Top 9 Nhà hàng lãng mạn nhất tại Phú Quốc

Phạm Lộc 1921 0 Báo lỗi

Một địa điểm thưởng thức những món ngon hảo hạng ngay tại đảo ngọc Phú Quốc kết hợp cùng không gian vô cùng lãng mạn quả là một trải nghiệm thực sự không nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chuồn Chuồn Bistro & Bar

    Gọi điện

    Với không gian rộng rãi, Chuồn Chuồn Bistro & Bar sở hữu rất nhiều góc check-in đa dạng để bạn ghi lại những tấm ảnh đẹp. Từ góc ban công nhìn ra toàn cảnh Phú Quốc vốn đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng các vị khách ghé thăm, đến không gian trong nhà, hành lang,... Chuồn Chuồn Bistro & Bar sở hữu không gian mở độc đáo, tinh tế để bạn nhâm nhi bữa tối ngon miệng trong những ngày đầu xuân ấm áp và ngắm từng làn sóng vỗ rì rào nơi đại dương ngay trước mắt. Dù là hẹn hò lãng mạn cùng người thương hay tíu tít câu chuyện thường ngày với bè bạn thì thực đơn đa dạng, hoà quyện ẩm thực Á - Âu đều sẽ chiều lòng bạn.


    Với không gian lãng mạn và view từ trên cao đầy ấn tượng, Chuồn Chuồn Bistro & Bar luôn là lựa chọn hàng đầu cho các cặp tình nhân để hẹn hò trong ngày Valentine. Không gian mới của Chuồn Chuồn với lối kiến trúc hiện đại, tinh tế; tầm nhìn toàn cảnh biển và thị trấn Dương Đông của Phú Quốc dành riêng cho bạn để thưởng thức những bữa ăn ấm cúng, riêng tư cùng với bạn bè và những người thân yêu. Menu đồ ăn và thức uống đa dạng từ Á đến Âu, với nhiều loại rượu được tuyển chọn kĩ lưỡng và những ly cocktail sáng tạo riêng cho Chuồn Chuồn Bistro & Bar bởi những Bartender tài năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đồi Sao Mai, Khu Phố 7, TT. Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7360 8883
    Email: marketing@88hostel.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/chuonchuonbistro
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar
    Chuồn Chuồn Bistro & Bar

  2. Top 2

    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc

    Gọi điện

    Để giải quyết cho việc tìm một tọa độ ăn uống lý tưởng, bạn có thể ghé thăm Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc. Giữa muôn vàn các nhà hàng lớn và sang trọng trên ngọc đảo, Xin Chào nổi lên như một “thiên đường ẩm thực” với nhiều món ăn ngon, cùng giá thành hợp lý. Phù hợp với khả năng chi trả của đa số đối tượng người tiêu dùng. Không những thế, vị trí của nhà hàng cũng rất đắc địa. Nằm sát bên bờ biển. Tại đây, du khách có thể vừa ăn uống thỏa thích. Vừa có thể ngắm cảnh biển trời lãng mạn dưới ánh hoàng hôn.


    Với lối không gian mở, du khách có thể ngắm vùng biển yên bình và rộng lớn. Không những vậy, bạn cũng có thể tận hưởng gió trời trong lành và mát mẻ. Mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu khi dùng bữa tại đây. Không chỉ có không gian ngoài trời, Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc có không gian trong nhà. Với lối kiến trúc cổ điển và chất liệu gỗ chủ đạo. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thân quen và gần gũi. Mang đến một không gian đầm ấm cho mỗi bữa ăn của gia đình. Cùng với đó, thực đơn của quán cũng rất đa dạng và phong phú. Đa số, nhà hàng phục vụ các loại hải sản. Cũng như các loại đặc sản của địa phương. Nhờ vậy, đồ ăn ở đây luôn đảm bảo được hương vị đặc trưng. Cũng như tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho sở thích của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0901 283 766
    Email: sales.xinchao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangxinchaophuquoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà Hàng Xin Chào Phú Quốc
  3. Top 3

    Huong Bien Restaurant

    Gọi điện

    Huong Bien Restaurant sở hữu một vị trí đắc địa nằm tại trung tâm thị trấn Dương Đông nhộn nhịp, đặc biệt là về đến nơi đây được du khách ví giống như "Thành phố Pattaya không ngủ của Thái Lan". Thêm một điểm cộng nữa cho nhà hàng là nằm ngay bờ biển phía Tây nơi ngắm hoàng hôn - một trong những "đặc sản" đặc trưng tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho Phú Quốc. Nhà hàng có không gian vô cùng rộng lớn với sức chứa 1000 khách gồm 3 tầng và 1 hầm rượu.


    Đặc biệt nhà hàng sở hữu một không gian ngoài trời sát biển cực thoáng mát có thể bố trí bàn ăn gia đình, đoàn thể hoặc tiệc lớn với sức chứa đến 600 khách. Khoác lên mình một phong cách mới, không ồn ào mà ấm cúng, lịch sự và sang trọng. Đến với Huong Bien Restaurant, Quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang hương vị đặc trưng của vùng biển Phú Quốc, được setup Tiệc, Gala theo yêu cầu với phong cách chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên điều hành nhiều năm kinh nghiệm và được phục vụ như một Thượng Đế thực thụ. Hãy thử cảm nhận một buổi chiều cùng người thân và gia đình ngồi tại Huong Bien Restaurant, cùng nhau ngắm hoàng hôn, thưởng thức các món ăn đặc sản của Phú Quốc, hòa mình cùng làn gió biển mát rượi nghe tiếng sóng vỗ rì rào bên tai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Võ Thị Sáu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0799 696 667
    Fanpage: https://www.facebook.com/HuongBienResPQ/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Huong Bien Restaurant
    Huong Bien Restaurant
    Huong Bien Restaurant
    Huong Bien Restaurant
  4. Top 4

    Madam Kèo Restaurant

    Gọi điện

    Bạn luôn mong muốn có một bữa hẹn hò lãng mạn trên biển cùng người ấy? Đừng chần chừ nữa mà hãy đến Madam Kèo Restaurant ngay để được thưởng thức ẩm thực cao cấp trong không gian gió biển. Ghé Madam Kèo Restaurant bất cứ thời điểm nào trong ngày bạn đều sẽ được sắp xếp một bữa hẹn hò khó quên. Không những thế, bạn có thể lựa chọn cùng nhau ngồi trên bãi cát, tận hưởng khung cảnh hoàng hôn cùng những món hải sản, rượu vang đi kèm. Cùng nhau nói những câu chuyện trên trời dưới đất, cùng nhau cười những chuyện buồn vui của đất trời để hiểu và trân trọng nhau hơn.


    Nếu bỏ lỡ cảnh mặt trời lặn bạn cũng có thể lựa chọn một góc khác để ngắm biển đêm. Chọn cho mình một bữa tối Fine Dining đáng nhớ với ẩm thực hoà trộn giữa phương Tây và Phú Quốc. Nhâm nhi chút rượu vang hay sâm panh giúp trải nghiệm ẩm thực được trọn vẹn hơn. Không chỉ là địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi, Madam Kèo Restaurant cũng chào đón những cái hẹn của gia đình hay bạn bè. Cám ơn những bức hình check-in ấn tượng của các khách hàng đáng yêu của Madam Kèo Restaurant khi dùng bữa tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7223 3555
    Email: Madamkeo.official@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MadamKeo.PhuQuoc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Madam Kèo Restaurant
      Madam Kèo Restaurant
      Madam Kèo Restaurant
      Madam Kèo Restaurant
    • Top 5

      Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay

      Gọi điện

      Nằm giữa trung tâm thành phố, Sơn Trà Hill’s 1973 Bistro & Stay được ví như một Phú Quốc thu nhỏ để lại ấn tượng với nhà hàng cafe vị trí đẹp nhất Đảo Ngọc. Cách sắp xếp đầy tinh tế, không gian mở trên cao luôn ngập ánh sáng, ở bất kỳ điểm nào tại nhà hàng đều hướng biển để bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn những bãi cát dài phẳng lặng và cảm nhận nhịp thở của thành phố biển sôi động. Mọi thiết kế ở Sơn Hà Hill’s 1973 Bistro & Stay đều tạo cảm hứng cho sự tận hưởng và những trải nghiệm du lịch biển trọn vẹn nhất. Để mỗi du khách khi có dịp ghé thăm đều muốn quay lại nhiều lần nữa. Mùa hè Phú Quốc đang dần náo nhiệt hơn với bầu trời trong xanh và gió biển mát lành thổi khắp không gian.


      Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay đã chuẩn bị sẵn sàng đợi bạn ghé thăm mỗi ngày. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tươi ngon với phong vị mới lạ miền biển cùng các loại thức uống đặc sắc. Bạn nghĩ sao về một bữa tối trên đồi Sao Mai lộng gió giữa trung tâm Phú Quốc, cùng những người thân yêu thưởng thức món Beefsteak hảo hạng nhâm nhi ly rượu vang sóng sánh hay hương vị hải sản tươi ngon trứ danh xứ đảo? Vừa đủ lãng mạn, yên bình nhưng cũng đầy mới lạ, không gian Sơn Trà Hill’s 1973 thích hợp để tận hưởng những giây phút vui vẻ giữa thiên nhiên Phú Quốc đầy mê hoặc về đêm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đồi Sao Mai, Đường Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0961 520 046 & 0941 853 768 & 029 7397 9989
      Email: Sontrahillphuquoc@gmail.com
      Website: https://nhahang.sontrahillphuquoc.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Sontrahills1973
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
      Gọi điện
      Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay
      Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay
      Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay
      Sơn Trà Hill's 1973 Bistro & Stay
    • Top 6

      Nage Eatery Phu Quoc

      Gọi điện

      Sở hữu vị trí cực đẹp, cùng thiết kế sang trọng, Nage Eatery Phu Quoc là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi đến với mảnh đất xinh đẹp này. Bạn cần một không gian yên tĩnh trong buổi tiệc cùng bạn bè và người thân hay đơn giản chỉ là ngắm hoàng hôn trên đảo Ngọc thì nhà hàng là nơi lý tưởng dành cho bạn. Điểm hấp dẫn du khách tại đây là khuôn viên nhà hàng đơn giản mà hiện đại. Với view biển hướng tây đem lại cơ hội cho du khách có những trải nghiệm dưới ánh hoàng hôn mà hiếm nhà hàng nào Phú Quốc có được. Nage Eatery Phu Quoc thích hợp cho các buổi tiệc cùng gia đình và những người bạn.


      Còn gì bằng khi cùng gia đình có những bữa ăn ngon tại không gian sang sang trọng và ấm cúng tại Nage Eatery Phu Quoc, thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon món quà từ biển cả mang lại. Xem chừng khi đến chốn biển đảo này, ai cũng muốn gần thiên nhiên hơn một chút, các cặp đôi cũng thường xuyên chọn nhà hàng cho những buổi tối lãng mạn. Tại Nage Eatery Phu Quoc có đa dạng các loại ẩm thực, đồ ăn kiểu Âu có, Á có, phải gọi là đa sắc màu nhưng có một điểm chung đó là hương vị đều hết sức ngon và vừa miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0909 489 956
      Email: nageeateryphuquoc@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nageeateryphuquoc
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nage Eatery Phu Quoc
      Nage Eatery Phu Quoc
      Nage Eatery Phu Quoc
      Nage Eatery Phu Quoc
    • Top 7

      Sun Việt Seafood Restaurant

      Gọi điện

      Bạn đang tìm một nơi với không gian view biển thoáng mát, chỗ ngồi thoải mái, hải sản tươi sống, món ăn được chế biến với khẩu vị 3 miền theo yêu cầu của bạn, thì Sun Việt Seafood Restaurant chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Sun Việt Seafood Restaurant với không gian view biển lộng gió là nơi sẽ mang lại cho bạn một không gian hoàng hôn lãng mạn bên những loại hải sản tươi sống được bắt ngay tại bể và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tận tâm, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho thực khách những món ngon tuyệt vời nhất theo khẩu vị 3 miền cho bạn thoải mái lựa chọn.


      Chiều về tại Phú Quốc, bạn nên làm gì? Cùng gia đình, bạn bè ra biển ngắm hoàng hôn thì sao nhỉ? Tiếng sóng rì rào, không gian nhuộm một màu ráng chiều lan tỏa từ bầu trời đến mặt nước. Sẽ ghi dấu ấn những khoảnh khắc khó quên cho bất kỳ ai đến với Sun Việt Seafood Restaurant. Với các set menu riêng cho các bữa cơm gia đình luôn đầy đủ các món canh, rau, cá, thịt kết hợp trái cây tráng miệng “chuẩn vị cơm nhà”. Đặc biệt hơn có sự xuất hiện các món hải sản ngon khó cưỡng như gỏi cá trích, lẩu hải sản, lẩu ghẹ… chinh phục mọi thực khách khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 70 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0333 440 448 & 0378 961 177
      Email: sales.restaurant@sunvietphuquoc.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHaiSanSunViet
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Sun Việt Seafood Restaurant
      Sun Việt Seafood Restaurant
      Sun Việt Seafood Restaurant
      Sun Việt Seafood Restaurant
    • Top 8

      Nhà Hàng Hải Sản Anh Dương

      Gọi điện

      Nhà Hàng Hải Sản Anh Dương phục vụ các món ăn Việt Nam, Á, Âu, thức ăn nhanh, hải sản và món chay. Vị trí nhà hàng ở 58 Trần Hưng Đạo, nằm ngay tâm điểm của "phố du lịch" hay "phố đi bộ" của du khách từ các khách sạn đến chợ đêm, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Ở đây tập trung rất nhiều các khách sạn, nhà nghỉ, các cửa hàng ăn uống, các trung tâm lữ hành và dịch vụ du lịch để phục vụ cho đối tượng khách du lịch với mức giá trung bình và rẻ.


      Nếu đi từ khu nghỉ dưỡng Sài Gòn - Phú Quốc đến chợ đêm thì Nhà Hàng Hải Sản Anh Dương ở bên tay trái của bạn, phía Tây của đảo Phú Quốc - nơi có thể ngắm hoàng hôn trên biển mỗi chiều. Bước xuống các bậc tam cấp, là một không gian thoáng rộng và hướng biển, bao gồm: quầy bar 16 khách, khu vực ăn gọi món (a-la-carte) 50 khách, khu vực cơm đoàn (set-menu) 120 khách. Nhà Hàng Hải Sản Anh Dương giản đơn với gam màu trắng đỏ chủ đạo, ánh sáng vàng đỏ, âm điệu du dương của sóng biển hòa cùng các thể loại nhạc từ Jazz, Blues, Country, Rock'n Roll, Pop, đến Flamenco. Nhà hàng phục vụ thức uống từ rượu vang, rượu mạnh, rượu mùi, bia, Cocktails đến Mocktails, sinh tố, và nước ép,... Phục vụ các món ăn hải sản tươi sống theo phong cách Việt đến các món Âu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 0978 333 633
      Email: anhduongrest@gmail.com

      Website: anh-duong-bar-grill.business.site/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanganhduongphuquoc
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Hải Sản Anh Dương
      Nhà Hàng Hải Sản Anh Dương
      Nhà Hàng Hải Sản Anh Dương
      Nhà Hàng Hải Sản Anh Dương
    • Top 9

      Pink Pearl

      Gọi điện

      Địa điểm đầu tiên mà chắc chắc bạn không nên bỏ qua khi đến với Phú Quốc đó chính là Pink Pearl - nơi đâyđược kiến trúc sư đại tài Bill Bensley dành nhiều tâm huyết thiết kế và chăm chút tới từng chi tiết. Pink Pearl được thiết kế, để từng chi tiết nhỏ nhất bên trong căn biệt thự màu hồng ngọc trai đều gợi nhắc du khách về những bữa tiệc xa hoa mang phong cách Gatsby của những năm 1920, đồng thời thể hiện tinh thần nồng hậu, hiếu khách, hào phóng và đẳng cấp của Madam Pearl.


      Không chỉ cuốn hút bằng vẻ đẹp kiến trúc độc đáo, ấn tượng, Pink Pearl còn chinh phục những thực khách khó tính bằng tinh hoa ẩm thực Pháp đỉnh cao được truyền cảm hứng từ đầu bếp trứ danh Amine Lakhdari- người đã từng cộng tác làm nên đẳng cấp của nhiều nhà hàng hạng sao Michelin tại Pháp. Amine Lakhdari mang hương vị ẩm thực Pháp đích thực với triết lý ẩm thực tươi lành “từ nông trại đến bàn ăn”, để mang đến cho thực khách những món ăn đỉnh cao được chế biến đầy sáng tạo như “Nhum biển Phú Quốc”, món bò trứ danh “Charolaise Beef Pithivier”, bánh “Opera Pearl Marou Chocolate”…Bất cứ bữa tiệc tối nào tại Pink Pearl cũng sẽ được nhuộm bởi sắc màu sang trọng, lãng mạn, ngọt ngào trong không gian âm nhạc cổ điển du dương với những bản tình ca Pháp được ngân lên bởi các giọng ca opera trong vắt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, Bãi Khem, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
      Điện thoại: 029 7377 9999
      Email: mhrs.pqcjw.dining@marriott.com
      Website: https://www.pinkpearlrestaurant.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/PinkPearlJWMarriottPhuQuoc
      Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00
        Gọi điện
        Pink Pearl
        Pink Pearl
        Pink Pearl
        Pink Pearl




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy