Top 6 Địa chỉ cho thuê xe cưới đẹp, uy tín nhất Hà Nội

Thương Tuyết 4050 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới đẹp, uy tín ở Hà Nội? Bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê xe ở đâu chất lượng, xe đẹp, giá cả hợp lý, phục ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe Cưới Đông A

    Gọi điện

    Nhắc đến dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội, khách hàng đã quá quen thuộc với thương hiệu Xe Cưới Đông A. Đây là một địa chỉ cho thuê xe cưới đã được nhiều khách hàng thuê xe và hài lòng khi sử dụng dịch vụ trong hơn 10 năm qua.

    Đến với Xe Cưới Đông A, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc xe cưới đẹp trong hơn 200 mẫu xe cưới đời mới. Đông A cho thuê từ những thương hiệu xe phổ thông như: Toyota, Hyundai , Kia đến những thương hiệu xe cao cấp như: Mercedes, Audi, Bmw, Lexus, Bentley... Bạn cũng có thể lựa chọn xe cưới theo màu sắc như: Trắng, đen, vàng, đỏ hoặc theo kiểu dáng: mui cứng, mui trần... Với bất cứ khoản chi phí nào Bạn đều có thể thuê được một chiếc xe cưới đời mới, đẹp cho ngày cưới của mình. Chỉ với từ 1 triệu đối với những dòng xe cưới phổ thông và từ 2 đến 3 triệu với những dòng xe cưới cao cấp. Bạn đã sở hữu một chiếc xe cưới trong ngày vui của mình.

    Xe Cưới Đông A
    - Thương hiệu cho thuê xe cưới uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Đã được đánh giá và ghi nhận bởi hàng ngàn khách hàng và các phương tiện truyền thông: báo chí, truyền hình trong hơn 10 năm qua. Không những thế, Nơi đây còn đem đến cho khách hàng những mẫu xe mới nhất với mức giá cả ổn định và hợp lý nhất trên thị trường cùng với đội ngũ nhân viên, lái xe chuyên nghiệp, ăn mặc lịch sự, nhã nhặn, vui tính. Là thương hiệu uy tín được nhiều người biết đến và sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 14, Tòa Nhà Văn Phòng, 19 Lê Văn Lương, Hà Nội

    Điện thoại: 0933 449 986

    Email: xecaocap@dongatrans.com

    Website: xecuoidonga.com

    Fanpage: www.facebook.com/xecuoidonga

    Gọi điện
    Xe Cưới Đông A
    Xe Cưới Đông A
    Xe Cưới Đông A
    Xe Cưới Đông A

  2. Top 2

    Cưới Hỏi Cầu Giấy

    Gọi điện

    Cô dâu Chú rể nào cũng mong muốn sở hữu một chiếc xe cưới thật đẹp và sang trọng trong ngày cưới của mình. Tuy nhiên, ngày đẹp trong tháng đã ít, mà số lượng xe cưới đẹp giá thuê xe cưới hợp lý lại có giới hạn. Vì thế, ngoài việc lo toan chuẩn bị thiệp cưới, chụp ảnh cưới, tiệc cưới… các cặp đôi rất chú trọng đến việc thuê xe cưới hay còn gọi là xe hoa. Đặc biệt là chú rể rất quan tâm và đầu tư nhiều, bởi đây là phương tiện rước nàng về dinh, chính vì thế làm sao để chọn được một địa chỉ cho thuê xe cưới đẹp – tin Cậy – giá hợp lý – phục vụ chuyên nghiệp. Mà ở Cưới Hỏi Cầu Giấy hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu đó.


    Những ưu điểm nổi trội của Cưới Hỏi Cầu Giấy:

    • Kịp thời – Nhanh chóng: Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, luôn kịp thời liên hệ với khách hàng trong vòng 30 phút kể từ khi khách hàng để lại thông tin. Dịch vụ đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian của khách hàng.
    • Uy tín – Chất lượng: Tiếp nhận mọi ý kiến đánh giá của khách hàng ngay sau khi sử dụng dịch vụ để cải thiện và khắc phục tại chỗ. Cam kết bảo hành mọi dịch vụ khách hàng sử dụng.
    • Ý tưởng sáng tạo: Cưới Hỏi Cầu Giấy luôn coi sáng tạo là yếu tố nền tảng của sự phát triển nên bạn hoàn toàn yên tâm, xe cưới của bạn sẽ đảm bảo không có sự trang trí trùng lặp.
    • Giá cả cạnh tranh: Chính sách giá của Cưới Hỏi Cầu Giấy dựa trên 2 tiêu chí: Cùng 01 dịch vụ, giá phải cạnh tranh nhất trên thị trường. Linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu thực tế của khách hàng
    • Song song với dịch vụ cho thuê xe, Cưới Hỏi Cầu Giấy còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ trọn gói như:Tráp ăn hỏi; trang trí hoa cưới; cho thuê phông; làm cổng hoa cưới; nhà rạp cưới hỏi

    Hiểu rằng, thuê xe cưới không đơn giản chỉ là phương tiện di chuyển, mà chiếc xe cưới còn mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với mỗi cặp đôi cô dâu chú rể về khoảnh khắc đẹp nhất trong đời. Đồng thời, chiếc xe hoa cưới đẹp, sang trọng còn là niềm hãnh diện của cặp đôi bạn trẻ với gia đình họ hàng 2 bên, bạn bè và khách mời. Chính vì thế mà Cưới Hỏi Cầu Giấy với dịch vụ thuê xe hoa, xe cưới và gói trang trí xe hoa xe cưới thật đẹp, theo phong cách riêng của từng đôi bạn trẻ sẽ khiến ngày trọng đại của bạn trở nên vô cùng ấn tượng và khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17B phố Hàng Lược, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 8 ngõ 28 Dương Khuê, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 385 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 663 898

    Email: cuoihoicaugiay@gmail.com

    Website: hoacuoivip.com/xe-cuoi-dep

    Fanpage: www.facebook.com/pg/xecuoiviphanoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Xe cưới ở Thuê Xe Cưới VIP
    Xe cưới ở Thuê Xe Cưới VIP
    Xe cưới - Siêu xe
    Xe cưới - Siêu xe
  3. Với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín, Mạnh Linh - Wedding & Event đã trở thành địa chỉ cho thuê xe cưới hàng đầu tại Hà Nội. Nơi đây tự hào là một thương hiệu Xe Cưới được nhiều khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua với các tiêu chí:

    • Nhiều Xe Để Lựa Chọn: Từ dòng bình dân đến các dòng cao cấp, thượng lưu
    • Chất lượng xe mới, giá luôn tốt nhất
    • Dịch vụ chuyên nghiệp, thương hiệu uy tín

    100% các cặp đôi đã trải nghiệm dịch vụ tại Mạnh Linh - Wedding & Event đều cảm thấy hài lòng vì nơi đây:

    • Đa dạng các mẫu xe từ hạng trung, hạng sang, hạng cao cấp.Bạn có thể lựa chọn dựa vào ngân sách và sở thích mà không phải lăn tăn với bất kỳ khoản thu nào khác.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả, kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ cưới.
    • Nói không với đẩy giá mùa cưới, xe đời cũ.
    • Phong phú từ kiểu dáng, chuyên nghiệp từ cách tư vấn và giao xe.
    • Dàn xe rước dâu luôn được chuẩn bị số lượng lớn, độ mới và chất lượng đặt lên hàng đầu.
    • Luôn hỗ trợ báo giá chính xác, chi tiết và đầy đủ, hóa đơn minh bạch, dịch vụ tối ưu.
    • Trọn gói dịch vụ trang trí xe cưới với những mẫu mã hiện đại, nổi bật nhất với mức giá vô cùng phải chăng.
    • Luôn có những ưu đãi cho các cặp đôi

    Đối với bạn, đám cưới là sự kiện quan trọng của cả một đời người. Nhưng đối với Mạnh Linh, mỗi lần giao xe là một lần đặt trọn tâm huyết vào sản phẩm. Chính vì vậy nếu còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào thì Mạnh Linh - Wedding & Event chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 51 Hàng Bạc, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 443 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 885 043
    Email: thuexecuoivip.51@gmail.com

    Website: manhlinhwedding.com

    Fanpage: www.facebook.com/manhlinhwedding

    Gọi điện
    Thuê Xe Cưới Vip - Công ty TNHH TM&DV Mạnh Linh
    Thuê Xe Cưới Vip - Công ty TNHH TM&DV Mạnh Linh
    Thuê Xe Cưới Vip - Công ty TNHH TM&DV Mạnh Linh
    Thuê Xe Cưới Vip - Công ty TNHH TM&DV Mạnh Linh
  4. Ngày cưới của bạn đẹp, lung linh đến thế nào cũng không thể thiếu một thành viên quan trọng nhất đó là chiếc xe cưới. Để có được chiếc xe cưới sang trọng, đẹp như mơ hay chất lượng xe tốt, thái độ phục vụ chu đáo. Dịch vụ Thuê xe cưới V.N.C sẽ mang lại cho bạn một ngày cưới thật đáng nhớ và tràn đầy hạnh phúc.

    Công ty Thuê xe cưới V.N.C chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe bao gồm:

    • Cho thuê xe cưới VIP
    • Cho thuê xe VIP đón tiễn sân bay , đưa đón gặp gỡ đối tác ( Mer E class, S Class , S600 Maybach , Audi , BMW, Ranger Rover ....)
    • Cho thuê xe dài hạn

    Khi lựa chọn thuê xe cưới hỏi tại V.N.C bạn chỉ cần bỏ ra từ 500.000 đến 7.000.000đ là có thể sử dụng một chiếc xe ưng ý, theo nguyện vọng và nhu cầu của gia đình mình trong ngày lễ trọng đại với một trong số những dòng xe như: Xe 16 chỗ, Xe 29 chỗ, Camry 2.5G đen, Mercedes C250 trắng, Mercedes E250 trắng, Mercedes E300, Mercedes S400 đen, Mercedes S400 trắng, BMV M3 mui trần, BMV M6 mui trần, Audi S5 mui trần, Limosine 3 khoang, Bentley Flying trắng…Ngoài ra, V.N.C còn rất nhiều các dòng xe cao cấp như : Audi, BMV, Lexus, Bentley, Roll Royces, Limosine....cho thuê giá đặc biệt ưu đãi.


    Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, vui tính chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng. Đồng thời, Công ty Thuê xe cưới V.N.C cũng cam kết sẽ mang đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất dành cho ngày trọng đại của cuộc đời mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 653 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 747 799
    Email: dieuhanh.vnc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thuexecuoi.vn/

    Gọi điện
    Mui trần lịch lãm, sang trọng
    Mui trần lịch lãm, sang trọng
    Đen chưa bao giờ hết hot
    Đen chưa bao giờ hết hot
  5. Cặp đôi cô dâu chú rể nào cũng mong muốn có được một lễ đón dâu hoàn hảo, ấn tượng. Trong đó một yếu tố quan trọng làm nên sự trọn vẹn của lễ rước dâu chính là chuẩn bị phương tiện di chuyển. Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ đang được xem là giải pháp di chuyển thuận tiện và hoàn hảo nhất cho các gia đình. Nhưng Ngày cưới thì đang cận kề, mà bạn vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ thuê xe đám cưới giá hợp lý, đảm bảo uy tín vậy thì Thuê xe cưới Vân Hải chính là câu trả lời thích đáng dành cho bạn.

    Thuê xe cưới Vân Hải ra đời bởi mong muốn góp phần nhỏ bé của mình mang đến một lễ cưới ấn tượng, ngập tràn hạnh phúc viên mãn cho các cặp đôi. Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi tại đây, bạn và gia đình mình không còn lo lắng về vấn đề di chuyển trong lễ rước dâu nữa, đồng thời đảm bảo là hành trình của bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo, chuyên nghiệp nhất. Với kinh nghiệm và uy tín trong gần 6 năm trong lĩnh vực cho thuê xe, Vân Hải đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng trên cả mong đợi.

    Và để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, Vân Hải cung cấp đến khách hàng đa dạng các dòng xe cưới hiện đại, đời mới, trải đều trong các phân khúc. Một số mẫu xe cưới nổi bật được đưa vào phục vụ khách hàng chính là: xe cưới Mercedes, xe cưới Camry, xe cưới Lexus, xe cưới BMW, xe cưới Mazda… Các xe cưới đều có vẻ ngoài hoàn hảo, sáng bóng, nội thất được trang bị hiện đại, cho bạn không gian di chuyển thoải mái.

    Đặc biệt để hành trình được an toàn, thuận tiện và làm hài lòng khách hàng, Vân Hải còn cung cấp một đội ngũ lái xe kinh nghiệm, thông thạo đường xá, tận tâm trong phục vụ khách hàng. Đặc biệt Vân Hải đảm bảo đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm đảm bảo lịch trình sẽ được diễn ra theo đúng kế hoạch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3993 6565 & 0969 183 183
    Email: xevanhai@gmail.com
    Website: vanhai.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DichVuChoThueXeDuLichXeDamCuoiXeTheoThangGiaRe/

      Gọi điện
      Thuê xe cưới Vân Hải
      Thuê xe cưới Vân Hải
      Volkaswagen đời cổ
      Volkaswagen đời cổ
    • Nếu việc tổ chức đám cưới có nhiều điều quan trọng về đón tiếp, về ăn uống, về nghi lễ... các cặp cô dâu chú rể ngày nay cũng không thể bỏ qua cho ngày hạnh phúc của mình đó là tìm cho mình một chiếc xe dâu thật phù hợp.Vậy địa chỉ nào ở Hà Nội cho thuê xe cưới vừa đẹp giá lại hợp lý? Vậy thì và Viettrans chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này

      Khi lựa chọn Viettrans bạn sẽ được cung cấp dịch vụ xe dâu và xe du lịch phục vụ trọn gói từ việc tư vấn đến việc cung cấp cho gia đình chú rể các loại xe đẹp, lại phù hợp với tiêu chí về tuổi, về phong thủy ....Do đó khi đến đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ cũng như chất lượng. Các loại Xe cưới Viettrans đang có cho thuê và được nhiều cặp chọn phải kể đến là: Xe Mercedes E250, Mercedes E280, Mercedes E350, Mercedes S300, Mercedes s500, Xe camry 1.8, camry 2.4, camry 3.5 Q, Lexus, BMW, Toyota Altis....

      Ngoài việc cho thuê xe Viettrans còn kiêm luôn làm hoa cho cô dâu chú rể để tiết kiệm thời gian chuẩn bị cho mỗi cặp cô dâu chú rể trong ngày vui. Khi đến thuê xe khách hàng sẽ được tư vấn chọn loại xe với màu sắc ,đời xe, dòng xe và hãng xe theo mong muốn. Đồng thời bạn cũng được chọn các loại hoa xe và hoa cô dâu đẹp nhất với giá thành hợp lý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 531 Bát khối, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0915 702 015 & 024 3932 0020

      Email: thuexehanoi.net@gmail.com

      Website: thuexehanoi.net

      Fanpage: www.facebook.com/tuongviettrans/

      Gọi điện
      Xe cưới Viettrans
      Xe cưới Viettrans
      Xe cưới Viettrans
      Xe cưới Viettrans




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy