Top 9 Địa chỉ xăm hình mini cực đẹp dành cho các nàng tại Hà Nội

Hồng Ngọc 5386 2 Báo lỗi

Hình xăm đã trở thành một cách làm đẹp cho cơ thể, để toát lên khí chất trong cá tính của mỗi người. Những hình xăm là một nghệ thuật biết nói, với mỗi người ... xem thêm...

  1. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist.vn muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là Đạt Tattoo. Đạt Tattoo là một trong các tiệm xăm cho nữ Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng tuyệt đối. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất, cùng với chi phí hợp lý. Đạt Tattoo dần trở thành tiệm xăm được các bạn trẻ nơi đây lựa chọn nhiều nhất. Tiệm có nhiều mẫu xăm đẹp, bắt kịp với xu hướng. Có thể làm hài lòng các khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.


    Với Artist có bề dày kinh nghiệm, trang thiết bị chuyên nghiệp, mực xăm được nhập trực tiếp từ Mỹ cho màu sắc tươi sáng, bền màu, các bạn sẽ dễ dàng sở hữu một hình xăm ưng ý về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Bên cạnh đó Đạt Tattoo còn có chế độ bảo ành hình xăm cho mọi khách hàng cho đến khi hoàn thiện. Nếu bạn nữ nào muốn có một tác phẩm nghệ thuật nho nhỏ trên da của mình để thể hiện cá tính của bản thân hay một kỉ niệm muốn lưu giữ thì Đạt Tattoo là lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 196 Nguyễn Khoái, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 977 000

    Fanpage: www.facebook.com/HinhXamDep.Hanoi/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Xăm Nghệ Thuật Hà Nội - Đạt Tattoo
    Xăm Nghệ Thuật Hà Nội - Đạt Tattoo
    Xăm Nghệ Thuật Hà Nội - Đạt Tattoo
    Xăm Nghệ Thuật Hà Nội - Đạt Tattoo

  2. Top 2

    Tatto Piercing Tuấn Bẻm

    Gọi điện

    Một nơi không quá xa lạ của mọi người, Tatto Piercing Tuấn Bẻm khá là nổi tiếng với ai đã từng có tattoo. Hiện nay, xăm hình trở thành một cách làm đẹp cho cơ thể, để hình xăm tôn lên vẻ đẹp cá tính của bạn thì phải chọn được một địa chỉ xăm tốt. Và Tatto Piercing Tuấn Bẻm có thể giúp bạn bằng sự chuyên nghiệp của mình.


    Mực xăm được sử dụng loại tốt, kỹ thuật xăm điêu luyện, nét vẽ tinh tế, đường mực tỉ mỉ là những từ ngữ mà khách hàng đã đánh giá khi chọn xăm ở Tatto Piercing Tuấn Bẻm. Những người đến nơi đây đã không tiếc lời khen ngợi. Kể cả những hình xăm mini hay những họa tiết có quá nhiều chi tiết thì những người thợ ở địa chỉ này vẫn có thể chăm chút và làm nên những tuyệt tác thật hoàn hảo cho bạn.


    Mở cửa mỗi ngày, tiệm rất đông khách đến nên bạn hãy đặt lịch trước. Tatto Piercing Tuấn Bẻm sẽ không khiến bạn thất vọng với số tiền mà bạn bỏ ra. Các cô nàng, còn chần chờ gì nữa nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14/11 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 934 444

    Email: tattootuanbem85@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TattooTuanBem

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Tatto Piercing Tuấn Bẻm
    Tatto Piercing Tuấn Bẻm
    Tatto Piercing Tuấn Bẻm
    Tatto Piercing Tuấn Bẻm
  3. Top 3

    Silver Ant Tattoo Studio

    Gọi điện

    Sliver Ant Tattoo Studio là một tiệm xăm duy nhất tại Việt Nam cam kết hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng với kết quả - "không đẹp không lấy tiền". Điều này thật sự là một sự khẳng định về uy tín và chất lượng dịch vụ của Silver Ant Tattoo.


    Ở đây bạn sẽ được miễn phí tư vấn và thiết kế hình xăm và đặc biệt cửa hàng cũng đảm bảo hành hình xăm trọn đời. Đặt biệt tại Sliver Ant Tattoo Studio có những hình xăm nhỏ rất phù hợp cho những bạn thích một điểm nhấn nhỏ trên cơ thể của mình. Tất cả quá trình làm việc được thực hiện trong điều kiện vệ sinh, an toàn tuyệt đối với dụng cụ tiệt trùng và chỉ sử dụng một lần. Tất cả hình ảnh của Silver Ant Tattoo 100% là ảnh thật các tác phẩm được thực hiện tại Silver Ant Studio. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tiệm xăm sử dụng hình ảnh giả mạo để quảng cáo với mục đích lừa dối. Các mẫu hình xăm ở đây luôn được làm một cách tỉ mỉ và khéo léo, nên nếu bạn đang có ý định đặt một hình xăm lên da thì đây là một địa chỉ tin cậy cho các nàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, 47 Hàng Buồm, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 773 553

    Email: silveranttattoo@gmail.com

    Website: https://silveranttattoo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SilverAntTattoo

    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00

    Gọi điện
    Silver Ant Tattoo
    Silver Ant Tattoo
    Silver Ant Tattoo
    Silver Ant Tattoo
  4. Top 4

    Hannya Tattoo

    Gọi điện

    Lấy cảm hứng từ thế giới hội họa và những nét văn hóa ý nghĩa sâu sắc mang đậm chất nghệ thuật từ cổ xưa đến hiện đại đời thực. Hannya Tattoo ra đời từ năm 2010 với mong muốn phát triển một dịch vụ xăm mình chuyên nghiệp và xây dựng một ngành nghề nghệ thuật thực thụ tại Việt Nam.


    Tất cả những điều đó tạo nên một Hannya Tattoo không chỉ đơn giản là hình xăm mà nó còn mang một giá trị tâm hồn của chính những người thực hiện và cả người sở hữu nó Với trang thiết bị hiện đại, kĩ thuật xăm chuyên nghiệp và việc tư vấn chu đáo cho khách hàng, mỗi artist của Hannya Tattoo trở thành người truyền tải những câu chuyện thông điệp ý nghĩa những hình xăm của các bạn qua từng nét vẽ.


    Khi đã cân nhắc chọn một hình xăm nào đó trên người chắc chắn nó sẽ có một giá trị nhỏ, một ý nghĩa thiêng liêng nào đó đối với chủ nhân của nó. Hiểu được điều đó, Hannya Tattoo luôn đặt sự hoàn hảo tỉ mỉ trong việc xăm lên hàng đầu, bạn có thể yên tâm khi chọn nơi này để xăm cho mình những hình xăm mini thật đẹp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Hàng Buồm, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 038 181

    Email: hannyatattoo.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hannya-Tattoo-270919369709483/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hannya Tattoo
    Hannya Tattoo
    Hannya Tattoo
    Hannya Tattoo
  5. Top 5

    Hoàng Minh Tattoo Studio

    Gọi điện

    Hoàng Minh Tattoo Studio được thành lập vào 2012, được khách hàng đánh giá là 1 trong những Studio uy tín nhất tại Hà Nội, Phong cách làm việc chuyên nghiệp, am hiểu chuyên sâu về mỹ thuật, Hoàng Minh luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất từ trong và ngoài nước, Mực xăm, máy xăm tất cả đều được nhập 100% từ Mỹ, kim xăm chỉ sử dụng 1 lần cho 1 người, đảm bảo an toàn tuyệt đối 100% cho khách hàng, giá cả phải chăng, phù hợp với tất cả thu nhập của mọi người. Đây là một địa chỉ tattoo mà các bạn nữ có thể cân nhắc khi muốn có một hình xăm mini cá tính trên người, cái tên Hoàng Minh Tattoo Studio không phải quá xa lạ đối với những người đã từng có tattoo hoặc đam mê loại hình này.


    Không gian làm việc của Hoàng Minh Tattoo Studio được chỉnh chu và rất thoải mái, khi chọn nơi này để xăm lên người những hình xăm theo mong muốn bạn sẽ hài lòng với tay nghề cũng như thái độ của những người thợ tại đây. Hoàng Minh chuyên xăm đè những hình xăm xấu và xăm che sẹo và những vết chàm đảm bảo hết sạch sẽ 100%, biến đổi hoàn toàn thành 1 hình mới. Do am hiểu chuyên sâu về mỹ thuật lên Hoàng Minh luôn thiết kế mẫu xăm độc quyền cho từng người không mẫu nào giống mẫu nào cả, tất cả đều được Hoàng Minh sáng tạo thủ công bằng tay, để đảm bảo Hình xăm được chất lượng tốt nhất, lên tất cả những hình xăm lớn bé đều trực tiếp do tay Hoàng Minh làm, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng rồi nhé.


    Đã có nhiều người chọn nơi này để xăm và đánh giá cao chất lượng của Hoàng Minh Tattoo Studio, thế nên nếu còn hoang mang thì bạn hãy đừng ngại ngần nữa nhé, chọn Hoàng Minh Tattoo Studio để có được những hình xăm mini thật đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 862 296

    Email: hoangminh2296@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xamhinh9999
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hoàng Minh Tattoo Studio
    Hoàng Minh Tattoo Studio
    Hoàng Minh Tattoo Studio
    Hoàng Minh Tattoo Studio
  6. Một trong những địa chỉ xăm uy tín ở Hà Nội được nhiều người biết đến chính là Na Bia Tattoo. Hình xăm lớn hay kích cỡ mini cũng đều đòi hỏi sự khéo léo tỉ mỉ rất nhiều ở người thợ, để có được những hình xăm đẹp trên cơ thể, các bạn có thể tin tưởng sự tài hoa của những người thợ tại địa chỉ xăm mà Toplist đang gợi ý.


    Trước khi xăm bạn sẽ được chọn kích cỡ của hình xăm, thợ đeo găng tay rất vệ sinh, sử dụng kim xăm riêng để đảm bảo an toàn. Với những đường nét xăm được đi từng nét mực rất tỉ mỉ, nếu bạn chọn cỡ mini thì dù nhỏ nhưng hình lên vẫn rất sinh động toát lên ý nghĩa mà bạn muốn nói.


    Những hình xăm này tạo nên một khí chất rất lớn ở các bạn, đặc biệt là các cô nàng. Nó tạo nên một vẻ vừa cá tính, vừa cuốn hút khó cưỡng. Một điểm mà khách hàng khá là yên tâm khi chọn Na Bia Tattoo là khi hoàn thành xong hình chị chủ chu đáo đến nỗi còn hướng dẫn cách bảo vệ hình xăm rồi kiêng cữ không nên ăn gì nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89/78 Đại La, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0366 262 644

    Email: rainykiss88@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/Na-Bia-Tattoo-314508201975397/

    Giờ mở cửa: 09:00 : 18:00

      Gọi điện
      Na Bia Tattoo
      Na Bia Tattoo
      Na Bia Tattoo
      Na Bia Tattoo
    • Cuckoo Tats Studio là nơi các bạn có thể tin tưởng gửi gắm những hình xăm nhỏ xinh, trên khủy tay, trên cổ, sau gáy ,trên vai... Một địa chỉ nhận được nhiều lời khen từ những người có tìm hiểu về lĩnh vực này.


      Tiệm xăm này nằm ở Số 6 Ngõ 26 Phố Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội, tiệm có vị trí rất dễ tìm và dễ nhận ra. Thợ xăm của Cuckoo Tats Studio đeo găng tay rất vệ sinh, kim xăm riêng. Khi xăm khách cũng sẽ cảm thấy hơi đau xíu, cảm giác như kiến cắn nhưng chỉ tí tí thôi, đây là điều không tránh khỏi khi xăm mà. Thợ xăm rất cẩn thận lắm, đi mũi kim rất nhẹ và kĩ từng nét.


      Sau khi hoàn thành bạn sẽ nhận ra những hình xăm mà Cuckoo Tats Studio mang đến không chỉ là một món trang sức mà nó còn khẳng định được cái chất riêng của từng người đang sở hữu nó, mà còn tôn lên được cái vẻ đẹp của bức hình khi gắn trên cơ thể mình.


      Cuckoo Tats Studio không ngừng nỗ lực phấn đấu để đem lại những sản phẩm hình xăm nghệ thuật hoàn hảo nhất cho khách hàng. Khi đến với Cuckoo Tats Studio, bạn sẽ cảm nhận sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên làm việc tại tiệm xăm tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ và hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 26 Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
      • 89 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0985 738 358

      Fanpage: www.facebook.com/Cuckoo-Tats-Studio-118794585378733/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

          Gọi điện
          Cuckoo Tats Studio
          Cuckoo Tats Studio
          Cuckoo Tats Studio
          Cuckoo Tats Studio
        • Scarlett's Inky Corner là một tiệm xăm nhỏ, có vẻ ngoài ấn tượng nằm trong cùng của con ngõ 12A Cao bá Quát, tuy vị trí khuất nhưng cũng khá đông khách tìm đến nơi này, vì vậy nếu các bạn muốn xăm tại Scarlett's Inky Corner thì nên hẹn trước.


          Chủ của Scarlett's Inky Corner là một cô gái cá tính và có bàn tay khéo léo lắm, lại đi kim rất mượt, hình không bị vỡ hay gì cả, khi được xăm chỉ thấy hơi nhói như kiến cắn thôi. Hình lên sắc nét rất đẹp, mềm mại uốn lượn. bàn tay ma thuật của cô ấy sẽ mang lại cho bạn những tuyệt tác nghệ thuật thực thụ trên cơ thể.


          Mực xăm của tiệm cũng là loại tốt nhất nên khách hàng có thể an tâm, màu lên da chuẩn như mong muốn và có độ bền lâu, hình vẫn sẽ sắc mực vẫn tươi tắn sau một thời gian dài. Với sự chuyên nghiệp của những người thợ tại địa chỉ này thì dù hình xăm có kích cỡ nhỏ cũng có thể làm một cách thật tinh tế. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu xăm hình mini cho nữ thì Scarlett's Inky Corner rất thích hợp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 12a Cao Bá Quát, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0983 676 263

          Email: luong.viet.nga@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/ScarlettInkyCorner/

          Giờ mở cửa 09:00 - 19:00

          Gọi điện
          Scarlett's Inky Corner
          Scarlett's Inky Corner
          Scarlett's Inky Corner
          Scarlett's Inky Corner
        • Flowers Tattoo gây ấn tượng đầu cho khách hàng bởi cái tên siêu đáng yêu, mặc dù tiệm hơi nhỏ, nhưng vẫn đảm bảo được không gian thoáng và sáng sủa. Nơi đây là một địa chỉ bạn có thể tham khảo để xăm hình mini tại Hà Thành.

          Địa chỉ này thường được các bạn nữ chọn đến để xăm những họa tiết hoa lá cành xinh xắn. Anh thợ xăm cực dễ thương, tay nghề tốt. Những họa tiết nhỏ nhưng vẫn được chăm chút rất tỉ mỉ.


          Mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau về việc sở hữu hình xăm trên cơ thể. Đến Flowers Tatoo chọn những họa tiết hoa lá nhỏ xinh giúp các cô gái trông nữ tính, dễ thương và dịu dàng hơn. Mực xăm cũng được sử dụng loại tốt nên xăm rất trơn tru, tuy phải chịu đau một tí nhưng vì sở thích và cái đẹp nên khách hàng vẫn sẽ chấp nhận được.


          Giá cả cũng nằm ở mức tầm trung chỉ từ 200.000 – 2.000.000đ nên có thể phục vụ kể cả những đối tượng có mức thu nhập trung bình như học sinh, sinh viên,.. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và lịch sự với khách hàng. Đấy cũng là một điều làm nên sự chất lượng của Flowers Tatoo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 21/167 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0383 733 003

          Email: flowerstattoo125@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Flowerstattoovn/

          Giờ mở cửa: 09:30 - 18:00

          Gọi điện
          Flowers Tattoo
          Flowers Tattoo
          Flowers Tattoo
          Flowers Tattoo




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy