Top 7 Địa chỉ cho thuê máy lọc nước uy tín nhất TP. HCM

Thu Huynh 176 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy lọc nước đang dần trở nên phổ biến trên thị trường, tuy nhiên, để sở hữu một chiếc máy lọc nước tốt thì số tiền bỏ ra là không hề ... xem thêm...

  1. Coway Việt Nam với các sản phẩm được tin dùng số một tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam như máy lọc nước, máy lọc không khí Woongjin Coway đã trở thành người bạn không thể thiếu trong mỗi gia đình. Từ khi thành lập cho đến nay, Coway đã đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trong việc cung cấp nguồn nước lọc sạch sẽ, tinh khiết đến cuộc sống hằng ngày, chịu trách nhiệm về sức khỏe của hàng triệu gia đình người Việt trong tương lai. Hiện nay, Coway Việt Nam ra mắt thêm dịch vụ cho thuê máy lọc nước bên cạnh cung cấp, kinh doanh nhằm hỗ trợ nhiều khách hàng hơn trong việc tiếp cận nguồn nước sạch.

    Khi sử dụng dịch vụ thuê máy lọc nước của Coway Việt Nam, các khách hàng từ các cá nhân, doanh nghiệp hay tổ chức sẽ được thuê trong kì hạn 36 hoặc 60 tháng cùng với các hỗ trợ như vệ sinh máy hàng tháng, thay lõi khi tới định kỳ, xử lý các đề nhanh gọn nhất, chi phí tiết kiệm nhất. Ngoài ra, sau thời gian thuê thì máy thuộc quyền sở hữu của khách hàng.. Coway rất vinh hạnh được mang sản phẩm chất lượng và dịch vụ tuyệt vời từ Hàn Quốc đến Việt Nam, đảm bảo chất lượng cũng như quyền lợi của mỗi khách hàng, chính vì thế hãy liên hệ với Coway Việt Nam để thuê những chiếc máy lọc nước tốt nhất cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng trệt, tòa nhà số 27B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0947 770 001 & 0283 8207 218 & 0283 8207 219 & 0283 8207 122 & 0283 8207 217
    Email: info@coway.com.vn
    Website: coway.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/cowayvietnam/

    Gọi điện
    Coway
    Coway
    Coway
    Coway

  2. Top 2

    The Water Man

    Nước là một trong những thứ quan trọng nhất để duy trì cuộc sống, tuy nhiên, với lối sống công nghiệp hiện nay, ô nhiễm nước ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe con người. Với mong muốn mang tới nguồn nước tốt và an toàn, The Water Man ra đời nhằm cung cấp giải pháp nước uống toàn diện và cho đến nay, công ty nhanh chóng trở thành đơn vị cung cấp nước uống uy tín số 1 TP Hồ Chí Minh trong sản xuất và cung ứng nước uống đóng bình, nước đóng chai, máy lọc nước, máy nóng lạnh, máy lọc không khí và các phụ kiện uống nước cao cấp.


    Nắm bắt được nhu cầu được sử dụng máy lọc nước của những hộ tài chính có điều kiện, với mong muốn cung cấp nước uống chất lượng cũng như tạo ra sự tiện lợi, tiết kiệm tối đi chi phí, The Water Man ra đời dịch vụ cho thuê máy lọc nước Alaska, có máy lọc nước nóng lạnh Coway Hàn Quốc nhằm cung cấp nguồn nước sạch vô tận cho người tiêu dùng. Đến với dịch vụ, khách hàng sẽ được hưởng chi phí phải chăng như thuê máy lọc nước chỉ 500k/ tháng hoặc thuê máy lọc nước nóng lạnh 2 triệu/ tháng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được giao hàng miễn phí 1 lần, xử lý các vấn đề nhanh gọn nhất, được thay lõi lọc và phụ kiện theo định kỳ và tiết kiệm chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 Mê Linh, Phường 19, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 2C Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 8400 000
    Email: hi@thewaterman.vn
    Website: thewaterman.vn/blogs/dich-vu/cho-thue-may-loc-nuoc
    Fanpage: www.facebook.com/TheWaterMAN.vn/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00

    The Water Man
    The Water Man
    The Water Man
    The Water Man
  3. Công ty CP TM-DV-KT Cao Nam Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung ứng và cho thuê máy lọc nước trên toàn quốc. Cho đến nay, công ty đã hoạt động được thời gian dài trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh và tự tin khẳng định là đơn vị cung cấp máy lọc nước uy tín trên thị trường nhiều năm qua. Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu nước sạch an toàn của mọi cơ quan, xí nghiệp, Công ty CP TM-DV-KT Cao Nam Phát đã mở rộng dịch vụ cho thuê máy lọc nước, máy nóng lạnh cho mọi khách hàng. Đến với công ty, khách hàng sẽ được cung cấp thủ tục cho thuê nhanh gọn, chủng loại máy đa dạng, phong phú, chất lượng vận hành tốt, chế độ lắp đặt, bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp hiệu quả.


    Công ty CP TM-DV-KT Cao Nam Phát cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đạt tiêu chuẩn đúng theo quy định của Bộ Y tế, cùng với đó là chính sách ưu đãi mua hàng cực hấp dẫn. Bên cạnh đó, các sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, vật liệu nhập khẩu chính hãng tạo nên một sản phẩm hoàn hảo về thẩm mỹ, chất lượng, độ bền cao và giá cả hợp lý. Hơn nữa, công ty sẽ thực hiện các quá trình như kiểm tra nguồn nước đầu vào thiết kế hệ thống lọc theo nguồn nước, tư vấn các công suất theo yêu cầu. Sau khi tiếp nhận thông tin công ty sẽ khảo sát, lấy mẫu nước, báo giá chính xác thuê máy/ tháng, lập hợp đồng thuê máy và tiến hành lắp đặt máy để cho thuê cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Đường 22, P. Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 503 117 & 0907 839 717 & 0902 823 717
    Email: congtycaonamphat@gmail.com
    Website: caonamphat.com
    Fanpage: www.facebook.com/canaphacorp

    Gọi điện
    Công ty CP TM-DV-KT Cao Nam Phát
    Công ty CP TM-DV-KT Cao Nam Phát
    Công ty CP TM-DV-KT Cao Nam Phát
    Công ty CP TM-DV-KT Cao Nam Phát
  4. Một địa chỉ khác mà bạn có thể thuê máy lọc nước chất lượng tốt chính là tại Công ty TNHH Hapifa - Xanh Project. Đơn vị cho thuê máy lọc nước cao cấp dành cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng máy lọc nước tiêu chuẩn Mỹ, chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu dùng máy lọc nước trong một thời gian ngắn như 1 tuần, 1 đến 12 tháng thì thuê máy lọc nước cũng là một phương án tiết kiệm hiện nay. Máy lọc nước của Công ty TNHH Hapifa - Xanh Project cung cấp cho khách hàng sử dụng máy lọc của Paragon của Mỹ, dùng trực tiếp nước từ nguồn nước máy có sẵn và lọc thành nước uống trực tiếp bởi nước lọc ra có chất lượng cực tốt.


    Đến với dịch vụ cho thuê máy lọc nước của Công ty TNHH Hapifa - Xanh Project, khách hàng sẽ được nhân viên tại công ty sẽ tư vấn kỹ hơn về giải pháp thuê máy lọc nước, sau đó, đơn vị sẽ sắp xếp nhân viên tới trực tiếp địa điểm của khách hàng để khảo sát và đưa ra giải pháp máy lọc tốt nhất phù hợp với khách. Hiện nay, Công ty TNHH Hapifa - Xanh Project đã có hệ thống rộng khắp Việt Nam, cho thuê máy lọc nước ở mọi tỉnh thành khác ngoài thành phố Hồ Chí Minh, vì thế, bất kỳ ở đâu bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 6, tòa nhà Fimexco 231 – 233 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    • 45 Trương Đình Hội, P.16, Q. 8, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0817 478 789
    Email: info@xanhproject.com
    Website: xanhproject.com/cho-thue-may-loc-nuoc-water-filter-for-rent
    Fanpage: www.facebook.com/locnuocparagon/

    Gọi điện
    Công y TNHH Hapifa
    Công y TNHH Hapifa
    Công y TNHH Hapifa
    Công y TNHH Hapifa
  5. Ngày nay, để có thể sở hữu một chiếc máy lọc nước tầm trung cũng tốn khá nhiều chi phí. Tuy nhiên, chi phí cho việc thuê một máy lọc nước là rất phải chăng, chất lượng tốt dùng cho gia đình. Nắm được nhu cầu đó của khách hàng, Tiến Thành Water đã cho ra đời dịch vụ cho thuê máy lọc nước đến với các khách hàng tại Sài Gòn. Đến với Tiến Thành Water máy lọc nước sử dụng công nghệ RO tiên tiến, lọc được đa phần toàn bộ nguồn nước hiện nay sử dụng như. Ngoài ra, giá thuê máy lọc nước giá rẻ nhưng chất lượng máy và nước vẫn là tốt nhất với chi phí thuê máy ở hạn mực thấp nhất có thể


    Khi sử dụng máy lọc nước của Tiến Thành Water, bạn sẽ nhận được nguồn nước lọc ra sạch, tinh khiết, uống trực tiếp được, có vị ngọt tự nhiên, không có mùi khó chịu. Hơn nữa, sản phẩm có COCQ chứng nhận, và kiểm định chất lượng nước uống trực tiếp. Tiến Thành Water cam đoan giúp khách hàng thuê được máy lọc nước không bị giá cao mà vẫn đảm bảo chất lượng nguồn nước lọc ra, từ đó giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí cũng như không bị thiệt thòi so với việc mua máy lọc nước mới. Bên cạnh đó, khi khách hàng gặp bất kì một trục trặc hay hư hỏng gì, bạn chỉ cần gọi đến tổng đài sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và tin cậy nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1886/44/2 KP6, Huỳnh Tấn Phát, TT Nhà Bè, H. Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
    • 38 Ao Đôi, Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0911 794 888 & 0919 512 712
    Email: tienthanhwater66@gmail.com
    Website: tienthanhwater.com/dich-vu-cho-thue-may-loc-nuoc-tien-thanh-water/
    Fanpage: www.facebook.com/TrungtamxulynuocTienThanh/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Tiến Thành Water
    Tiến Thành Water
    Tiến Thành Water
    Tiến Thành Water
  6. Công Ty TNHH MTV TM & DV Đại Á là một trong những Doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực ngành nước uống với thương hiệu Seoul Aqua với sản phẩm máy lọc nước Hàn Quốc đa dạng về chủng loại, mẫu mã, được chế tạo theo công nghệ hiện đại nhất tại Hàn Quốc. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng máy lọc nước của người tiêu dùng, Công Ty TNHH MTV TM & DV Đại Á cung cấp dịch vụ cho thuê máy lọc nước, mang đến cho khách hàng những chiếc máy với thiết kế mới mẻ, mẫu mã đa dạng và đặc biệt chức năng càng ngày càng được cải tiến, không những tốc độ lọc nước siêu nhanh mà lại còn sạch vi khuẩn, nước trong tinh khiết dùng an toàn cho cả nhà.


    Công Ty TNHH MTV TM & DV Đại Á luôn ưu tiên trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, vì thế khi bạn cảm thấy không thích chiếc máy đang thuê, bất cứ lúc nào cũng có thể tìm dịch vụ cho thuê máy lọc nước nóng lạnh Hàn Quốc của công ty để tìm một loại máy xịn hơn, hoặc thiết kế mới mẻ hơn,... Công Ty TNHH MTV TM & DV Đại Á cũng cung cấp dịch vụ vận chuyển máy miễn phí, đổi hàng khi lỗi kỹ thuật, hỗ trợ mua sắm trực tuyến và đảm bảo mua sắm an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B44 Đường 4A, Phường Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 7754 684 & 0283 7719 139
    Email: info.seoulaqua@gmail.com
    Website: seoulaqua.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Seoulaquamaylocnuoc/

    Công Ty TNHH MTV TM & DV Đại Á
    Công Ty TNHH MTV TM & DV Đại Á
    Công Ty TNHH MTV TM & DV Đại Á
    Công Ty TNHH MTV TM & DV Đại Á
  7. Hiện nay, việc sở hữu một chiếc máy lọc nước mang lại rất nhiều sự tiện dụng trong nhiều khía cạnh của cuộc sống, tuy nhiên giá thành của một chiếc máy lọc nước tốt khá cao. Biết được điều đó cũng như khó khăn của các chủ cơ sở, cơ quan, công ty trong việc bỏ ra một lượng lớn chi phí hơi tốn kém để lắp đặt, Công Ty TNHH TM & DV Aqualife ra đời dịch vụ cho thuê máy lọc nước cho các khách hàng quan tâm. Máy lọc nước được cho thuê của công ty được thiết kế đẹp, chắc, bền, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn về lọc nước đảm bảo mang đến chất lượng nước an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.


    Đến với dịch vụ cho thuê máy lọc nước của Công Ty TNHH TM & DV Aqualife, bạn sẽ sở hữu trong tay công nghệ lọc nước hiện đại, an tâm về nguồn nước sử dụng mỗi ngày. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên đông đảo và tác phong làm việc chuyên nghiệp, Công Ty TNHH TM & DV Aqualife đảm bảo sản phẩm được đặt hàng sẽ đến tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất mà không hư hại trong quá trình vận chuyển. Vì thế, nếu bạn quan tâm thì có thể tìm hiểu đến dịch vụ cho thuê máy lọc nước của Công Ty TNHH TM & DV Aqualife.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Hiệp Thành 17, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0987 313 246
    Email: aqualife.hcm@gmail.com
    Website: aqualife.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/CongtyAqualife/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH TM & DV Aqualife
    Công Ty TNHH TM & DV Aqualife
    Công Ty TNHH TM & DV Aqualife
    Công Ty TNHH TM & DV Aqualife



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy