Top 3 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất huyện Mê Linh, Hà Nội

  1. Top 1 Beauty Salon Hà Toàn Hair & Tattoo
  2. Top 2 Ngô Hồng Thái (Xăm Hình Mê Linh)
  3. Top 3 Mạnh Tattoo

Top 3 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất huyện Mê Linh, Hà Nội

Phương Trinh 1070 0 Báo lỗi

Xăm mình không chỉ là một cách làm đẹp cho bản thân, mà còn đánh dấu những cột mốc đáng nhớ trong cuộc sống của mỗi người. Đây là một trong những cách phản ánh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beauty Salon Hà Toàn Hair & Tattoo

    Gọi điện

    Không chỉ là một địa chỉ làm tóc "ruột" của nhiều cô gái tại Mê Linh, Hà Nội, Beauty Salon Hà Toàn Hair & Tattoo còn là điểm đến quen thuộc của những ai yêu thích sự đột phá, muốn tạo sự khác biệt với nghệ thuật xăm hình.


    Ngày nay, những định kiến sai lầm, cổ hủ về xăm hình không còn nữa. Ngày càng nhiều những cô gái, những người phụ nữ lựa chọn xăm hình là một cách làm đẹp và thể hiện cá tính riêng của bản thân.. Những hình xăm được xem như là nghệ thuật, có ý nghĩa đối với cá nhân, hoặc giúp chúng ta tìm hiểu về thế giới khổng lồ mà chúng ta đang sống. Chúng ta, ai cũng muốn sở hữu cho mình 1 vài hình xăm đẹp, tuy không phải là 1 hình xăm cỡ lớn nhưng đó phải là 1 hình xăm thật sự ý nghĩa và tinh tế. Vì thế, các bạn hãy cùng chiêm ngưỡng những tattoo tuyệt đẹp và tinh tế này của Beauty Salon Hà Toàn Hair & Tattoo, chắc chắn sẽ có không ít cô nàng phải mê mẩn.


    Là tay thợ xăm đầy kinh nghiệm tại Beauty Salon Hà Toàn Hair & Tattoo, Chí Toàn luôn luôn cập nhật các xu hướng xăm mới, để khách hàng có thể thỏa thích thể hiện ý tưởng, cái tôi trong mỗi hình xăm của mình mà không sợ bị trùng lặp với bất kì ai. Với phương châm "coi mỗi hình xăm như tác phẩm cuối cùng thực hiện", Chí Toàn đặt cả cái tâm và sự nhiệt huyết của mình trên mỗi tác phẩm. Bảo đảm sẽ làm các bạn hài lòng nhất khi đến với cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư HUD, Nội Đồng, Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 953 839
    Fanpage: www.facebook.com/toan.phamchi.1
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Beauty Salon Hà Toàn Hair & Tattoo
    Beauty Salon Hà Toàn Hair & Tattoo
    Beauty Salon Hà Toàn Hair & Tattoo
    Beauty Salon Hà Toàn Hair & Tattoo

  2. Nếu có ai đó đang cần tư vấn tìm kiếm một địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất Mê Linh, Hà Nội thì Toplist tin chắc rằng Ngô Hồng Thái (Xăm Hình Mê Linh) luôn là một trong những lời gợi ý đầu tiên được nhắc đến. Ngô Hồng Thái (Xăm Hình Mê Linh) có một môi trường hoạt động chuyên nghiệp, vừa đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng, vừa đảm bảo yếu tố an toàn – vệ sinh và các yêu cầu bảo mật riêng tư khác.


    Các tác phẩm xăm hình đều được thợ xăm Ngô Hồng Thái (Xăm Hình Mê Linh) thổi hồn vào đó và mang lại những ý nghĩa đặc biệt. Hãy đến và thử, chỉ một lần nhưng biết đâu lại khiến bạn “nghiện” và muốn đến xăm hoài đấy.


    Không chỉ có vậy, một khi đến với nơi này, bạn sẽ được phục vụ hết sức tận tình chu đáo cũng như luôn nhận được sự tư vấn cặn kẽ nhất. Bên cạnh đó, thái độ nghề nghiệp rất có trách nhiệm với khách hàng đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của cơ sở này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thường Lệ, Đại Thịnh, Mê Linh, Hà Nội (Cạnh cổng trường THPT Mê Linh)
    Điện thoại: 0966 680 026
    Fanpage: www.facebook.com/hongthai.ngo.779
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ngô Hồng Thái (Xăm Hình Mê Linh)
    Ngô Hồng Thái (Xăm Hình Mê Linh)
    Ngô Hồng Thái (Xăm Hình Mê Linh)
    Ngô Hồng Thái (Xăm Hình Mê Linh)
  3. Top 3

    Mạnh Tattoo

    Gọi điện

    Khi nghệ thuật xăm mình ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ, việc tìm hiểu kỹ về các địa chỉ xăm mình uy tín để có được hình xăm ưng ý và an toàn trở nên cực kỳ quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn có được hình xăm đẹp mà còn đảm bảo sức khỏe của bạn không bị ảnh hưởng.


    Tại đây, Mạnh Tattoo tự hào về những mẫu thiết kế sáng tạo, độc đáo và phong cách. Mạnh Tattoo luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong nghệ thuật xăm mình để mang đến cho khách hàng những mẫu xăm độc đáo nhất.


    Một hình xăm được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận là điều mà mọi người đều mong muốn khi quyết định xăm mình. Mạnh Tattoo luôn coi trọng việc thực hiện công việc một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Mạnh Tattoo hiểu rằng, mỗi hình xăm không chỉ là một hình vẽ trên da mà nó còn là biểu hiện của cá nhân bạn, là câu chuyện của bạn. Vì vậy, Mạnh Tattoo luôn lắng nghe và hiểu rõ mong muốn của khách hàng để mang lại cho họ những hình xăm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thạch Đà, Mê linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 683 663
    Email: Nguyenvanmanh162@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Manh.tattoo162
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mạnh Tattoo
    Mạnh Tattoo
    Mạnh Tattoo
    Mạnh Tattoo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy