Top 5 Địa chỉ xăm hình chân dung uy tín nhất Hà Nội

Phương Trinh 2689 0 Báo lỗi

Để lưu giữ bức ảnh của những người thân yêu, bạn có thể sử dụng nhiều cách như: vẽ tranh, chụp hình, quay video,... song bạn đã từng thử xăm những bức ảnh đó ... xem thêm...

  1. Được thành lập vào năm 2003, Rio Tattoo Studio có thể coi là cơ sở xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Hà Nội. Nhiều người đã tìm đến đây với mong muốn xăm hình chân dung và họ cảm thấy rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây. Các Artist của Rio đều là những người có chuyên môn cao và có tiếng trong giới xăm nghệ thuật tại Hà Nội. Họ là những Họa sĩ thuộc Top 1 Việt Nam mà Rio đã phải tốn rất nhiều công sức để mời về.


    Hơn thế nữa, các Artist của Rio đều là những người đã từng tham gia các cuộc thi lớn như:

    • Cuộc thi Thai Lan Tattoo Convention 2013
    • Cuộc thi Sai Gon Tattoo Convention 2014 - 2016
    • Cuộc thi Hanoi Tattoo Convention 2017
    • Cuộc thi xăm hình chân dung năm 2019

    Ngoài ra, thợ xăm của Rio còn là những người thầy đào tạo ra rất nhiều thế hệ học viên chất lượng.

    Xăm chân dung là nghệ thuật xăm hoàn toàn khác biệt so với các hình xăm thông thường. Đây là loại hình xăm nghệ thuật rất đặc biệt bởi mỗi tác phẩm đều là độc nhất. Vậy nên, để có được một tác phẩm hoàn thiện và chân thực nhất, đòi hỏi thợ xăm phải nắm bắt được cái “thần” của khách hàng. Ngoài kinh nghiệm lâu năm, các Artist tại Rio còn có sự kiên trì và am hiểu sâu rộng về mỹ thuật, hội họa để có thể thực hiện thành công được.

    Với mỗi hình xăm chân dung, Artist Rio sẽ lắng nghe câu chuyện của khách hàng và thổi “hồn” vào tác phẩm đó. Để khi ai nhìn vào cũng phải thốt lên rằng nó quá chân thật. Nếu không truyền tải được nét đặc trưng ấy thì tác phẩm cơ bản chỉ là một hình vẽ mô phỏng.

    Để tạo ra được hàng loạt tác phẩm xăm chân dung hoàn mỹ, thợ xăm tại Rio đã phải không ngừng tập luyện, kiên trì, quan sát, nắm bắt được cái “thần” của nhân vật để từ đó có thể lột tả đẹp hơn. 100% khách hàng sau khi nhận được thành quả đều cảm thấy hài lòng.

    Ngoài hội tụ nhiều Artist nổi tiếng và có tay nghề cao, Rio Tattoo còn còn sở hữu rất nhiều ưu điểm mà nhất định bạn không nên bỏ qua địa chỉ này, gồm:

    • Mực xăm chất lượng, 100% organic được nhập khẩu trực tiếp tạo Mỹ, Hàn Quốc như Internal, Intenze, Dynamic, Solid. Với kinh nghiệm mix màu áp dụng công thức chuẩn sẽ đem đến màu xăm ưng ý nhất cho khách hàng. Tạo ra tác phẩm hình chân dung sắc nét và bền màu. An toàn với mọi loại da, không gây kích ứng khi thực hiện.
    • Công nghệ xăm hiện đại, cam kết không đau rát, sưng tấy. Máy móc xăm của Rio đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, không gây đau cho khách hàng, đưa mực vào da đều hơn, tạo ra hình xăm mịn màng hơn.
    • Dụng cụ xăm hình mỗi lần sử dụng đều được tiệt trùng 100%. Đối với kim xăm, mỗi khách hàng sẽ được sử dụng riêng để đảm bảo an toàn vệ sinh.
    • Thiết kế hình xăm trực tiếp bởi Họa Sĩ - Artist chuyên xăm chân dung Top 1 Việt Nam, tiếp thu ý kiến của khách hàng để đưa ra bản design độc nhất.
    • Quy trình xăm hình được thực hiện sạch sẽ an toàn, đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Cam kết bảo hành lâu dài, đảm bảo quyền lợi đầy đủ cho khách hàng.
    • Nhận được sự tin tưởng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như nghệ sĩ Trung Ruồi, ca sĩ Lâm Khánh Chi, MC Quang Minh, MC Bùi Đại Dương, nhà tạo mẫu tóc Phong Van Bui… Ngoài ra, còn có hàng ngàn khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ xăm chân dung tại Rio, Phục vụ khách hàng khó tính nhất.
    • Nhiều lần xuất hiện trên các tờ báo lớn và uy tín tại Việt Nam như báo Dân Trí, SaoStar và đài truyền hình qua các kênh VTV2, VTC, THHN…

    Với Rio Tattoo Studio, hình xăm chân dung sẽ không chỉ đơn giản giống như một tấm ảnh mà đó sẽ là những tác phẩm nghệ thuật có hồn. Rio Tattoo Studio có thể thực hiện nhiều tác phẩm xăm chân dung như xăm hình về cha mẹ, xăm hình con cái, xăm hình về người yêu, về thú cưng,... Với phong cách xăm chân dung tả thực, Rio Tattoo Studio sẽ giúp bạn lưu giữ những kỉ niệm thiết thực nhất, ý nghĩa nhất trên người bạn đi cùng năm tháng.

    Những hình xăm dù lớn hay nhỏ đều sẽ theo bạn suốt đời vì thế ngoài sự đầu tư về chi phí, bạn cần có sự nghiên cứu nghiêm túc vị trí xăm, địa chỉ uy tín, đảm bảo chất mực tốt, hình xăm bền màu để tránh những sai lầm tai hại về sau. Nếu bạn đang ấp ủ ý định “Sống Trọn Kiếp” với 1 hay nhiều hình xăm thì Rio Tattoo Studio sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 217 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Hotline: 0966 461 999 & 0976 476 333 & 0961 998 217

    Website: https://riotattoostudio.com/xam-chan-dung

    Youtube: www.youtube.com/c/RioTattooStudio

    Gọi điện
    Rio Tattoo Studio
    Rio Tattoo Studio
    Địa chỉ xăm chân dung tại Hà Nội - Rio Tattoo Studio

  2. Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót lớn nếu một khi nhắc đến các địa chỉ xăm hình chân dung uy tín nhất mà lại bỏ qua Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo, địa chỉ xăm hàng đầu tại thủ đô Hà Nội được sáng lập bởi Trịnh Đình Tuấn Anh.


    Anh vốn là một thầy giáo dạy vẽ. Vì đam mê nên bỏ nghề theo nghệ thuật xăm hình. Với năng khiếu nghệ thuật vốn có kết hợp kỹ năng hội họa và sự ham học hỏi, Tuấn Orion nhanh chóng tạo được chỗ đứng trong giới xăm hình. Khách hàng đánh giá cao các tác phẩm của anh có sự hài hòa màu sắc, đường nét mềm mại. Hình xăm đẹp, thật gần như ảnh chụp. Tuấn Orion xăm hình theo cả phong cách phương Đông và phương Tây. Nhiều hình xăm như một bức tranh đẹp, mang đậm bản chất con người và hồn quê đất Việt. Anh được coi là một trong những thợ xăm giỏi nhất trong mảng xăm chân dung truyền thần.


    Trong quá trình xăm hình, Tuấn Orion luôn đặc biệt chú trọng đến vấn đề an toàn. Các dụng cụ xăm như: kim xăm, mực xăm, màu xăm, giấy ken… đều được nhập khẩu từ nước ngoài, thay mới và khử trùng sạch sẽ trước khi xăm hình.

    Các mẫu xăm phong phú đa dạng, đều là những mẫu mới, hot và được nhiều người yêu thích. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và đều tốt nghiệp trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện xăm hình ở đây.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 17 Phạm Hồng Thái - Phường trúc bạch - Quận ba đình - Hà nội

    Điện thoại: 0961010510 -0971414314 - 0971414414

    Fanpage: https://www.facebook.com/oriontattoohn/

    Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo
    Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo
    Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo
    Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo
  3. Không nằm ngoài danh sách này, Mr.Tattoo cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xăm hình chân dung uy tín nhất Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay.


    Mr. Tattoo được thành lập năm 2008 bởi artist Nguyễn Sơn, đây là địa chỉ xăm có chất lượng tương đối tốt và được nhiều người tin tưởng tại Hà Nội. Mr.Tattoo luôn áp dụng quy trình xăm hình theo đúng quy trình như nước ngoài, đảm bảo chất lượng về mực xăm, công cụ sử dụng cũng như vệ sinh y tế cho khách hàng. Tại đây, nếu bạn còn phân vân về hình xăm thì studio cũng tư vấn, lên ý tưởng, chăm sóc bạn tận tình để bạn có hình xăm phù hợp với sở thích, công việc của cá nhân.


    Và đối với dịch vụ xăm hình chân dung cũng vậy, Mr.Tattoo luôn có sự đầu tư và tỉ mỉ trong từng giai đoạn. Chẳng hạn như bức ảnh minh họa bên dưới, thợ xăm của Mr.Tattoo sẽ mất khoảng 4 tiếng để hoàn thành. Và một lưu ý nhỏ cho bạn đó là để lên được 1 bức chân dung đẹp ngoài tay nghề của thợ xăm ra thì chất lượng ảnh đóng vai trò hết sức quan trọng. Nên những bạn nào muốn có hình xăm đẹp nhất tại Mr.Tattoo thì hãy chuẩn bị một bức ảnh thật chất lượng, rõ nét, thần thái khuôn mặt đẹp, chắc chắn tác phẩm sau khi hoàn thành sẽ rất tuyệt vời đó nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Tầng 3, số 48 Nam Ngư, Hoàn Kiếm Hà Nội.

    Điện thoại: 0377.61.6886

    Fanpage: https://www.facebook.com/XamNgheThuatHaNoi/

    Mr.Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Hà Nội
    Mr.Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Hà Nội
    Mr.Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Hà Nội
    Mr.Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Hà Nội
  4. Luôn tự hào là địa chỉ xăm uy tín hàng đầu Hà Nội, mang đến những tác phẩm xăm được trau chuốt kĩ lưỡng nhất có thể dành cho khách hàng, Xăm Nghệ Thuật - Tattoo Chair cũng là địa chỉ rất đáng để cân nhắc lựa chọn về dịch vụ xăm hình chân dung đẹp, uy tín tại Hà Nội.


    Những hình xăm chân dung của Tattoo Chair luôn tạo nên sự cuốn hút đặc biệt bởi nét tả thực nhìn y như thật, rất có hồn. Với sự cẩn thận, tỉ mỉ cùng phong cách xăm hình độc đáo, Tattoo Chair đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.


    Hơn thế nữa sự đầu tư về máy móc trang thiết bị hiện đại kết hợp sự chuyên nghiệp trong dịch vụ, đã giúp Tattoo Chair trở thành địa chỉ xăm hình được nhiều người tin tưởng tìm đến trong thời gian gần đây.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 264 Đường Láng. Đống Đa. Hà Nội

    Điện thoại: 0346537579

    Fanpage: https://www.facebook.com/hongduc.tattoochair/

    Xăm Nghệ Thuật - Tattoo Chair
    Xăm Nghệ Thuật - Tattoo Chair
    Xăm Nghệ Thuật - Tattoo Chair
    Xăm Nghệ Thuật - Tattoo Chair
  5. Black Bear Tatto không còn lạ lẫm với những ai yêu thích xăm hình tại Hà Nội. Trưởng nhóm của Black Bear là Thành Duy "Gấu Đen" - một trong những tên tuổi đình đám trong giới xăm hình. Black Bear Tatttoo Studio là những nghệ sĩ nổi tiếng xuất phát từ đường phố. Hiphop - Bboy - Graffiti là những cách thức đầu tiên mà nghệ thuật của Black Bear Tatttoo Studio đã đến với mọi người.


    Sau này, nghệ thuật xăm hình mới là thứ khiến các nghệ sĩ ở đây say mê hơn tất cả. Đối riêng với mỗi artists trong studio, hình xăm là thứ gì đó thiêng liêng, là bức tranh sống nói lên chính con người của bạn. Và công việc chính của Black Bear Tatttoo Studio là hoàn thiện con người bạn với những quyền lực vô hình của hình xăm cùng vẻ đẹp lộng lẫy sang trọng.


    Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xăm nghệ thuật, mỗi cá nhân tại Black Bear Tatttoo Studio đã không ngừng cống hiến, đóng góp xây dựng cộng động xăm và tạo nên các xu hướng thời trang với hình xăm. Khi làm việc tại studio đều muốn trao cho khách hàng một trải nghiệm, phục vụ về nghệ thuật ngày một tuyệt vời hơn nữa.


    Đó cũng là lý do Black Bear Tatttoo Studio không ngừng khổ luyện làm cho mình tốt hơn nữa để đem lại những tác phẩm để đời. Black Bear Tattoo Studio rất lấy làm vinh hạnh và tự hào khi nhận được niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng, chính điều đó đã tiếp thêm động lực để tạo ra những vẻ đẹp vĩnh cửu trên cơ thể.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 4 Yên Bái 1, P.Phố Huế - Q.Hai Ba Trưng, TP.Hà Nội (ngay sát UBND P.Phố Huế)
    Hotline:
    +84 829999179 & +84 944988588
    Email:
    blackbeartattoovn@gmail.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/BlackBearTattoo/

    Black Bear tattoo
    Black Bear tattoo
    Black Bear tattoo
    Black Bear tattoo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy