Top 9 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Thanh Hóa

Phương Trinh 3711 1 Báo lỗi

Tại Thanh Hóa, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Từ bao đời nay, hàng mi cong dày và đôi mắt “biết nói” luôn là niềm tự hào của phái đẹp. Người ta nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” quả thật không sai! Lối vào tâm hồn mà được điểm xuyết bởi hàng lông mày lá liễu, bởi hàng mi mắt cong vút, đen nhánh thì chẳng còn gì thơ mộng và quyến rũ bằng. Bởi thế mà các đấng nam nhi chết mê chết mệt những cô nàng có đôi mắt đẹp như điếu đổ.


    Nói vậy để thấy, nhu cầu tân trang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn bao giờ cũng là xu thế làm đẹp thịnh hành của phái nữ. Chính bởi không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút song với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, chỉ cần bạn muốn thì mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục. Dù cho bạn có hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi của cô chuyên viên Lê Hạnh Trang.


    Với mỗi hàng mi nối, Bống Mi Nail sẽ dành ra 40 - 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành, bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối, chị còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất.


    Là chuyên viên tài năng, làm việc luôn có trách nhiệm cùng sự cập nhật liên tục các kỹ thuật hiện đại tiên tiến nhất, Bống Mi Nail (Lê Hạnh Trang) cam kết mang lại hiệu quả “3 IN 1” giúp làn mi cong, dài và dày tôn lên vẻ sắc sảo cho đôi mắt, giúp bạn tiết kiệm thời gian phải chuốt masscara hoặc gắn mi giả mỗi khi đi chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58E Nguyễn Tĩnh, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0393 538 451
    Facebook:
    www.facebook.com/trangbong.h

    Gọi điện
    Bống Mi Nail (Lê Hạnh Trang)
    Bống Mi Nail (Lê Hạnh Trang)
    Bống Mi Nail (Lê Hạnh Trang)
    Bống Mi Nail (Lê Hạnh Trang)

  2. Phụ nữ ai cũng muốn có được hàng mi cong, dài đẹp, song không phải ai cũng có được hàng mi đẹp tự nhiên như mong muốn. Chính vì thế, hiện nay nhu cầu tìm kiếm về các địa chỉ nối mi uy tín, chuyên nghiệp tăng lên đột biến cũng là điều dễ hiểu. Không nằm ngoài danh sách này tại Thanh Hóa, Thu Trang Nối Mi chính xác là một cái tên rất đáng để bạn lưu vào bộ nhớ bởi chất lượng dịch vụ vượt trội, kỹ thuật nối mi hiện đại và quan trọng nhất là những kinh nghiệm quý báu đã được tích lũy, khiến cô chuyên viên này luôn thấu hiểu rõ mọi nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.


    Với dịch vụ nối mi đẹp tự nhiên của Thu Trang Nối Mi, bạn sẽ:

    • Không phải chuốt mascara hay sử dụng mi giả cho mỗi lần trang điểm, tiết kiệm được nhiều thời gian mà không cần phải tẩy trang.
    • Nối mi đẹp tự nhiên giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp và đi chơi với bạn bè.
    • Hơn thế, có một đôi mắt đẹp và hàng mi sắc nét còn giúp bạn thu hút được ánh nhìn từ những bạn khác giới.

    Là chuyên viên nối mi chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Thu Trang Nối Mi cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật. Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng, thu hút nhất và chị Thu Trang có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Phạm Vấn (Ngã tư chợ Tân An), Tân Bình mới, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0984 849 004

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100004509674288

    Gọi điện
    Thu Trang Nối Mi
    Thu Trang Nối Mi
    Thu Trang Nối Mi
    Thu Trang Nối Mi
  3. Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Thế nhưng, không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Hiểu được điều đó, rất nhiều địa chỉ nối mi ở Thanh Hóa ra đời và Ngọc Mai Eyelash luôn tự hào là địa chị nối mi đẹp uy tín hàng đầu của các chị em phụ nữ, đặc biệt là những chị em yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


    Chẳng cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại địa phương này về dịch vụ nối mi. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Ngọc Mai Eyelash đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất.


    Những lý do mà khách hàng nên nối mi tại Ngọc Mai Eyelash:

    • Mi có độ bền cao, tự nhiên và siêu đẹp.
    • Chuyên viên có kỹ năng, đầy tâm huyết.
    • Có thể thực hiện nhiều kiểu mi khác nhau (Chuyên mi Classic và Volume)
    • Giá thành hợp lý, phù hợp với dân công sở, học sinh, sinh viên.
    • Quy trình thực hiện nhanh chóng, kết quả thu về tuyệt vời.

    Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ của Ngọc Mai Eyelash thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngưa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125A Ngô Thì Nhậm, P. Ngọc Trang, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0941 236 678

    Facebook: www.facebook.com/mai.chuot.5

    Gọi điện
    Ngọc Mai Eyelash
    Ngọc Mai Eyelash
    Ngọc Mai Eyelash
    Ngọc Mai Eyelash
  4. Top 4

    Mây Beauty Room

    Gọi điện

    Mây Beauty Room chuyên cung cấp dịch vụ nối mi kỹ thuật tiên tiến tại Thanh Hóa với đa dạng kỹ loại nối mi, luôn ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình nối mi mang đến cho khách hàng bộ mi nối chuẩn, đẹp, cong vút, dài tự nhiên được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.


    Thêm vào đó, Mây Beauty Room có dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp đến từ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm đưa đến cho khách hàng trải nghiệm vừa thư giãn vừa có cho mình một bộ mi sau nối mềm mượt, nhẹ nhàng, không gây cộm mắt bởi những sợi mi xoè đều, không chụm giống mi thật đảm bảo thẩm mỹ cao.


    Các loại mi nối tại Mây Beauty Room gồm:

    • Mi Sole Thái
    • Mi Black Velvet
    • Mi Black Cloudy
    • Mi nâu

    Đặc biệt, hiện nay quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Mây Beauty Room và luôn được các khách hàng đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Lý Nam Đế, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0949 679 841

    Email: maybeautyroom.th@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Maybeautyroom

    Giờ mở cưa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mây Beauty Room
    Mây Beauty Room
    Mây Beauty Room
    Mây Beauty Room
  5. Trang Bông Nails & Eyelash là một trong những địa chỉ nối mi chuyên nghiệp tại Thanh Hóa với dịch vụ chăm sóc mi tốt, nối mi an toàn, cẩn thận, uy tín, chất liệu nối mi đảm bảo rõ nguồn gốc đưa đến cho mỗi khách hàng đôi hàng mi mềm mượt, dài, cong vút tự nhiên cùng sự an toàn cao trong quá trình nối đến các dụng cụ trang thiết bị luôn được vệ sinh kỹ lưỡng, độ tỉ mỉ cao cho khách hàng tin tưởng trong quá trình sử dụng dịch vụ cùng mức chi phí ưu đãi nhất.


    Thêm vào đó, đến Trang Bông Nails & Eyelash khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ nối mi với chuyên viên nối mi chuyên môn giỏi, kỹ năng thực hành thành thạo sẵn sàng tư vấn tỉ mỉ về loại nối, dáng nối, kiểu mi nối trendy và trao đổi kỹ về form mi sau nối để có sự ăn ý với mong muốn từ khách hàng nhằm giúp các khách hàng xinh đẹp sở hữu bộ mi đẹp nhất. Khách hàng còn được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Ba Chè Thiệu Hóa, Thiệu Hoá, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0348 220 800

    Fanpage: www.facebook.com/trangbongnails

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trang Bông Nails & Eyelash
    Trang Bông Nails & Eyelash
    Trang Bông Nails & Eyelash
    Trang Bông Nails & Eyelash
  6. Khánh Nai Và Mi là địa chỉ chuyên dịch vụ làm móng, nối mi chất lượng, đúng kỹ thuật, áp dụng công nghệ nối mi hiện đại đảm bảo không đau, không cộm, không ảnh hưởng vùng mắt. Tiệm luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng để luôn lựa chọn là nơi khách hàng trong và ngoài tỉnh Thanh Hoá thường xuyên ghé chăm sóc mi, nối mi an toàn cùng giá tốt. Khánh Nai và Mi không đơn giản chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.

    Bên cạnh đó, kỹ thuật viên thực hiện kỹ thuật nối mi tại Khánh Nai Và Mi được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm, thân thiện với khách hàng. Tiệm Khánh Nai Và Mi luôn sử dụng loại mi nối đa dạng và được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm mang đến cho khách hàng bộ mi đẹp, cong vút, dài tự nhiên nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nối mi, tiệm Khánh Nai Và Mi đã mang đến những hàng mi xinh cong vút cho rất nhiều các chị em, tạo điểm nhấn hoàn hảo để gương mặt thêm phần cuốn hút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Bến Ngự, Phường Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0942 084 789
    Email: khanhnails@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khanhbeautyacademy Gọi điện
    Khánh Nai Và Mi
    Khánh Nai Và Mi
    Khánh Nai Và Mi
    Khánh Nai Và Mi
  7. Hiện nay, mặc dù dịch vụ nối mi là khá phổ biến tại Thanh Hóa, thậm chí ở 1 cửa hàng gội đầu bạn cũng thấy dịch vụ nối mi, rồi trên internet thì nhan nhản những lời quảng cáo nối mi “siêu bền”, "siêu đẹp”, “siêu rẻ”... và không ít chị em đã thất vọng thậm chí là ôm hận vì những cái siêu đó. Chính vì vậy, phái đẹp cần hết sức thận trọng khi chọn cho mình một địa chỉ để ''trao mặt gửi vàng''.

    Khác với những địa điểm nối mi không chuyên nghiệp khác, Lệ Nối Mi là một cái tên đã được nhiều chị em biết đến và tin tưởng trong nhiều năm qua tại Thanh Hóa với tay thợ nối mi giàu kinh nghiệm, sử dụng nguyên liệu nhập khẩu với chất lượng cao và an toàn với sức khỏe, giá cả cạnh tranh, thái độ phục vụ nhiệt tình thân thiện và trách nhiệm cùng cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ nối mi với 5 không:

    • Không ghim sát vào da
    • Không cay mắt
    • Không cộm ngứa khó chịu
    • Không rụng lông mi thật
    • Không tốn nhiều thời gian của khách hàng.

    Ngoài ra, nơi này còn còn nổi bật với vụ uốn mi chuyên nghiệp áp dụng công nghệ uốn mi kéo sợi "Spinning", mang lại nhiều ưu điểm vượt trội:

    • Làm dài mi, dày mi, đồng thời thúc đẩy quá trình phát triển mi thật khách hàng.
    • Uốn mi độ cong tự nhiên, đều mi y độ cong như mi thật khách hàng.
    • Không khô mi, cứng mi.

    Hiểu được sự quan trọng của vẻ đẹp đôi mắt đối với phái nữ, Lệ Nối Mi luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nhằm tạo ra và đem lại cho các bạn những lựa chọn tốt đẹp nhất cho cửa sổ tâm hồn của mình. Nơi này không chỉ đem lại cho bạn một đôi mắt đẹp mà còn hơn cả thế, đó là sự tự tin và sức hút khó cưỡng trong mỗi ánh nhìn. Hãy để Lệ Nối Mi đồng hành cùng bạn, tô điểm cho đôi mắt thêm rạng rỡ, giúp bạn luôn là người con gái xinh đẹp và thu hút nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 -14 Nguyễn Gia Thiều, Tân Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0946 621 977

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100027656150259

    Gọi điện
    Lệ Nối Mi (Nhật Lệ Nối Mi)
    Lệ Nối Mi (Nhật Lệ Nối Mi)
    Lệ Nối Mi (Nhật Lệ Nối Mi)
    Lệ Nối Mi (Nhật Lệ Nối Mi)
  8. Nhẫn Cỏ Nails - Mi - PXTM được nhiều khách hàng trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp khi kỹ thuật viên thực hiện nối mi thủ công 100% với sự tỉ mỉ, kỹ càng trong từng sợ mi nối. Đặc biệt, chất mi tại tiệm Nhẫn Cỏ đều rất tự nhiên như mi thật, không cộm, không nặng, không rụng mi thật bởi mi và keo dán mi vô cùng an toàn cho mắt.

    Hơn thế nữa, quy trình nối mi tại tiệm Nhẫn Cỏ được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào. Đồng thời, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày mi vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt. Nhẫn Cỏ Nails - Mi - PXTM đem đến nhiều kỹ thuật nối mi nổi bật như:

    • Kỹ thuật nối mi Classic (1:1)
    • Kỹ thuật nối mi Thiên thần
    • Kỹ thuật nối mi Volume
    • Kỹ thuật nối Mi Katun, mắt ướt
    • Kỹ thuật nối mi dưới
    • Kỹ thuật chắp sợi nhọn không cần keo
    • Uốn mi collagel 6D phủ đen.

    Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ tại Nhẫn Cỏ thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngưa mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Hoàng Việt Long, TT. Nga Sơn, Nga Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0987 987 124
    Email: Maithinhan0209@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhanconailsmi86
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhẫn Cỏ Nails -Mi - PXTM.
    Nhẫn Cỏ Nails -Mi - PXTM.
    Nhẫn Cỏ Nails -Mi - PXTM.
    Nhẫn Cỏ Nails -Mi - PXTM.
  9. Khách hàng tại Thanh Hóa muốn trải nghiệm kỹ thuật nối mi an toàn, chất lượng hãy để 1996 Nail - Eyelash cung cấp dịch vụ nối mi chuẩn, chuyên nghiệp khi luôn thiết kế mi dựa theo dáng mắt và gương mặt của từng khách hàng với quá trình nối đảm bảo an toàn, mềm mại, không gây đau các vùng xung quanh mắt đem đến cho khách hàng dịch vụ nối mi an toàn với kỹ thuật tiên tiến cùng mức giá "mềm" nhất.


    Khi được nối mi tại 1996 Nail - Eyelash mắt khách hàng sẽ không bao giờ có cảm giác cộm hoặc đau bởi sợi mi sử dụng nối nhẹ như mi thật đem đến cho khách hàng đôi mi nối rất tự nhiên. Hơn nữa, 1996 Nail - Eyelash có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn. 1996 Nail - Eyelash luôn rất chú trọng đến các sản phẩm dùng để nối mi, tất cả đều được tiệm tìm hiểu kỹ càng, nhằm đảm bảo chất lượng luôn là tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 54 Trần Hưng Đạo, P. Quảng Tiến, Sầm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0965 509 804

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100027128092281

    Gọi điện
    1996 Nail - Eyelash
    1996 Nail - Eyelash
    1996 Nail - Eyelash
    1996 Nail - Eyelash




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy