Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tại Phú Quốc

  1. Top 1 Nga Mi
  2. Top 2 Hoa Mini
  3. Top 3 Như Nguyễn Eyelash
  4. Top 4 Na Nối Mi
  5. Top 5 Loan Anh Beauty
  6. Top 6 Thúy Diễm Beauty
  7. Top 7 Nail Nguyệt Lê

Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tại Phú Quốc

Phương Trinh 1941 2 Báo lỗi

Tại Phú Quốc, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Không bất cứ ai có thể ngăn cản một cô nàng làm đẹp và không ai muốn mình phải xấu xí, người ta nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì hàng mi chính xác là nhân tố không thể thiếu mang lại vẻ đẹp đó. Luôn thấu hiểu mong muốn này, Nga Mi - một trong những địa chỉ nối mi tại Phú Quốc đã cung cấp dịch vụ nối mi đẹp, chuyên nghiệp và chất lượng nhất đảm bảo:

    • Không rụng mi thật
    • Không cộm
    • Không đau
    • Không nặng, không khó chịu
    • Nối mi xong không có cảm giác nối mi, nhẹ như không và không rụng mi thật

    Toàn bộ quá trình nối mi tại đây đều được chị chủ Nga Mi làm hết sức tỉ mỉ, cẩn thận và chăm chút, để mang tới hiệu quả nối mi tốt nhất, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho lông mi. Tại Nga Mi luôn tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại, với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế của chị chủ Nga Mi đã đem lại cho khách hàng làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên. Nga Mi - địa chỉ uy tín trong lĩnh vực nối mi, là nơi đáng để bạn “ chọn mặt gửi vàng”, là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của rất nhiều các chị em tại Phú Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 59 Hoàng Văn Thụ, Dương Đông, Phú Quốc
    Điện thoại:
    0984 976 929
    Fanpage:
    www.facebook.com/nganguyenbeauty91

    Gọi điện
    Nga Mi
    Nga Mi
    Nga Mi
    Nga Mi

  2. Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ Việt rất cao, đặc biệt là trong lĩnh vực nối mi, tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và hình dáng mắt cũng như khuôn mặt mà mỗi cánh chị em phụ nữa có thể lựa chọn cho mình phong cách nối mi riêng biệt. Mỗi kiểu nối mi mang lại cho bạn gái vẻ đẹp khác nhau nên hầu hết các kiểu nối mi đều được ưu chuộng và tin dùng ở Việt Nam. Hơn thế nữa, để có một hàng mi ưng ý điều mà bạn cần làm trước tiên đó chính là chọn đúng địa chỉ nối mi uy tín, có tâm với nghề bởi chỉ có như thế bạn mới thực sự an tâm với phương pháp làm đẹp này. Không nằm ngoài danh sách này, Hoa Mini cũng là một cái tên mà toplist đang muốn nhắc đến.


    Tại Hoa Mini có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được chuyên viên lành nghề tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của họ cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật. Đến với dịch vụ nối mi chuyên nghiệp của Hoa Mini, bạn sẽ đạt được những gì mình muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: An Thới, Cầu Sấu Phú Quốc

    Điện thoại: 0972 155 031

    Fanpage: www.facebook.com/phung.thihoa.7

    Gọi điện
    Hoa Mini
    Hoa Mini
    Hoa Mini
    Hoa Mini
  3. Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Phú Quốc về địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Như Nguyễn Eyelash. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi chị Như Nguyễn chủ tiệm - người được nhiều khách hàng ví von với tên gọi "cao thủ nối mi" và đây chính xác là một tay thợ chuyên nghiệp, lành nghề, từng đạt nhiều giải thưởng danh tiếng, trong đó nổi bật phải kể đến là giải nhất cuộc thi: Nối Mi Thế Giới tại Việt Nam 2017 cộng thêm những kinh nghiệm quý báu đã tích lũy được trong suốt nhiều năm hành nghề, chị đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn.


    Tại Như Nguyễn Eyelash mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng nên đảm bảo một khi đến đây, kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Như Nguyễn Eyelash sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật.


    Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật, tay nghề của một chuyên viên hàng đầu, Như Nguyễn Eyelash còn rất chú trọng ở khâu tuyển lựa sản phẩm dùng để nối mi, tất cả đều được kiểm soát nghiêm ngặt và đó phải là những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, nơi đây còn có dịch vụ nối mi lụa Highlight với nhiều màu sắc lựa chọn như: xanh, tím, hồng, đỏ... mang đến cho bạn làn mi không chỉ đẹp, cong dài mà còn thời trang và cá tính.


    Trong thời gian vừa qua, Như Nguyễn Eyelash vẫn luôn không ngừng tiếp cận công nghệ tinh tế, thông qua đó giúp bạn khai thác được vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút, góp phần không thể thiếu trên khuôn mặt của mỗi phụ nữ nói chung và nhất là vẻ đẹp đoan trang tinh tế của người phụ nữ Việt Nam. Chính vì thế, hội chị em tại Phú Quốc đừng bỏ qua nơi này mỗi khi có nhu cầu sở hữu cho mình một bộ mi cong dài, quyến rũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 71 Mạc Cửu, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0909 604 649 (Như Nguyễn) & 0915 483 448

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100004233550670
    • www.facebook.com/NhuNguyenEyelash

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Như Nguyễn Eyelash
    Như Nguyễn Eyelash
    Như Nguyễn Eyelash
    Như Nguyễn Eyelash
  4. Từ bao đời nay, hàng mi cong dày và đôi mắt “biết nói” luôn là niềm tự hào của phái đẹp. Người ta nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” quả thật không sai! Lối vào tâm hồn mà được điểm xuyết bởi hàng lông mày lá liễu, bởi hàng mi mắt cong vút, đen nhánh thì chẳng còn gì thơ mộng và quyến rũ bằng. Bởi thế mà các đấng nam nhi chết mê chết mệt những cô nàng có đôi mắt đẹp như điếu đổ.


    Nói vậy để thấy, nhu cầu tân trang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn bao giờ cũng là xu thế làm đẹp thịnh hành của phái nữ. Chính bởi không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút. Song với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, chỉ cần bạn muốn thì mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục. Dù cho bạn có hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi của cô chuyên viên Na Nối Mi.


    Với mỗi hàng mi nối, Na Nối Mi sẽ dành ra 40 - 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối Na Nối Mi còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất.


    Hơn thế nữa với kỹ thuật nối mi tiên tiến luôn được cập nhật, Na Nối Mi khẳng định mi nối xong không bao giờ bị xô lệch, khách hàng có thể sử dụng chổi chải mi chải ngược, chải xuôi mà không lo hỏng mi vì mi luôn tơi và dễ chịu như mi thật. Cũng là một chuyên viên tài năng, Na Nối Mi còn chứng tỏ thế mạnh của mình ở lĩnh vực làm nail bởi sự sáng tạo cùng tinh thần học hỏi không ngơi nghỉ, để có thể mang đến những bộ sản phẩm thật ưng ý cho các vị thượng đế thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ:
    Ngã 3 Cây Thông Ngoài, Phú Quốc (Đầu đường: sau quầy thuốc Hưng Long)

    Điện thoại: 0961 664 965 & 0976 360 619

    Fanpage: www.facebook.com/onma.em.921

    Gọi điện
    Na Nối Mi
    Na Nối Mi
    Na Nối Mi
    Na Nối Mi
  5. Phụ nữ ai cũng muốn có được hàng mi cong, dài đẹp, song không phải ai cũng có được hàng mi đẹp tự nhiên như mong muốn. Chính vì thế, hiện nay nhu cầu tìm kiếm về các địa chỉ nối mi uy tín, chuyên nghiệp tăng lên đột biến cũng là điều dễ hiểu và Loan Anh Beauty chính xác là một cái tên rất đáng để bạn lưu vào bộ nhớ bởi chất lượng dịch vụ vượt trội, kỹ thuật nối mi hiện đại và quan trọng nhất là những kinh nghiệm quý báu đã được tích lũy, khiến cô chuyên viên này luôn thấu hiểu rõ mọi nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.


    Với dịch vụ nối mi đẹp tự nhiên của Loan Anh Beauty, bạn sẽ:

    • Không phải chuốt mascara hay sử dụng mi giả cho mỗi lần trang điểm, tiết kiệm được nhiều thời gian mà không cần phải tẩy trang.
    • Nối mi đẹp tự nhiên giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp và đi chơi với bạn bè.
    • Hơn thế, có một đôi mắt đẹp và hàng mi sắc nét còn giúp bạn thu hút được ánh nhìn từ những bạn khác giới.

    Những lý do mà khách hàng nên nối mi tại Loan Anh Beauty:

    • Mi có độ bền cao, tự nhiên và siêu đẹp.
    • Chuyên viên có kỹ năng, đầy tâm huyết.
    • Có thể thực hiện nhiều kiểu mi khác nhau
    • Giá thành hợp lý, phù hợp với dân công sở, học sinh, sinh viên.
    • Quy trình thực hiện nhanh chóng, kết quả thu về tuyệt vời.

    Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ của Loan Anh Beauty thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngưa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 110 Nguyễn Văn Cừ, Khu phố 3, An Thới, Phú Quốc

    Điện thọia: 0964 950 834

    Fanpage: www.facebook.com/LLoananh.info

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Loan Anh Beauty
    Loan Anh Beauty
    Loan Anh Beauty
    Loan Anh Beauty
  6. Thúy Diễm Beauty luôn là địa chỉ ghé thăm thường xuyên của chị em tại Phú Quốc với dịch vụ nối mi uy tín đem đến cho chị em trải nghiệm nối mi một bộ mi cong dài, quyến rũ với đảm bảo không đau, không cộm, không nặng, không cay, không rụng mi thật cùng mức giá ưu đãi nhất.


    Cùng với đó, quy trình nối mi được Thúy Diễm Beauty thực hiện vô cùng bài bản với các thao tác nhẹ nhàng, kĩ lưỡng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi kết hợp cùng nguyên vật liệu nối mi chất lượng - yếu tố chính làm nên hàng mi đẹp, bền. Đặc biệt, Thúy Diễm Beauty chỉ sử dụng mi nối chất lượng cao cấp, keo dính chuyên dụng tốt nhất hiện nay, không gây hại đến mắt mà lại cho hiệu quả cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 8 Mặc Cửu, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0911 660 669 & 0785 600 002

    Fanpage:

    • www.facebook.com/noimiphuquoc/
    • www.facebook.com/thuy.diem.9849
    Gọi điện
    Thúy Diễm Beauty
    Thúy Diễm Beauty
    Thúy Diễm Beauty
    Thúy Diễm Beauty
  7. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm nail, chăm sóc móng, Nail Nguyệt Lê - địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em tại Phú Quốc còn được biết đến với thế mạnh nổi trội là nối mi chuyên nghiệp. Với mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, Nail Nguyệt Lê chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Nail Nguyệt Lê luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Nail Nguyệt Lê chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của nơi này luôn được các khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên… hoặc rất ít mi để có thể nối được đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Nail Nguyệt Lê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 68 Đoàn Thị Điểm, Khu phố 5, Dương Đông, Phú Quốc

    Điện thoại: 0932 813 608

    Fanpage: www.facebook.com/nguyetle.nail.3

    Gọi điện
    Nail Nguyệt Lê
    Nail Nguyệt Lê
    Nail Nguyệt Lê
    Nail Nguyệt Lê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy