Top 7 Địa chỉ mua xe máy trả góp uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Nông Thị Trang 773 0 Báo lỗi

Với nhiều ưu điểm mang lại cho người mua và người bán, mua xe máy trả góp là một giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, để yên tâm hơn trong ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Nhung Hồng là cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm, đã khẳng định được thương hiệu Nhung Hồng trên thị trường kinh doanh xe máy và phụ tùng xe máy trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và trong cả nước. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Nhung Hồng đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong trong lòng người tiêu dùng không chỉ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc mà còn trên toàn quốc. Một hành trình phát triển liên tục không ngừng, công ty đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể như nhiều năm liền đạt danh hiệu công ty hoạt động xuất sắc, giải nhì cuộc thi "Lái xe sinh thái – tiết kiệm nhiên liệu Honda 2015", Top HEAD xuất sắc trong hoạt động "Lái xe an toàn" nhiều năm liền và nhiều danh hiệu cao quý khác.


    HEAD Nhung Hồng có đa dạng các dòng xe phù hợp về tính năng và chất lượng để khách hàng có thể tự do tham khảo và lựa chọn. Hơn nữa, cửa hàng Nhung Hồng luôn luôn cập nhật các mẫu sản phẩm mới từ thương hiệu Honda Nhật Bản, bắt kịp xu hướng với mức giá ưu đãi và những chính sách hỗ trợ trả góp với lãi suất giá rẻ hàng đầu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu 5, Tiền Châu, Phúc Yên, Vĩnh Phúc - 021 1387 3555 & 021 1387 4869
    • Hai Bà Trưng, Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc - 021 1387 2968 & 021 1387 2970
    • ...
    • http://nhunghong.com.vn/page/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 066 633
    Email: hondanhunghong@gmail.com
    Website: http://nhunghong.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hondanhunghong/
    Giờ mở cửa: 07:15 - 20:00

    Gọi điện
    HEAD Nhung Hồng
    HEAD Nhung Hồng
    HEAD Nhung Hồng
    HEAD Nhung Hồng

  2. Xe máy Minh Thành là cửa hàng bán xe và dịch vụ thuộc Tổng Công ty Hòa Bình Minh do Honda ủy nhiệm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ tại Vĩnh Phúc với sự phục vụ đầy đủ các dịch vụ như: đặt lịch hẹn sửa chữa bảo dưỡng, đặt lịch cứu hộ xe máy... cùng sự tư vấn tỉ mỉ, tận tình các thông tin về nhu cầu mua xe như yếu tố tài chính, đặc thù di chuyển, sở thích... để bạn có thể chọn được một chiếc xe về kiểu dáng, dòng xe, màu sắc, đặc tính phù hợp có mức giá tốt nhất.


    Tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống Xe máy Minh Thành đều có khu vực bảo trì, sửa chữa, với những trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên giỏi về chuyên môn, chuyên nghiệp trong phục vụ. Các sản phẩm được phân phối từ Xe máy Minh Thành đều được cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%, được bảo hành, bảo trì theo đúng quy định.


    Khi mua xe tại Xe máy Minh Thành, khách hàng có nhận được nhiều ưu đãi: đối với xe trả thẳng được tặng ngay 50% lệ phí trước bạ (áp dụng với một số dòng xe), đối với xe trả góp sẽ ưu đãi trả góp 0% hoặc tặng ngay lên đến 2 triệu đồng tùy vào từng dòng xe khác nhau, khi mua xe khách hàng sẽ nhận được mũ bảo hiểm hoặc từng món quà tùy từng thời điểm và dòng xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TT Lập Thạch, Lập Thạch, Vĩnh Phúc - 021 1389 3075
    • TT Hợp Hòa, Tam Dương, Vĩnh Phúc - 021 1627 5666
    • ...
    • https://hoabinhminhxemay.com/fiter-showroom/?city=khu-vuc-mien-bac&provi=vinh-phuc&ward

    Điện thoại: 0967 817 693
    Email: binhminhxemaymarketing@gmail.com
    Website: https://hoabinhminhxemay.com/
    Fanpage: www.facebook.com/minhthanhtamduongvinhphuc

    Gọi điện
    Xe máy Minh Thành
    Xe máy Minh Thành
    Xe máy Minh Thành
    Xe máy Minh Thành
  3. HEAD Kường Ngân chuyên cung cấp các sản phẩm xe máy đẹp, chất lượng, uy tín tại Vĩnh Phúc cùng với chiến lược tiếp cận thị trường một cách chủ động và không ngừng nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, cửa hàng luôn coi chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ là kim chỉ nam cho hoạt động của mình. Ngoài ra, HEAD Kường Ngân còn có đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc khoa học, với những thiết bị hỗ trợ hiện đại luôn mang đến cho khách hàng sự tư vấn tốt nhất.


    Khi mua xe tại HEAD Kường Ngân, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ dịch vụ: kiểm tra định kỳ, bảo dưỡng toàn bộ, hỗ trợ phụ tùng, vệ sinh buồng đốt... nhằm đảm bảo tốt nhất cho chiếc xe máy của từng khách hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán toàn bộ hoặc trả góp với mức ưu đãi lãi suất thấp khi mua xe tại đây. Đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ và kinh nghiệm nhất từ trước tới nay, đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất.


    Mẫu mã xe tại Kường Ngân luôn được cập nhập mới nhất các mẫu mã trên thị trường, giá cả lại vô cùng hợp lý. Hãy đến ngay HEAD Kường Ngân để lựa chọn cho mình chiếc xe ưng ý, phù hợp nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 499-503 Hùng Vương, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0985 822 818 & 1800 556 886

    Website: https://kuongngan.com/

    Email: honda@kuongngan.com

    Fanpage: www.facebook.com/hondakuongnganvinhyen
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    HEAD Kường Ngân
    HEAD Kường Ngân
    HEAD Kường Ngân
    HEAD Kường Ngân
  4. HEAD Khánh Linh là một trong những cửa hàng Honda ủy nhiệm uy tín chuyên cung cấp các dòng xe máy đẹp và chất lượng, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, cũng như triển khai nhiều chương trình bán hàng với mức giá cực kì ưu đãi, chính sách trả góp ưu đãi cùng với chính sách hậu mãi rất thu hút, tiện lợi mang đến sự hài lòng cao nhất đến cho khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên được đào tạo cực kì chuyên nghiệp, liên tục cập nhật những kiến thức mới trong phục vụ, sẽ phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo nhất khi đến cửa hàng.


    HEAD Khánh Linh có đa dạng mẫu mã các loại xe máy tại cửa hàng cho khách hàng lựa chọn và liên tục cập nhật mẫu mã mới nhất trên thị trường, giá sản phẩm cạnh tranh nhất. Không gian tiện nghi, hệ thống trang thiết bị hiện đãi, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình bảo dưỡng, chăm sóc sản phẩm cho từng khách hàng. Khánh Linh còn có những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Tại Khánh Linh có chương trình hỗ trợ mua trả góp nhanh chóng, đảm bảo thủ tục và chính sách được đưa ra. Nhanh chân ghé Khánh Linh để sở hữu siêu phẩm cùng với khuyến mại cực hot bạn nhé. Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình của Khánh Linh sẽ luôn tư vấn và hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Thôn Đoài, TT Yên Lạc, Yên Lạc, Vĩnh Phúc - 021 1356 6666
    • Số 361, Hai Bà Trưng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc (Gần Lan Chi Mart)
    • Mê Linh, Khai Quang, Vĩnh Phúc (Gần bến xe mới Vĩnh Yên)
    Điện thoại: 0975 407 868 & 0388 839 186
    Email: hondakhanhlinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/headhondakhanhlinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00 Gọi điện
    HEAD Khánh Linh
    HEAD Khánh Linh
    HEAD Khánh Linh
    HEAD Khánh Linh
  5. Xe máy Điện máy Vĩnh Phúc chuyên cung cấp những chiếc xe máy đẹp, khách hàng có thể tin yêu lựa chọn cho mình mẫu xe ưng ý cùng với dịch vụ tư vấn cùng với bảng giá chi tiết nhất. Bên cạnh đó, tại đây luôn luôn cập nhật các mẫu sản phẩm mới từ thương hiệu Honda Nhật Bản, bắt kịp xu hướng với mức giá ưu đãi và những chính sách hỗ trợ trả góp với lãi suất rẻ hàng đầu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


    Xe máy Điện máy Vĩnh Phúc cam kết với khách hàng:

    • Chính sách hỗ trợ trả góp khi mua xe máy rất linh hoạt chỉ cần trả trước chỉ 20 - 30%.
    • Thủ tục nhanh chóng và đơn giản chỉ cần có CMND cùng bằng lái xe hoặc hộ khẩu, không cần chứng minh thu nhập, không thẩm định người thân.
    • Mua trả góp có thể tùy chọn thời gian trả từ 6 - 24 tháng sao cho phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.
    • Thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
    • Chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng

    Qua ngay Xe máy Điện máy Vĩnh Phúc để chọn cho mình những em "xế yêu" chất lượng cùng rất nhiều siêu ưu đãi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0913 339 656 & 0987 854 476 & 0987 678 590
    Email: dienmayvp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VinhphucTrading/

    Gọi điện
    Xe máy Điện máy Vĩnh Phúc
    Xe máy Điện máy Vĩnh Phúc
    Xe máy Điện máy Vĩnh Phúc
    Xe máy Điện máy Vĩnh Phúc
  6. Top 6

    Yamaha Dung Thọ

    Gọi điện

    Yamaha Dung Thọ chuyên cung cấp các dòng xe máy đẹp, chất lượng, đây là cửa hàng đại lý cấp 1 của Yamaha Motor Việt Nam cùng chất lượng dịch vụ, chế độ bảo hành đúng theo quy định, luôn không ngừng cố gắng để mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi được phục vụ tận tình, chu đáo nhất. Bên cạnh đó, cửa hàng liên tục đầu tư trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng hiện đại, rộng rãi, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc đưa đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ hoàn thiện nhất.


    Yamaha Dung Thọ có đa dạng các xe mẫu mã đẹp, đảm bảo chất lượng cho khách hàng lựa chọn. Cửa hàng cũng thường xuyên cập nhất các mẫu xe mới nhất trên thị trường. Khi mua xe tại Yamaha Dung Thọ, bạn sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, bạn sẽ được hỗ trợ trả góp cho tất cả các dòng xe của Yamaha sản xuất trong nước và nhập khẩu với lãi suất 0% chỉ cần có CMND. Hãy liên hệ với Yamaha Dung Thọ để được tư vấn và lựa chọn cho mình được chiếc xe ưng ý và phù hợp với mình nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 418 Mê Linh, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0984 266 359 & 021 1372 7999 & 0969 158 307
    Fanpage: www.facebook.com/congty.dungtho

    Gọi điện
    Yamaha Dung Thọ
    Yamaha Dung Thọ
    Yamaha Dung Thọ
    Yamaha Dung Thọ
  7. Yamaha Vĩnh Tường là đại lý chính thức của Yamaha tại Vĩnh Phúc chuyên cung cấp các dòng xe chính hãng của Yamaha cùng với dịch vụ bảo trì, bảo hành theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn thiện và đạt tiêu chuẩn cùng với đó là dịch vụ cung cấp phụ tùng chính hãng Yamaha trên toàn quốc, sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín với mức giá ưu đãi nhất.


    Tại Yamaha Vĩnh Tường có đa dạng các mẫu mã xe để bạn có thể chọn được một chiếc xe ưng ý cho mình. Cửa hàng có khu dịch vụ rộng, sạch sẽ, khu khách chờ thoải mái mát mẻ. Đội ngũ nhân việt chu đáo, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng đầy đủ các thông tin cần thiết.


    Nếu bạn đang muốn mua xe nhưng lại chưa có đủ tiền thì cũng đừng lo lắng. Yamaha Vĩnh Tường sẽ giúp bạn đem ước mơ về nhà với dịch vụ hỗ trợ mua xe máy trả góp. Ưu điểm của thủ tục trả góp khi mua xe tại đây đó là lãi suất thấp, xét duyệt nhanh, thủ tục đơn giản, không cần thế chấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 3, Lê Xoay, TT Vĩnh Tường, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 021 1385 9555 & 0377 219 736
    Email: yamaha.vinhtuong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yamaha.vinhtuong
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Yamaha Vĩnh Tường
    Yamaha Vĩnh Tường
    Yamaha Vĩnh Tường
    Yamaha Vĩnh Tường




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy