Top 4 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Di Linh, Lâm Đồng

  1. Top 1 Uyên Mi Xinh
  2. Top 2 Phun Thêu Anh Hoài 2
  3. Top 3 Queen Spa & Nail
  4. Top 4 Thu Huyền Nối Mi

Top 4 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Di Linh, Lâm Đồng

Chu Bích Ngọc 626 0 Báo lỗi

Nối mi là một phần không thể thiếu trong công cuộc làm đẹp của chị em. Trước thực trạng các địa chỉ nối mi mọc lên rầm rộ như hiện nay thì việc lựa chọn được ... xem thêm...

  1. Sở hữu làn mi cong vút với đôi mắt to tròn luôn là mong muốn của bất kì người con gái nào. Thấu hiểu điều đó, Uyên Mi Xinh ra đời với sứ mệnh mang đến những giải pháp làm đẹp hữu hiệu cho các nàng. Một trong những dịch vụ được mọi người yêu thích hơn cả đó là nối mi.

    Kỹ thuật nối mi đẹp tự nhiên là không để sợi mi này xếp chồng lên sợi mi kia, sợi lông mi giả được gắn lên trên từng sợi mi thật bằng keo nối mi. Những sợi mi nếu bị dính bết vào nhau trông vừa thiếu tính thẩm mỹ lại dễ làm xô lệch vị trí mối nối khiến mi nối mau bị rụng. Đến với Uyên Mi Xinh bạn có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ nối mi thần sầu, mi mỏng nhẹ không bị cộm, dễ vệ sinh sau khi hoàn thành. Nhiều người chia sẻ rằng nếu đã có cơ hội trực tiếp đến trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại Uyên Mi Xinh chắc chắn sẽ nhanh chóng bị ghiền không chỉ bởi chất lượng dịch vụ mà còn ở thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở từ chị chủ cho tới đội ngũ nhân viên.

    Với những lời khen ngợi và sự tin tưởng từ khách hàng, Uyên Mi Xinh cam kết tiếp tục mang đến những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất cho quý khách hàng. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu, và sẵn sàng nỗ lực hết mình để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của quý khách. Hãy đến với Uyên Mi Xinh và trải nghiệm sự chuyên nghiệp, tận tâm và vui vẻ từ đội ngũ chuyên gia làm đẹp của chúng tôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 02, Thông 5, Đinh Trang Hòa, Hoà Ninh, H. Di Linh, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0907 045 566

    Fanpage: facebook.com/Uyenmixinh

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Uyên Mi Xinh
    Uyên Mi Xinh
    Uyên Mi Xinh
    Uyên Mi Xinh

  2. Luôn xem hàng mi của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một salon chuyên nghiệp, những điều mà Phun Thêu Anh Hoài 2 mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn. Đặc biệt, chủ salon rất nhiệt tình và vui tính, vừa được làm đẹp, vừa được thư giản thì còn gì tuyệt vời hơn. Các bạn có nhu cầu "tân trang" lại hàng mi vui lòng liên hệ với Spa Anh Hoài đặt lịch trước để không mất thời gian chờ đợi nhé.


    Với dịch vụ nối mi, mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Và đảm bảo một khi đến đây, kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ Spa Anh Hoài 2 sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật.


    Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật, tay nghề của chuyên viên, Spa Anh Hoài còn rất chú trọng đến các sản phẩm dùng để nối mi, tất cả đều do Spa Anh Hoài tự sản xuất và cung cứng cho các cơ sở của mình, nhằm đảm bảo chất lượng luôn là tốt nhất. Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ tại Phun Thêu Anh Hoài 2 thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngưa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12A Phan Chu Trinh, P. 9,TT. Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0978 929 082

    Fanpage: facebook.com/loan.mai.9421450

    Gọi điện
    Phun Thêu Anh Hoài
    Phun Thêu Anh Hoài
    Phun Thêu Anh Hoài
    Phun Thêu Anh Hoài
  3. Top 3

    Queen Spa & Nail

    Gọi điện

    Queen Spa & Nail nối mi với 4 tiêu chí: Siêu nhẹ - Bền – Dễ sử dụng – Không rụng mi thật. Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

    Ngoài ra, Queen còn có ưu thế nổi bật với dịch vụ nails. Cùng với sức trẻ và tình yêu nghề mãnh liệt, không để thời gian bóp chết sự sáng tạo của mình, Queen Spa & Nail luôn cập nhật những xu hướng thời thượng nhất, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ.Được phục vụ bạn là niềm vinh dự của Queen Spa & Nail, mang vẻ đẹp tự nhiên đến cho bạn là nhiệm vụ của Queen Spa & Nail, Queen Spa & Nail giúp bạn sở hữu đôi mi đẹp trở nên tự tin hơn. Hân hạnh được phục vụ bạn, dịch vụ của chúng tôi đảm bảo làm hài lòng khách hàng về chất lượng.


    Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Queen Spa & Nail. Nếu bạn muốn sở hữu một đôi mắt đẹp với thần thái quyến rũ hãy đến với Queen Spa & Nail để đội ngũ kỹ thuật viên mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp và cuốn hút nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1018D Hùng Vương, Tổ 7, TT. Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0796 494 949

    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Queen Spa & Nail
    Queen Spa & Nail
    Queen Spa & Nail
    Queen Spa & Nail
  4. Dù đã có từ khá lâu, nối mi ngày nay bắt đầu hot trở lại nhờ những cải tiến về kỹ thuật, giúp phương pháp làm đẹp này ngày càng trở nên đơn giản, đa dạng các kiểu nối mi, đẹp và có hồn hơn khi gắn mi giả. Ngày nay, phương pháp nối mi ngày càng trở nên phổ biến với đa dạng các kiểu nối để chị em lựa chọn như nối mi volume, nối mi classic, nối mi katun, nối mi thiên thần,... Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng có thể nối đẹp, chất lượng và an toàn cho khách hàng. nhưng với Thu Huyền Nối Mi thì tất cả đều có thể giải quyết tất cả các vấn đề. Các vấn đề từ tư vấn, loại mi, độ cong, độ dày đều được Thu Huyền sử dụng làm cho nó hoàn hảo nhất.

    Những lý do mà khách hàng nên nối mi tại Thu Huyền Nối Mi:

    • Nối mi đẹp tự nhiên, mềm mại theo phương pháp mới nhất – mi đẹp tự nhiên, bền chắc hơn với thời gian. Có nhiều loại mi cho bạn lựa chọn: mi tơ, mi lụa, mi chùm,... với độ dài, độ cong khác nhau.
    • Đội ngũ nhân viên có kỹ năng, tay nghề cao.
    • Kỹ thuật, vật liệu nối mi luôn được đảm bảo.
    • Giá thành hợp lý.

    Thu Huyền Nối Mi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng của mình, mang đến cho khách hàng những bộ mi đẹp, tự nhiên, phù hợp với từng khuôn mặt, và sự hài lòng từ phía khách hàng. Đặc biệt, nhận thấy được sự băn khoăn trong vấn đề chọn môi trường học tập của các bạn yêu nghề làm đẹp, Thu Huyền Nối Mi mở các lớp đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng rộng rãi của phái đẹp. Đồng thời, mở ra hướng đi mới, cơ hội mới cho rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ khi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng được nâng cao, tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho các bạn chập chững bước vào nghề. Nếu còn đang lăn tăn với nhiều sự lựa chọn, hãy đến ngay Thu Huyền Nối Mi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TT. Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0984 854 896 & 0922 123 868

    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100006292092592

    Gọi điện
    Thu Huyền Nối Mi
    Thu Huyền Nối Mi
    Thu Huyền Nối Mi
    Thu Huyền Nối Mi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy