Top 9 Địa chỉ bán cá cảnh đẹp và uy tín nhất Đà Nẵng

Nguyễn Tú Oanh 5366 0 Báo lỗi

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nuôi cá cảnh có tác động tích cực đến tâm - sinh - lý con người, giúp con người sảng khoái đầu óc, giúp cơ thể thư giãn tối đa. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Koilover Đà Nẵng

    Gọi điện

    Koilover Fish Farm – KFF được xây dựng bởi những người đam mê cá koi (cá chép Nhật) với gần 12 năm kinh nghiệm chơi và Sale cá chép Nhật. Hiện nay, nơi đây là đơn vị hàng đầu trong việc phát triển thú chơi cá chép Koi tại Việt Nam.


    Koilover có quan hệ thương mại và nhập cá của những trại cá đặc sắc nhất tại Nhật như: Ogata, Momotaro, Dainichi, Narita, Marusei, Maruhinho, Hiroi, Omosako, Sakai, Isa, NND, Izymiya, Chogoru, Oya, Seijuro, Sakazume, Nogami, Hoshikin, Kondo, Matsue, Marudo, Marukasa… đảm bảo đáp ứng những yêu cầu về cá koi đa dạng của quý khách hàng.


    Thuộc hệ thống cá Koi số 1 Việt Nam, Koilover Đà Nẵng là đại diện miền Trung cung cấp cá Koi Nhật và hơn 200 sản phẩm cho cá Koi. Ngoài ra nơi đây còn cung cấp những loại sản phẩm phục vụ cho thú chơi cá koi với trên 200 sản phẩm thuộc những nhóm sản phẩm chính như: Vật liệu lọc (Tấm lọc, Bio chip, gốm lọc, Chổi…), Thiết bị và dụng cụ hồ Koi (máy bơm, máy sủi, Đĩa tán khí, Vợt cá, tank…), đồ ăn cá Koi (cám..), Thuốc và chế phẩm vi sinh…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Hồ Sỹ Dương, Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0933 598 098

    Email: koiloverdn@gmail.com

    Website: koilover.vn

    Fanpage: www.facebook.com/koilover.danang

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 12:00, 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Koilover Đà Nẵng
    Koilover Đà Nẵng
    Koilover Đà Nẵng
    Koilover Đà Nẵng

  2. Top 2

    Shop Cá Cảnh HM Betta

    Gọi điện

    Phong trào chơi cá Betta phát triển mạnh vài năm gần đây kéo theo vô số người yêu thích và nuôi dưỡng loài cá xinh đẹp này. Cá Betta hay còn gọi là cá chọi Xiêm đang dần trở nên hot trong giới đam mê cá cảnh không chỉ bởi vẻ đẹp long lanh, mĩ miều mà còn bởi tính cách có phần hiếu chiến của mình. Đuôi cá betta có rất nhiều biến thể, hình dáng thông qua đặc trưng cơ bản này của cá Betta, bạn hoàn toàn có thể chọn ra loại cá ưng ý nhất.


    Đến với Shop Cá Cảnh HM Betta tại 140 Dũng Sĩ Thanh Khê, Đà Nẵng bạn sẽ chọn lựa được đa dạng các loại cá Betta như Cá Betta Fancy, Betta Crown Tail, Red halfmoon, Super Red Halfmoon, Blue Halfmoon, Blue Gas HM, Red Dragon, Nemo candy... Shop Cá Cảnh HM Betta còn có dịch vụ ship mọi miền tổ quốc với đơn 200x trở lên, chuyển khoản trước, chuyển cá sau. Nếu bạn thích thú với vẻ đẹp của cá Betta hãy liên hệ ngay thông tin dưới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Dũng Sĩ Thanh Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 839 906

    Email: thanhphongdn91@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SHOPCACANHHMBETTA

    Gọi điện
    Shop Cá Cảnh HM Betta
    Shop Cá Cảnh HM Betta
    Shop Cá Cảnh  HM Betta
    Shop Cá Cảnh HM Betta
  3. Top 3

    Cửa hàng Cá Cảnh Hòa Bình

    Gọi điện

    Một bể cá cảnh trong nhà mang tới một không gian sống trong lành và tươi mát gần gũi với thiên nhiên cho các thành viên trong gia đình. Không chỉ như vậy, bể cá cảnh còn có tác dụng cung cấp khí oxi, hòa tan bụi bẩn trong môi trường sống từ đó, góp phần cải thiện sức khỏe nói riêng và chất lượng cuộc sống của mọi người. Để bạn có một bể cá cảnh như mong muốn Toplist sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ bán cá cảnh uy tín và chất lượng tiếp theo là Cửa hàng Cá Cảnh Hòa Bình.


    Cửa hàng Cá Cảnh Hòa Bình chuyên cá cảnh nội nhập, ngoại nhập đáp ứng mọi đam mê của những người chơi cá, đang là cái tên không ngừng hot trong hội những người chơi cá cảnh. Bên cạnh đó, Cửa hàng Cá Cảnh Hòa Bình còn chuyên phục vụ thức ăn cho cá, vật dụng vệ sinh hồ cá,... Cửa hàng Cá Cảnh Hòa Bình luôn tâm niệm mang đến chất lượng tốt nhất do đó việc tuyển chọn các giống cá luôn được được chú trọng. Hầu hết các khách hàng mua cá cảnh tại Cửa hàng Cá Cảnh Hòa Bình đều đánh giá tích cực những chú cá họ mua có sức khỏe tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Hải Phòng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 838 136

    Fanpage: www.facebook.com/phamtanbinh91

    Gọi điện
    Cửa hàng Cá Cảnh Hòa Bình chuyên cá cảnh nội nhập, ngoại nhập
    Cửa hàng Cá Cảnh Hòa Bình chuyên cá cảnh nội nhập, ngoại nhập
    Cửa hàng Cá Cảnh Hòa Bình
    Cửa hàng Cá Cảnh Hòa Bình
  4. Top 4

    Cá cảnh Thủy Sinh Long

    Gọi điện

    Thủy Sinh, cá cảnh là một trong những thú chơi lành mạnh nhất hiện tại. Không chỉ là thú chơi văn mình, đây còn là một trong những dạng trang trí nhà cửa cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng, giúp ngôi nhà của chúng ta gần gũi hơn với thiên nhiên.


    Cá cảnh Thủy Sinh Long là địa chỉ bán cá cảnh uy tín mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn. Với đa dạng các loại cá cảnh đẹp và chất lượng như: cá cảnh, tép cảnh, máy lọc, vật liệu lọc, máy sủi oxy, bơm, máy sưởi phân nền, cốt nền đèn thủy sinh, sản phẩm hỗ trợ (Phân Nước, Vi Sinh,...) Phụ kiện thủy sinh, thức ăn cho cá/tép, thuốc chữa bệnh cho cá, Cây thủy sinh, bể thủy sinh setup Sẵn (Full Option).


    Cửa hàng Cá cảnh Thủy Sinh Long bán nhiều phụ kiện thủy sinh và cá cảnh để mọi người có thể tham khảo và trải nghiệm. Tại đây có đa dạng các sản phẩm thủy sinh để mọi người có thể mua về và phục vụ thú chơi của mình. Đảm bảo khi đến đây bạn sẽ tìm thấy những loài cá đẹp, lạ nhưng giá cả lạ rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Mai Chí Thọ, Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 005 316

    Website: thuysinhlong.com

    Fanpage: www.facebook.com/Cá-cảnh-Thủy-Sinh-Long-108216553880461

    Gọi điện
    Cá cảnh Thủy Sinh Long
    Cá cảnh Thủy Sinh Long
    Cá cảnh Thủy Sinh Long
    Cá cảnh Thủy Sinh Long
  5. Sau hơn 5 năm nỗ lực hoạt động, Cá cảnh Đà Nẵng cũng được xem là một đơn vị khá thành công. Nếu bạn có sở thích sưu tầm, tổng hợp tất cả các loại cá cảnh thì không thể bỏ qua địa điểm cực hot ở khu vực ngoại thành này.


    Một trong những ưu điểm lớn nhất của cửa hàng này có lẽ là sự đa dạng chủng loại, kích thước và nguồn gốc của các loài cá. Đặc biệt, nơi đây khá mạnh về các loài cá có kích thước mini. Một loạt cái tên siêu hot phải kể đến như cá neon, cá hà lan, cá sơn màu, cá sếu đầu đỏ, cá xiêm hay cá long nhãn. Bên cạnh đó, những loại cá có kích thước tầm trung như long nhãn, lý ngư hay cá rồng tại đây cũng khá được ưa chuộng.


    Ngoài cá cảnh, Cá cảnh Đà Nẵng còn khá mạnh về mảng hồ và các phụ kiện thủy sinh. Với một mức giá khá phải chăng, bạn có thể tậu ngay cho mình một combo siêu hot bao gồm hồ thủy sinh, cá cảnh mini và phụ kiện thủy sinh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 471 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 768 078

    Fanpage: www.facebook.com/phongachaudanang

    Gọi điện
    Cá cảnh Đà Nẵng
    Cá cảnh Đà Nẵng
    Cá cảnh Đà Nẵng
    Cá cảnh Đà Nẵng
  6. Top 6

    OFISH Aquatic

    Gọi điện

    OFISH Aquatic là cửa hàng Thuỷ sinh - Sinh vật cảnh uy tín, xuất phát từ niềm đam mê cá cảnh đi lên và trở thành cửa hàng kinh doanh chất lượng được nhiều người biết đến tại Đà Nẵng. Khi đến với OFISH Aquatic bạn có thể chiêm ngưỡng những loài cá đặc biệt và đẹp mắt, với giá cả phải chăng, bạn sẽ tha hồ mà lựa chọn những loài cá bạn ưng ý nhất. Những chú cá được nuôi dưỡng trong đầy đủ điều kiện thuận lợi, sạch sẽ để phát triển. Bạn chỉ cần đến cửa hàng, bạn sẽ nhận được lời khuyên tư vấn nhiệt tình và chọn được những loài cá phù hợp nhất.


    Bên cạnh đó, tại cửa hàng OFISH Aquatic còn cung cấp đầy đủ các thiết bị và phụ kiện cho bể cá nước mặn, ngọt, hải sản cho khách hàng có nhu cầu. Hay ngoài ra, OFISH Aquatic còn nhận cả thiết kế hồ thuỷ sinh, hồ cá tép cảnh cho mọi khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Để tìm ra một đơn vị uy tín – chất lượng chuyên cung cấp cá cảnh uy tín là điều rất khó, vì vậy mà bạn hãy ghé ngay cửa hàng OFISH Aquatic với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng, tạo ra hàng trăm mẫu hồ thủy sinh, tự tin đưa ra những sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169/17 Phan Thanh, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 096 303
    Fanpage: www.facebook.com/ofishaquatic
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    OFISH Aquatic
    OFISH Aquatic
    OFISH Aquatic
    OFISH Aquatic
  7. Nhân Nguyễn Aquarium là một trong những nhà cung cấp cá biển lớn nhất tại Đà Nẵng. Luôn cố gắng mang đến cho những thành viên đam mê nuôi cá biển những dịch vụ tốt nhất. Chuyên cung cấp những giống cá đẹp, khỏe mạnh và chất lượng. Giá cả tại đây cũng khá ổn so với thị trường chung. Ngoài ra, shop cá cảnh ở Đà Nẵng này cũng cung cấp bể cá, chân đế, các loại bể treo tường, phụ kiện đi kèm hợp phong thủy cho bạn tha hồ lựa chọn. Cung cách phục vụ ở đây cũng rất chuyên nghiệp và tận tình. Bạn sẽ được tư vấn kĩ càng từ khâu chọn cá đến cách chăm sóc.


    Nhân Nguyễn Aquarium cung cấp đa dạng các sản phẩm như:

    • Cá biển nội ngoại nhập
    • San hô, hải quỳ các loại
    • Đá sống, đá cụm nguyên khối
    • Phụ kiện bể cá ngoại nhập
    • Lắp đặt bể cá biển ,san hô và hải quỳ
    • Tư vấn và lắp đặt bể hải sản cho nhà hàng
    • Bảo trì, bảo dưỡng bể cá và bể hải sản
    • Sửa chữa, thay thế và nâng cấp thiết bị bể cá


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Bàu Năng 3, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 340 011 & 0905 138 899

    Email: cacatuankhoi381@gmail.com

    Website: cacanhdanang.com.vn

    Gọi điện
    Nhân Nguyễn Aquarium
    Nhân Nguyễn Aquarium
    Nhân Nguyễn Aquarium
    Nhân Nguyễn Aquarium
  8. Top 8

    Cá cảnh 266

    Gọi điện

    Cá cảnh 266 là địa chỉ cá cảnh có uy tín và thương hiệu nhất khu vực Hải Châu, với nhiều năm hoạt động, trong suốt quãng thời gian đó, cửa hàng Cá cảnh 266 đã phát triển thành một đơn vị cung cấp đầy đủ các loại cá cảnh, trang thiết bị, vật tư, cây thuỷ sinh, hồ cá cảnh,... phục vụ cho việc xây dựng một hồ cá sang trọng và đẹp mắt. Đến cửa hàng Cá cảnh 266 bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hàng rất nhiều loại cá lớn nhỏ vô cùng bắt mắt, ngoài ra là rất nhiều chủng loại thuỷ sinh đa dạng được nuôi trồng ngay chính tại cửa hàng.


    Tại đây bạn còn được hỗ trợ tư vấn đầy đủ về cách thức để thiết kế cũng như duy trì một hồ cá đa dạng, hài hòa mà lại còn phù hợp với không gian nơi bạn đang sống. Cá cảnh 266 luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chính vì vậy cửa hàng luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Sự nhiệt tình, tận tâm tại đây chính là một trong những điểm cộng khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách. Chắc chắn đây là một trong những nơi mua cá cảnh ở Đà Nẵng tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Trưng Nhị, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 995 109
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063463811963

    Gọi điện
    Cá cảnh 266
    Cá cảnh 266
    Cá cảnh 266
    Cá cảnh 266
  9. Top 9

    Dana Koi

    Gọi điện

    Cá Koi là giống cá quyền quý xuất hiện nhiều tại Nhật Bản và một số nước phương đông, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, giống cá koi giống Việt Nam đang được nhân rộng không chỉ có giá trị kinh tế mà còn có giá trị thẩm mỹ. Giống cá Koi được xem là lá phổi xanh mang đến cho bạn không gian tươi mới, trong lành và dễ chịu cho ngôi nhà.


    Không chỉ có vậy, loài cá này còn có màu sắc vô cùng đẹp mắt cũng như biểu hiện cho tính kiên nhẫn, thân thiện…Ngoài ra, nhiều người yêu thích loài cá này còn vì ý nghĩa phong thủy của nó. Nếu nuôi cá Koi trong nhà khỏe mạnh, to đẹp và sống lâu tức là phong thủy tốt và công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Tại Đà Nẵng, Dana Koi được nhiều khách hàng lựa chọn là cửa hàng bán cá Koi giống Việt uy tín và chất lượng nhất nhì nơi đây.


    Thay thế cho sản phẩm thức ăn cá Koi công nghiệp là sản phẩm thức ăn Koi handmade do Dana Koi tự sản xuất. Với thành phần lòng đỏ trứng gà, tép khô, men trùn quế, bắp, cám gạo, chất xơ,...Sau hơn 1 năm nghiên cứu và thử nghiệm trên cá của mình đến năm 2019, Dana Koi đã đưa ra thị trường sản phẩm trên để khách hàng có thêm sự lựa chọn cho các đàn cá Koi của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K2/11 Huyền Quang, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 737 839

    Email: nhungocho246@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cakoidanang

    Gọi điện
    Dana Koi
    Dana Koi
    Dana Koi
    Dana Koi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy