Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận 8, TP. HCM

  1. Top 1 Nối mi Đình Nhi
  2. Top 2 Chi Nối Mi
  3. Top 3 Hồng Eyelash
  4. Top 4 Nối mi Trân Trân
  5. Top 5 Hana Beauty
  6. Top 6 Ngọc Hân
  7. Top 7 Huỳnh Như Beauty

Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận 8, TP. HCM

Kiều Vui Nguyễn 2521 0 Báo lỗi

Làm đẹp là điều mà mỗi chị em phụ nữ rất quan tâm bởi không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết cách làm đẹp cho bản thân mình mà thôi. Và ... xem thêm...

  1. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và dễ hút hồn người đối diện nếu bạn sở hữu một đôi mi cong dài thu hút. Với xu hướng nối mi ngày càng phổ biến, chị em giờ đây không cần phải thức sơm gắn từng cặp mi giả mỗi sáng, không những vậy còn nơm nớp lo sợ lộ keo hay trông không tự nhiên.


    Đến với Nối Mi Đình Nhi, nỗi lo về đôi mi ngắn không còn nữa mà thay vào đó chị em sẽ được sở hữ hàng mi cong tự nhiên khi đến với Đình Nhi. Tiệm nhà Đình Nhi luôn cố gắng học hỏi những xu hướng làm đẹp của chị em từ đó mà rèn luyện thợ nghề thường xuyên để nâng cao tay nghề để mỗi cô gái đến với Nối Mi Đình Nhi đều ra về vui vẻ khi sở hữu hàng mi cong đẹp, tự nhiên.


    Với sự tỉ mỉ cho từng khách mà nhà Nối Mi Đình Nhi mang lại khi đặt tâm huyết vào từng bộ mi, được xem xét và cân chỉnh theo ý khách hàng và từng loại khuôn mặt, Nối Mi Đình Nhi luôn không ngừng cố gắng giúp chị em sở hữu một hàng mi đẹp long lanh mà không còn phải tốn nhiều thời gian nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85/80 Bùi Minh Trực, P. 5, Q.8, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0936 277 006

    Email: noimidinhnhi@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nối-Mi-Chuyên-Nghiệp-Nối-Mi-Đình-Nhi-680822282088546

    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nối Mi Đình Nhi
    Nối Mi Đình Nhi
    Nối Mi Đình Nhi
    Nối Mi Đình Nhi

  2. Xu hướng trang tự nhiên dần phủ sóng và được đông đảo chị em ưa chuộng, thêm vào đó việc dành quá nhiều thời gian cho việc trang điểm mỗi ngày là điều không cần thiết, tối giản những bước cần thiết nhưng vẫn luôn trông xinh đẹp chính là điều mà chị em teo đuổi. Gắn mi giả chính là bước mà chị em có thể hoàn toàn lược bỏ và thay vào đó bằng việc nối mi vừa giúp tiết kiệm thời gian nhưng vẫn xinh đẹp khi vội vã ra ngoài.


    Đến với Chi nối mi với những thợ nghề chuyên nghiệp, lâu năm giúp các chị em trở nên xinh đẹp khi đến với Chi. Chi luôn lắng nghe từng góp ý nhỏ của khách hàng để hoàn thiện dịch vụ, đắp ứng nhu cầu của các chị em. Chi luôn ưu tiên những mẫu mi tự nhiên, nhẹ nhàng trông thật nhất không gượng gạo giúp mỗi chị em toát lên sự tự tin. Với các kỹ thuật nối mi tiên tiến như:

    • Kỹ thuật nối mi :mix kim tuyến , mix xoàn .
    • Kỹ thuật nối mi : Katun
    • Kỹ thuật nối mi :mắt mèo,..

    Tại Chi Nối Mi có đào tạo nghề cho những ai có niềm đam mê làm đẹp cho mình và người khác và quan trọng là tăng thu nhập. Nêu bạn đang có nhu cầu nối mi, thì hãy đến với Chi Nối Mi tại Quận 8 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17A Đông Hồ, P.4, Q.8, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0922 554 944

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057524564821

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Chi Nối Mi
    Chi Nối Mi
    Chi Nối Mi
    Chi Nối Mi
  3. Hồng Eyelash là địa chỉ nối mi chuyên nghiệp tại quận 8 - TP. HCM nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng đam mê làm đẹp với nguyên liệu mi nối chất lượng, rõ nguồn gốc, phong cách nối mi đa dạng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn nhằm mang đến cho khách hàng mi nối đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu khoảng từ 2 - 4 tháng. Bên cạnh đó, chuyên viên tại đây đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng.


    Hồng Eyelash sử dụng phương pháp nối mi với đa dạng các kiểu nối gồm:

    • Nối mi volume 3D, 4D, 5D, 6D
    • Nối mi classic
    • Nối mi katun
    • Nối mi thiên thần

    Đến với Hồng Eyelash, chị em sẽ có được đôi mi tự nhiên giúp các nàng trở nên tư tin và rút ngắn thời gian trang điểm nhưng vẫn xinh lung linh. Còn chần chờ gì nữa hãy đến với Hồng Eyelash nếu bạn đang tìm một địa chỉ nổi mi đẹp và uy tín tại Q.8 nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    119/2 Dạ Nam, P.3, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0939 193 833
    Fanpage:
    www.facebook.com/HongNoiMi.0939.193.833
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hồng Eyelash
    Hồng Eyelash
    Hồng Eyelash
    Hồng Eyelash
  4. Nối mi Trân Trân là địa chỉ nối mi đẹp, an toàn tại quận 8 - TP. HCM cam kết sẽ đem lại cho các khách hàng một bộ mi đẹp tư nhiên, lung linh được thiết kế riêng theo dáng mắt và gương mặt của từng khách hàng, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao, bền đẹp với thời gian, không làm rụng mi thật... cùng kỹ thuật nối mi hiện đại, không mất nhiều thời gian, chuyên viên có tay nghề cao, phục vụ tận tâm đem đến cho khách hàng dịch vụ nối mi hoàn thiện nhất.


    Nối mi Trân Trân cung cấp các loại nối mi sau:

    • Nối mi Classic tự nhiên
    • Nối mi Volume tự nhiên
    • Nối mi Volume dày
    • Nối mi Volume đậm
    • Nối mi Baby Doll
    • Nối mi Sole Thái
    • Nối mi Katun
    • Nối mi cong tây
    • Nối mi dưới...

    Hãy để Nối mi Trân Trân đưa đến cho mỗi khách hàng đôi hàng mi mềm mượt, dài, cong vút tự nhiên với sự an toàn trong quá trình nối đến các dụng cụ trang thiết bị vê sinh kỹ lưỡng, độ tỉ mỉ cao cho khách hàng tin tưởng trong quá trình sử dụng dịch vụ cùng mức chi phí ưu đãi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1953/22 Phạm Thế Hiển, P. 6, Q.8, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0904 549 004

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100030965336913

    Gọi điện
    Nối mi Trân Trân
    Nối mi Trân Trân
    Nối mi Trân Trân
    Nối mi Trân Trân
  5. Hana Beauty là địa chỉ uy tín chuyên nối mi đẹp với phong cách tự nhiên, chuyên nghiệp tại quận 8, TP. HCM đem đến cho khách hàng cặp mắt đẹp quyến rũ tự nhiên mà không hề có cảm giác đã nối mi, hoàn toàn không tìm thấy dấu keo mi khi nhìn gần, tuyệt đối không cộm mắt, không rụng mi thật, không gây đau các vùng xung quanh mắt được chị em khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi quá tình nối đảm bảo an toàn, kỹ thuật tiên tiến nhất.


    Các loại mi nối tại Hana Beauty gồm:

    • Nối mi Volume tự nhiên
    • Nối mi Volume katun tự nhiên
    • Nối mi Volume dáng đuôi phụng
    • Nối mi Classic
    • Nối mi Katun Classic
    • Nối mi mắt mèo
    • Nối mi dưới...

    Đến với Hana beauty cảm nhận dịch vụ nối mi chuyên nghiệp với thời bảo hành 3 ngày sau nối, giúp khách hàng có thể an tâm về chất lượng và dịch vụ khi nối mi tại Hana beauty. Hana beauty giúp các cô gái trở nên tự tin hơn và tiết kiệm thời gian trang điểm mỗi khi phải ra ngoài. Tại Hana beauty có đào tạo nghề cho ai muốn kiếm thêm thu nhập từ nghề nối mi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290A/32 Dương Bá Trạc, P. 1, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0931 880 859

    Fanpage: www.facebook.com/hana.eyalash

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hana Beauty
    Hana Beauty
    Hana Beauty
    Hana Beauty
  6. Top 6

    Ngọc Hân

    Gọi điện

    Ngọc Hân được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ nối mi chất lượng tại quận 8 - TP. HCM với kỹ thuật nối mi hiện đại, không mất nhiều thời gian, chuyên viên có tay nghề cao, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn, luôn biết cách tạo nên những kiểu dáng mi phù hợp với khuôn mặt đảm bảo mọi nhu cầu nối mi đều được đáp ứng một cách tốt nhất.


    Ngọc Hân cung cấp dịch vụ nối mi với cam kết:

    • Đa dạng kiểu nối mi hợp với xu hướng.
    • Keo nối mi an toàn và không lộ keo, không cộm, không cay
    • Thời gian nối mi khá nhanh.
    • Mi sau khi nối giữ được khá lâu.

    Khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Ngọc Hân sẽ được bộ mi nối chuẩn từng milimet, cong đều - đầy đặn lên dáng mắt cực yêu, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả được các khách hàng đánh giá cao.


    Bên cạnh dịch vụ nối mi, Ngọc Hân còn có các dịch vụ khác cho chị em có thể tham khảo đó là phun - xăm mắt, môi, chân mày với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    350 Dương Bá Trạc, P.1, Q.8, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0938 607 636

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063692464164

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Ngọc Hân
    Ngọc Hân
    Ngọc Hân
    Ngọc Hân
  7. Huỳnh Như Beauty là một địa chỉ nối mi đẹp và uy tín tại Quận 8, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề nối mi giúp nhiều chị em có được sự tự tin từ đôi mắt với hàng mi cong tự nhiên.


    Nối mi đã là xu hướng làm đẹp phổ biến hiện nay, việc tìm kiếm địa chỉ nối mi cũng trở nên đơn giản hơn vì các salon beauty hiện nay đều có dịch vụ này, tuy nhiên đến đúng chỗ để làm được cặp mi ưng ý cũng không phải dễ dàng vì xu hướng làm đẹp đã thay đổi nhiều thay vì hàng mi dày cộm, ngày nay, mọi người ủng hộ những hàng mi nhẹ và tự nhiên vừa tô lên sự thuần khiết và tránh được sự cộm mắt cho người mang.


    Đến với Huỳnh Như Beauty, chị em sẽ được lựa chọn mẫu mi và mình ưng thích, cũng như nghe tự vấn để chọn được kiểu mi phù hợp và bền lâu. Huỳnh Như Beauty cung cấp dịch vụ nối mi gồm:

    • Nối Mi Classic
    • Nối Mi Volume Tự Nhiên/ Dày/ Vừa
    • Mix Light Màu

    Còn chần chờ gì nữa, đừng ngần ngại đầu tư cho bản thân để trở nên đẹp hơn và nhiều cơ hội từ đó cũng sẽ đến với bạn. Ghé Huỳnh Như Beauty nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nối mi tại Q.8 nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 432a/42/27/1b Dương Bá Trạc, P.1, Q.8, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0907 818 928
    Fanpage: www.facebook.com/nanii.nhu

    Gọi điện
    Huỳnh Như Beauty
    Huỳnh Như Beauty
    Huỳnh Như Beauty
    Huỳnh Như Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy