Top 10 Địa chỉ cung cấp xe cưới đẹp, uy tín nhất Đà Nẵng

Thương Tuyết 497 0 Báo lỗi

Ngày cưới được xem là ngày trọng đại nhất cuộc đời mỗi người, ngoài việc phải lên kế hoạch chụp ảnh cưới, thiệp cưới, hoa cưới, địa điểm đám cưới... thì xe ... xem thêm...

  1. Cùng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh người dân, nhu cầu sử dụng phương tiện đi lại, làm việc hay vào những công việc đại sự như cưới xin. Cửa hàng Thuê xe VITRACO:

    • Cửa hàng chuyên phục vụ cho các hội thảo, hội nghị cấp Quốc gia, các dự án đầu tư nước ngoài tại Việt Nam nên với lễ cưới lễ hỏi sẽ có dàn xe cực sang là điều bình thường.
    • Với phương châm: “Đồng hành cùng lớn mạnh” với mức giá dịch vụ cạnh tranh, rất hân hạnh được trở thành đối tác mới và lâu dài của bạn. Cửa hàng có đội ngũ lái xe tuyển chọn, đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, lịch thiệp đặt trách nhiệm an toàn lên hàng đầu

    Với phương châm tất cả vì khách hàng, Thuê xe VITRACO không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, từ việc mua thêm xe đời mới, chọn lọc tài xế có kinh nghiệm, tiếng Anh giao tiếp tốt, đến những nhân viên điều hành xe được đào tạo trong việc tư vấn, giải đáp thắc mắc, đặt thuê xe cho Khách hàng. Xe do chính chủ xe điều hành, nên Khách hàng cứ yên tâm về giá cũng như chất lượng phục vụ của công ty


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà 394B Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0909 119 119
    Email: vitraco@vitraco.vip
    Website: chothuexevip.vn

    Gọi điện
    Xe cưới sang trọng, đẳng cấp
    Xe cưới sang trọng, đẳng cấp
    Thuê xe VITRACO
    Thuê xe VITRACO

  2. Thường khách hàng đến thuê xe cưới tại Vũ Khoa thường đặt thuê một đoàn xe 5 chiếc, đoàn xe 7 chiếc, đoàn xe 10 chiếc hay có thể là đoàn xe 20 chiếc. Trừ xe hoa cho cô dâu chú rể thì số còn lại có thể là đoàn xe Mercedes Benz MD140, đoàn xe Toyota Innova, đoàn xe Toyota Hiace hoặc đoàn xe 4 chỗ cùng màu. Tùy theo phong cách tiệc cưới mà bạn mong muốn tổ chức, xe cưới Vũ Khoa sẽ tư vấn cụ thể.


    Dịch vụ cho thuê xe cưới Vũ Khoa hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả các bạn một dịch vụ hoàn hảo trong ngày kỷ niệm trọng đại. Xe cưới Vũ Khoa sẽ giúp bạn chọn chiếc xe cưới phù hợp với phong cách, ngân sách của bạn, đồng thời gây ấn tượng bất ngờ cho khách mời đến dự tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 14-B3.2 Lê Hữu Khánh, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 3552 768

    Email: vukhoa@thuexedanang.com.vn & sales@thuexedanang.com.vn

    Website: thuexedanang.com.vn/gioi-thieu-thue-xe-cuoi.php

    Đoàn xe ở Vũ Khoa
    Đoàn xe ở Vũ Khoa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
  3. Được thành lập từ năm 2008 với sự ủng hộ của khách hàng Khải Hoàn Phong không ngừng lớn mạnh, ngày một phát triển nhằm phục vụ tốt hơn, mang lại chất lượng tốt nhất tới khách hàng. Không chỉ nâng cao chất lượng, số lượng xe cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp Khải Hoàn Phong còn chú trọng đến sự phát triển hệ thống điều hành công ty với mục tiêu phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào khách hàng yêu cầu.


    Công ty TNHH TM & DL Khải Hoàn Phong luôn ý thức rõ được trách nhiệm đối với khách hàng, nhằm mang lại cho khách hàng một sự tin tưởng khi giao nhiệm, với sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ khách hàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp vui vẻ nhiệt tình, lái xe lịch sự, vui vẻ thân thiện với khách khi phục vụ, Công ty TNHH TM & DL Khải Hoàn Phong hy vọng sẽ mang lại cho quý khách sự tin tưởng nhất khi quý khách có dịp sử dụng dịch vụ của đơn vị nhà xe tại Đà Nẵng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 732/14 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6375 9759 & 0919 343 787

    Email: khaihoanphongvn@gmail.com

    Website: thuexedanang.vn/thue-xe-cuoi-hoi-da-nang.html

    Gọi điện
    Xe cưới được trang trí bắt mắt
    Xe cưới được trang trí bắt mắt
    Công ty TNHH TM & DL Khải Hoàn Phong
    Công ty TNHH TM & DL Khải Hoàn Phong
  4. Công ty Cổ phần Phú Mỹ Phá có đội xe hùng mạnh, chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ vận chuyển du lịch đến cung cấp xe tự lái. Phục vụ chu đáo, tận tình nhằm góp phần thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nhiều năm qua công ty đầu tư nhiều xe về vận chuyển du lịch, với đầy đủ các loại xe từ 4 đến 45 chỗ gắn liền với những thương hiệu nổi tiếng như: Toyota, Ford, Hyundai, Kia, Mecerdes, Honda...


    Sau thời gian hoạt động công ty không ngừng phát triển, ngày càng lớn mạnh. Nhận thấy rõ được tiềm năng phát triển rộng lớn của thị trường cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và là một trong những đội xe lớn mạnh. Mục tiêu chính của công ty là cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 495 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 627 627 & 0977 627 627

    Email: info@phumyphat.com

    Website: http://thuexedanang.net

    Gọi điện
    Xe cưới được trang trí đặc biệt kiểu thời thượng
    Xe cưới được trang trí đặc biệt kiểu thời thượng
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
  5. Triệu Bảo Ý thuê xe cưới hỏi các loại từ truyền thống đến hiện đại nhằm ghi lại những phút giây đáng nhớ suốt cuộc đời của cô dâu chú rể. Triệu Bảo Ý đảm bảo xe tại đây luôn có chất lượng cao, sang trọng, phù hợp với yêu cầu của 2 bạn.

    Triệu Bảo Ý là Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe chất lượng tại Đà Nẵng.


    Với phương châm phục vụ hết mình, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đoàn xe đa dạng chủng loại, mẫu mã, chất lượng tốt sẽ mang lại cho các bạn các dịch vụ thuê xe tốt nhất. Đặc biệt, Triệu Bảo Ý luôn đặt an toàn của bạn và uy tín lên hàng đầu, luôn lắng nghe, học hỏi, phát triển để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Nguyễn Hữu Thọ, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6367 9911 & 0905 727 285 & 0935 668 770

    Email: trieubaoy@gmail.com

    Website: http://thuexedulichdanang.vn

    Gọi điện
    Xe cưới hiện đại, sang trọng
    Xe cưới hiện đại, sang trọng
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
  6. Trước lễ cưới, bạn phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Từ chụp ảnh cưới, đặt lễ, địa điểm tổ chức tiệc cưới… và thuê xe cưới Đà Nẵng được chú trọng không kém. Chú rể, cô dâu bước ra từ những chiếc xe cưới đắt tiền, sang trọng sẽ khiến không ít người hâm mộ. Bên cạnh đó còn có đội ngũ xe cưới đưa đón 2 bên gia đình sẽ tạo thêm phần hoàn hảo cho buổi lễ.


    Công ty Kha Trần có đa dạng các loại xe từ 4 – 45 chỗ đáp ứng được mọi nhu cầu thuê xe cưới hỏi ở Đà Nẵng. Xe đưa đón đúng giờ, tác phong tài xế lịch sự. Và quan trọng, các xe phục vụ đám cưới đều là những xe đời mới, được kiểm tra kỹ lưỡng trước mỗi chuyến đi. Ngoài ra công ty cung cấp dịch vụ trang trí xe hoa cưới nếu bạn có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Bùi Xuân Phái, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0376 706 789
    Website: http://thuexedanang.co/thue-xe-dam-cuoi-tai-da-nang.html

    Gọi điện
    Xe cưới sang trọng
    Xe cưới sang trọng
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
  7. Bạn đang lên kế hoạch cho ngày cưới? Và muốn có được đội xe cưới hỏi sang trọng, chuyên nghiệp mà giá cả phải chăng thì Danangtransfer là một lựa chọn hoàn harod ành cho bạn. Danangtransfer.vn là đơn vị cho thuê xe du lịch tại Đà Nẵng giá rẻ với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, luôn là địa chỉ thuê xe tin cậy của các cặp uyên ương.


    Các dòng xe cho thuê xe cưới tại công ty rất đa dạng từ 4 đến 45 chỗ, từ bình dân đến sang trọng với giá cả rất phải chăng. Danangtransfer.vn cam kết sẽ mang đến khách hàng dịch vụ thuận tiện và thoải mái nhất. Công ty luôn trân trọng mọi ý kiến đóng góp của quý khách để dịch vụ của chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B1.94 Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0853 555 593

    Website: https://danangtransfer.vn/

    Gọi điện
    Thuê xe cưới – Danangtransfer.vn
    Thuê xe cưới – Danangtransfer.vn
    Danangtransfer.vn
    Danangtransfer.vn
  8. Nhất Phong Travel là một công ty chuyên cho thuê xe du lịch cũng như xe cưới hỏi, chúng tôi có đầy đủ các dòng xe cưới hỏi từ 4 đến 45 chỗ. Với số lượng xe nhiều và chất lượng xe đời mới cộng với tác phong lái xe chuyên phục vụ du lịch nên bạn sẽ yên tâm về dịch vụ thuê xe cưới hỏi tại đơn vị Nhất Phong Travel.


    Ngoài các dòng xe cưới phổ thông thì tại công ty Nhất Phong Travel có các dòng xe: phong cách, sang trọng (VIP) để cho đôi bạn có nhiều sự lựa chọn ưng ý nhất. Với thủ tục thuê xe khá đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ bằng hình thức điện thoại hay sử dụng form đặt xe bên cạnh để đặt xe cưới hỏi trước! Bộ phận điều hành sẽ liên lạc với bạn sau khi tiếp nhận thông tin.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Nguyễn Thúy, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 434 437

    Email: nhatphongtravel@gmail.com

    Website: https://thuexemientrung.net/thue-xe-cuoi-hoi

    Giờ làm việc: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
  9. Thuê xe cưới hỏi Đà Nẵng của Công Ty DANANGBYCAR là dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp phục vụ cưới hỏi cho những đôi ương và quan viên hai họ cho ngày trọng đại nhất cuộc đời. Với mục tiêu mang lại sự thoải mái và hài lòng nhất cho quý khách khi có nhu cầu thuê xe phục vụ đám cưới & đám hỏi, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô 4, 7, 16, 29 chỗ phục vụ Đám cưới & đám hỏi tại Đà Nẵng với giá cả phải chăng và dịch vụ chất lượng nhất.


    DANANGBYCAR với giá cả phải chăng, chất lượng cao với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh vận tải, luôn là địa chỉ thuê xe tin cậy của các cặp uyên ương. Các dòng xe cho thuê xe cưới tại công ty rất đa dạng từ 4 đến 45 chỗ, từ bình dân đến sang trọng với giá cả rất phù hợp với điều kiện của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: Số 05 Nguyễn Kiều, Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà nẵng

    Điện thoại: 0906 574 266

    Email: Danangbycar.com@gmail.com

    Website: https://danangbycar.com/vi/thue-xe-cuoi-hoi-da-nang-gia-re-chat-luong-cao/

    Gọi điện
    DANANGBYCAR
    DANANGBYCAR
    DANANGBYCAR
    DANANGBYCAR
  10. Toàn Cầu Vàng là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới Đà Nẵng uy tín và giá tốt nhất. Với các dòng xe đời mới, sang trọng, giúp hình ảnh rước dâu thêm phần long trọng và nhộn nhịp. Toàn Cầu Vàng cung cấp đa dạng các dòng xe ô tô 4 chỗ cao cấp, sang trọng để bạn có thể đưa đón dâu thuận lợi và long trọng. Công ty sẽ trang trí xe hoa theo yêu cầu của bạn hoặc bằng sự sáng tạo của công ty. Ngoài ra, Toàn Cầu Vàng cũng hỗ trợ trang trí xe bằng hoa tươi, hoặc theo ý muốn của quý khách.


    Mặc dù cung cấp cho khách hàng dòng xe hiện đại nhất, nhưng giá cả cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng muốn thuê xe cưới hỏi. Giá thuê xe chỉ từ 800.000 VNĐ/Ngày đã bao gồm trọn gói dịch vụ trang trí và tài xế lái xe. Bạn hãy yên tâm chuẩn bị chu đáo cho ngày trọng đại của đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0888 886 677

    Email: toancauvang@gmail.com

    Website: https://thuexetulaidanang.com/thue-xe-cuoi-hoi/

    Giờ mở cửa: 6h00 – 22h00

    Gọi điện
    Toàn Cầu Vàng
    Toàn Cầu Vàng
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy