiếng tại Nhật nhưng chưa có mặt tại nhiều nhà hàng tại Việt Nam. Nếu bạn muốn thử một loại mì khô này, hãy hỏi nhân viên món mì Osaka Ramen nhé! Quán trang trí đúng chất Nhật Bản, không gian rộng rãi thích hợp đi ăn tối với gia đình. Sợi mì to, mềm, ăn dai dai không nhão tí nào, nước mì thơm thơm. Giá cũng như bao quán Nhật hạng sang khác tầm 80k-90k/1 người là ăn no căng bụng.


          Một tô mì Ramen ngon, ngoài nước dùng tươi ngon, thì riêng phần mì phải được làm điêu luyện. Sợi mì ở nơi đây được làm từ lúa mì Nhật Bản, cộng thêm nước sốt Tonkotsu tạo nên độ cay nồng hoàn hảo cho tô mì. Ở trên phần topping còn có thịt xá xíu, nào là trứng lòng đào. Menu tại đây có rất nhiều các loại mì ramen khác nhau, là những món được nhiều thực khách tìm đến Osaka Ramen để thử qua những thành phần tinh tế của món mì nơi này với những hương vị rất khác lạ luôn đó.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 128 Số 17, Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
          Điện thoại: 028 6270 6797
          Email: osaka.ramen.128@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/OsakaRamenQ7/
          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
          Gọi điện
          Osaka Ramen
          Osaka Ramen
          Osaka Ramen
          Osaka Ramen
        • Top 13

          UOZA Ramen

          Gọi điện

          Nếu bạn là người yêu thực phẩm Nhật Bản hoặc đơn giản là muốn thưởng thức một tô mì ramen độc đáo và ngon miệng, UOZA Ramen chắc chắn là một điểm đến bạn không thể bỏ lỡ. Không gian quán ấm cúng và thoải mái của quán là nơi lý tưởng để bạn và bạn bè thư giãn và thưởng thức hương vị mì ramen đặc biệt. Đội ngũ nhân viên tại UOZA Ramen luôn nhiệt tình và vui vẻ, tạo ra không gian thân thiện và thoải mái cho khách hàng.


          Mì ramen tại đây thật sự đặc biệt. Điểm đặc trưng của UOZA Ramen là nước súp vị xương heo và tỏi đậm đà, tạo nên hương vị độc đáo và thơm ngon không thể cưỡng lại. Sợi mì dày và mềm mịn được nấu tới độ hoàn hảo, thấm đẫm hương vị nước dùng ngon khó cưỡng. Mì ramen tại quán ăn UOZA Ramen được kèm theo nhiều loại đồ ăn kèm, bao gồm thịt, rau bắp cải, trứng, hành và tỏi, tạo thành một bữa ăn ngon miệng và bổ dưỡng. Mọi thành phần được nhà hàng chế biến cẩn thận và tỉ mỉ, tạo nên mì ramen chất lượng và thơm ngon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 54E Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

          Điện thoại: 0977 547 077

          Email: uozaramen@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/uozaramen

          Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

          Gọi điện
          UOZA Ramen
          UOZA Ramen
          UOZA Ramen
          UOZA Ramen
        • Bước đến không gian nhà hàng Nhật Bản Yen Sushi & Sake Pub, ngoài lối kiến trúc độc đáo, ập vào mắt bạn là những màu xanh của cây lá đan xen ở từng góc. Cây cối tươi mát vừa làm tâm trạng bạn tốt hơn vừa mang đến cảm giác an yên giữa phố thị tấp nập. Yen Sushi & Sake Pub nơi lan tỏa năng lượng tích cực mỗi ngày cho bạn. Trong không gian yên bình, bạn được nhìn ngắm những đường nét kiến trúc tinh tế, thưởng thức những hương vị chuẩn Nhật và mang sự sang trọng đến gần hơn với thực khách. Một xứ sở hoa anh đào thu nhỏ với nét truyền thống và hiện đại được hòa lẫn hoàn hảo.


          Mỳ ramen có mặt khá lâu tại xứ sở hoa anh đào và được công nhận là biểu tượng văn hóa Nhật Bản vào năm 1980. Từ đó tới nay, món mỳ này đã chu du nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam và nhận nhiều phản hồi tích cực. Nguyên liệu món này gồm bột mỳ, muối, nước và kansui - một loại nước khoáng kiềm, chứa natri carbonat cùng lượng nhỏ axit photphoric. Nhờ loại nước khoáng này, món mỳ ramen trở nên đặc biệt hơn hẳn. Do vậy, bạn có thể cảm nhận sợi mì mềm dai và nước dùng béo ngậy, đậm đà, quyến rũ khi dùng ramen tại Yen Sushi & Sake Pub.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 55 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 066 890

          Email: customercare@mylifecompany.com.vn

          Website: https://yensushisake.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/yensushisake/

          Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

          Gọi điện
          Yen Sushi & Sake Pub
          Yen Sushi & Sake Pub
          Yen Sushi & Sake Pub
          Yen Sushi & Sake Pub



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy