Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

Phương Trinh 2744 0 Báo lỗi

Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày dài và cong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xị Hoa Nail Mi

    Với chất lượng dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp, hội tụ đầy đủ các dịch vụ làm đẹp hit hot và đương nhiên trong đó bao gồm cả nổi mi, Xị Hoa Nail Mi chắc chắn cũng sẽ góp mặt vào danh sách những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh.


    Luôn tâm niệm rằng “Không chỉ đơn giản là nối mi, chúng tôi đang cùng bạn đi tìm vẻ đẹp cuốn hút tự nhiên nhất của riêng mình”, chị em chỉ cần nhắm mắt thư giãn, đặt niềm tin vào tay nghề của Xị Hoa Nail Mi là sẽ có ngay một hàng mi đẹp tự nhiên, quyến rũ.

    Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân,... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng và thu hút nhất. Và chuyên viên tại Xị Hoa Nail Mi có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Biểu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0973 865 258
    Fanpage: www.facebook.com/hoa.meo.3

    Xị Hoa Nail Mi
    Xị Hoa Nail Mi
    Xị Hoa Nail Mi
    Xị Hoa Nail Mi

  2. Top 2

    Lee Beauty Spa

    Gọi điện

    Lee Beauty Spa là một cái tên khá nổi bật và có thể mang đến cho bạn dịch vụ nối mi đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh. Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ nối mi của Lee Beauty Spa thì mi được nối đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 2 – 3 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.


    Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng trong vòng 40 - 60 phút, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Lee Beauty Spa luôn được các khách hàng đánh giá cao. Với phương châm “Đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi mắt” và đã được rất nhiều tín đồ bình chọn là một địa chỉ nối uốn đẹp ở Hà Tĩnh, Lee Beauty Spa hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy cho chị em phụ nữ, đặc biệt là trong dịp cuối năm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 329 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0944 822 987
    Fanpage: www.facebook.com/lehoang987
    Gọi điện
    Lee Beauty Spa
    Lee Beauty Spa
    Lee Beauty Spa
    Lee Beauty Spa
  3. Top 3

    Phương Nail Mi

    Gọi điện

    Tại Hà Tĩnh, cái tên Phương Nail Mi không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp nail mà còn được rất nhiều khách hàng tín nhiệm với dịch vụ nối mi. Tại đây mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng.


    Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ của Phương Nail Mi thì mi nối rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt. Nhiều khách hàng khi tìm đến Phương Nail Mi và tâm sự rằng đã từng nối mi ở chỗ khác và đều gặp tình trạng ngứa, nặng mắt & nghiêm trọng nhất là gây rụng mi thật. Thế nhưng một khi lựa chọn nơi này thì mọi vấn đề ấy đều không cần lo lắng, bởi lẽ Phương Nail Mi áp dụng một quy trình nối mi vô cùng bài bản.


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Phương Nail Mi chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên, …hoặc rất ít mi để có thể nối được. Đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Phương Nail Mi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Nguyễn Huy Tự, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0349 971 540 & 0973 806 510
    Fanpage: www.facebook.com/phuong.hoai.7

    Gọi điện
    Phương Nail Mi
    Phương Nail Mi
    Phương Nail Mi
    Phương Nail Mi
  4. Top 4

    Ánh Dương Nối Mi

    Bạn đang phân vân không biết nối mi ở đâu đẹp tại Hà Tĩnh để “tút” lại nhan sắc và tự tin hơn mỗi ngày. Qua những gì thực tế, Toplist sẽ “mách nước” giúp chị em tìm đúng địa chỉ uy tín và an tâm hơn với hàng mi mỏng manh, kiêu sa mà mình đang mong đợi có được. Và không phải là cái tên nào khác, Ánh Dương Nối Mi chính xác là câu trả lời hoàn hảo nhất mà bạn đang hằng tìm kiếm.


    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Ánh Dương Nối Mi luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên. Là một chuyên viên lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Ánh Dương Nối Mi cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


    Vốn nổi tiếng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian tiệm thoáng mát, sạch sẽ gọn gàng lại có nhiều kiểu nối mi để khách lựa chọn, Ánh Dương Nối Mi luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp Ánh Dương Nối Mi trở thành địa chỉ nối mi chất lượng, uy tín hàng đầu tại Hà Tĩnh hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0914 248 488
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006797501054

    Ánh Dương Nối Mi
    Ánh Dương Nối Mi
    Ánh Dương Nối Mi
    Ánh Dương Nối Mi
  5. Top 5

    Hiền Hùng

    Bạn đang băn khoăn với câu hỏi đâu là địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất Hà Tĩnh thì hãy đến với Hiền Hùng. Với mong muốn mang đến khách hàng những bộ mi tuyệt đẹp, giá cả tốt nhất, phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên Hiền Hùng chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Tại Hiền Hùng có nhiều loại mi kích cỡ khác nhau từ sợi mi nhẹ, mảnh đến sợi dày, mềm tự nhiên, đủ loại cho bạn lựa chọn.

    Đến Hiền Hùng, bạn sẽ được tư vấn, lựa chọn cho mình một hàng mi đẹp, phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách nhất dưới đôi bàn tay điêu luyện của thợ nối mi cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật. Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên hoặc rất ít mi để có thể nối được, đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Hiền Hùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Giấy, Huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0977 012 028
    Fanpage: www.facebook.com/thuhien1.5.2001

    Hiền Hùng
    Hiền Hùng
    Hiền Hùng
    Hiền Hùng
  6. Top 6

    Kun Nail

    Kun Nail không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp nail mà còn được rất nhiều khách hàng tín nhiệm với dịch vụ nối mi. Mọi quy trình của Kun Nail đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Kun Nail không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


    Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Kun Nail sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với Kun Nail, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà tiệm luôn mong muốn có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Lý Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0966 456 828
    Email: hung0lee0@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lethanhtam828
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Kun Nail
    Kun Nail
    Kun Nail
    Kun Nail
  7. Top 7

    Thắm Thỏ - BeU spa

    Gọi điện

    Thắm Thỏ - BeU spa là một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp dịch vụ nối mi đẹp, chất lượng tại Hà Tĩnh. Với không gian, trang thiết bị hiện đại nhất cùng đội ngũ nhân viên có tai nghề cao và kĩ thuật nối mi cao đem lại những đôi mi tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn. Thắm Thỏ - BeU spa đảm bảo quy trình nối mi không rụng mi thật, không cộm đau hay khó chịu. Nối mi xong không có cảm giác nặng mí mà nhẹ như không. Quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng. Điểm nổi bật mà Thắm Thỏ - BeU spa được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng chính bởi sự nhanh chóng trong 45 - 60 phút mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào.


    Đến với Thắm Thỏ - BeU spa, khách hàng được tham khảo bộ sưu tập những mẫu mi ấn tượng và được tư vấn để phù hợp với khuôn mặt mỗi người. Mi uốn sẽ được giữ trong thời gian từ 2 -3 tháng tùy vào sự chăm sóc mi cẩn thận sau quá trình uốn của khách hàng. Vậy còn chần chờ gì hãy đến ngay với Thắm Thỏ - BeU Spa để có được đôi mi tự nhiên nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 0210 - C1 Vinhomes New Center, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 47 Nguyễn Huệ, Thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh

    Điện thoại: 0982 323 267
    Fanpage: www.facebook.com/coccac144

    Gọi điện
    Thắm Thỏ - BeU spa
    Thắm Thỏ - BeU spa
    Thắm Thỏ - BeU spa
    Thắm Thỏ - BeU spa
  8. Top 8

    Vui Chồn

    Vui Chồn là địa chỉ nối mi an toàn và chất lượng tại Hà Tĩnh. Mọi khách hàng đến với Vui Chồn đều có thể an tâm bởi dịch vụ được thực hiện từ bàn tay thợ nối mi chuyên nghiệp có kỹ thuật tốt, và kiến thức về dịch vụ nối mi sâu để tư vấn cho khách hàng một dịch vụ an toàn, bền và chất lượng. Vui Chồn cam kết khách hàng sẽ được sở hữu một hàng mi có độ bền cao, có độ tự nhiên và là hàng mi đẹp.


    Với thị trường làm đẹp hiện nay, chúng ta không quá khó khăn để tìm ra một địa chỉ nối mi. Vậy nên hãy đặt cho mình những tiêu chí có thể mang đến sự an toàn và vẻ đẹp tích cực cho chính đôi mắt của mình. Vui Chồn luôn cập nhật những kiến thức mới về phương án hay kỹ thuật nối mi để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với công nghệ làm đẹp thay đổi theo từng ngày Vui Chồn đã không ngừng cập nhật các kỹ thuật cũng như mẫu mi đẹp, an toàn cùng với đó để có được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng chính là sự trải nghiệm khách hàng nhận được trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Hồ Phi Chấn, Thị Trấn Thạch Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0932 383 088
    Fanpage: www.facebook.com/hoang.khoi.5623

    Vui Chồn
    Vui Chồn
    Vui Chồn
    Vui Chồn
  9. Top 9

    Hằng's RuBy

    Là một trong những địa chỉ nối mi đẹp tại Hà Tĩnh và được rất nhiều chị em tin tưởng, Hằng's RuBy cũng là một cái tên mà chúng ta không nên bỏ qua. Vốn nổi tiếng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian tiệm thoáng mát, hiện đại, sạch sẽ gọn gàng lại có nhiều kiểu nối mi để khách lựa chọn, Hằng's RuBy luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp Hằng's RuBy trở thành địa chỉ nối mi chất lượng, uy tín hàng đầu tại Hà Tĩnh hiện nay.


    Những ưu điểm của Hằng's RuBy:

    • Cập nhật những công nghệ nối mi mới nhất và an toàn nhất
    • Phong cách nối mi đa dạng và hợp với thời đại
    • Keo nối mi an toàn và phù hợp với những khách có mắt nhạy cảm nhất
    • Giá nối mi rẻ phù hợp với đa số khách hàng
    • Thời gian nối mi khá nhanh
    • Mi sau khi nối giữ được khá lâu

    Tại Hằng's RuBy, ngoài nối mi thì làm nail cũng là một dịch vụ được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi mẫu mã đẹp, họa tiết độc đáo cùng màu sơn bền, chất sơn tốt. Chính vì thế, nếu bạn muốn trải nghiệm thì có thể đến ngay với Hằng's RuBy ngay từ bây giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị Tứ, Thạch Châu, Huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0356 779 021
    Fanpage: www.facebook.com/nuhoang.vuive.50

    Hằng's RuBy
    Hằng's RuBy
    Hằng's RuBy
    Hằng's RuBy
  10. Top 10

    Ut Liệu

    Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Ut Liệu luôn tự hào là địa chỉ nối mi đẹp, uy tín hàng đầu tại Hà Tĩnh mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


    Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ nối mi của Ut Liệu thì mi được nối đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 1 - 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được. Hơn thế nữa, chuyên viên tại Ut Liệu đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Ut Liệu là địa chỉ đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Khối 9, Thị Trấn Nghèn, Can Lộc, Hà Tĩnh
    Fanpage: www.facebook.com/linh.nho.1232

    Ut Liệu
    Ut Liệu
    Ut Liệu
    Ut Liệu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy