Top 7 Địa chỉ bán cá cảnh đẹp và uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Thu Huynh 2404 0 Báo lỗi

Ngày nay nhu cầu chơi cá cảnh được nhiều người quan tâm, từ trẻ nhỏ, người trẻ đến người lớn tuổi. Chính vì thế, hàng loạt các cửa hàng bán cá cảnh mọc lên ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang muốn tìm mua cá cảnh thì cửa hàng Cá Cảnh Tuấn Cường Thanh Hóa là nơi bạn nên đến. Với việc phát triển được cửa hàng rộng rãi, danh tiếng tốt lành trong quá trình hoạt động của mình, Cá Cảnh Tuấn Cường luôn đáp ứng được yêu cầu đa dạng của khách hàng khắp mọi tầng lớp, lứa tuổi, giới tính. Cá Cảnh Tuấn Cường đã phát triển thành một đơn vị cung cấp đầy đủ các loại cá cảnh, trang thiết bị, vật tư, thức ăn cho cá,… phục vụ cho việc xây dựng một hồ cá sang trọng và đẹp mắt.


    Ngoài cung cấp cá cảnh thuỷ sinh, Cá Cảnh Tuấn Cường còn cung cấp các dịch vụ về thiết kế hồ thuỷ sinh, thiết kế hồ cá Koi,… đã thiết kế cho rất nhiều công trình lớn nhỏ khắp tỉnh thành Thanh Hóa và các vùng lân cận. Đến với Cá Cảnh Tuấn Cường, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hàng trăm, hàng ngàn loại cá lớn nhỏ khác nhau với nhiều chủng loại, màu sắc đa dạng nhất. Ngoài ra, nhân viên tại đây sẽ tiến hành tư vấn tận tình nhất, cụ thể nhất về sản phẩm của cửa hàng cho bạn. Vì vậy, hãy đến ngay đến Cá Cảnh Tuấn Cường nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 - 66 Cao Sơn, P. An Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0963 713 791
    Fanpage: www.facebook.com/cacanhtuancuongthanhhoa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cá Cảnh Tuấn Cường
    Cá Cảnh Tuấn Cường
    Cá Cảnh Tuấn Cường
    Cá Cảnh Tuấn Cường

  2. Top 2

    Dương Cá Cảnh

    Gọi điện

    Dương Cá Cảnh là một cửa hàng chuyên về thủy sinh, cá cảnh khác tại Thanh Hóa mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế hồ thủy sinh và cá cảnh, đầu tư vào tay nghề và kỹ thuật của nhân viên để phục vụ, chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi, một cách nhiệt tình, đáp ứng mọi nhu cầu khó tính của khách hàng, Dương Cá Cảnh đã xây dựng được danh tiếng của mình đối với khách hàng tại Thanh Hóa Cá tại Dương Cá Cảnh cực kì đa dạng, tất cả đều được đảm bảo về nguồn gốc cũng như sức sống bền dai.

    Vì chất lượng dịch vụ của mình, trong suốt những năm qua, khách hàng tại Thanh Hóa luôn tin tưởng, ủng hộ và dành sự yêu mến cho cửa hàng cá cảnh này. Nếu mong muốn có được một tác phẩm hồ thủy sinh đẹp mắt, chân thật và sống động với nhiều loại cá cảnh đẹp nhất bơi tung tăng trong hồ để trang trí cho ngôi nhà của mình, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Dương Cá Cảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Lương Hữu Khánh, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0911 201 989 & 0946 473 232
    Email: dauaquarium2222@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dauaqua/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Dương Cá Cảnh
    Dương Cá Cảnh
    Dương Cá Cảnh
    Dương Cá Cảnh
  3. Một cửa hàng khác là Cá cảnh Dũng Quyên đã trở thành một trong những cửa hàng cung cấp các thú vui thủy sinh khác uy tín và chất lượng tại Thanh Hóa. Cá cảnh Dũng Quyên đang kinh doanh đầy đủ các loại cá cảnh đa dạng với nhiều chủng loại, xuất xứ và màu sắc khác nhau. Ngoài ra, không chỉ có cá cảnh mà Cá cảnh Dũng Quyên còn cung cấp các dòng sản phẩm để hỗ trợ người mua như hồ cá cảnh, tiểu cảnh hồ cá, bể cá và các loại thức ăn cho cá,... với giá cả cực kì phải chăng, để đưa đến trải nghiệm tốt nhất đối với mọi nhu cầu của khách hàng trong suốt những năm hoạt động.


    Đến với Cá cảnh Dũng Quyên, bạn sẽ được nhìn thấy mọi loại cá cảnh, các loại thủy sinh đa dạng, màu sắc và không kém phần nổi bật. Cách thức mua hàng nhanh chóng, giá rẻ, hỗ trợ tận tình, chu đáo là những gì mà Cá cảnh Dũng Quyên mang lại cho bạn. Không những thế, những nhân viên và chủ tiệm còn sẽ chia sẻ cho các bạn cách nuôi, chăm sóc cá cảnh sao cho hiệu quả nhất, đẹp nhất. Vì vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Cá cảnh Dũng Quyên để chọn ra những chú cá xinh xắn nhất cho bể cá nhà mình nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304, tiểu khu Ba Đình, TT. Nga Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0977 800 909
    Email: nguyenhuudung1989ns@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DungQuyen0977800909/

    Gọi điện
    Cá cảnh Dũng Quyên
    Cá cảnh Dũng Quyên
    Cá cảnh Dũng Quyên
    Cá cảnh Dũng Quyên
  4. Thấu hiểu được sự mệt nhọc của đời sống hiện đại, Công ty TNHH DV TM Cá Cảnh Triệu Sơn - một nơi chuyên cung cấp cá cảnh và các dịch vụ thủy sinh tại Thanh Hóa - ra đời cũng chỉ với mong muốn góp phần mang lại chút thư thái cho tâm hồn mọi người, giúp cho mọi người dành ít phút mỗi ngày thả hồn mình ngắm những chú cá cảnh đáng yêu tung tăng bơi lội để thư giãn tâm hồn của mình.


    Công ty TNHH DV TM Cá cảnh Triệu Sơn với phong cách làm việc và khả năng cung cấp các sản phẩm chuyên nghiệp, đồng thời sở hữu nhiều thợ giỏi với kinh nghiệm nuôi cá và thiết kế các hồ thủy sinh. Cho đến nay, công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm thi công và thiết kế các loại hồ cá cảnh, các sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Cho dù là các Koi, cá vàng, cá chép vàng, cam, to nhỏ, hay cá rồng,... tất cả đều sẽ được tìm thấy tại cửa hàng cùng với những mẹo chia sẻ kinh nghiệm nuôi cá quý báu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Tân Minh, TT. Triệu Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0388 981 898 & 0902 227 048
    Fanpage: www.facebook.com/cacanhtrieuson/

    Gọi điện
    Công ty TNHH DV TM Cá cảnh Triệu Sơn
    Công ty TNHH DV TM Cá cảnh Triệu Sơn
    Công ty TNHH DV TM Cá cảnh Triệu Sơn
    Công ty TNHH DV TM Cá cảnh Triệu Sơn
  5. Cửa Hàng Cá Cảnh Tây Hồ Thọ Xuân cũng là một những cửa hàng cá cảnh hàng đầu tại Thanh Hóa, đối với người mê cá rồng nói riêng và mê cá cảnh nói chung đây chắc chắn là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Cửa Hàng Cá Cảnh Tây Hồ Thọ Xuân được thành lập bởi một người chơi cá đầy kinh nghiệm, vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cá nơi đây. Đặc biệt, Cửa Hàng Cá Cảnh Tây Hồ Thọ Xuân chuyên cung cấp các loại giống đủ loại gồm các két đủ màu, cá Koi từ nhỏ đến lớn, cá chép,... đặc biệt là cá Koi tại cửa hàng đặc biệt nhiều và đẹp.

    Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, phân phối đa dạng chủng loại giống cá tại Thanh Hóa, cùng với giá cả cạnh tranh so với thị trường nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo, Cửa Hàng Cá Cảnh Tây Hồ Thọ Xuân ngày càng chiếm được cảm tình của người dân. Bên cạnh đó, Cửa Hàng Cá Cảnh Tây Hồ Thọ Xuân này còn là nơi giao lưu học hỏi các kinh nghiệm nuôi cá quý báu. Vì thế, nếu có nhu cầu mua cá, đặc biệt là cá Koi thì Cửa Hàng Cá Cảnh Tây Hồ Thọ Xuân luôn chào đón bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 1 Xuân Sinh, Thọ Xuân, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0942 186 585
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076121172046

    Gọi điện
    Cửa Hàng Cá Cảnh Tây Hồ Thọ Xuân
    Cửa Hàng Cá Cảnh Tây Hồ Thọ Xuân
    Cửa Hàng Cá Cảnh Tây Hồ Thọ Xuân
    Cửa Hàng Cá Cảnh Tây Hồ Thọ Xuân
  6. Cá cảnh 139 là một cửa hàng cá cảnh uy tín, chất lượng tại địa chỉ Quảng Xương, Thanh Hóa. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại cá cảnh, cá thủy sinh, thiết kế bể cá thủy sinh, bể cá rồng và các loại hồ lớn nhỏ. Cá cảnh tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng, khỏe mạnh, không bệnh tật. Cửa hàng cam kết cung cấp cá cảnh chất lượng, khỏe mạnh, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.


    Đặc biệt, quán cafe Cá cảnh 139 cung cấp đa dạng các dòng cá cảnh, từ cá cảnh phổ biến như cá vàng, cá koi, cá bảy màu,... đến cá cảnh độc lạ, quý hiếm như cá rồng, cá la hán,... Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được những chú cá ưng ý nhất tại cửa hàng. Ngoài ra, giá cả cá cảnh tại Cá cảnh 139 được đánh giá là hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Cửa hàng luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất.


    Ngoài cung cấp cá cảnh, Cá cảnh 139 còn cung cấp các dịch vụ khác như thiết kế bể cá thủy sinh, bể cá rồng và các loại hồ lớn nhỏ. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Lê Thế Bùi, Tân Phong, Quảng Xương, Thanh Hoá.
    Điện thoại: 0372 255 402
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065040048953
    Gọi điện
    Cá cảnh 139
    Cá cảnh 139
    Cá cảnh 139
    Cá cảnh 139
  7. Quang Cá Cảnh chuyên cung cấp các loại cá cảnh, cá thủy sinh, thiết kế bể cá thủy sinh, bể cá rồng và các loại hồ lớn nhỏ. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn được những loại cây thủy sinh, vật liệu lọc, trang trí phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng. Nhân viên cũng sẽ hướng dẫn khách hàng cách setup bể thủy sinh đúng cách để bể luôn đẹp, khỏe mạnh.


    Ngoài tư vấn, Quang Cá Cảnh còn cung cấp dịch vụ setup bể thủy sinh chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng sẽ trực tiếp đến nhà khách hàng để khảo sát, thiết kế và setup bể thủy sinh theo đúng yêu cầu của khách hàng. Bể biotop là loại bể thủy sinh mô phỏng lại một hệ sinh thái tự nhiên. Bể đòi hỏi sự chăm sóc kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Quang Cá Cảnh có đội ngũ nhân viên chuyên setup bể biotop, đảm bảo mang đến cho khách hàng những bể biotop đẹp, tự nhiên và khỏe mạnh.


    Ngoài ra, Quang Cá Cảnh có đội ngũ nhân viên chuyên thiết kế layout bể, đảm bảo mang đến cho khách hàng những layout bể độc đáo, ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng cá cảnh uy tín, chất lượng tại Thanh Hóa, thì Quang Cá Cảnh là một lựa chọn hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 694 Nguyễn Trãi, Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0964 808 658
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004890679400
    Gọi điện
    Quang Cá Cảnh
    Quang Cá Cảnh
    Quang Cá Cảnh
    Quang Cá Cảnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy