Top 3 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất huyện Mê Linh, Hà Nội

  1. Top 1 Yến Ruby
  2. Top 2 Dung Bom Spa
  3. Top 3 Cúc Chibi

Top 3 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất huyện Mê Linh, Hà Nội

Phương Trinh 964 0 Báo lỗi

Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày dài và cong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yến Ruby

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có ý định tìm nơi tân trang cho “cửa sổ tâm hồn” của mình mà không biết tìm địa chỉ nào tại Mê Linh, Hà Nội thì Toplist tin chắc rằng cái tên tiếp theo trong danh sách này sẽ khiến bạn hài lòng, đó chính là Yến Ruby.


    Khác với những địa điểm nối mi không chuyên nghiệp, Yến Ruby là một cái tên đã được nhiều chị em biết đến và tin tưởng trong thời gian vừa qua với tay nghề đã được khẳng định, thái độ phục vụ nhiệt tình thân thiện và trách nhiệm, cùng cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ nối mi:

    • Không rụng mi thật
    • Không cộm
    • Không đau
    • Không nặng, không khó chịu
    • Nối mi xong không có cảm giác nối mi, nhẹ như không

    Trước khi thực hiện thao tác nối mi, bạn sẽ được Yến Ruby tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình. Dưới đôi bàn tay điêu luyện của Yến Ruby cùng công nghệ, kỹ thuật nối mi hiện đại nhất, từng sợi mi giả sẽ được gắn nối với từng sợi mi thật của bạn một cách khéo léo, an toàn, không ảnh hưởng tới mắt hay mi thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dốc Phố Hạ, Đông Cao, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 156 847
    Fanpage: www.facebook.com/yen.te.988

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Yến Ruby
    Yến Ruby
    Yến Ruby
    Yến Ruby

  2. Nối mi là cách hoàn hảo nhất để các cô gái sở hữu ngay làn mi cong quyến rũ. Thế nhưng, nếu muốn sử dụng dịch vụ này, các bạn nhất định phải chọn những địa chỉ nối mi chuyên nghiệp để thực hiện bởi nếu chọn nhầm địa chỉ không có tâm, không uy tín bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Dung Bom Spa chính là nơi mà bạn nên tìm đến.


    Là một trong những địa chỉ nối mi đẹp tại Mê Linh, Hà Nội, được rất nhiều chị em tin tưởng chọn lựa bởi tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian tiệm thoáng mát, hiện đại, sạch sẽ gọn gàng, có nhiều kiểu nối mi cho khách lựa chọn, Dung Bom Spa tự tin khẳng định chất lượng trong từng gói dịch vụ mà mình cung cấp với mong muốn mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến cho cả những vị khách khó tính nhất.


    Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ tại Dung Bom Spa thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 4, Chi Đông, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 846 001
    Fanpage: www.facebook.com/dung.tranthikim.7
    Gọi điện
    Dung Bom Spa
    Dung Bom Spa
    Dung Bom Spa
    Dung Bom Spa
  3. Top 3

    Cúc Chibi

    Gọi điện

    Sở hữu đôi mi ngắn hoặc sợi mi lưa thưa sẽ khiến chị em phụ nữ mất đi sự tự tin nếu tình cờ bắt gặp ánh mắt người khác đang nhìn mình. Cũng chính những dáng mi ấy khiến các bạn gái “toát mồ hôi” hoặc mất rất nhiều thời gian để cố chỉnh sửa lại hàng mi mỗi lần make up để đi chơi, đi làm. Khi đó, nối mi thực sự là giải pháp cấp thiết và có thể giúp bạn thoát ra khỏi rắc rối chỉ trong một thời gian ngắn. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ nối mi phù hợp tại huyện Mê Linh, Hà Nội thì Cúc Chibi là một gợi ý tuyệt vời.


    Cúc Chibi sử dụng kỹ thuật nối mi chuẩn Châu Âu với rất nhiều loại mi cho bạn lựa chọn như: mi classic, mi volume, mi katun, mi babydoll, mi thiết kế,...


    Những ưu điểm của Cúc Chibi sau khi bạn nối mi tại đây:

    • Độ dày, độ dài, độ cong vừa ý khách
    • Chân mi tơi mảnh, không bết lộ keo
    • Không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của mi thật
    • Mềm, mịn nhẹ nối như không nối, khác biệt hoàn toàn với phương pháp nối mi truyền thống, không gây cộm, ngứa hay khó chịu.
    • Khách hàng được tư vấn, chọn kiểu dáng mi. Thiết kế mi phù hợp với mắt.
    • Vệ sinh mi, chăm sóc mi sau khi nối cho khách hàng

    Ngoài ra, Cúc Chibi Nối Mi luôn cập nhật xu hướng nối mi mới, kiểu mi mới nhất để khách hàng có thể chọn độ cong và độ dài tùy thích, giúp chị em sở hữu đôi mắt đẹp kiêu hãnh nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên hoàn toàn không giống như khi gắn mi giả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu hành chính Mê Linh, Đại Thịnh. Mê Linh, Hà Nội (cách Trường mầm non Đại Thịnh 200m)
    Điện thoại: 0383 688 012
    Fanpage: www.facebook.com/cuc.chibi.75
    Gọi điện
    Cúc Chibi Nối Mi
    Cúc Chibi Nối Mi
    Cúc Chibi Nối Mi
    Cúc Chibi Nối Mi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy