Top 4 Địa chỉ cho thuê máy lọc nước uy tín nhất Đà Nẵng

Hòa Dương 37 0 Báo lỗi

Không phải gia đinh nào, đơn vị doanh nghiệp, tổ chức nào cũng sẵn sàng đầu tư mua máy lọc nước công suất lớn. Bởi điều này vẫn còn nhiều hạn chế trong vấn đề ... xem thêm...

  1. Bình thường, để có thể sở hữu một thiết bị lọc nước tốt cho sức khỏe thì bạn phải trả một khoản tiền lớn trong thời điểm đó. Tuy nhiên, khi thuê thiết bị tại Chungho Việt Nam thì vấn đề này hoàn toàn được giải quyết. Không chỉ cố định giá thuê dễ dàng trong việc tính toán chi phí tiêu dùng trong gia đình, tính toán chi phí cho doanh nghiệp mà cũng với số tiền này, bạn có thể sở hữu ngay thiết bị để sử dụng. Tiện ích hơn rất nhiều so với cách mua truyền thống.


    Dịch vụ cho thuê sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích với dịch vụ hoàn hảo hơn, Với dịch vụ thuê bao máy lọc nước từ ChungHo, bạn sẽ được cung cấp không giới hạn nước lọc chất lượng tốt nhất với dịch vụ lắp đặt miễn phí, không bị phát sinh các khoản phí trong quá trình sử dụng. Sau khi lắp đặt bạn sẽ được tận hưởng nguồn nước tinh khiết vô tận và các băn khoăn còn lại sẽ được chăm sóc tận tâm và nhiệt tình bởi đội ngũ kỹ sư của ChungHo, bộ phận sẽ chịu trách nhiệm kiểm tra định kỳ & thay thế phụ kiện, lõi lọc, màng lọc chất lượng cao. Chỉ với 10 ngàn mỗi ngày, bạn sẽ loại bỏ được rất nhiều chi phí thông thường như lắp đặt, kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, bảo trì thay thế bộ lọc, ... và quan trọng nhất, bạn có thể sử dụng nước tinh khiết đạt chuẩn nước uống trực tiếp miễn phí. ChungHo cam kết với bạn rằng gói dịch vụ mà bạn nhận được khi thuê tương đương với hầu hết các thương hiệu hàng đầu hiện có trên thị trường với phụ phí tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 420 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 656 Tôn Đức Thắng, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 186 983

    Email: Chunghovina@chungho.com.vn

    Website: https://chungho.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CHUNGHOVINA/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    Gọi điện
    ChungHo Việt Nam
    ChungHo Việt Nam
    ChungHo Việt Nam
    ChungHo Việt Nam

  2. Top 2

    Coway Việt Nam

    Gọi điện

    Máy lọc nước Coway là sản phẩm được tin dùng số 1 tại Hàn Quốc, máy lọc nước, máy lọc không khí Woongjin Coway đã trở thành người bạn không thể thiếu trong mỗi gia đình người Hàn. Coway rất vinh dự khi được đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt – để hướng tới mục tiêu tạo nên một cuộc sống tinh khiết nhất. Công ty cổ phần thương mại Carpa Việt Nam tự hào là công ty phân phối máy lọc nước Coway, mang đến chất lượng trong tiêu dùng của người Việt Nam.


    Hơn 300 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài đã tin tưởng sử dụng sản phẩm Coway nhằm chăm sóc sức khỏe và đời sống cho cán bộ nhân viên: Samsung, Lotte, Shinhan Bank, Orion, Viettel, Hanoi Academy, … Coway - Dịch vụ cho thuê máy lọc nước hàng đầu tại Việt Nam. Đối tượng cho thuê là cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức. Thời gian tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng là 36 tháng hoặc 60 tháng. Lợi ích mang lại khi khách hàng thuê máy tại đây là:

    • Vệ sinh máy hàng tháng
    • Thay lõi khi tới định kỳ
    • Xử lý các đề nhanh gọn nhất
    • Chi phí tiết kiệm nhất
    • Sau thời gian thuê, máy sẽ thuộc quyền sở hữu của khách hàng

    Coway là thương hiệu máy lọc nước và máy lọc không khí hàng đầu thế giới, được tin dùng bởi hàng triệu gia đình trên khắp các quốc gia. Tại Việt Nam, Coway đã và đang đồng hành cùng hàng triệu gia đình, mang đến nguồn nước tinh khiết và bầu không khí trong lành, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Nhà Phương Đông, 1N Núi Thành, P. Bình Thuận, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0332 339 292
    Email: info@coway.com.vn
    Website: https://coway.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cowayvietnam

    Giờ mở cửa: 08:00–17:30

    Gọi điện
    Coway Việt Nam
    Coway Việt Nam
    Coway Việt Nam
    Coway Việt Nam
  3. Bạn và gia đình đang có nỗi lo về khoản chi phí mua mới máy lọc nước, hay doanh nghiệp, công xưởng của bạn đang thiếu hụt nguồn vốn, tài chính chưa đảm bảo để mua một hệ thống máy lọc nước mới, hãy để Thiết bị Xử lý nước Trọng Tín làm với bớt phần nào nỗi lo cho bạn.

    Dịch vụ cho thuê máy của công ty bao gồm cho thuê máy lọc nước RO hộ gia đình, cho thuê máy lọc nước dùng cho công xưởng, trường học 30 - 500 L/h, cho thuê cây nóng lạnh. Trong máy lọc nước sử dụng cho gia đình có rất nhiều loại, nhiều công nghệ khác nhau, tuy nhiên hiện nay công nghệ RO được coi là vượt trội hơn cả về công năng, độ bền và chất lượng nước sau lọc, với thiết kế ngày càng hoàn hảo, phù hợp với mọi thiết kế và nhu cầu sử dụng của gia đình như: Nước uống, pha sữa cho trẻ em, phụ nữ có thai, … nước cho nấu ăn, tắm cho trẻ sơ sinh, an toàn tuyệt đối. Nước có vị ngọt tự nhiên sau lọc và có thể lắp đặt nhanh chóng tại bất kỳ khu vực nào trong nhà.


    Với sự tích hợp các công nghệ lọc nước mới, Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp công nghệ RO, công nghệ UF vào nâng cao tính tiện dụng cho sản phẩm. Thiết bị lọc nước tích hợp nóng lạnh, thiết bị làm nóng lạnh nước có thể dùng trong gia đình, công sở, trường học, bệnh viện rất tiện lợi.


    Với đội ngũ các kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề trong chuyên môn, tay nghề. Việc sửa chữa, lắp đặt thay thế các linh kiện máy lọc nước nhanh chóng và chất lượng tại nhà. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa hệ thống máy lọc nước được Trọng Tín mang đến giải pháp tiết kiệm về thời gian, công sức, tiền bạc của bạn khi hệ thống gặp bất kì một sự cố, gây hư hỏng. Công ty TNHH MTV Thiết bị Xử lý nước Trọng Tín cam kết đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng, hàng chính hãng, đúng chất lượng, hỗ trợ giải đáp quý khách trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm, chính sách hậu mãi tốt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Lê Duy Đình, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6365 9595
    Email: xulynuoctrongtin@gmail.com
    Website: https://locnuocdanaco.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trongtindanang/

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Thiết bị Cử lý nước Trọng Tín
    Công ty TNHH MTV Thiết bị Cử lý nước Trọng Tín
    Công ty TNHH MTV Thiết bị Cử lý nước Trọng Tín
    Công ty TNHH MTV Thiết bị Cử lý nước Trọng Tín
  4. Hiện nay, con người ngày càng quan tâm đến chất lượng nguồn nước trong sinh hoạt hàng ngày để tránh các tác động của ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên, việc lựa chọn một thiết bị lọc nước tốt cùng với những vấn đề phát sinh sau khi sử dụng máy khiến nhiều người chùn bước. Hiểu được băn khoăn này của khách hàng, với chính sách giá hấp dẫn và sản phẩm đạt chuẩn nước uống trực tiếp, dịch vụ cho thuê máy lọc nước công nghiệp, bán công nghiệp Daikiosan, Makano của Tập đoàn Đại Việt là giải pháp tiết kiệm chi phí và bảo vệ sức khỏe mà chủ doanh nghiệp không thể bỏ qua.


    Daikiosan, Makano có hàng chục loại với công suất đa dạng từ 30L - 120L/h (đối với máy lọc nước bán công nghiệp) và từ 250L/h trở lên (đối với máy lọc nước công nghiệp), đủ phục vụ nước sạch cho 120 - 8000 người. Với chi phí thuê chỉ từ 2,1 triệu đồng/tháng, khách hàng đã được sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp, bán công nghiệp cao cấp Daikiosan, Makano để đáp ứng nhu cầu nước sạch của hàng trăm nghìn công nhân viên. Đặc biệt khi trả trước thêm 1 tháng, khách hàng còn được giảm 5% phí thuê, tối đa 30%, không tốn phí bảo trì, bảo dưỡng.


    Hiện tại hệ thống đại lý của Daikiosan và Makano đã có mặt khắp các tỉnh thành, riêng tại Đà Nẵng, có nhiều công ty, nhà đang phân phối các dòng máy của 2 hãng máy lọc này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Liên Chiểu, P. Hoà Hiệp Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 636 098

    Email: info@tapdoandaiviet.com.vn
    Website: https://tapdoandaiviet.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Daikiosan, Makano - Tập đoàn Đại Việt
    Daikiosan, Makano - Tập đoàn Đại Việt
    Daikiosan, Makano - Tập đoàn Đại Việt
    Daikiosan, Makano - Tập đoàn Đại Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy